Hướng dẫn bạn mới đi Exciter 5 điều quan trọng

MrBeeNgok
24/3/2013 2:55Phản hồi: 117
117 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

sẵn đây máy pác cho e hỏi luôn , có pác nào T150 bị lỗi chưa vậy xe của em thì có lúc nhảy km.h có khi lại ko nhảy e ko pít làm sao luôn vì xe mới nên ko ai giám tháo ra xem thử hoặc thay hết e ở Đồng Tháp Hồng ngự ạ
ms đi thì đừng vào số 1. vào số 2 đi. móc lên là xong, ok
@caogia93 đừng khuyên người ta đi kiểu phụ nữ thế bạn.
đi đúng vòng số sẽ tốt cho xe.
không ai đi ngược số như bạn cả.


em rất tốt
nhưng anh rất tiếc
@caogia93 sao bác ko khuyên luôn là lên số 3 rồi cứ thế đi thôi, khỏi cần trả số 😁
@VIỆT__NAM ms đi người ta hay sợ ga ko cẩn thận bốc đầu. hay bạn để người và xe nằm ra đất rồi bảo họ đi ngu 😔(
@caogia93 Ga lớn + thả côn nhanh mới bốc đầu đc chứ. Và càng là người mới đi thì lại càng lên ga nhẹ nhàng, từ từ. Mà cũng chẳng cần là côn tay, chẳng cần là mới đi, 82 của e vẫn bốc đầu vô tư ;)
@caogia93 Vãi cả bốc đầu =))
Ga thế quái nào bốc nổi đầu, trừ phi ga hết gỡ vào số 1.

Phanh gấp là trợn mắt phanh luôn, có thời gian về số thì gọi gì là phanh gấp nữa.
huydaika13
TÍCH CỰC
9 năm
đang chạy 100km/h về số 3 là đủ ăn cháo rồi
k nên trả số để giảm tốc khi đang chạy nhanh. vừa hại người vừa nhanh hỏng xe
@huydaika13 đang nói đến kỹ năng giảm tốc nhanh nhất có thể để bảo toàn tính mạng con người đấy bạn ạ.
kể cả là đang chạy 100, bạn phanh + không ga + về số 4 là xe đã xuống dưới 70 rồi.
Còn nếu đang 100 bạn không phanh mà cắt côn đá về 3, thả côn ra sẽ lết bánh rồi nằm
newbiehtc
TÍCH CỰC
9 năm
Exiter thì lại càng ko nên trả số về trước khi phanh
chả có xe nào là nên trả số trước khi phanh cả, thớt nó đã nói về phanh rồi thì mình quote lại bổ sung thêm phần trả số, và p/s thêm cách bóp phanh nhấp nhả thôi
qua rô đai mới biết hết đc
Em mới mua xe được 1 tuần, chưa có giấy tờ nên mới chỉ chạy từ cửa hàng về, và dẫn ra tập chạy loanh quanh trong ngõ được 2 lần. Xe mới mà phải dẫn lên leo dốc cầu thang tập thể. rớt lên rớt xuống mấy lần, trầy mất sơn bô xe. Cho em hỏi là khi lên dốc thì đi như thế nào cho không tắt máy. nhiều khi cuống quá bóp cả phanh lẫn côn lại vê ga nữa 😔.
Và khi khởi động và đi trên đường thì bóp côn -> vào số-> ra côn-> vào ga. hay là bóp côn->vào số->vào ga->ra côn. Đi thế nào cho nó an toàn, với ko chết máy.
Nghia Ha
TÍCH CỰC
9 năm
@kuongnp
gialongtdh
ĐẠI BÀNG
9 năm
@kuongnp Lên dốc cầu thang thì bạn mớm côn rồi lên ga từ từ cho xe lên, tức là bạn bóp nhanh côn rồi nhả từ từ đến điểm bắt côn và giữ nguyên chỉ việc kéo ga thì xe không tắt máy, cái này đi lúc tắc đường rất hay dùng
Khi khởi động thì bóp côn, vào số, sau đó kết hợp đồng thời vừa nhả côn từ từ và vừa kéo ga, tức là ra côn và vào ga kết hợp đồng thời, đi lâu thì thành bản năng thôi
@kuongnp Lên dốc thì kéo ga vừa, thả đúng điểm G, không thả hết côn rồi cứ thế mà kéo lên
Đi trên đường khởi động thì là Bóp côn vào số, sau đấy thả côn từ từ KÈM kéo ga. về sau đi quen thì 2 cái này làm cùng lúc nên xe đề pa rất êm.

Thường thì phải ga trước mới thả côn, nhưng chỉ trước 1 tí thôi. Côn ra ga vào, côn vào ga ra nhịp nhàng
Thanks các bạn đã hướng dẫn. Chờ vài hôm nữa có biển em phải liên tục thực hành mới được 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019