Honda Việt Nam vừa bổ sung thêm hai màu sắc mới dành cho chiếc Super Dream 110 đó là vàng nhạt và đen. Bên cạnh đó, hai màu mới này còn đi kèm với bộ tem mới nhằm tạo phong cách trẻ trung và hiện đại hơn. Như vậy Super Dream 110 giờ đây sẽ có 3 phiên bản màu sắc là nâu giá 18,7 triệu đồng, đen giá 19 triệu đồng và vàng nhạt giá 19 triệu đồng.
Về thiết kế, Super Dream 110 phiên bản 2015 vẫn giữ nguyên kiểu dáng giống như phiên bản hiện tại ra mắt từ năm 2013. Mặc dù vẫn giữ kiểu dáng tổng thể giống như thế hệ Dream những năm 90 (động cơ 97 cc) nhưng các đường nét đã được bo tròn, mềm mại hơn chứ không còn vuông và góc cạnh. Chính điều này đã khiến nhiều người đánh giá Super Dream 110 xấu hơn so với trước đây.
Super Dream 110 vẫn sử dụng động cơ 1 xy lanh, 4 kỳ, 109,1 cc, làm mát bằng không khí có công suất cực đại 7,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,3 Nm tại 3.500 vòng/phút. Hộp số là loại 4 số tròn. Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO vẫn được duy trì, nó giúp giảm thiểu sự phát tán hơi xăng ra không khí và thân thiện với môi trường hơn. Nhằm tối ưu hóa khả năng vận hành, Honda Việt Nam cũng thiết kế lại hệ thống giảm xóc và tay lái cứng cáp hơn.
Thông số kỹ thuật Honda Super Dream 110
- Kích thước (D x R x C): 1.915 mm x 696 mm x 1.052 mm
- Khoảng cách trục bánh xe: 1.212 mm
- Khoảng sáng gầm xe: 135 mm
- Trọng lượng: 99 kg
- Chiều cao yên: 745 mm
- Dung tích bình xăng: 3,8 lít
- Kích cỡ lốp: Trước 70/90-17 M/C 38P - Sau 80/90-17 M/C 50P
- Giảm xóc trước: Ống lồng, giảm chấn thủy lực
- Giảm xóc sau: Lò xo trụ, giảm chấn thuỷ lực
- Động cơ: Xăng, 4 kỳ, 1 xy lanh, làm mát bằng không khí, 109,1 cc
- Tỉ số nén: 9,0:1
- Công suất cực đại: 7,5 mã lực (5,64 kW) tại 7.500 vòng/phút
- Mô-men xoắn cực đại: 8,3 Nm tại 3.500 vòng/phút
- Dung tích dầu máy: 1 lít khi rã máy/0,8 lít khi thay dầu
- Hộp số: Cơ khí, 4 số tròn
- Hệ thống khởi động: Điện/Đạp chân
Nguồn: Honda Việt Nam