Mình thích dòng xe có kiểu dáng cruising thứ nhất là ngồi nó thoải mái, từ đó cho cảm giác lái đầm hơn không bốc đồng nhất thời, dễ nẹt pô so với kiểu chạy dòng nakebike hay sportbike. Chắc do tâm lý chung của người lớn tuổi chạy xe.
Vi vậy mà năm 2014 lấy con Su GZ150A do vẻ hầm hố của nó với giá chỉ hơn 50tr ra bảng số. Về chạy một thời gian hơn năm đành chia tay em nó. Lý do là máy của GZ150A không ngon, ì máy, số móc không ngọt, khó vào số 2.
Quay về với chiếc dream tem lửa 3 cục mua từ thời 1996 đến nay.
Thông tin xuất hiện chiếc Rebel300 này làm mình lăn tăn trở về với cảm giác cầm lái con xe kiểu dáng offroad một thời mê mẩn, thêm thương hiệu Honda nữa thì càng đảm bảo.
Ngồi đây đọc Tinhte.vn để thám thính thêm thông tin thị trường về chiếc này, nếu nhiều điểm cộng cho em nó thì mình quất lun.
sợ nhất là mấy bác HEAD làm giá, mịa nó chứ, toàn chơi ae không, bọn chó đó thiết nghĩ bằng cách nào dìm nó đi. Mà mẹ cái hội bảo vệ người tiêu dùng VN đâu rồi, nhận lương mà làm ăn như shit, mấy vụ này phải nhảy vào chứ, hay há miệng mắc nguyên cục $ trong nớ rồi.
@hainhumai
Nếu là xe của KTM thì chắc chiều cao yên không dưới 800mm nên chỉ thích hợp cho người cao từ 175cm trở lên. Còn Rebel thì yên thấp tư thế lái hay ngồi đều thoải mái không cần tốc độ thì xe đẹp phải chạy chậm cho người ta ngó nữa chứ.
Đi con này chất hơn SH nha!?!? 😁
Ra đường một mình-một ngựa sắt như Bố Vợ ta đây thách đua thì mấy chàng con rể chịu nổi!??! :D
Lúc đấy mấy chàng rể lại có cảm xúc sau:
Gần nhà ở Âu Cơ Tân Bình có cái showroom trưng bày em này. Nhìn thực tế một mình em nó tổng quan thấy không đẹp, hơi nhỏ bé, không cân xứng với mức 300 phân khối động cơ mang trên mình. Dáng vẻ của Su GZ150A hầm hố hơn nhất là cặp thùng hai bên hông bánh sau, ngoại hình em Rebel 300 này không bằng con Su kia nhưng tính năng vận hành như thế nào thì không biết vì chưa được thử. Hy vọng với thương hiệu Honda thì con này vận hành ngon hơn em kia dù biết không thể so sánh 300 với 150 được.