Hỏi về Bảo hành iphone của FPT trading

tenzjketui
3/12/2016 14:57Phản hồi: 16
Xin hỏi trong diễn đàn có bác nào biết về bảo hành iphone của FPT không ạ? Máy em là iphone 6s chính hãng FPT mua của Hoanghamobile, giờ bị mất rung thì có được đổi máy mới không hay là chỉ thay thế linh kiện ạ? Nếu thay thì có lấy ngay được không hay là mất mấy ngày? Bác nào đã đi bảo hành rồi cho e xin một vài kinh nghiệm với !
16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hàng chính hãng bác qua số 4 yết kiêu hà nội
Tame@toyohe
ĐẠI BÀNG
7 năm
Trên giấy hẹn ghi 30 ngày. Mình bh 6s mất 2 tuần, fix main đổi máy mới. Bạn gg xem có thuộc 7 lỗi thay linh kiện k, nếu thuộc chỉ thay lk và 3 tháng bảo hành. Lúc ghi trên phiếu bh ghi rõ máy k xước hoặc xước ở đâu, k dính nước,.. Bạn đọc thêm quy định bh của apple để biết thêm tt. Nói chung là lâu, kiểm tra thật kĩ bụi, active luôn, màn.. Mình được máy mới ios 9.3.2 😆 pin ngon hơn máy trước 9.0.1. Tưởng nó cho máy 10.1.1
Louisch129
TÍCH CỰC
7 năm
Cục rung chỉ thay, ko đổi.
Cám ơn các bác, để mai e mang ra số 4 xem thế nào. Hy vọng được đãi ngộ một cách tử tế. Thanks
pha1412
CAO CẤP
7 năm
Ra nó giữ máy lại vài ngày ý, xog gửi ra cho Apple rồi bên đấy tự thay hay như thế nào cho bác, tùy vào máy bác lỗi thế nào. nhưng lỗi rung hình như chỉ thay linh kiện chính hãng thôi, h lỗi trên main mới đc đổi máy mới.
Thế là đã qua 5 ngày rồi các bác ạ ( e giao máy cho FPT từ hôm 5/12 ). Không biết là bao giờ thì mình được nhận máy về, và nó có còn nguyên vẹn hay không. Cảm thấy lo lắng quá !
Thằng FPT nó chỉ nhận máy để gửi cho Apple thôi. Apple mới là người xác nhận sửa hay đổi cho bạn. Mà Apple làm thì máy bạn nhận lại như mới hoặc là một con khác mới Rin luôn cho bạn. Bạn đừng lo
@tieulong111194 Em vừa lấy máy về rồi các bác ạ. Có đôi điều muốn chia sẻ cho những bác nào sắp đi bảo hành iphone của FPT. Máy em mua 2 tháng thì bị mất rung. Nghĩ là bị phần cứng thì mang lên trung tâm bh của FPT thôi. Ngồi chờ độ 40 phút rồi cũng đến lượt. Trình bày lỗi với em gái nhận máy xong em tháo luôn máy ra test các kiểu xem đã sửa chữa chưa, hay nước có vào máy hay không .v.v.. Xong viết cho cái phiếu rồi bảo gửi về "hãng" để "hãng" quyết định cách thức bảo hành. Trước khi mang bảo hành thì em cũng đọc quy chế của FPT là hỏng cục rung thì chỉ thay thôi không được đổi máy. Thực lòng mà nói em cũng chỉ mong sửa cho em cục rung là được rồi. Sau 6 ngày chờ đợi thì cuối cùng em cũng được nhận lại máy. Em có hỏi bé nhân viên là máy anh sửa thế nào thì được trả lời là chỉ restore lại thôi không phải thay cục rung. Trời đất, sao chỉ cần restore thôi mà lại phải tháo bung máy của khách ra vậy??? Biết là có quy định phải kiểm tra máy của khách trước khi bh, nhưng trước đó các bạn có thể restore để xem có fix được lỗi