mua xe 2 năm rưỡi thì độ pô này đc 2 năm, chơi 2 tiêu nên kêu cực nhỏ và ấm chứ ko rống với la ông ổng như pô mấy con khác. Chạy loanh quanh HN bị chốt 141 vẫy vào chơi đến 5 lần rồi, chỉ kiểm tra giấy tờ xong cho đi chứ chưa bị hỏi cái pô luôn =)) Nhà cũng ở trong ngõ (như ảnh) và cũng hay đi chơi về sau tầm 22h suốt từng đó thời gian mà chưa ai than phiền gì luôn... Tóm lại là độ pô là một chuyện còn ý thức chọn pô làm cổ lại là chuyện khác.
mấy ông độ pô để cho đẹp hoặc độ loại nghe tiếng trầm ấm thì không sao chứ mấy bố có con ex ghẻ cũng đú đởn lắp mấy cái pô nhái vào nổ như xe hỏng rồi còn thi thoảng nẹt pô.rất nhiều lần đang đi đường thì giật hết cả mình vì tiếng nẹt pô.lúc ấy nghĩ hơi ác hơi khẩu nghiệp tí là chửi thề bảo mong sao nó đâm đầu vào cột điện chết cm nó đi.
với cả mấy con lợn đi xe ben lúc dừng đèn đỏ còn độ 5-6 giây là bấm còi inh tai làm người ta giật thót tim.trẻ con thì khóc thét lên.lúc ấy cũng ước nó đâm đầu vào bờ kè,cột điện chết cmn đi.toàn lũ nghiệt súc
Pô dùng để xả khói , như cái lỗ đít dùng để xả rắm.Bây giờ độ pô có khác nào các bác thích nghe tiếng rắm to và hay hơn.Chống chỉ định với những ai thích rắm xịt
@dvdtth
Pô dùng để xả hơi trong buồng đốt xe máy ra, độ pô thoáng hoặc móc pô cũng như bạn độ tản nhiệt gió to hơn cho máy tính, nó ồn hơn nhưng mát máy, không đóng muội than trong pô và cổ pô gây nghẽn ống pô dẫn tới nhiệt độ buồng đốt quá nóng sẽ làm giảm công suất máy lâu dài. Pô zin thì khoảng 6 tháng phải đi đốt ống pô 1 lần để sạch mụi than và chất đóng bụi trong pô, pô độ thì không cần vì đã đốt sạch rồi. Bạn muốn nghe tiếng rắm to hay muốn giữ cái khí rắm đó trong đít không xì ra được?
Độ pô làm máy mau xuống. Việc pô độ có âm càng lớn làm nén khí lại và một phàn khí hồi về buồng đốt mau làm hỏng các chi tiết buồng đốt và thường bị thổi roăng quy lát.