Honda công bố giá bán Jazz từ 539 triệu, Civic 1.8 giá 758 triệu, CR-V giảm gần 200 triệu

chuyengiaphaxe
5/3/2018 3:43Phản hồi: 150
Honda công bố giá bán Jazz từ 539 triệu, Civic 1.8 giá 758 triệu, CR-V giảm gần 200 triệu
Honda đã cập nhật giá của những mẫu xe nhập Thái trong danh mục sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam. Trong đó, đáng chú ý là chiếc hatchback cỡ nhỏ Jazz đã có giá chính thức từ 539 triệu, đây là mức giá khởi điểm rất cạnh tranh trong phân khúc của Jazz. Honda cũng bổ sung thêm phiên bản Civic 1.8 với giá 758 triệu đồng dễ tiếp cận hơn so với bản Civic 1.5 Turbo trước đây. Ngoài ra, Honda cũng cập nhật lại giá mới cho CR-V rẻ hơn gần 200 triệu đồng so với thời điểm đầu năm.

Honda Jazz 2018 giá từ 539 triệu đồng


28616295_10208667247996906_8543560566621181949_o.jpg

Jazz bán tại Việt Nam dưới 3 phiên bản là V, VX và RS. Mẫu xe hatchback hạng B của Honda nổi bật với ghế Magic Seats có khả năng sắp xếp linh hoạt. Honda Jazz được trang bị khối động cơ i-VTEC 4 xi-lanh 1.5L, cho công suất tối đa 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Đồng cơ này sẽ kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu cho hành trình hỗn hợp với Jazz là khoảng 5,6 lít/100km.
  • Jazz 1.5 V giá 539 triệu đồng
  • Jazz 1.5 VX giá 589 triệu đồng
  • Jazz 1.5 RS giá 619 triệu đồng
Honda Civic thêm 2 bản mới giá dễ tiếp cận hơn

28424876_10208667250716974_7315020932611836650_o.jpg

Bên cạnh phiên bản Civic 1.5 Turbo trước đây có tên mới là 1.5 L, Honda đã bổ sung thêm 1 phiên bản 1.5 Turbo G với ít option hơn và giá thấp hơn. Nhưng điểm đáng chú ý ở đây là việc Honda giới thiệu bản Civic 1.8 E có giá khởi điểm từ 758 triệu đồng. Mặc dù những trang bị tiện nghi trên Civic 1.8 ít hơn nhưng mức giá của Civic 1.8 sẽ giúp nhiều khách hàng tiếp cận hơn với mẫu sedan hạng C của Honda.

Phiên bản Civic 1.8 2018 sử dụng động cơ xăng hút khí tự nhiên, SOHC, 1,8 lít, 4 xy lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 141 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 174 Nm. Civic 1.8 vẫn được trang bị hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT giống 2 phiên bản 1.5 Turbo. Sức mạnh trên giúp cho Civic 1.8 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 10 giây, chậm hơn 1,7 giây so với bản 1.5 Turbo.
  • Civic 1.8 E giá 758 triệu đồng
  • Civic 1.5 G giá 826 triệu đồng
  • Civic 1.5 L giá 898 triệu đồng
Honda CR-V cập nhật giá mới giảm gần 200 triệu đồng

28617174_10208667256197111_5978531787488961484_o.jpg

Mẫu SUV 5+2 của Honda được cập nhật giá mới tốt hơn nhiều so với thời điểm đầu năm. Phiên bản CR-V 1.5 L và 1.5 E giảm lần lượt 188 và 178 triệu đồng. Đợt này Honda cũng công bố giá chính thức cho phiên bản 1.5 G là bản nằm giữa E và L.
  • CR-V 1.5 E giá 958 triệu đồng
  • CR-V 1.5 G giá 998 triệu đồng
  • CR-V 1.5 L giá 1.068 triệu đồng
Mức giá mới của Honda Jazz, Civic, và CR-V sẽ có hiệu lực tại các đại lý từ 5/3/2018. Tuy nhiên, thời điểm giao xe theo Honda dự đoán là vào quý 2/2018.


