Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Honda giới thiệu CBR150R 2019 tại Indonesia - có ABS, đồng hồ điện tử, hệ thống treo mới

Tuannph
20/10/2018 8:28Phản hồi: 75
Honda giới thiệu CBR150R 2019 tại Indonesia - có ABS, đồng hồ điện tử, hệ thống treo mới
Các phiên bản Honda CBR150R 2019 nâng cấp vừa được giới thiệu tại thị trường Indonesia. Honda CBR150R mới tập trung vào việc thay đổi ngoại hình, bổ sung thêm các phiên bản màu mới cũng như nâng cấp các tính năng như phanh ABS, bảng đồng hồ điện tử và hệ thống treo mới. Động cơ và hộp số được giữ nguyên. Dự kiến mẫu sport bike này sẽ bắt đầu được phân phối vào đầu năm sau với giá bán từ khoảng 52 triệu đồng (2.225 USD) đến gần 60 triệu (2.250 USD), tùy theo phiên bản có hoặc không có ABS.

2019-Hodna-CBR150R-Indonesia-8-1200x860.jpg

Điểm nổi bật nhất chính là cụm đèn trước có thiết kế mới ngầu hơn và dùng hoàn toàn công nghệ LED. Cả đèn pha/cốt, đèn định vị và đèn xi-nhan rời 2 bên đều dùng bóng LED. Kính chắn gió nay có kích thước to hơn và đĩa phanh cũng có tạo hình mới thể thao hơn. Bên cạnh đó, CBR150R 2019 sẽ có 4 phiên bản màu sắc mới, bao gồm Đỏ (Racing RED), Đen (Victory Black Red), Đen mờ (Matte Black) và phiên bản tem đua Honda Repsol (MotoGP Edition).

Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte_01.jpg Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte.jpg

Về mặt cấu hình, CBR150R được bổ sung tùy chọn hệ thống chống bó cứng phanh ABS bánh trước và đèn báo phanh khẩn cấp ESS (Emergency Stop Signal). Hệ thống treo trước và sau có thêm tính năng điều chỉnh độ cứng theo tải trọng. Bảng đồng hồ nay nâng cấp thành loại kỹ thuật số với đèn nền màu xanh, đẹp và hiện đại hơn.


Honda_CBR150R_2019_Xe_Tinhte_02.jpg

Động cơ là loại DOHC 4 van, dung tích 149cc với xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Thông số bao gồm công suất tối đa 16,8 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm ở tốc độ 7.000 vòng/phút. Xe nặng 135 kg và tỉ số công suất/trọng lượng là 12,4 mã lực/100 kg.

Thông số kỹ thuật Honda CBR150R 2018


Động cơ: 4 thì, một xilanh, DOHC 4 van 149 cc
Đường kính x hành trình piston: 57,3 x 57,8 mm
Hệ thống phun xăng: Phun xăng điện tử
Hệ thống khởi động: Điện
Hệ thống làm mát: Dung dịch
Công suất: 16,8 mã lực @ 9.000 vòng/phút
Mô-men xoắn: 14,4 Nm @ 7.000 vòng/phút
Hộp số: Côn tay 6 cấp
Tỉ số công suất/trọng lượng: 12,4 mã lực/100kg

Quảng cáo


Phuộc trước: Lò xo trụ đôi, giảm chấn thủy lực
Phuộc sau: Lò xo trụ đơn
Phanh trước: Đĩa đơn, piston đôi, tích hợp ABS
Phanh sau: Đĩa đơn, piston đơn
Bánh xe trước: Vành đúc 17”, lốp không xăm 100/80
Bánh xe sau: Vành đúc 17”, lốp không xăm 130/70
Kích thước Dài x Rộng x Cao: 1.983 x 694 x 1.038 mm
Chiều dài cơ sở: 1.311 mm
Chiều cao yên: 787 mm
Khoảng sáng gầm: 166 mm
Dung tích bình xăng: 12 lít
Trọng lượng khô: 135 kg

Quảng cáo


Nguồn: Paultan, Honda
75 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tam8101399
TÍCH CỰC
5 năm
Không biết động cơ có giống Winner sử dụng Cò Con Lăn không? Thông số công suất kém hơn đời 1 đèn nhưng vòng tua đạt thấp hơn.
Nghe đồn lại sắp có mã động cơ mới
BTW, phuộc trước chiếc này hình như có thể tăng độ nặng-nhẹo_O
@tam8101399 Con này dùng để đi grab bike đc ko nhỉ ?
Mình đang chạy grab bike, cần ae tư vấn 1 con chạy khỏe, đưa khách đến nơi càng nhanh càng tốt 😁 :D
khanhmr
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tam8101399 Máy thì như nhau thôi, con này chỉnh chút cho tăng hp lên thêm tẹo
imilnt
TÍCH CỰC
5 năm
@adagioleonard Con này đèo gấu thì bao ấm. Còn lại thì chả ai đi, trèo lên yên sau vừa khó, nó lại vừa nhỏ, cứng,...
@imilnt Đi đến nơi quay lại ko thấy khách đâu, ko khéo khách rơi xã giữa đường thì buồn..
Yamaha Fan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhìn cái piston nản quá. Chạy lại R15v3 không đây?
Elnino11
ĐẠI BÀNG
5 năm
@adagioleonard giá đó Indo thôi bác, về VN thì mơ đi 😆)
Yamaha Fan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@adagioleonard Indo 2550USD về Vn bán giá đó chắc húp cháo
Yamaha Fan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@see022 Vậy mua xe đạp điện đi chạy cho đỡ ô nhiễm thành phố. Ủa mà xe này mua chỉ chạy được đường thành phố thôi hả. Liên quan gì mà kéo thành phố vô đây vậy?
rayz
TÍCH CỰC
5 năm
@Yamaha Fan xe đạp điện cũng chẳng thân thiện môi trường lắm đâu bác, lúc nó hư cục pin hoặc ắc qui của cần thay thế sau tgian sử dụng dài. Xử lý sao cho ko ô nhiễm chảy chì chảy axit ra cũng cả vấn đề đấy
Nâng cấp tốt r, Cái quan trọng nhất hơn đc R15 v3 là ABS. Làm lại kính chắn gió nhìn xe đẹp hơn hẳn, tuy nhiên mình nghĩ đây là nâng cấp nhỏ vì kiểu dáng và động cơ vẫn giữ nguyên... Đợi ver sau mới khác bọt
xxx333xxx
TÍCH CỰC
5 năm
Chả hiểu sao cái con ngọt nước như này mà bà con chả đưa tin cũng chả buồn nhập về cho em liều bán nhà mua một cái! Toàn xe gù lưng không!

