[IAA 2017] Audi giới thiệu R8 V10 RWS, phiên bản giới hạn 999 chiếc, dẫn động bánh sau, 146.000 USD

[IAA 2017] Audi giới thiệu R8 V10 RWS, phiên bản giới hạn 999 chiếc, dẫn động bánh sau, 146.000 USD

Xe ô tô, 13/9/17. Trả lời: 53, lượt xem: 10,938.

El Ku El Ku

[IAA 2017] Audi giới thiệu R8 V10 RWS, phiên bản giới hạn 999 chiếc, dẫn động bánh sau, 146.000 USD

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi El Ku, 13/9/17. Trả lời: 53, Xem: 10938.

Chia sẻ

  1. El Ku

    Tham gia:
    25/8/11
    Được thích:
    14,207
    Tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 (IAA 2017) đang diễn ra tại Đức, hãng xe chủ nhà Audi đã trình làng một phiên bản đặc biệt của chiếc siêu xe R8 mang tên R8 RWS. Ba chữ cái RWS được viết tắt bởi Rear Wheel Series, cho thấy đây là phiên bản được trang bị hệ dẫn động bánh sau thay vì dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD như tiêu chuẩn.

    Đang tải Audi-R8-RWS-23.jpg…

    Audi cho biết, phiên bản đặc biệt RWS xuất hiện trên cả hai biến thể mui cứng Coupe và mui trần Spyder. Chúng ta có thể thấy R8 RWS không có khác biệt nào về thiết kế so với R8 tiêu chuẩn, ngoại trừ cách phối màu độc đáo hơn. Toàn bộ thân xe được khoác nước sơn trắng, kết hợp cùng bộ vành 5 nan kép sơn đen bóng và họa tiết đỏ chạy từ nắp ca-pô lên nóc xe và kết thúc ở đuôi xe.

    Đang tải Audi-R8-RWS-27.jpg…

    "R8 V10 RWS là một phiên bản đặc biệt giới hạn dành cho những khách hàng ưa thích trải nghiệm lái thuần túy. Với động cơ V10 đặt giữa kết hợp cùng hệ dẫn động bánh sau, nó sẽ mang lại trải nghiệm lái phấn khích tương tự như chiếc xe đua R8 LMS của chúng tôi." - CEO của Audi Sport GmbH, ông Stephan Winkelmann cho biết.

    Đang tải Audi-R8-RWS-58.jpg…

    Giống như bản tiêu chuẩn, R8 V10 RWS cũng được trang bị khối động cơ V10 dung tích 5.2 lít, hút khí tự nhiên, có công suất cực đại 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Mặc dù không mạnh mẽ như R8 V10 Plus nhưng khối động cơ này có thể giúp R8 V10 RWS tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây, bản mui trần là 3,8 giây.

    Đang tải Audi-R8-RWS-73.jpg…

    Vì đây là phiên bản sử dụng hệ dẫn động bánh sau nên thời gian tăng tốc chậm hơn 0,3 giây so với R8 V10 tiêu chuẩn sử dụng hệ dẫn động bốn bánh Quattro. Tốc độ tối đa của R8 V10 RWS bản Coupe là 318 km/h, bản Sypder chậm hơn với 317 km/h.

    Đang tải Audi-R8-RWS-68.jpg…

    Với hệ dẫn động bánh sau, R8 V10 RWS mặc dù không có khả năng bám đường tốt như phiên bản tiêu chuẩn sử dụng hệ dẫn động Quattro nhưng bù lại nó mang đến trải nghiệm phấn khích hơn. Bên cạnh đó, trọng lượng tổng thể cũng nhẹ hơn 50 kg (1.590 kg) so với R8 V10 tiêu chuẩn nhờ một số chi tiết loại bỏ như trục truyền động phía trước, bộ ly hợp đa đĩa và visai trung tâm.

    Audi cho biết chỉ sản xuất R8 V10 RWS với số lượng giới hạn 999 chiếc. Mức giá tại thị trường châu Âu là 110.000 Bảng, tương đương khoảng 146.000 USD.


