Honda giới thiệu CBR650R 2019 - sport-bike tầm trung thay thế cho CBR650F, nhiều cải tiến đáng giá

El Ku
14/11/2018 10:49Phản hồi: 89
Honda giới thiệu CBR650R 2019 - sport-bike tầm trung thay thế cho CBR650F, nhiều cải tiến đáng giá
Tại triển lãm EICMA 2018, Honda đã chính thức giới thiệu chiếc CBR650R 2019 với nhiều cải tiến đáng giá. Đây là mẫu sport-bike đô thị tầm trung được Honda giới thiệu để thay thế cho chiếc CBR650F đang có mặt trên thị trường, bao gồm cả thị trường Việt Nam.


Honda đang dần hoàn thiện thiết kế cho các sản phẩm của họ với phong cách ấn tượng hơn, và CBR650R 2019 không phải ngoại lệ. Điểm mới đầu tiên đó là phong cách thiết kế thừa hưởng từ đàn anh CBR1000RR. Cụm đèn pha LED chóa đơn được thay thế bằng cụm đèn LED chóa đôi, kết hợp với bộ quây thiết kế lại giúp "thần thái" của xe trông dữ hơn nhiều so với CBR650F. Đèn báo rẽ và đèn hậu của CBR650R cũng là đèn LED hoàn toàn.

2019-honda-cbr650r-press-images-studio-shots-red-r-a4d8.jpg

Honda cho biết hệ thống lái của CBR650R 2019 được thiết kế lại, với vị trí thấp hơn và đẩy về phía trước 30 mm so với CBR650F. Chỗ để chân người lái cũng được thiết kế lùi về phía sau 3 mm và cao hơn 6 mm so với CBR650F, qua đó tạo nên tư thế ngồi thể thao hơn.

2019-honda-cbr650r-press-images-detail-shots-red-c-5ce2.jpg

Nếu như trên CBR650F, cụm đồng hồ bị phàn nàn là thiếu trực quan thì giờ đây CBR650R 2019 có màn hình LCD thiết kế mới, hiển thị đầy đủ thông tin và giúp người lái quan sát dễ hơn. Cụ thể, màn hình trên CBR650R sẽ hiển thị thêm vị trí số và đèn báo chuyển số, điều mà trước đây CBR650F không có.

2019-honda-cbr650r-press-images-detail-shots-red-f-e9c5.jpg

Cải tiến đáng giá nhất có lẽ đến từ hệ thống giảm xóc, Honda trang bị cho CBR650R hệ thống giảm xóc Showa SFF hành trình ngược đường kính 41 mm, hành trình 120 mm và có phần vỏ sơn màu vàng đồng nổi bật. Trước đây CBR650F chỉ có giảm xóc trước kiểu ống lồng. Ở phía sau là hệ thống giảm xóc đơn hành trình 43,5 mm, với giảm chấn có thể điều chỉnh độ cứng tùy theo điều kiện vận hành.

2019-honda-cbr650r-press-images-detail-shots-red-h-6bee.jpg

Bộ vành 17" của xe được thiết kế lại với các nan hình chữ Y giống như CBR1000RR, phanh trước là loại đĩa kép 310 mm với cùm 4 piston, phanh sau đĩa đơn 240 mm với cùm 1 piston. Tính năng chống bó cứng ABS là trang bị tiêu chuẩn trên cả hai bánh.

2019-honda-cbr650r-press-images-action-shots-15-6431.jpg

Khối động cơ trên CBR650R là loại DOHC 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 649 cc được tinh chỉnh lại để có mức vòng tua cao hơn 1.000 vòng/phút và sức mạnh lớn hơn 5% so với CBR650F. Công suất cực đại đạt 95 mã lực tại 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn 64 Nm tại 8.500 vòng/phút. Trên CBR650F công suất chỉ là 91 mã lực tại 11.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp côn tay và bộ ly hợp chống trượt Slipper Clutch.

Quảng cáo


2019-honda-cbr650r-press-images-action-shots-8-4971.jpg

Những cải tiến ở cấu trúc thân xe giúp CBR650R giảm được 6 kg so với CBR650F, kết hợp với sức mạnh lớn hơn 5% nên tỉ lệ công suất/trọng lượng tăng 8% so với CBR650F. Bình xăng 15,4 lít trên CBR650R cho phép nó đi được khoảng 300 km cho mỗi lần đổ đầy bình.

Honda chưa công bố giá bán của CBR650R 2019, tuy nhiên với những nâng cấp nói trên thì có lẽ giá bán của nó sẽ cao hơn một chút so với CBR650F. Tại Việt Nam, CBR650F đang có giá chính hãng là 234 triệu đồng.

