Trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới của Bang & Olufsen trước thềm IFA 2018, một sản phẩm tai nghe không dây mới mang tên BeoPlay E6 đã được trình làng lần đầu tiên trên thế giới. Đây là chiếc tai nghe inear Bluetooth thay thế cho dòng sản phẩm BeoPlay H5 trước đây, và bất ngờ hơn hết người dùng đã có thể mua tai nghe E6 ngay từ sau khi buổi họp báo kết thúc cách đây không lâu.
Mức giá chính thức dành cho E6 không hề rẻ, lên đến 300 USD dành cho chiếc tai nghe không dây dành cho mục đích thể thao. Nếu so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Bose và Sony thì mức giá của E6 cao hơn gấp đôi. Tuy nhiên chỉ khi cầm trực tiếp trên tay chiếc tai nghe này thì người dùng mới có thể cảm thấy giá trị của Bang & Olufsen về mặt thiết kế và chất liệu cao cấp. Lớp vải sợi bọc dây giúp tăng cường độ bền tương tự như các dây giày sneaker cao cấp, cùng lớp vỏ housing được bọc hỗn hợp cao su và polymer để có chống nước, bụi và các tác nhân hao mòn vật lý khác. Cụm nút điều khiển sử dụng chất liệu nhôm tạo cảm giác sang trọng hơn nhiều so với các sản phẩm khác.
Cảm giác đeo được cải thiện hơn so người tiền nhiệm E6 sử dụng thiết kế housing mới đi kèm với các earfin đi kèm cho cảm giác bám tai chắc chăn hơn, cũng như khả năng fit vừa vặn. Điều này giúp cải thiện đáng kể dải trầm của E6 chắc chắn và ấn tượng hơn so với H5 trước đây.
Bên trong mang chất âm đầy đặn đặc trưng của Bang & Olufsen với một driver Electro-Dynamic đường kính 6,4mm. Tuy nhiên vì phục vụ mục đích thể thao nên dải trầm của E6 có vẻ hơi nhiều và nổi trội so với các dải còn lại. Và giống với chiếc tai nghe True-Wireless E8, E6 cũng có thể kết nối với app Beoplay trên iOS, Android để điều chỉnh chất âm theo ý người dùng.
BeoPlay E6 hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth 4.2 với codec AAC. Thời lượng pin có lẽ là không phải là điểm mạnh của E6 khi chỉ có thể sử dụng liên 5 tiếng với mức âm lượng vừa phải, còn thời gian để sạc đầy pin cũng lên đến 2 tiếng. Một điểm khá thú vị là việc sạc pin của tai nghe E6 thay vì sử dụng cổng sạc USB-C hay Micro như các tai nghe thông thường, thì hãng sử dụng một adapter sạc đặc biệt có cấu trúc hít bằng nam châm chắc chắn.
Sản phẩm BeoPlay E6 đã được bán chính thức với giá 299 USD thông qua website và các kênh phân phối chính thức tại thị trường Châu Âu.
Mức giá chính thức dành cho E6 không hề rẻ, lên đến 300 USD dành cho chiếc tai nghe không dây dành cho mục đích thể thao. Nếu so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Bose và Sony thì mức giá của E6 cao hơn gấp đôi. Tuy nhiên chỉ khi cầm trực tiếp trên tay chiếc tai nghe này thì người dùng mới có thể cảm thấy giá trị của Bang & Olufsen về mặt thiết kế và chất liệu cao cấp. Lớp vải sợi bọc dây giúp tăng cường độ bền tương tự như các dây giày sneaker cao cấp, cùng lớp vỏ housing được bọc hỗn hợp cao su và polymer để có chống nước, bụi và các tác nhân hao mòn vật lý khác. Cụm nút điều khiển sử dụng chất liệu nhôm tạo cảm giác sang trọng hơn nhiều so với các sản phẩm khác.
Cảm giác đeo được cải thiện hơn so người tiền nhiệm E6 sử dụng thiết kế housing mới đi kèm với các earfin đi kèm cho cảm giác bám tai chắc chăn hơn, cũng như khả năng fit vừa vặn. Điều này giúp cải thiện đáng kể dải trầm của E6 chắc chắn và ấn tượng hơn so với H5 trước đây.
Bên trong mang chất âm đầy đặn đặc trưng của Bang & Olufsen với một driver Electro-Dynamic đường kính 6,4mm. Tuy nhiên vì phục vụ mục đích thể thao nên dải trầm của E6 có vẻ hơi nhiều và nổi trội so với các dải còn lại. Và giống với chiếc tai nghe True-Wireless E8, E6 cũng có thể kết nối với app Beoplay trên iOS, Android để điều chỉnh chất âm theo ý người dùng.
BeoPlay E6 hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth 4.2 với codec AAC. Thời lượng pin có lẽ là không phải là điểm mạnh của E6 khi chỉ có thể sử dụng liên 5 tiếng với mức âm lượng vừa phải, còn thời gian để sạc đầy pin cũng lên đến 2 tiếng. Một điểm khá thú vị là việc sạc pin của tai nghe E6 thay vì sử dụng cổng sạc USB-C hay Micro như các tai nghe thông thường, thì hãng sử dụng một adapter sạc đặc biệt có cấu trúc hít bằng nam châm chắc chắn.
Sản phẩm BeoPlay E6 đã được bán chính thức với giá 299 USD thông qua website và các kênh phân phối chính thức tại thị trường Châu Âu.