Honda CR-V 2018 có giá từ 1,136 tỷ đồng, cao hơn dự kiến

Trung Dt
9/1/2018 5:31Phản hồi: 135
Honda CR-V 2018 có giá từ 1,136 tỷ đồng, cao hơn dự kiến
Honda Việt Nam vừa công bố giá bán cho mẫu xe CR-V thế hệ thứ 5 với mức giá từ 1,136 tỷ đồng cho phiên bản E với tiện nghi cơ bản, còn phiên bản L cao cấp nhất có giá 1,256 tỷ đồng. Dự kiến CR-V thế hệ mới sẽ chính thức có mặt tại các đại lý từ ngày 16/01.

Honda cho biết mức giá của lô CR-V đầu tiên này cao hơn mức giá dự kiến dưới 1,1 tỷ đồng vào thời điểm ra mắt là do vẫn bị tính thuế nhập khẩu 30% trong năm 2017. Lô xe CR-V đầu tiên được Honda nhập về và đăng ký trước trong năm 2017 để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Còn mức giá Honda dự kiến trước đây là tính theo mức ưu đãi thuế nhập khẩu 0% của năm 2018. Tuy nhiên, Nghị định 116 quy định về điều kiện sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và kinh doanh dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ôtô vừa ban hành chưa có hướng dẫn thực hiện cụ thể nên HVN vẫn chưa thể nhập khẩu xe CR-V mới về trong năm 2018 với mức thuế nhập khẩu 0% để có mức giá bán lẻ đề xuất như mong đợi.

[tr][td][B][COLOR=rgb(255 255 255)]\[/COLOR][/B][/td][td]Phiên bản[/td][td]Giá bán đề xuất [SIZE=3][I](Đã bao gồm thuế GTGT)[/I][/SIZE][/td][/tr]
[tr][td][COLOR=rgb(0 0 0)]1[/COLOR][/td][td]L[/td][td]1.256.000.000 đồng[/td][/tr]
[tr][td]2[/td][td]E[/td][td]1.136.000.000 đồng[/td][/tr]

Có thể thấy mức giá hiện tại dành cho Honda CR-V thế hệ mới là khá cao so với các đối thủ cạnh tranh. Dù vậy mẫu xe này vẫn tạo ra sức cạnh tranh tốt trong phân khúc xe crossover nhờ có 7 chỗ ngồi, nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiện nghi. Hy vọng Honda sẽ đưa ra mức giá hấp dẫn hơn trong thời gian sắp tới. Hiện tại số lượng đơn hàng của CR-V thế hệ mới đang vượt qua số lượng 750 chiếc Honda Việt Nam nhập về trong đợt đầu.

Chi tiết Honda CR-V 2018 ra mắt tại Việt Nam


Hình ảnh thực tế của Honda CR-V 2018
Honda_CR-V_2018_tinhte_1.jpg Honda_CR-V_2018_tinhte_2.jpg Honda_CR-V_2018_tinhte_3.jpg Honda_CR-V_2018_tinhte_4.jpg Honda_CR-V_2018_tinhte_5.jpg Honda_CR-V_2018_tinhte_6.jpg Honda_CR-V_2018_tinhte_7.jpg Honda_CR-V_2018_tinhte_8.jpg Honda_CR-V_2018_tinhte_9.jpg Honda_CR-V_2018_tinhte_10.jpg

Nguồn:
Hondaoto
135 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nói chung ai thích CR-V mới thì cứ mua thôi. Ko nên kiềm hãm sự sung sướng này lại.

Còn ai chờ đc thì cứ chờ. Vì chờ đợi là hạnh phúc.