Những phụ kiện tùy chọn trên CBR650R 2019:
  • Bộ ốp thân xe, bao gồm tấm ốp trước, ốp bên, ốp yên xe
  • Đường viền trang trí bánh xe
  • Túi đồ gắn bình xăng và yên sau
  • Hỗ trợ sang số nhanh Quick-Shift
  • Kính chắn gió cao (màu trong và màu khói)
  • Ổ lấy điện 12 V
  • Sưởi tay lái
2019-honda-cbr650r-press-images-action-shots-2-59b3.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-action-shots-5-c5aa.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-action-shots-7-962d.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-action-shots-8-4971.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-action-shots-12-178d.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-action-shots-13-bf17.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-action-shots-14-ab7f.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-action-shots-15-6431.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-action-shots-16-f01f.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-action-shots-22-2de2.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-action-shots-23-26a2.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-action-shots-24-3370.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-action-shots-25-1b19.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-detail-shots-red-c-5ce2.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-detail-shots-red-e-9096.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-detail-shots-red-e-d003.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-detail-shots-red-f-aaf4.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-detail-shots-red-f-e9c5.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-detail-shots-red-h-6bee.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-detail-shots-red-h-210e.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-detail-shots-red-h-f524.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-detail-shots-red-t-41ae.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-outdoor-shots-righ-8be4.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-outdoor-shots-righ-54c4.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-outdoor-shots-righ-54f2.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-outdoor-shots-righ-bb36.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-studio-shots-black-18f6.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-studio-shots-black-dc81.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-studio-shots-red-f-61a0.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-studio-shots-red-l-7ac1.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-studio-shots-red-l-a81b.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-studio-shots-red-l-e41c.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-studio-shots-red-r-8ad0.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-studio-shots-red-r-564f.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-studio-shots-red-r-a4d8.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-studio-shots-red-r-f7fb.jpg 2019-honda-cbr650r-press-images-studio-shots-red-t-e11d.jpg

