[IAA 2017] Audi giới thiệu R8 V10 RWS, phiên bản giới hạn 999 chiếc, dẫn động bánh sau, 146.000 USD

[IAA 2017] Audi giới thiệu R8 V10 RWS, phiên bản giới hạn 999 chiếc, dẫn động bánh sau, 146.000 USD

Xe ô tô, 13/9/17. Trả lời: 53, lượt xem: 10,231.

El Ku El Ku

[IAA 2017] Audi giới thiệu R8 V10 RWS, phiên bản giới hạn 999 chiếc, dẫn động bánh sau, 146.000 USD

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi El Ku, 13/9/17. Trả lời: 53, Xem: 10231.

Chia sẻ

  1. El Ku

    Tham gia:
    25/8/11
    Được thích:
    13,820
    Tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 (IAA 2017) đang diễn ra tại Đức, hãng xe chủ nhà Audi đã trình làng một phiên bản đặc biệt của chiếc siêu xe R8 mang tên R8 RWS. Ba chữ cái RWS được viết tắt bởi Rear Wheel Series, cho thấy đây là phiên bản được trang bị hệ dẫn động bánh sau thay vì dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD như tiêu chuẩn.

    Đang tải Audi-R8-RWS-23.jpg…

    Audi cho biết, phiên bản đặc biệt RWS xuất hiện trên cả hai biến thể mui cứng Coupe và mui trần Spyder. Chúng ta có thể thấy R8 RWS không có khác biệt nào về thiết kế so với R8 tiêu chuẩn, ngoại trừ cách phối màu độc đáo hơn. Toàn bộ thân xe được khoác nước sơn trắng, kết hợp cùng bộ vành 5 nan kép sơn đen bóng và họa tiết đỏ chạy từ nắp ca-pô lên nóc xe và kết thúc ở đuôi xe.

    Đang tải Audi-R8-RWS-27.jpg…

    "R8 V10 RWS là một phiên bản đặc biệt giới hạn dành cho những khách hàng ưa thích trải nghiệm lái thuần túy. Với động cơ V10 đặt giữa kết hợp cùng hệ dẫn động bánh sau, nó sẽ mang lại trải nghiệm lái phấn khích tương tự như chiếc xe đua R8 LMS của chúng tôi." - CEO của Audi Sport GmbH, ông Stephan Winkelmann cho biết.

    Đang tải Audi-R8-RWS-58.jpg…

    Giống như bản tiêu chuẩn, R8 V10 RWS cũng được trang bị khối động cơ V10 dung tích 5.2 lít, hút khí tự nhiên, có công suất cực đại 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Mặc dù không mạnh mẽ như R8 V10 Plus nhưng khối động cơ này có thể giúp R8 V10 RWS tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây, bản mui trần là 3,8 giây.

    Đang tải Audi-R8-RWS-73.jpg…

    Vì đây là phiên bản sử dụng hệ dẫn động bánh sau nên thời gian tăng tốc chậm hơn 0,3 giây so với R8 V10 tiêu chuẩn sử dụng hệ dẫn động bốn bánh Quattro. Tốc độ tối đa của R8 V10 RWS bản Coupe là 318 km/h, bản Sypder chậm hơn với 317 km/h.

    Đang tải Audi-R8-RWS-68.jpg…

    Với hệ dẫn động bánh sau, R8 V10 RWS mặc dù không có khả năng bám đường tốt như phiên bản tiêu chuẩn sử dụng hệ dẫn động Quattro nhưng bù lại nó mang đến trải nghiệm phấn khích hơn. Bên cạnh đó, trọng lượng tổng thể cũng nhẹ hơn 50 kg (1.590 kg) so với R8 V10 tiêu chuẩn nhờ một số chi tiết loại bỏ như trục truyền động phía trước, bộ ly hợp đa đĩa và visai trung tâm.

    Audi cho biết chỉ sản xuất R8 V10 RWS với số lượng giới hạn 999 chiếc. Mức giá tại thị trường châu Âu là 110.000 Bảng, tương đương khoảng 146.000 USD.