Anh em thích sướng hay hạnh phúc? 😆
@digikei Không biết bác chạy đủ lâu chưa mà phát biểu như đúng rồi thế... bác bảo bác chạy nhiều xe rồi thì bác cho nhận xét: Em land 5.6 hay 5.7 gì đó so với lx570 khác nhau mấu chốt ở điểm gì bác nhé. Còn bác bảo prado với fortu... giống nhau thì em lạy bác luôn đó, đừng đọc thông số xe và phát biểu.
digikei
CAO CẤP
6 năm
@Trung Anh Phạm Xl chú em, mình cũng già rồi, từ trẻ đã học và làm quản lý Tây tàu, Nhhajt đủ kiểi, không cần phải ngồi chỗ , lên mạng dọcdc vài dòng rồi gõ phím chém gió như em, cũng dư điều kiện và trải nghiệm rồi, thấy chú em có vẻ chỉ đọc trên mạng vào ba chỉ số mà căn quá.
P/s : mấy nhà máy sx xe, động cơ của Toy , Honda ở các nước thì tui đi banh cả rồi.
@digikei Xin lỗi “ông anh” quản lý chứ, Ai chém thì anh em đọc sẽ hiểu cả, còn tìm lại tất cả bài của “em” sẽ biết em đang đi những xe nào mà kêu đọc thông số nhé “ông anh” (kèm cái ảnh cho ông anh xem một trong những xe em đang chạy nhé). Còn tôi chỉ muốn bạn khi tư vấn nên nói cho chuẩn thôi, ai dám nói fortuner chạy giống hệt prado, chạy khác nhau hoàn toàn đó. 318AC9C2-377F-4F21-8665-C827603FEFEC.jpeg
@turquoise Toàn các bác có điều kiện, nói chuyện xanh rờn như đi chợ mua mấy mớ rau :eek::eek::eek:.
Như em tính mua xe còn phải tính xem nuôi nổi nó không => máy dầu ( cho tính kinh tế ), cái thứ hai em dân TỈNH CHẴN đường nhiều đồi núi ổ gà ổ vịt :p nên làm con gầm cao máy thoáng chạy cho sướng chân ( chân em size 42~43 nên cũng hơi to 😁 ).
Tiếp theo nhà em bên nội bên ngoại cũng đông người (nhà cũng 2 con Toy 5 chỗ rồi) đi đâu cũng ròng rắn 2 xe đi ~~~> em hướng đến dòng 5+2 hoặc 7c cho thoải mái. Ngân sách cũng có hạn nên em nhắm đc mấy em như: Santafe 2.2l, Everet 2.2 titaniumm, hoặc fortuner máy dầu AT (nhưng mãi chưa thấy về ).
còn ngân sách như bác trên. 2,5 tỷ mua xe gì chả được, quan trọng là sở thích và nhu cầu. Nếu em là bác, em sẽ lấy con everet 3.2 @perfectman3010 (em đã chạy và rất sướng, lại tiết kiệm) tiền còn lại thì em dùng việc khác, thời buổi khó khăn, tiền tiêu bao nhiêu cho đủ được. Tiết kiệm thì vẫn hơn 😃.
mrquan55
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ôi giá vậy thì ae ủ mưu thôi ! 😆 Em ko có xiền em đi ra đây
Có chăng chỉ là dự kiến giá xe sẽ không rẻ hơn là bao.
Các nhà chính sách giỏi lắm. Họ không bao giờ phải chịu thiệt đâu. 😁
MoVo
TÍCH CỰC
6 năm
@LRA Cam kết tự do thương mại chỉ là trò đùa :oops:
End-User
TÍCH CỰC
6 năm
CX5 - Santafe thẳng tiến
@End-User Thuế 0% để dân ta tiến tới xe nhập khẩu. Đẹp, chất lượng và an toàn. Bác lại kêu đi mua xe lắp ráp.
tuanvuespn
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Evolution X Được bao nhiêu xe nằm trong khoảng thuế nhập khẩu linh kiện về 0% biết không mà cmt như đúng rồi
@tuanvuespn bạn biết thì bạn nói đi, tôi k biết,
Luc3s
ĐẠI BÀNG
6 năm
Giá chát thế >.<
trungkakadn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ai chờ được cứ chờ đến cuối năm 2018 là có xe giá. Rẻ
Mình thích con Accord này mà phải 2020 mới mua
IMG_4900.JPG
@Giải Pháp Công Nghệ Tiền bạn vất vả kiếm đc nhưng bạn mua chiếc xe người khác chỉ cho bạn hả. Riêng mình thì mình sẽ chọn xe mình thích để đi chứ ko chọn xe người khác bảo nên mua hay xu thế gì gì đó. Mình thích sedan và chiếc xe đầu tiên tự tay mình mua sẽ là Accord. Vậy thôi 😃
@Giải Pháp Công Nghệ Có nhiều người có tiền mà sống đúng khổ =))
digikei
CAO CẤP
6 năm
@Nhất Linh 93 Đang đi Accord, khuyên em luôn, đừng leo lên vội, leo lên rồi có khi lại nợ đầy đầu ráng vay để mua, vì leo thử rồi đi con sedan nào dưới 2 tỉ cũng ko sướng bằng em nó, chấp cả Mer C hay Audi dòng thấp dưới 2 tỏi.
@digikei Nói thật a trước giờ tính mua xe tầm 1,5 tỏi chưa bao giờ e nghĩ đến xe Đức. Tầm giá đó mà Mer vs Audi chỉ có khoe cái mã thôi. E còn 6 năm nữa để phấn đấu chắc thong thả tới đó mua luôn chứ ko cần phải vay mượn nữa. Tới đó chắc chắn có đời mới rồi mua luôn chứ vay mượn thì 3-4 năm nữa có khi cũng đủ mà lúc đó chắc cuối đời con xe rồi 😃
501t043
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cái giá hoang tưởng.
Với giá đó thiếu cha gì xe mà phải mua CRV
chài CX5 nó đang bán bản all new CX5 980tr kìa. Thắc mắc là CRV nó thêm gì mà mắc hơn gần 200 củ nhỉ.