150 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ngocultra
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ko có cửa vs Toy
@ngocultra Giống hồi xưa bảo iPhone không có cửa với Sony Erikson 😆)
@ngocultra Mua Toy là xu hướng mua tài sản (vì mua đi bán lại), còn mua xe bây giờ là phương tiện (cái nào phù hợp nhu cầu thì chơi thôi).
Diezel
ĐẠI BÀNG
6 năm
@doomeranger Hồi đó thì iphone ko bằng với sony erikson thật 😃
CR-V quá ngon. Mà mua dung gia tren hay kh
Giá này vẫn còn cao so với thị trường chung của asian.chẳng hiểu thuế má giảm về 0 kiểu gì nửa
@hidarling Cho Thaco “Trường Hải” là chủ yếu,
tethien
CAO CẤP
6 năm
@Shishio Makoto Ai chả biết. Mình chỉ nói về vấn đề "giá vẫn cao so với thị trường asian" kìa. Họ bán tại chỗ, không thuế nhập khẩu, không thuế tiêu thụ đặc biệt.
@Shishio Makoto Do bọn n thấy cầu quá lớn, mà cung chưa đáp ứng được nên nó thích đặt giá thế nào thì đặt thôi bác.
Quý 2 các hãng đưa xe về, lúc đấy lại thi nhau giảm giá ấy mà.
đang phân phân giữa honda SH mode với Jazz.thấy giá chênh nhau có mõi con số 0 làm mình lưỡng lự quá
mrquan55
ĐẠI BÀNG
6 năm
@sonkhoablack Em cũng phân vân quá bác ạ
@sonkhoablack Phải đăng nhập trả lời vì comment của bạn quá hay
@sonkhoablack Haha, like cmt của bác
minhtienbk
TÍCH CỰC
6 năm
Các đồng chí vào đánh thuế nó cho tôi , làm quyết liệt mạnh tay vào.
@minhtienbk ???
@minhtienbk Lên tinhte chỉ đạo ah 😁 :D
cayowl
TÍCH CỰC
6 năm
Civic 1.8E phải hạ nữa mới cạnh tranh đc với altis 1.8 CVT.
Giá Civic vẫn còn cao lắm, thực ra chả giảm tí nào vs bản 1.5 Turbo.
Bản 1.8 thì nên giảm thêm 50-60tr nữa thì sẽ cạnh tranh khoẻ vs M3, Elantra và Altis.
@QXPro Mới ra nên dẹo dẹo giá cao vậy thui, xong rồi cũng giảm giá khuyến mãi
w810i
CAO CẤP
6 năm
@QXPro Mình thì thấy M3, Elantra hay Altis lại chả có cửa nào để đọ lại Civic 1.8 nếu ngang giá, riêng cái khoản xe nhập thôi thì 50-60tr đáng để đầu tư.
Lấn cấn của Civic là tiệm cận giá hạng D hàng ráp quá.
À mà con turbo chính xác là ko giảm 1 xu nào so với thời điểm trước tết cả. 😁
ngon dần đều. kày cuốc thôi
Cứ đưa hết về giá theo mặt bằng chung của asian đi, rồi tăng tiền giữ xe, đậu xe, rửa xe như các nước khác sẽ hạn chế được xe cá nhân, o tô từ 4 đến 7 chỗ tiền giữ xe tháng 6 chai, đậu xe theo giờ 100k, giữ xe theo lượt 200-300k xem nào, rửa xe 200k, sẽ bớt kẹt xe, có nhiều phần đường giành cho xe máy chạy, xe máy đa phần ng nghèo mưu sinh nên ko thể hạn chế dc
khanh212345
ĐẠI BÀNG
6 năm
@_MyLoveIsWinter_ Đúng là 2 em xe máy cũng có thể gây kẹt do cách di chuyển, và 1 ông oto cũng có thể gây kẹt do cách di chuyển (như nó quay đầu ở đường hẹp hay khu vực đông xe thì hướng đi cũng sẽ phải dừng lại) -> vấn đề này là do ý thức người điều khiển, không phải do bản thân xe.
Đậu xe ở lề đường, 100 em xe mấy đậu ở đó, thay bằng 100 ông oto đậu vào đó xem, sẽ tạo thành nút thắt rất lớn hơn và dài hơn cho lòng đường, không giống như dòng nước, tốc độ dòng xe sẽ chậm hơn, vậy nên sẽ kẹt nhiều hơn. Bạn thử đi vào đường có xe đậu nhiều xem thế nào.
Xe Bus, nhưng lại đươc chạy ra chạy vào đường xe thô sơ, khi nó di chuyển trong làn xe thô sơ, cùng tốc độ sẽ ko có vấn đề gì xẩy ra, nhưng khi nó gặp oto đậu bên đường, bắt buộc nó phải né và mất tốc dây chuyển -> kẹt xe. Bú có thể đưa bạn đến gần nơi bạn muốn nhất và bạn có thể đi bộ tới đó, Bạn đi oto, hẻm bạn ko thể vào, bạn cũng phải đi bộ tới, nhưng bạn phảỉ đậu xe của bạn đâu đó ngoài đường lớn, vô tình lại gây cản chở xe khác....Vấn đề của Bus rồi sẽ khắc phục được,
Và 4 oto gặp nhau tại ngã tư sẽ nhiều hơn với 4 bus, mật độ oto quá lơn so với đường đo thị hiện tại.
@khanh212345 Bạn lại tiếp tục so sánh theo kiểu 1 + 1 = 2 rồi. Nhưng giao thông nó không phải 1 + 1 = 2 như thế. Tại sao người ta cần đèn xanh đèn đỏ, tại sao phải phân luồng? Tại sao cần cầu vượt, hầm chui, vòng xuyến (bùng binh)? Đó là để điều tiết giao thông. Khi mà các loại phương tiện khác nhau cùng di chuyển (xe máy, ô tô, xe đạp, xe cải tiến) việc phân luồng khó hơn rất rất nhiều so với chỉ một đến hai loại xe cùng di chuyển. Hãy nghĩ tới một thời điểm mà con đường chỉ tối ưu cho xe ô tô và 1 làn dành cho xe đạp, khi đó, ô tô không sợ đang đi bị xe khác đâm bang, tốc độ của họ dù di chuyển trong thành phố cũng sẽ cao hơn, một chiếc xe quay đầu, không còn sợ xe máy chặn đầu chặn đuôi, nó chỉ mất chưa tới 30 giây để quay.
