@Jim.Ho
Các bác ơi, cho em hỏi. Fpt đã nói vs em là "Hãng" đã xác nhận máy em có lỗi do nhà sản xuất, bgio "Hãng" sẽ đổi máy cho em. Nhưng Fpt bảo là, "Hãng" đang thiếu hàng, nên chưa có máy cho em. Vậy có nghĩa là, máy này là "Hãng" đổi cho em, chứ không phải FPT à? Máy mới của em đc chuyển từ "Hãng" sang hay sao ạ? Có bác nào có kinh nghiệm ko? chia sẻ em với.
Cũng đưa về hồng quang thôi bạn ạ, nên bạn ra trực tiếp hồng quang sẽ giải quyết nhanh hơn, fpt chỉ là trung gian thôi, do đó máy bạn bi giữ lại 1 khoảng thời gian tại fpt.Ra thẳng ttbh hồng quan bạn có thể nói lý lẻ trực tiếp luôn với nv bảo hành.
Máy mình mới mua, đang trong thời gian đổi mới trong 7 ngày, nên mình đưa ra FPT bạn ạ 😃. Sau này dùng nếu có sự cố gì mình sẽ đưa ra TTBH Hồng Quang. Cám ơn bạn 😁
@hooverntn
Bạn thử mở chương trình gì có nền trắng toàn màn hình, ví dụ như "nhắn tin". rồi nhìn khắp màn hình xem có chỗ nào vàng ko.
Bạn nên chơi game hoặc làm gì đó trước khi kiểm tra, vì hình như máy nóng thì nếu bị đống vàng nó sẽ hiện rõ hơn @@
@Jim.Ho
Hehe. Dùng app tinh tế cũng toàn màu trắng, tìm cũng ko thấy, chắc là ko bị. Mà thường những máy sản xuất trong những lô đầu mới hay bị thì phải, mấy lô sau có lẽ ít bị hơn.😁
Máy đổi thì hãng HTC (có khả năng là TTBH Hồng Quang) đưa sang. Nên bạn yêu cầu đưa con HTC ONEX nguyên seal, sợ tụi nó đứa con renew, theo mình biết, máy bạn sẽ đưa qua trung tâm BH Hồng Quang kiểm tra, sợ tụi bên TTBH Hồng Quang đưa con ít lỗi đưa cho bạn, vì máy đổi ko có nguyên seal nên đâu bảo đảm là máy mới 100%.
@HoanVuBBCC
Hôm nào lấy máy mình sẽ cập nhật tình hình. Để xem cách xử lý của Hãng có chuyên nghiệp không nào😆. Hi vọng FPT và HTC sẽ làm hài lòng khách hàng. Bây giờ mình chưa nhận máy nên không thể nói gì, nói linh tinh sẽ làm ảnh hưởng đến thương hiệu HTC và FPT.