Gía này gần ngang Fortune 2017 mày 2.7 rồi. Chát thật.
@torung Phải rồi. 14L/100km thì cứ chọn, nếu như vậy ngày xưa họ mua hết Fortuner chứ chẳng ai chọn CR-V 2.4
nohope
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Evolution X Đúng rồi đó bác, cứ nhìn vào doanh số 2 xe là biết liền mà
torung
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Evolution X đang nói giá và dòng xe giờ lại chuyển sang xăng xe à?
Có thể bác đang cố tình ko hiểu hoặc cố tình bảo vệ ý kiến cá nhân mà chê bai kiến thức của người khác, còn lựa chọn theo nhu cầu là của người tiêu dùng. Nếu bác cho rằng chủ thớt so giá của SUV với CUV là ko hợp lí thì bác giải thích đi, đừng chuyển sang chủ đề xăng dầu.
CUV là xe địa hình loại nhỏ.
SUV là xe thể thao đa dụng cỡ trung và cỡ lớn, kích thước đã lớn hơn, xác nặng hơn, máy phải khỏe hơn, hệ thống dẫn động thường là 4 bánh, và vô số thứ khác phù hợp với nhiều loại địa hình phức tạp hơn, vì thế tốn nhiên liệu hơn là bình thường, vì thế giá thường cao hơn là bình thường. Vậy chủ thớt băn khoăn bây giờ giá CUV lại xấp xỉ SUV thì bất hợp lí ở đâu?
Xin thưa nếu nói về doanh số thì nhìn lại tâm lí người tiêu dùng và mục đích sử dụng cũng như giá xe. Địa hình VN, xe ô tô chủ yếu đi phố, CUV nhỏ gọn hơn, tiết kiệm xăng hơn, giá (thường) rẻ hơn SUV - KHÁ NHIỀU, thì họ chọn gì mà giơ doanh số ra?
Quay lại vấn đề so sánh giá: CUV giờ gần bằng giá SUV, so sánh đấy có gì bất hợp lý thưa bác?
Nói tóm lại là em thấy bác am hiểu hơn người. Giọng cũng bố đời lắm.
torung
ĐẠI BÀNG
6 năm
@torung Screenshot_20180112-141608.png Screenshot_20180112-142158.png Đây là bảng giá và doanh số của các bác nếu các bác thích đưa doanh số thì top10 chưa thấy CRV. Giá Fortuner 2.7V 1 cầu là 1.150 tỉ và 2 cầu là 1.3 tỉ.
erio0502
ĐẠI BÀNG
6 năm
nhìn kỹ lại thì xấu thật >"<
nohope
ĐẠI BÀNG
6 năm
Phân vân con này với Sedona. Giá này thì bye bye Honda
digikei
CAO CẤP
6 năm
@nohope Chạy 3 năm đi, bạn sẽ hiểu vì sao bạn chỉ có thể mua điện thoại hay TV của HQ, mà xe hơi hay xe tải thì nên mua của Nhật. Xe tải Hino giá gấp 2-3 lầ huyndai nhưng dân làm ăn hay con buôn dù vay cũng ráng mua Hino . Tải Huyndai chỉ chạy gần, đường
bằng. Mình ở phố núi nên hiểu rất rõ vì sao.
katylove
ĐẠI BÀNG
6 năm
@digikei Ở đâu ra cái giá Hino gấp 2-3 lần Huyndai vậy ? Xe tải thì lúc nào giá Huyndai cũng cao hơn hino nhé! Nên tìm hiểu kỳ trước khi phán! thân!
nohope
ĐẠI BÀNG
6 năm
@digikei Giá này nếu thích SUV thì chơi Fortuner, MPV thì Sedona. Chạy dịch vụ hay gia đình đều hơn con này 69 lần. Chẳng cần chạy 3 năm đâu, cuối năm nay thôi biết ngay con nào hơn. Đợt này honda nó hớt váng tới cuối năm giảm thê thảm liền.
Sau 3 năm CRV sao so được với Fortuner.
