HỎI ĐÁP? Hỏi về laptop DELL?

Thảo luận trong '[Win] Hỏi đáp - CSKN' bắt đầu bởi vietnq1987, 26/5/17. Trả lời: 6, Xem: 960.

  1. vietnq1987

    vietnq1987 Dự bị

    Tham gia:
    26/5/17
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    vietnq1987
    Trứng
    Trường hợp của em thế này ạ. Em ra shop HC chọn 1 con laptop Dell Vostro V5568/i5. Khi nhân viên kỹ thuật cài đặt cho mình thì bảo là: máy này là máy gửi trả bảo hành. Em hỏi có nghĩa là sao? thì ông ấy bảo là máy này đã được bị fix lỗi từ nhà sx. Mà máy này là máy mới 100%. em cũng ko hiểu tại sao. Mong ace tinhte.vn hướng dẫn em cách kiểm tra trong bios làm sao để biết được máy đó là zin 100% hay là máy lỗi đã được fix lại với ạ?

    Cám ơn ace nhiều
     
  2. minhthuvc

    Tham gia:
    20/6/15
    Được thích:
    5,907
    Best Answers:
    2
    minhthuvc
    VIP
    Lật đít máy tìm Sevice Tag có 7 ký tự và số rồi vô đây điền dãy số đó vô
    http://www.dell.com/support/home/us/en/19?~ck=mn
     
  3. sagittarius1312

    Tham gia:
    17/11/12
    Được thích:
    4,863
    Best Answers:
    0
    sagittarius1312
    VIP
    trên chỗ kê tay có sdt của dell, bác gọi để hỏi nhé, or gửi tin nhắn để ktra. theo mình bác gọi cho dell là tốt nhất nhé.
     
  4. anhle09

    Tham gia:
    11/8/14
    Được thích:
    78
    Best Answers:
    0
    anhle09
    ĐẠI BÀNG
    Là máy dùng được nữa ngày phát hiện lỗi của nhà sản xuất nên trả lại bây giờ fix hết lỗi đem bán lại ... Mà dòng vostro được cái gold là thấy đẹp mà hay bị lỗi , mấy bữa mình mua lướt web mà nó nóng kinh khủng , bất máy lên mà nó bị đơ k hiểu nó bị gì . Chuyển qua dòng ispiron khắc biệt liền
     
  5. chila

    chila Thành viên

    Tham gia:
    21/7/14
    Được thích:
    22
    Best Answers:
    0
    chila
    tốt nhất bạn liên hệ với trung tâm bảo hành chính hãng dell,nói rõ sự việc và nhờ họ check dùm xem hàng gì nhé


    CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH CỦA DELL TẠI VIỆT NAM

    -Tp. Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp HCM - ĐT: 84-8-3842 3333.

    -Hà Nội tại Đ/c: Tầng 02, Tòa nhà Hacinco, 110 Phố Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP Hà Nội - ĐT: 04 3537 5858

    - Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q.Thanh Khê - ĐT: 84-511-3653 848.

    - Cần Thơ: 211/2 Nguyễn Văn Linh.Q Ninh Kiều.Tp Cần Thơ - ĐT: 84-710-378-3599
     
  6. TienTienn

    TienTienn Dự bị

    Tham gia:
    Thứ năm
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    TienTienn
    Trứng
    Xin cho em hỏi
    Em vừa mua laptop Dell Inspiron 7537, mua cũ ạ
    Khi sử dụng thì dù vẫn còn trên 50% pin nhưng máy không thông báo cứ vậy mà tắt nguồn
    Khi cắm sạc thì mở lên thấy 1% pin
    Vậy thì máy em bị gì ạ, có sửa dứt điểm được không ạ hay phải thay pin ạ
     
    1. anhle09

      Tham gia:
      11/8/14
      Được thích:
      78
      Best Answers:
      0
      anhle09
      ĐẠI BÀNG
      anhle09 @TienTienn Pin bị chai nặng rồi . Thay pin
       
Đang tải...