    Nguồn: Carscoops
     

    File đính kèm:

    Chia sẻ

    #1 El Ku, 13/9/17
    Sửa lần cuối: 13/9/17
    74K1-1818, votruongson, silver bullet 962 người khác thích nội dung này.
  2. TsanHoang

    TsanHoang Thành viên

    Tham gia:
    27/12/15
    Được thích:
    970
    tốc độ hơi thứa vì không ai laí hơn 150km/g ngoaì đường cả....tốc đô càng cao cang nhanh đến nhà thương....hay ra nghiã điạ
     
    1. tinhyeubeau

      tinhyeubeau Thành viên

      Tham gia:
      10/4/12
      Được thích:
      51
      tinhyeubeau @TsanHoang ô thế bác ko tin thật à .
      e chạy cao tốc nội bài đó bác, xe máy cũng lên 200, còn chưa hết ga ấy bác. trong ô tô kính chắn gió cảm giác còn an toàn hơn.
      Xe máy e chạy cbr1000rr repsol 2015
      Ô tô test trên bmw 528i đời 2015 luôn.
      E có lưu lại video nhưng không tiện public .chỉ muốn chia sẻ là ở VN ngoài e thì còn nhiều ae khác cũng đạt mốc 200 rồi, còn trên 18x thì hội chơi vs e ai cũng từng.
       
    2. TsanHoang

      TsanHoang Thành viên

      Tham gia:
      27/12/15
      Được thích:
      970
      TsanHoang @tinhyeubeau đạp lên tơí 200 đc bao lâu? bác thử chay khoảng 10-15 phút xem bác còn up baì lên tt đc không ? hay về baó mộng ?
       
    3. tinhyeubeau

      tinhyeubeau Thành viên

      Tham gia:
      10/4/12
      Được thích:
      51
      tinhyeubeau @TsanHoang hihi qua số 5 là lên 18x rồi bác, cứng tay một chút lên 2xx liền
       
    4. MrMitDac

      MrMitDac Thành viên

      Tham gia:
      11/10/12
      Được thích:
      17
      MrMitDac @TsanHoang Thưa các cụ là kể cả đường làng ở châu Âu, bọn tây lông nếu chạy mấy con xe ngon như mec, audi, range rover chúng nó cũng đạp tầm 120~130 km/h rồi các cụ ạ. Em đây chạy xe cùi bắp, đang phơi phới 100 km/h mà nghe đánh véo 1 cái nó đã vượt qua mặt chạy xa tít tắp :confused::confused::confused:
      Đương nhiên, chạy như thế là vượt quá tốc độ cho phép, đường làng chỉ đc đi tối đa 90 km/h :D:D:D
       
  3. Amuadi.Com

    Amuadi.Com Thành viên

    Tham gia:
    12/8/15
    Được thích:
    355
    đẹp vớ zợ
     
  4. TakaVainglory

    TakaVainglory Thành viên

    Tham gia:
    13/8/15
    Được thích:
    2,920
    Đẹp quá
     
  5. lynktrang1102

    lynktrang1102 Dự bị

    Tham gia:
    5/7/11
    Được thích:
    177
    Ko hiểu sao mình vẫn thích Porsche 911 hơn nhỉ @@
     
  6. azuka

    azuka Thành viên

    Tham gia:
    29/5/08
    Được thích:
    245
    cho hỏi cảm giác lái phấn khích hơn khi dẫn động bằng cầu sau là sao, ai giải thích dùm với, depart chậm hơn, tốc độ chậm hơn thì sao lại phấn khích hơn nhỉ
     
    1. gotomo

      gotomo Thành viên

      Tham gia:
      21/10/15
      Được thích:
      868
      gotomo @azuka Cảm giác như chiếc xe sắp bốc đầu lao đi =))
       
    2. bornlove

      bornlove Thành viên

      Tham gia:
      3/5/09
      Được thích:
      1,190
      bornlove @azuka Dễ rê đít xe khi ôm cua hơn, tiếng anh gọi là Drift
       
    3. TsanHoang

      TsanHoang Thành viên

      Tham gia:
      27/12/15
      Được thích:
      970
      TsanHoang @bornlove depart là nó xoaý bánh như xe đua...biêũ diễn xoaý vòng tròn (như bánh donut) dễ hơn dẫn động câù trc..
       