@nohope Chạy dịch vụ thì máy dầu là ưu tiên 1. Tiết kiệm 1/2 tiền nhiên liệu mà.
Nhìn cái mặt như con City phóng to, đụt đụt ngố ngố. Có gì đẹp đâu mà sốt với chả hoảng. Form cũ đẹp hơn vạn lần. Không vì cái mác 5+7 với một đống công nghệ lằng nhằng mới thì thà cầm 800tr hốt em 2015 2nd còn thấy hợp lý hơn tỷ lần.
tranvietky
TÍCH CỰC
6 năm
Càng nhìn càng thấy xấu là sao ta....
Sao có thể có cái giá này nhỉ.
@cuongsl0143 Crv vẫn ở dưới phân khúc STF bác. Tham khảo giá Mỹ là biết ngay. Cùng options thì giá STF cao hơn.
cuongsl0143
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vietnew2128 đi cả 2 rất nhiều, cầm lái cũng nhiều rồi, san vẫn hơn, êm hơn, đầm hơn option nhiều hơn?
@cuongsl0143 crv > 2013 chứ bác.
E cũng đang đi hyundai đây. Cũng đầm chắc, nhưng cảm giác gầm xe ko thể bằng xe nhật được
cuongsl0143
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vietnew2128 em chạy crv đợt down giá vừa rồi để quyết xem lấy em nào, giờ thì em đi san có lẽ san thua crv duy nhất do lốp mỏng nên ồn lốp lớn hơn
Xinh + chảnh -> ế
RIP CR-V. Tính già hóa non.
thamlenhu
TÍCH CỰC
6 năm
Sự khác nhau của nhiếp ảnh gia và nghiệp dư thể hiện rất rõ qua những tấm ảnh trên
leminhchuoi
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thamlenhu Công nhận cái thằng chụp dìm hàng thật..
CRV mới giá đắt, mặt trước và mặt sau thiết kế quá hầm hố xấu, hộp số vô cấp cho xe nhỏ, vẫn giữ phong cách gầm thấp của CRV nên ko có gì đặc biệt để quan tâm cả
wamme
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình nằm trong số 750 đợt đầu nhưng sẽ rút cọc và ko mua với giá này. Mình tuy tính nhiệm chất lượng SP của Honda nhưng ghét cách làm giá của HVN (kể cả xe máy và oto). Chúc HVN sẽ tiếp tục "phát triển" với chính sách "cùi bắp" như time qua
@wamme Làm giá do người bán chứ k phải Honda. Đấy là xe máy, còn ôtô thì thuận mua vừa bán thôi
wingzero
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Evolution X Chính sách của hvn nó tiếp tay cho bọn làm giá. Ai chả biết cần gì bao biện nữa bạn. Bạn sale cho honda à
katylove
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Evolution X Honda nó không bật đèn xanh lấy gì đại lý nó dám làm! Bọn nhật ở việt nam làm ăn giông hịch như nhau, từ honda, toyota .... Quá xem thường người tiêu dùng việt, gây thất thoát thuế của nhà nước, tẩy chai xe nhật là vừa!
@katylove Liên quan gì honda. Còn ở VN hãng nào có xe hot thì chẳng tăng giá. Đố ông nào mua exciter 150 mà có giá gốc lấy xe luôn đấy. Nếu muốn k bị loạn giá thì do hội bảo vệ NTD nhé.
Vậy là hết quý 1 mới mong giá giảm, ai chưa cần lắm thì nên chờ qua tết

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019