    Nguồn: Carscoops
     

    File đính kèm:

    Chia sẻ

    #1 El Ku, 13/9/17
    Sửa lần cuối: 13/9/17
    74K1-1818, votruongson, silver bullet 962 người khác thích nội dung này.
  2. TsanHoang

    TsanHoang Thành viên

    Tham gia:
    27/12/15
    Được thích:
    921
    tốc độ hơi thứa vì không ai laí hơn 150km/g ngoaì đường cả....tốc đô càng cao cang nhanh đến nhà thương....hay ra nghiã điạ
     
    1. NatvPa

      NatvPa Thành viên

      Tham gia:
      12/1/17
      Được thích:
      139
      NatvPa @TsanHoang 1, xe thể thao được tạo ra để đua
      2, Audi là xe đức
       
    2. TsanHoang

      TsanHoang Thành viên

      Tham gia:
      27/12/15
      Được thích:
      921
      TsanHoang @NatvPa Xe đua thiết kế an toàn hơn....chẳng có tay đua naò dám dùng xe naỳ để đua ...
      xe đua của Audi R8 LMS

       
      #6 TsanHoang, 13/9/17
      Sửa lần cuối: 13/9/17
    3. NatvPa

      NatvPa Thành viên

      Tham gia:
      12/1/17
      Được thích:
      139
      NatvPa @TsanHoang Các xe này có thể được nâng cấp để tham gia đua đấy bạn, mình nhớ không nhầm giải le mans dùng mấy chiếc này thôi
       
    4. gotomo

      gotomo Thành viên

      Tham gia:
      21/10/15
      Được thích:
      791
    5. TsanHoang

      TsanHoang Thành viên

      Tham gia:
      27/12/15
      Được thích:
      921
      TsanHoang @gotomo German State of Brandenburg in 2006 showed average speeds of 142 km/h (88 mph) on a 6-lane section of autobahn in free-flowing conditions.[3]
      hiện nay hâù hết các nc đêù qui đinh 130km/g trên cao tớc thôi bạn dù xe có thể chaỵ hơn 300km/g vì an toàn cho ngưoì khác và baỏ vệ taì sản chung...
      General speed limits in Germany are set by the federal government. All limits are multiples of 5 km/h. There are two default speed limits: 50 km/h (31 mph) inside built-up areas and 100 km/h (62 mph) outside built-up areas. While parts of the autobahns and many other freeway-style highways have posted limits up to 130 km/h (81 mph) based on accident experience, congestion and other factors, many rural sections have no general speed limit. The German Highway Code (Straßenverkehrsordnung) section on speed begins with the requirement [1] which may be rendered in English:
       
    6. gotomo

      gotomo Thành viên

      Tham gia:
      21/10/15
      Được thích:
      791
      gotomo @TsanHoang Đợt tinhte có bài đăng con merc chạy trên autobahn 300km/h nhỉ
       
    7. cyan.1618

      cyan.1618 Thành viên

      Tham gia:
      12/9/15
      Được thích:
      445
      cyan.1618 @TsanHoang xe Đức, lấy đường Đức làm tiêu chuẩn để chạy, và đường xa lộ Đức tốc độ rất cao
       
    8. TsanHoang

      TsanHoang Thành viên

      Tham gia:
      27/12/15
      Được thích:
      921
      TsanHoang @cyan.1618 cao cũng chỉ 130km/g thôi ban xem kỹ laị đi...có cho hơn taì xế thươngf cũng không dám chaỵ
       
    9. TsanHoang

      TsanHoang Thành viên

      Tham gia:
      27/12/15
      Được thích:
      921
      TsanHoang @tinhyeubeau đạp lên tơí 200 đc bao lâu? bác thử chay khoảng 10-15 phút xem bác còn up baì lên tt đc không ? hay về baó mộng ?
       