Nguồn: IndianAutosBlog
89 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Honda bỏ hẳn dòng 600RR luôn hay sao gần đây không thấy nâng cấp nhỉ, chỉ thấy Yamaha vơi Kawasaki là vẫn còn theo Sport 600 thôi
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Apocalypse8888 Crossplane có lâu rồi nha bạn.
chickenttt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@wildhorse_bt Gần như vậy :3 Phân khúc 600 chắc đa phần mọi người biết R6 😁 Ngoài ra R6 MBC, GTHL từ Cambodia nhiều.
wildhorse_bt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chickenttt Giống như CB400 hoặc Honda Shadow thôi. Những con nào hot thì người ta mới chấp nhận chạy không giấy cho đỡ ghiền.
@chickenttt hóa ra thanh niên này cũng chẳng biết gì mà chỉ chém gió thôi? Nói người khác tìm hiểu thì mình cũng phải tìm hiểu cho kỹ chứ đừng có gáy. Crossplane trên r1 thì lâu rồi chứ r6 mới chỉ từ đời mới nhất 2017 được giới thiệu tại INTERMOT tại Đức thôi 😃😃
duaxiem
CAO CẤP
5 năm
Ko có slipper clutch nhỉ. Hơi uổng
@duaxiem Công suất cực đại đạt 95 mã lực tại 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn 64 Nm tại 8.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp côn tay và bộ ly hợp chống trượt Slipper Clutch.
funnyduck123
ĐẠI BÀNG
5 năm
Rất mong chiếc này, chiếc này tiếp nối CBR650F kiểu sport city 4 xi lanh tầm trung giá rẻ. Yên này thiết kế khá tiện dụng, nhiều chiếc cứ làm hầm hố yên 2 tầng nhìn đẹp nhưng không tiện chở người và đổi tư thế vì sport city/touring có cái tay lái và chỗ để chân tuy đi gần thoải mái nhưng đi tour rất khó chịu + k núp gió được. Để cái yên này thì nằm hẳn lên cái xe luôn cũng được. Tốt.
Cặp phuộc chuyển thành USD 41mm không giảm đường kính-> rất tốt nếu giá k quá tăng so với F
Thay đổi gác chân rồi + ghi đông lùi ra trước thì cung nên nâng chiều cao yên tuy nhiên để 810mm cũng OK
Giá nếu chỉ tăng chút ít thì quá tốt, mấy anh lỡ mua F sẽ khóc.
Tháo chắn bùn sau ra là đẹp phần đuôi hơn.
zencozhang
ĐẠI BÀNG
5 năm
giá đó mua dc z1000 cũ 😁
@niknAmu Con này maxspeed hơn con z1000 chứ. Con Cb650F max speed nó đã cao hơn rồi. Con này Sport tư thế ngồi thấp nó còn cao hơn nữa. Đề thì chắc không ăn đc z1000 rồi. Mà ai rảnh đâu chạy maxspeed mấy xe kiểu này
@thephong280597 650 mà chạy ác hơn cả 1000 à bác??
sally1
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Tony_HD z1000 là con tệ nhất trong phân khúc 1000cc đó mấy bác =)) dòng naked nên chạy ko lại dòng sport 650 của honda
@Tony_HD Maxspeed thôi chứ nước đề Z1000 ăn ngọt. Mà chạy maxspeed thì lên bàn thờ sớm
Em mà mới mua 600F là em ra MW bắt đền liền huhu
robinsonrx7
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bao năm vẫn không đổi. Cùm phanh nissin và thụt showa lởm khởm, đồ đạc cùi!
gigaman
ĐẠI BÀNG
5 năm
@robinsonrx7 Nghĩ sao mà chê nissin và showa trong tầm giá của con xe này, hài vl ra ý
odysseyntn
TÍCH CỰC
5 năm
@robinsonrx7 tiền thì ít mà đòi hít lol thơm 😃)
@robinsonrx7 Công nhận cùi thật luôn...
Mấy con wave bản cao cấp nhất, đắt giá nhất cũng thấy dùng Nissin, đếch thấy Brembo đâu.
Phuộc thì đếch biết dùng của thằng nào nữa.
Tôi chán cái bọn Honda lắm rồi.
makeitmine
TÍCH CỰC
5 năm
@Tony_HD Nó quảng cáo tốt. Đang kinh doanh tốt. Tội gì phải đổi đối tác. Tốn chi phí rồi giá xe lên ai mua ?
Có gần 100 ngựa thôi nhỉ
Thiết kế đẹp mê hồn, giá hơn 200 củ thì chắc nhiều ae thích dòng CB sẽ tiếp cận được.
Tam Phan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đẹp vãi!...
doansinhhung
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đấy biết ngay mà. đê ma ma 2 cái con nake + sp 650F xấu đau xấu đớn. Đợt lộ tin thì hồi hộp mong về để quất ngay và luôn. Đến khi lộ hàng thì chán thôi rồi, chửi chết Honda. giờ thì ra con thay thế rồi, để xem ngồi thoải mái không, nếu k thì rước em neo-cf về nhà.
doansinhhung
ĐẠI BÀNG
5 năm
@doansinhhung Vẫn không kết đuôi lắm, về chắc chế yên rời.
Chung807
ĐẠI BÀNG
5 năm
thắc mắc nhẹ 15l xăng mà đi đc 300km thôi vậy @@
duythanh90
TÍCH CỰC
5 năm
@Chung807 20km/l với cục máy 650cc bác còn muốn gì hơn 😁
@duythanh90 Đi CBR 110RR 50km/l quen rồi bác.
Chung807
ĐẠI BÀNG
5 năm
@duythanh90 mình chưa biết gì về pkl hết nên thắc mắc thôi ^^ thấy tốn xăng ghê quá :D
Con xe này đi tốn xăng kinh khủng luôn ý. Nếu ai mua nó về thì nên thay bộ chế hòa khí của Thái tháo từ xe dream ra rồi lắp vào đảm bảo tiết kiệm xăng lắm đó.
@Emranhieulam1990 Mình nghĩ muốn tiết kiệm nên tháo cục máy bỏ nhà thay cục máy Dream cho tiết kiệm
@nh0ktam01 Ok đó là một ý kiến hay bạn. Như vậy nó sẽ đồng bộ hơn nhỉ. Tuy nhiên vẫn phải chế một chút.
Fibbo
TÍCH CỰC
5 năm
Cái đầu con này hao hao con R3 của yamaha nhỉ? nhìn như đầu cá mập 😁
@Fibbo R3 nhái Honda DN-01 chứ đâu 😃 !!! Đi đâu cũng hô hào CBR giống R3 😃 !!!!
Fibbo
TÍCH CỰC
5 năm
@fr3nzjpl4nt Mình biết đâu thấy giống thì bảo giống chứ hô hào đâu???
leonheart
TÍCH CỰC
5 năm
@Fibbo Tôi lại thấy đầu đèn giống vario :v
bimr__
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sport mà lại làm yên sau như naked. Thua
wildhorse_bt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bimr__ Độ lên yên 2 tầng sport vẫn dễ hơn yên 2 tầng xuống 1 tầng mà bác. Ví dụ FZ6 của mình yên liền mình lên yên này vẫn đơn giản.
IMG_20181027_191846.jpg
Xe xấu vl mà k có tiền mua, chỉ ngắm thôi quá buồn.
mình thích Suzuki hơn
mình thích Suzuki hơn
sv650_sport_static.jpg
myisyour
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mr KOP Kiểu dáng su thù tùy cảm nhận, còn máy thì mấy hãng khác ko dám ho.
@Mr KOP Em thi ket con Triumph Thruxton 1200 R
@myisyour chính xác, em thấy kiểu dáng chững chạc ít trẻ trâu như các dòng khác hehe
Dep !!!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019