Tại sao dòng phương tiện không giống dòng nước như cách bạn nói, vì nó có quá nhiều phương tiện, mỗi phương tiện có cách di chuyển khác nhau, và nó đối chọi nhau, cản nhau. Xe bus mỗi lần đón khách lại từ làn ngoài cùng, lội cả loạt xe máy để vào trong đón khách, sao không cho xe bus chạy làn trong cùng - vì vướng xe máy, xe thô sơ. Vấn đề ở đó đó. Nếu bus chạy làn trong, nó cứ đường nó nó chạy thôi, chả cần phải cắt mặt ai đón khách, tốc độ tăng đáng kể, độ an toàn cũng tăng đáng kể.
Còn ti tỉ các ví dụ khác, nhưng đó là ví dụ điển hình cho thấy sự lạc hậu và không cần thiết của xe máy. Thay vì 1 xe máy, chúng ta hãy thay bằng 1 ô tô và 1 xe đạp. Có thể đậu ô tô ở những bãi rất xa nơi bạn cần đến rồi dùng xe đạp đi vào. Đó là một phương án nhiều nước sở hữu ô tô áp dụng. Còn việc hạn chế ô tô để chống tắc, đó là giải pháp ấu trĩ. Hạn chế ô tô nhưng không thể hạn chế nhu cầu đi lại, xe máy tiếp tục tăng, giá xe máy bèo nên nhà 4 người, 4 người đi 4 cái, kẹt vẫn hoàn kẹt, lạc hậu vẫn hoàn lạc hậu và ngành sản xuất ô tô nước nhà hàng chục năm vẫn đi vặn con ốc, đi bơm cái bánh.
khanh212345
ĐẠI BÀNG
6 năm
@_MyLoveIsWinter_ Mình so sánh theo hướng của mình và bạn vẫn so sánh theo hướng của bạn. Công trình giao thông sinh ra có việc của nó rồi, không bàn đến.
Xe máy và xe đạp, 2 loại này gần giống nhau về kích thước, vận hành, chuyên chở....mình gọi chung là xe máy.
Với tình hình đô thị hiện tại của ta, bạn cũng thấy đó, có rất nhiều dòng xe chạy, chỉ cần phân chia 2 làn (1 oto và 1 xe máy và thô sơ) có dải phân cách cứng, xe nào của đường nào xe đó chạy, vậy là không xe nào sợ bị đâm bang, nhưng thực tế bạn thấy đó, không phải đường nào mình cũng làm được, vị ông oto sẽ kiện sẽ kiện vì ổng không vào nhà được, cũng chỉ vì phân cách cứng và cấm đi vào làn của nhau..
Nói thêm về sự "đâm bang", xe máy cắt ngang oto và oto cắt ngang xe máy, xe nào sẽ gây ảnh hưởng nhiều hơn. Trường hợp 1, xe máy vào làn oto, cắt xe oto và vút đi hoặc chaỵ theo oto phía trước. Trường hợp 2, oto vào làn xe máy chạy chầm chậm để tìm nhà tìm đường, khi quay đầu, khi dừng đỗ, oto cũng sẽ phải đi vào làn xe máy, vô tình đã làm cho phần đường của xe máy chật đi hay không va tình trạng này thường xuyên xảy ra.
Vấn đề xe Bus mình đã nêu ở trên, rồi sẽ khắc phục được.
Bạn thích đi oto vào đô thi, Nếu bạn có thể chuyển qua đi xe đạp, rất cảm ơn bạn, ban đã góp phàn làm thông thoáng đường phố và cải thiện môi trường.
Vấn đề hạn chế oto cá nhân trong đô thị, không phải việc ấu trĩ đâu bạn, Bạn hãy nhìn những nước khác xem, đường đô thị của họ rộng hơn tốt hơn, phương tiện công cộng họ giải quyết tốt hơn, nhưng lượng oto cá nhân quá nhiều nên kẹt xe tới hàng chục km vẫn xảy ra. Bạn cũng sẽ thấy những người đi oto quanh bạn sử dụng trong đô thị, chỉ vì tránh nắng mưa mà phải đi sớm hơn hoặc tới muộn hơn chỉ vì kẹt xe oto, rồi phải kiếm chỗ đậu đỗ, đậu bậy ngoài đường thì lại bị phạt....phải chẳng đã mất nhiều thời gian hơn không chỉ để được ngồi điều hòa và thải khí nóng cho người khác.
4 người 4 xe, chắc chắn 4 xe máy, họ đã lo đươc chỗ cất xe trong nhà và không gây ảnh hưởng đến giao thông bên ngoài, với 4 oto, không phải nhà nào cũng lo được chỗ đậu trong nhà, 1 xe còn đậu đầy ngoài vĩa hè nữa chi.
Giá xe máy rẻ phù hợp với thị trường, thực tế giá oto từ nhà sản xuất cũng rẻ, nhưng ở nước ta có 1 lý do là tăng giá để hạn chế xe (thay vào đó sao không thay bằng lệnh cấm nhứ cấm dừng cấm đỗ cấm đí vào đường hẹp,,,,)
Lạc hậu chỉ vì phường tiện cá nhân, chỉ vì kệt xe và hạn chế oto ??? Lạc hâu ở ta là do đâu, phải chăng do luật kinh tế không phù hợp và canh tranh, tham nhũng, lợi ích nhóm, kinh doanh giáo dục -> trình độ chuyên môn kém.....Dẫn đến hệ quả nói chung là lạc hậu...

