Trong khi sự xung đột về giá cả giữa các nhà sản xuất máy tính với [TAG]Intel[/TAG] xoay quanh nền tảng [TAG]Ultrabook[/TAG] vẫn nằm trong vòng lẩn quẩn, và [TAG]Asus[/TAG] - hãng cung cấp laptop đang được kì vọng sẽ nổ tiếng súng khai cuộc trong việc đưa Ultrabook ra thị trường với mẫu [TAG]UX21[/TAG] - cũng chưa thấy có thông tin gì mới về giá hay thời gian bán chính thức sản phẩm của mình, thì vào ngày 20/9 vừa qua, trên Google Adwords, một mẫu quảng cáo Ultrabook đã xuất hiện, ngạc nhiên thay lại là từ [TAG]HP[/TAG].
Mẫu quảng cáo nói trên có nội dung như sau: "HP Ultrabook Computers hp.com - Một sản phẩm PC nhẹ hơn, nhanh hơn dành cho bạn". Tuy nhiên, hoàn toàn không thấy có đề cập gì đến giá cả hay ngày bán. Theo trang tin SlashGear nhận xét, việc HP đưa ra mẫu quảng cáo này chứng tỏ sản phẩm của họ sẽ sớm được ra mắt. Thế nhưng, HP mới đây đã cho sửa lại nội dung, từ Ultrabook Computers thành Business Notebook. Vậy đây chẳng qua chỉ là một sai lầm, hay thực sự HP đang tham vọng vượt mặt Asus, trở thành nhà phân phối sản phẩm Ultrabook đầu tiên như một số thông tin không chính thức trước đó từng nhận định?
Theo: SlashGear