không, có phải can thiệp phần cứng không rồi mới mở máy chứ. Chưa hết, máy em sau khi bảo hành thì màn hình lắp vào không có lớp keo dán với khung như ban đầu của nhà sản xuất, thành ra cảm giác là bị vênh lên so với lúc đầu. Việc này em nghĩ là thợ của FPT làm luôn. Vậy mà bảo gửi về " hãng", không hiểu là hãng gì??? Nếu là hãng Apple thì máy em trước và sau khi bảo hành phải như nhau chứ. KHÔNG THỂ THUÊ MẤY THẰNG SỬA ĐIỆN THOẠI NGOÀI ĐƯỜNG VỀ SỬA CHO KHÁCH RỒI BẢO LÀ "HÃNG" ĐƯỢC. Nghĩ cũng bực lắm nhưng mà thôi các bác ạ. Hy vọng là mang máy về chạy ngon. Nhân đây mình cũng mong có bạn nào làm bên FPT service đọc được thì nên có sự điều chỉnh cách bảo hành đối với khách hàng, nên giải thích rõ với khách hàng định nghĩa "hãng" là gì? Đôi lời chia sẻ, coi như là chút kinh nghiệm, mong các bác góp ý
conbebe12
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tenzjketui bác bị xui nhỉ , e đi bảo hành 2 con , đều đc đổi mới , có con gần đây nhất bị lỗi màn hình và rung , may mắn là e đổi trước khi ra quy định mới nên lỗi màn cũng đc đổi , e cũng sợ cái khoản bung máy ra , đổi mới thì đỡ chứ nếu sửa thì ko biết có như lúc ban đầu không
@tenzjketui Mình từng bảo hành tại FPT rồi bạn cách thức y như bạn nhưng ở trường hợp của bạn mình thấy bạn sơ ý một phần với bên FPT làm việc chưa OK lắm. Máy đem vào FPT báo lỗi là bung máy kiểm tra liền không có bước xác nhận phần mềm. Gặp trường hợp lỗi như bạn thì bên FPT cũng chẳng lắp máy OK lại như ban đầu. Vì thế chung quy lại dùng đồ công nghệ mà ko biết thì cũng hơi thiệt một chút nếu bạn biết chạy lại ios ở nhà thì ko xảy ra trường hợp này rồi. FPT bảo hành xong giao máy lại máy ko có lớp keo dán màn hình kể cả việc bạn được hưởng chương trình thay pin bị lỗi của 6s khoảng này mình thấy không hợp lý chút nào như thế sài cái máy như cái đồ lô ấy ọp ẹp không đáng tin cậy
Vậy mà sao hôm bữa lên đó nói bung máy ra khi ráp lại sẽ đi keo lại như hãng mà
@thanh_satria Không có đâu bạn ơi. Trừ khi FPT gửi về nhà máy Apple nó làm cho thì mới được thế. Còn đây toàn thợ cây nhà lá vườn thì sao mà như mới được. Quan điểm riêng của mình vậy
@tenzjketui Kiểu này thì quá xem thường khách hàng vn rồi. Đã là TTBH uỷ quyền thì phải có đủ đồ phụ kiện và qua đào tạo chứ
quoctuan2601
ĐẠI BÀNG
7 năm
Còn cả khối trung tâm bảo hành đấy không mang lên, cứ húc đầu vào FPT làm gì ?
@quoctuan2601 Bạn nói sai rồi đây. Việt nam chỉ có 3 trung tâm uỷ quyên thôi nhak bạn. Tgdd Vien thông a hay tất tâng tật đều phải qua 3 trung tâm uỷ quyên này.
quoctuan2601
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tieulong111194 Xin lỗi bạn chứ nếu mình kể ra được hơn 3 trung tâm nhận bảo hành iPhone thì sao ? Tìm hiểu kỹ đi trước khi phát biẻu nha bạn !

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019