P/s: Trước 1975 đã có lắp ráp oto rồi, nhưng rồi thế nào chắc bạn tìm hiểu cũng sẽ rõ.
Chờ xem chi tiết option trang bị trên Civic và Jazz.
@Shishio Makoto chỉ có xe ráp trong nc ms phải cắt option để giam giá. giảm giá đợt này do chính sách thuế nhập khẩu khi Đông nam á từ 30 về 0%. lẽ ra xe còn giảm hơn nhiều nhưng do đại lý và nhà phân phối vẫn muốn ăn trên đầu dân nên giá vẫn cao đó
@palmtj27 Civic mới 1.8E với 1.5G cắt hết option chán lắm !
@palmtj27 Chứ ko cắt option thì làm gì có bản E với G rẻ hơn khi vẫn dùng máy 1.5 Turbo bác.
Ngoc@71
ĐẠI BÀNG
6 năm
Sao thuế bằng 0% mà giá xe vẫn cao thế vậy. Vẫn chính sách bảo hộ
viethung588
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Ngoc@71 Thuế nhập khẩu là 1 trong gần chục thuế phí đánh vào ô tô, bạn nghĩ 0% dễ thế à, Thaco sập tiệm ngay nếu giá xe Việt Nam rẻ ngang Lào, Cam
@viethung588 Thuế nhập từ 30 về 0 tức nó phati giảm ít nhất 30% xe . Nhưng đại lý vẫn ăn dày thì chiụ thôi .
Thèm con CR-V
ufdb
CAO CẤP
6 năm
đắt quá, bản này giống như là City phiên bản hatchback thì đúng hơn, đặt tên khác làm gì để người ta tưởng là dòng xe khác.
@MaxKenzie Giá đó mua dc Kia Cerato 1.6 rồi còn gì
vinhokss
TÍCH CỰC
6 năm
@Naga.Baamboo Mút Cerato thôi còn gì phải nghí
viethung588
ĐẠI BÀNG
6 năm
Crv giá tốt so vs fortuner zòi
lehman1
ĐẠI BÀNG
6 năm
con jazzz zống inova mini nhỉ
khoavina
TÍCH CỰC
6 năm
Giá lăn banh thêm bao nhiêu nữa các bro ?
@khoavina 12-13%
raibkpro
ĐẠI BÀNG
6 năm
@khoavina Cứ cộng thêm 12% phí trước bạ (nếu ở HN), 20tr tiền biển số xe, và 2 - 4 triệu các loại phí đường bộ, môi trường,....
Nghe nói xe thái sẽ vào với 0% thuế....ko biết thế nào
@Bão Sài Gòn Giá trên là xe đã áp 0% thuế nhập từ Thái
Còn cao ngất

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019