Mới hỏi giá con này ở Head Phát Tiến ở Lê Trọng Tấn (Tân Phú). NV head bảo là mai mới có giá chính thức nhưng tụi nó dự đoán giá thế này 64tr cho bản 125, 85tr cho bản 150. Nghe xong k nói lời nào đi về luôn... chắc tụi này ảo tưởng
@VictorNguyen007
Bạn tính thử ,trước bạ 5% ,phí ra biển số xe trên 40 triêụ là 4 triệu (Tại Hà Nội và TP HCM, nếu xe máy có trị giá dưới 15 triệu đồng thì phí là 500.000 đồng; xe từ 15-40 triệu phí là 2 triệu; xe trên 40 triệu phí là 4 triệu đồng)
PCX 150cc hàng mới nên chắc bị làm giá (xe Thái đời trước về VN bán cả trăm triệu) chứ 125cc không bị đâu.
@quyit84
chính xác! Đang muốn yamaha vã vào mặt honda vài cú để nó liệu hồn, đừng xem thường người tiêu dùng quá, nói chung càng thích nhiều hãng cạnh tranh nhau thì người dùng càng có lợi, không để chúng dắt mũi, như intel vs AMD là 1 điển hình, k có AMD thì người dùng bị thằng intel nó dắt mũi rồi toàn nâng cấp nhỏ giọt.
Mình cũng đang chạy xe AB của honda, nhưng mong Yamaha, Piaagio,... chiếm lại thị phần từ tay honda có nhiều hãng cùng cạnh tranh thì người dùng mới được lợi, không để honda làm gì cũng dc, cắt giảm quá nhiều so vs nước ngoài mà giá vẫn trên trời. vừa phải thôi honda ơi
Hôm qua mình đi ngắm dù chưa quyết định mua. Cảm nhận là em nó bên ngoài đẹp hơn rất nhiều so với hình ảnh trên mạng, đặc biệt là cụm đèn trước ko chê vào đâu đc. Đèn hậu thì thiết kế hợp lý hơn, ko quá bé như đời đầu và ko to 1 cách vô lý như đời sau. Ý kiến cá nhân thì màu trắng và đen là 2 màu tôn dáng xe lên nhiều nhất. Chỉ có 1 điểm cân nhắc là giá hơi chát.
Thế đéo nào là "vừa đủ cho thị trường Việt Nam" bộ Việt Nam không cần những tính năng an toàn đó hả? Không hiểu đây là lời phát biểu của chủ tút hay là lấy từ đâu ra? Coi thường người Việt quá đấy