    10. tinhyeubeau

      tinhyeubeau Thành viên

      Tham gia:
      10/4/12
      Được thích:
      51
      tinhyeubeau @TsanHoang hihi qua số 5 là lên 18x rồi bác, cứng tay một chút lên 2xx liền
       
    11. MrMitDac

      MrMitDac Thành viên

      Tham gia:
      11/10/12
      Được thích:
      17
      MrMitDac @TsanHoang Thưa các cụ là kể cả đường làng ở châu Âu, bọn tây lông nếu chạy mấy con xe ngon như mec, audi, range rover chúng nó cũng đạp tầm 120~130 km/h rồi các cụ ạ. Em đây chạy xe cùi bắp, đang phơi phới 100 km/h mà nghe đánh véo 1 cái nó đã vượt qua mặt chạy xa tít tắp :confused::confused::confused:
      Đương nhiên, chạy như thế là vượt quá tốc độ cho phép, đường làng chỉ đc đi tối đa 90 km/h :D:D:D
       
  3. Amuadi.Com

    Amuadi.Com Thành viên

    Tham gia:
    12/8/15
    Được thích:
    342
    đẹp vớ zợ
     
  4. TakaVainglory

    TakaVainglory Thành viên

    Tham gia:
    13/8/15
    Được thích:
    2,728
    Đẹp quá
     
  5. lynktrang1102

    lynktrang1102 Thành viên

    Tham gia:
    5/7/11
    Được thích:
    162
    Ko hiểu sao mình vẫn thích Porsche 911 hơn nhỉ @@
     
  6. azuka

    azuka Thành viên

    Tham gia:
    29/5/08
    Được thích:
    216
    cho hỏi cảm giác lái phấn khích hơn khi dẫn động bằng cầu sau là sao, ai giải thích dùm với, depart chậm hơn, tốc độ chậm hơn thì sao lại phấn khích hơn nhỉ
     
    1. gotomo

      gotomo Thành viên

      Tham gia:
      21/10/15
      Được thích:
      791
      gotomo @azuka Cảm giác như chiếc xe sắp bốc đầu lao đi =))
       
    2. bornlove

      bornlove Thành viên

      Tham gia:
      3/5/09
      Được thích:
      1,186
      bornlove @azuka Dễ rê đít xe khi ôm cua hơn, tiếng anh gọi là Drift
       
    3. TsanHoang

      TsanHoang Thành viên

      Tham gia:
      27/12/15
      Được thích:
      921
      TsanHoang @bornlove depart là nó xoaý bánh như xe đua...biêũ diễn xoaý vòng tròn (như bánh donut) dễ hơn dẫn động câù trc..
       
    4. TsanHoang

      TsanHoang Thành viên

      Tham gia:
      27/12/15
      Được thích:
      921
      TsanHoang @azuka câù sau đường trơn trượt thì dễ bê" đít, dễ xoay ngang....vung2 có tuyết thì hơi vất vả khi leo dốc....
       
    5. WesleyNguyen1411

      WesleyNguyen1411 Thành viên

      Tham gia:
      14/8/13
      Được thích:
      523
      WesleyNguyen1411 @azuka Dẫn động cầu sau cho khả năng depart nhanh hơn nhé, vì khi depart xe có xu hướng nhấc đầu, lúc này lực đè xuống mặt đất dồn vào 2 bánh sau, nên độ bám dường tốt hơn cho khả năng depart tốt hơn. Trên những chiếc xe dẫn động 4 bánh thì sau khi đạt được tốc độ cao sẽ chuyển lực qua 2 bánh trước để kéo đi nhanh hơn. Cầu trước và cầu sau đều có lợi điểm riêng. :D
       
      1
      pham duc quyen thích nội dung này.
  7. Béo Khùm

    Béo Khùm Thành viên

    Tham gia:
    17/1/13
    Được thích:
    935
    bữa thấy 1 em màu vàng chạy ngoài đường đẹp kinh khủng
     
  8. Hưng hihi hehe

    Hưng hihi hehe Thành viên

    Tham gia:
    2/1/14
    Được thích:
    14
    Siêu xe có giá 146 đơn vị iphone X =))
     
    TVShowDn thích nội dung này.
  9. Anh-Vui

    Anh-Vui Thành viên

    Tham gia:
    7/5/15
    Được thích:
    56
    100 ngàn trump x 23k Trần Đại Quang xấp xỉ 3 tỉ rưỡi, việt nam ta mà không đánh thuế chắc em cũng có cơ hội..... chụp được nhiều siêu xe hơn.
    Một thanh niên đi Dream cho biết.
     
    pham duc quyenthang_1234 thích nội dung này.

Chia sẻ

Đang tải...