    4. TsanHoang

      TsanHoang Thành viên

      Tham gia:
      27/12/15
      Được thích:
      970
      TsanHoang @azuka câù sau đường trơn trượt thì dễ bê" đít, dễ xoay ngang....vung2 có tuyết thì hơi vất vả khi leo dốc....
       
    5. WesleyNguyen1411

      WesleyNguyen1411 Thành viên

      Tham gia:
      14/8/13
      Được thích:
      528
      WesleyNguyen1411 @azuka Dẫn động cầu sau cho khả năng depart nhanh hơn nhé, vì khi depart xe có xu hướng nhấc đầu, lúc này lực đè xuống mặt đất dồn vào 2 bánh sau, nên độ bám dường tốt hơn cho khả năng depart tốt hơn. Trên những chiếc xe dẫn động 4 bánh thì sau khi đạt được tốc độ cao sẽ chuyển lực qua 2 bánh trước để kéo đi nhanh hơn. Cầu trước và cầu sau đều có lợi điểm riêng. :D
       
      1
      pham duc quyen thích nội dung này.
  7. Béo Khùm

    Béo Khùm Thành viên

    Tham gia:
    17/1/13
    Được thích:
    1,048
    bữa thấy 1 em màu vàng chạy ngoài đường đẹp kinh khủng
     
  8. Hưng hihi hehe

    Hưng hihi hehe Thành viên

    Tham gia:
    2/1/14
    Được thích:
    14
    Siêu xe có giá 146 đơn vị iphone X =))
     
    TVShowDn thích nội dung này.
  9. Anh-Vui

    Anh-Vui Thành viên

    Tham gia:
    7/5/15
    Được thích:
    56
    100 ngàn trump x 23k Trần Đại Quang xấp xỉ 3 tỉ rưỡi, việt nam ta mà không đánh thuế chắc em cũng có cơ hội..... chụp được nhiều siêu xe hơn.
    Một thanh niên đi Dream cho biết.
     
    pham duc quyenthang_1234 thích nội dung này.
  10. db9911

    db9911 Thành viên

    Tham gia:
    25/12/12
    Được thích:
    388
    đời trước xài nhiều linh kiện của gallardo, ko biết đời này thì sao nhỉ, R8 đúng là 1 món hời
     
  11. nospecial

    nospecial Thành viên

    Tham gia:
    4/12/12
    Được thích:
    904
    Bánh sau khác 4 bánh như nào vậy mọi người:D
     
  12. suvival198

    suvival198 Thành viên

    Tham gia:
    29/9/09
    Được thích:
    750
    vãi cả phiên bản giới hạn, có mỗi vạch thêm 1 cái lớp sơn với lazang mới , bản tiêu chuẩn dẫn động 4 bánh, bản giới hạn cắt giảm còn dẫn động sau, dộ ổn định kém hơn, tăng tốc chậm hơn ??:)??
     
    1. suvival198

      suvival198 Thành viên

      Tham gia:
      29/9/09
      Được thích:
      750
      suvival198 @TsanHoang ?? ai chả biết con này là xe cầu sau ? Bạn có hiểu người khác đang nói gì ko mà trích dẫn lại vậy
       
    2. TsanHoang

      TsanHoang Thành viên

      Tham gia:
      27/12/15
      Được thích:
      970
      TsanHoang @suvival198 Bác có hiểu cầu sau và đánh lái cầu sau như thế nào không a? Gíải thích cho bà con xem đi, chắc lại có vấn đề đọc hiêu rôi...
       
      #51 TsanHoang, 18/9/17
      Sửa lần cuối: 18/9/17
    3. suvival198

      suvival198 Thành viên

      Tham gia:
      29/9/09
      Được thích:
      750
      suvival198 @TsanHoang 2 thứ đó thì tôi quá hiểu ,cơ mà bạn bị ảo à ?? Mời dẫn ra thông tin ở đâu nói con này rear wheel steering? Bài có mấy chữ thì đọc cho kỹ trước khi phát biểu linh tinh. Cảm thấy TT dịch ko đủ tin tưởng thì có thể kiếm các bài trên tạp chí auto mà tìm
      http://www.caranddriver.com/news/2018-audi-r8-v10-rws-official-photos-and-info-news
       
