@mank_htc
Theo thông tin mình biết thì các dòng dưới 300cc của Honda sẽ không bán tại Head dành riêng cho moto nhé bạn, chỉ bán thông qua các Head bình thường thôi =)))))))))))
coi mấy cái clip chạy phân khối lớn té văng tay văng chân ra khắp đường, hay chà người khắp mặt đường mói ói!
Bác nào mua về kéo đừng quá 100km, để lòe thôi đừng quá đà!
Bác nào ra đi do mình thì ko nói, kèo theo người khác thì ko nên!
@kill.applehater
T nói chạy nhanh thì ra cao tốc mà chạy, chạy ở quốc lộ thì từ từ thôi. Ông có vấn đề đọc hiểu à? T bảo cứ pkl là chạy đâu cũng phải hơn 100 à?
@Fibbo
Nhanh hay chậm nó phụ thuộc người lái hết, xe 500cc trở xuống lái tốc nào cũng được cả, quan trọng biết kiểm soát vòng tua ko thôi.
Con pkl gần đây nhất mình chạy thử đó là scrambler 800cc, chạy chậm hay nhanh gì cũng cực kì dễ điều khiển, bò 20-40km/h trong phố cũng ko khó khăn mấy nữa.
@tan.phan.vt
À thì e có nói là ko chạy chậm đc đâu bác 😁 nhưng mà bác có công nhận là chẳng ai mua pkl về chỉ toàn đi dưới 100 đúng ko bác :D dĩ nhiên trong phố hay đường quốc lộ thì đi từ tốn thôi để an toàn.
@hero1105
Theo thông tin mình biết thì các dòng dưới 300cc của Honda sẽ không bán tại Head dành riêng cho moto nhé bạn, chỉ bán thông qua các Head bình thường thôi nên còn lâu mới về các dòng phân khối nhỏ =)))))))))))
Giá này mà mắc nữa thì cũng chịu bác, các hãng khác giá còn đắt hơn.
@lovegameisme
Với moto thì ít khi bị làm giá lắm bạn. đa số khách hàng họ mua là để chơi xe nên làm giá thì ma nó mua, họ chuyển sang các hãng khác hết. Rebel 300 hay Winner 150 có bị làm giá như mấy con tay ga của Honda đâu =)))))))))))))))
@quangtaiqn
Rebel 300 hồi đầu khan hàng làm giá lên 140tr kìa, bây giờ ko biết thế nào rồi. Còn Winner thì bán ko lại Ex nên mới ko dám làm giá, thậm chí bán dưới giá đề xuất, khuyến mại kính vs đồng hồ đủ kiểu, đến bây giờ thì bán bằng giá đề xuất rồi.
@meodihia_cool
Kế hoạch của Honda là mấy con dưới 300cc sẽ được bán ở Head bình thường như mấy con tay ga, kiểu mua đứt bán đoạn cho head, khan hàng hay không là do Head đó có nhập nhiều hay ít. Trên 300cc thì Honda là trực tiếp kinh doanh nên bác làm hợp đồng giá nào thì hàng nhập về bán giá đó, làm giá thì ma nó mua vì đa số khách hàng đều là dân chơi xe. Làm láo nó kiện SML.
Mới chạy chiếc sirius FI 2014 đi ship hàng qua đó nên em cũng đú đởn ghé ngang ngồi thử mấy chiếc PKL của HONDA. 😃😃😃😃
Mấy anh bảo vệ vòng ngoài vui tính vãi, không lấy tiền giữ xe và cũng rất thật thà . Thấy em hỏi có cần khóa cổ xe không thì nói đang rất mệt, đừng có mà hỏi kiểu đó nha, hiii
Chiếc naked 500 phân khối em ngồi thử thấy chống chân hơi nhón tí xíu. Còn chiếc CB100R thì thấy quá chênh vênh (chiều cao yên lên tới 830mm và yên có phần hơi bè ). Cơ mà chiếc naked 1000 phân khối này nhìn đẹp mê mệt.
Chiều cao của em hơi khiêm tốn (1m7) nên nhìn các anh trong show room mới này anh nào cũng cao to và đẹp trai, ngồi lên xe nhìn ngầu phải biết. Theo cá nhân, ai có chiều cao tương đối trên 1m75 thì sẽ nài tốt các xe phân khối lớn của Honda.
Ban đầu em nhìn chiếc rebel mà tự hỏi sao có xe 300 phân khối ở đây, nhưng về nhà đọc lại thì ra đó Rebel 500 phân khối. Em không thích dòng xe này và cả chiếc Goldwing nên không bén mảng tới.
Vào chơi được hơn 15 phút thì khách hàng gọi đi ship nên đành rời đi, coi chưa đã . Hôm nào rảnh qua xem tiếp.
Anh em nào ở SG mà đam mê xe máy phân khối lớn có thể ghé show room để có thể ngồi thử các thể loại xe Motor của Honda. Về giá cả thì nghe nói đây là hàng chính hãng nên giá cũng mềm hơn khá nhiều so với tư nhân nhập bên ngoài.
@chu0tjnh
Em ngồi thử 500x rồi , tay lái cao nên thoải mái, độ cao yên cũng không khó chịu như chiếc 1000R (cái này em hơi ngạc nhiên). Mặc dù xe này chuyên đi đường dài nhưng độ cao yên hết sức dễ chịu. Em tuy cao 1m7 nhưng chân cũng không dài lắm (vì lưng em dài) mà ngồi chỉ nhón chút thôi. Kiếng chắn gió theo em thấy hơi nhỏ 😃 . Em chỉ cảm nhận vậy thôi ạ.
CBR650F giá thơm. Nhưng về kiểu dáng thì xấu đau, xấu đớn. Khi mới rò rỉ thông tin về con này là t muốn quất lắm rồi, cơ mà nhìn vào chán đcđ. Đấy là chưa bàn đến trải nghiệm thực tế như thế nào (mặc dù đã có bài của biker nước ngoài rồi). Nếu ko ham số máy thì Kawa N650 đẹp hơn nhiều, ngầu hơn. CB1000R 2018 có diện mạo đáng để ý nhất, còn lại thì chẳng có gì cả. Thực sự mà nói, thiết kế chung các dòng xe các hãng thì Hon xấu nhất. Beniili của Khựa còn đẹp hơn, Kawa, Ya, BMW, Du,... đều hơn hẳn.