Zeltrax
ĐẠI BÀNG
5 năm
@xxx333xxx cùng dòng xe, nhìn ko khác mấy mà sao e vẫn thấy con này được hơn về ngoại hình...
honda-cb300r-05.jpg
hohoangtrung
ĐẠI BÀNG
5 năm
@xxx333xxx Rất nhiều anh em cũng hóng lắm đó ạ. Nhìn thôi muốn chảy nước rồi.
@adagioleonard Mình không biết bạn thấy xấu ở điểm nào chắc trong đầu toàn mấy con sport với z1k nên mấy con lạ lạ mà chất như vậy bị chê xấu
Xixalo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thành Lâm 1289 mình k thích naked bike nhưng nhìn xe này đẹp thật
Nếu muốn đúng chuẩn spost phân khúc 150 thì cứ suzuki gsx r150 mà phang, chứ mấy con honda và Yamaha dòng spost 150 nửa mùa, động cơ yếu, ko bền, giá trên trời thì mua thật là....
langtudaik
TÍCH CỰC
5 năm
Tem đỏ đen nhìn đẹp
Khang 5755
TÍCH CỰC
5 năm
Tuyệt vời,chờ đón một em.
axitbudic
TÍCH CỰC
5 năm
Dòng 150 thì cứ R15 cho Sport và TFX cho Snake. Còn 300 thì CBR250R k có đối thủ, và Cb250. Kawasaki thì con nào cũng ok hết, mang đặc trưng riêng, Ai thích thì mua thôi, k nên so sánh Kawa vs các hãng khác.
Kramviol
ĐẠI BÀNG
5 năm
@axitbudic Chưa kể mảng xe phổ thông là riêng, mô tô cc lớn riêng. Chắc chỉ làm xe cc lớn là đỉnh? Công nghệ con kawa ninja thua cbr250rr. Cục máy so sánh với R3 đi. Ai thích thì mua chứ chả có sức mà so vô đối đâu
w810i
CAO CẤP
5 năm
@axitbudic Chắc chắn đây là dân chơi dét một nghìn cmnr. 😁
Mọi thể loại tàu vũ trụ, tên lửa, máy bay, xe hơi, f1, tàu ngầm, hàng không mẫu hạm gì cũng quỳ gối trước dét một nghìn hết. :D
axitbudic
TÍCH CỰC
5 năm
@w810i Ngân hà vũ trụ vẫn còn vô biên lắm! Dét 1000 vẫn chỉ là hạt cát bé ty so vs mấy anh hùng trên thế gian. Thấy R1 là phải bịt cái tay ga lại, huống gì Panigale các kiểu :D
w810i
CAO CẤP
5 năm
@axitbudic Vâng, quả là dân chơi, nhận xét rất công tâm và tinh tế, dét một nghìn chung mâm r1, panigale, phải chăng zx10r chung mâm cb1100, h2 chung mâm t120? :D
12minhduc.
TÍCH CỰC
5 năm
Giá ngon, không biết về mình đội lên bao nhiêu.
@12minhduc. ở indo với thailan thì lúc nào chả giá ngon 😃
Không có USD ah
bzphamphu
ĐẠI BÀNG
5 năm
bên indo ngon thật, ko biết bác nào có biết ai mua hộ đồ trên bukalapak hay lazada,shopee bên indo ko
Louis P
ĐẠI BÀNG
5 năm
Theo tôi thấy cải tiến quan trọng nhất là có phanh ABS. Chạy xe có ABS thấy an toàn lên hẳn. Moto PKN thì 17HP cũng đủ mạnh, bốc rồi 😆
Honda thì cứ xác định trên 100
không biết e này về vn giá bn
@Cong Luan Nguyen Trên 120tr
@Lý Văn Dũng AT Chán vc
@ngô nam khánh Đời là thế, cái gì ngon thì mình không đớp được
Abs nên bị bắt là trang bị tiêu chuẩn cho xe trên...50cc ;]]
Giá của Indonesia nhìn phát thèm giá này về Việt Nam chạm mốc 120tr
w810i
CAO CẤP
5 năm
150cc thì tôi cứ chọn tay ga cho lành, dắt hết mớ xì bốt này vòng vòng nhé. 😁
Nghĩa VĐ
ĐẠI BÀNG
5 năm
thích mấy mẫu neo sport hơn :p
đẹp hơn r15v3 gsx 150r

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019