    4. TsanHoang

      TsanHoang Thành viên

      Tham gia:
      27/12/15
      Được thích:
      970
      TsanHoang @suvival198 Chắc gì bác đã đọc nhiêù hơn em?
      RWS ai bảo bạn chữ S là Steering ? audi chỉ bắt đâù làm RWD , trc đó thì không..
      Vơí kiêủ naỳ khôngcòn truc láp mà thêm vaò hệ thông điêù khiển tự động hai bánh sau để chống bị "tạt đuôi" (drift), giúp xe thưc hiện lúc queọ cua tốt hơn, khi cần thiét nó sẽ tự động can thiệp trong quá trình láí của ban khi chon tư động nên goị là" đánh lái câù sau" cũng chưa chính xác ...tiếng việt phong phú vơí ngưoì việt nhưng khi dịch từ tiếng ngoaị quôc nhieù khi không chuẩn lắm , thí dụ RWD bác goị là "laí bánh sau" cũng không đúng, AWD laí bốn bánh cũng sai mà phải dùng là "chaỵ bởi bánh trc" v.v...
       
  13. TsanHoang

    TsanHoang Thành viên

    Tham gia:
    27/12/15
    Được thích:
    970
    Lên liền rồi xuông ngay đúng không?
     
    1. tinhyeubeau

      tinhyeubeau Thành viên

      Tham gia:
      10/4/12
      Được thích:
      51
      tinhyeubeau @TsanHoang vâng ^^ lên rồi hạ ga ra liền
       
  14. TsanHoang

    TsanHoang Thành viên

    Tham gia:
    27/12/15
    Được thích:
    970
    Chỉ là thử máy xe thôi chứ bảo đảm chạy 10 phút là biết liền... một lần mình xém mất mạng khi đạp hết ga để qua mặt một chiếc cùng chiều , xe hết kim chạm mốc
    Trc đó mình thấy một chiếc xe ngược chiều rất xa và nhỏ như cái nút áo nhưng khi mình vừa qua mặt thi nó đã ngang xe mình rồi..lạng tay lái là toi mạng cả hai bên liền... cho nên ai nói chạy hơn 150km/g thì mình nghĩ là chỉ chạy đc vài phút thôi...
     
    1. tinhyeubeau

      tinhyeubeau Thành viên

      Tham gia:
      10/4/12
      Được thích:
      51
      tinhyeubeau @TsanHoang Nếu 4b thì đường thoáng đẹp 150kph dễ ạ :D còn moto thì cần có trợ lực mới giữ cương được
       
  15. TsanHoang

    TsanHoang Thành viên

    Tham gia:
    27/12/15
    Được thích:
    970
    Mình đi xuyên bang nhiều l, chay khoảng 130 kmg là vừa , it căng thẳng, đỡ mệt ... nhưng cũng dễ bị phat vì tốc độ cho phép từ 65-75 mph ít nơi cho phép 80mph
    Nếu chạy quá chậm cũng bị phạt... vì nguy hiêm cho xe cùng chiều phiá sau chay nhanh hơn...
     
    #46 TsanHoang, 15/9/17
    Sửa lần cuối: 15/9/17
  16. suvival198

    suvival198 Thành viên

    Tham gia:
    29/9/09
    Được thích:
    750
    Tóm lại ý bạn là gì, tôi đâu có cần bạn giải thích về mấy khái niệm đấy? Vậy bạn trích dẫn bài của tôi để làm gì. Tôi bảo con limited này cầu sau là sai à.
    Chưa kể bạn giải thích các khái niệm cũng sai bét, RWD là dẫn đông cầu sau, chưa bao giờ tôi nói RWD là lái bánh sau, đừng có đánh tráo câu chữ. AWD là dẫn động 4 bánh toàn thời gian chứ chả liên quan gì đến lái bốn bánh hay chạy bởi bánh trc bánh sau gì hết. Chả biết bạn đọc nhiều đến đâu nhưng ngay cả kiến thức cơ bản cũng sai từ các khái niệm, nói thì ko nhất quán, câu trước câu sau đã chửi nhau chan chát

     
    #54 suvival198, 19/9/17
    Sửa lần cuối: 19/9/17

Chia sẻ

Đang tải...