giá cũng khá, nhưng mua ngại nhiều cái
nhất là cái bảo hành, xe nhập làm quái gì có bảo hành ==>> ngại nhất chú này (em gà lắm không như mấy bác trong diễn đàn mình, nên các bác đừng so sánh kiểu "thằng này ngu mua xe mà éo biết sửa", làm em ngại lắm nha)
67 triệu so với mấy thằng như FZ-S / FZ-16 / R15 / CBR150 rất được, nhưng còn khá cao
@kun_koy
ko sao hết mới chỉ có 150cc thôi mát = dung dịch hay gió đều ok! VD: FZ 150cc mát = gió, to hơn có ducati 795, 696 cũng mát = gió! Quan trọng các te gió bố trí hợp lý thì hiệu quả làm mát rất cao!
Còn chất lượng thì tung cửa vẫn là tug cửa thôi
chất lượng honda tàu ăn đứt honda việt, điển hình là scr với lead, ai hên với đợt scr trước khi lead ra mắt toàn xe ngon, lead honda việt nam làm dở vô cùng.
Theo mình xe này cần thay đổi vài chi tiết như sau thì sẽ ăn khách hơn:
- Ống pô thiết kế quá xấu, thiết kế lại gọn hơn chút
- Đầu xe thiết kế ko đẹp mắt lắm, làm lại như 400F thì hay
- 2 tai đèn xin nhan sau gọn hơn, vừa to vừa dài dễ va quẹt
- Nên thiết kế 1 hộp đựng đồ trong cốp xe (vì hiện nay người ta dùng môtô để đi làm thì đây là 1 nhu cầu cần thiết)
Nếu có em như vậy nhất định sẽ làm liền 1 em ... hihi