Internet cáp quang CMC Tăng Băng Thông – Giảm giá cước còn 499K/ tháng

Hư Trúc
15/2/2012 5:8Phản hồi: 220
220 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

sản phẩm tốt - giá tốt. phải đăng kí 1 line ở nhà mới được.
Bạn gọi vào hotline để bên mình làm thủ tục hợp đồng cho bạn nhé.
thanks bạn đã quan tâm chương trình. hy vọng truong tương lai sẽ được hợp tác cùng bạn.
long8700f
ĐẠI BÀNG
12 năm
Internet của CMC không ổn đâu các bạn.
Bên Trường mình, chuyển qua mấy HĐ nhưng đang muốn cắt. Được mấy ngày đầu khi ký hợp đồng hay sau khi gọi điện phản ánh thì nâng băng thông lên sau đó thì đâu lại vào đấy, chẳng lẽ ngày nào cũng canh chừng, lâu lâu kiểm tra thì cùi bắp. Công cụ kiểm tra cũng không hỗ trợ. Nói chung tôc độ ghi đó chỉ là lý thuyết trên băng thông nội địa thôi, quốc tế rất thấp (thua ADSL của VNPT). Các bạn có thể liên hệ bên mình để kiểm chứng trước khi quyết định ký HĐ nhé.
hitec
ĐẠI BÀNG
12 năm
Dịch vụ internet cáp quang của CMC được đánh giá có tốc độ tốt nhất Việt Nam
Chỉ cần các nhà mạng làm 6M cũng đc nhưng cam kết giùm em 6M đóa là em thấy hạnh phúc lắm roài 😆 lên đến mấy chục làm gì trong khi thực tế ko đáp ứng nổi 1/2 con số đó.
Bao giờ mình mới đc như bên nước ngoài. Tết vừa rồi sang chỗ chị chơi mà bà ý kêu tao lắp mạng bt có 8M thối 1 tháng tính ra có hơn 300k VND trọn gói mà mình download mediafire thì ... hơn cả 8M đó. Thật sự ko muốn về 😃)
vinhokss
TÍCH CỰC
12 năm
@congzing
Chị bác bên nào vậy, khéo em chuyển sang ấy sống thôi :p
louis198576
ĐẠI BÀNG
12 năm
Ngon nhỉ , giá này thì bằng cáp đồng rồi .

---------- Post added at 02:33 PM ---------- Previous post was at 02:30 PM ----------

Từ cam kết đến thực tế

Dịch vụ Internet cáp quang có ưu thế về tốc độ và băng thông đang được các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) cạnh tranh khai thác mạnh mẽ...


Từ cam kết đến thực tế
Trước khi sử dụng sản phẩm, việc tìm hiểu thông tin và chất lượng là bước tất yếu đối với mọi khách hàng. Tuy nhiên, hiện nay không có nhiều công cụ đánh giá chất lượng uy tín để khách hàng tham khảo, mà đa số dựa vào kinh nghiệm của những người xung quanh và mức độ “quen tai” do nghe đi nghe lại nhiều lần. Một thời, để lôi kéo khách hàng, một vài nhà mạng đưa ra tốc độ không đúng thực tế làm khách hàng mất lòng tin với ISP và e dè khi lựa chọn các dịch vụ.

Về kỹ thuật, những chỉ số về tốc độ download/upload do các ISP đưa ra chỉ đúng trên lý thuyết. Khi đi vào triển khai thực, còn có rất nhiều yếu tố tác động khiến cho tốc độ thực chỉ đạt khoảng 70% – 80% so với tốc độ lý tưởng. Nếu tốc độ thực dưới 50% tốc độ cam kết thì có thể đánh giá chất lượng của ISP không đạt.

Thông tin từ Pcworld
http://www.pcworld.com.vn/articles/quan-ly/nguon-luc/2010/10/1221775/cmc-ti-cam-ket-thuc-chat-luong-thuc
Tiếc là khu vực mình bị thằng spt độc quyền...
Mình xài mạng CMC ở Đà nẵng thấy cũng tốt mà.
Vote cho mạng giá rẻ
VNPT vẫn ổn định và ngon nhất trong tất cả các mạng. Thằng bạn xài gói Basic 150k/1 tháng và vẫn web và download tốt. Trong nước thì được hơn 500KB/s. Cẩn thận với mấy cái quảng cáo này. "Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" ^^
CMC có tốc độ cao nhất ở Việt Nam : http://hanoimoi.com.vn/newsdetail/Cong-nghe/440313/mang-internet-cua-cmc-co-toc-do-cao-nhat.htm
Các bạn có thể tham khảo : http://www.pcworld.com.vn/articles/quan-ly/nguon-luc/2010/10/1221775/cmc-ti-cam-ket-thuc-chat-luong-thuc



Nhanh tay đăng kí để nhận được đường truyền tốc độ cao từ CMC.
thấy khuyến mãi , nhưng thấy được cái tin này em chạy luôn
Cáp quang của CMC "không bằng cáp đồng…nhà mạng khác"
(Nguoiduatin.vn) - Liên tiếp trong thời gian vừa qua, tình trạng tắc nghẽn, chập chờn của tín hiệu internet cáp quang của CMC tại Hà Nội khiến khách hàng bức xúc và không biết kêu ai.


Cũng giống như anh Huy, anh Thắng chủ thuê bao 0912893xxx, Thái Thịnh bức xúc: “Do làm kinh doanh internet. Nhưng từ lúc lắp cáp quang của CMCTI đến nay, tín hiệu mạng internet của CMCTI liên tục bị lỗi. Khi vào được mạng thì chạy chậm rì rì không bằng cáp đồng của các nhà mạng khác. Tình trạng này gây cản trở rất nhiều trong công việc kinh doanh của tôi".

“Bức quá phản ánh do mất tín hiệu đường truyền gọi cho tổng đài 1800585882 thì không gọi được cho tổng đài. Máy báo bận cả ngày không thể gọi được. Mà tình trạng mạng mất tín hiệu như thế cứ xảy ra thường xuyên. Bực mình lắm nhưng không làm gì được nhà mạng vì mình trót ký hợp đồng và trả tiển trước 6 tháng rồi. Mà mạng lỗi vẫn cứ lỗi.” anh Thắng cho biết thêm. Khi liên lạc cho nhân viên kinh doanh thì nhân viên thông báo lý do “rất ngớ ngẩn” như bị sét đánh vào tủ kỹ thuật rồi do bên điện lực cắt nhầm dây và nhiều lý do ngớ ngẩn khác. Nhiều lúc bức xúc quá tôi hỏi nhân viên kinh doanh: “Sao các nhà mạng khác không bị sét đánh, bị điện lực cắt mà tai nạn như thế cứ xảy ra liên tục với nhà mạng CMCTI thế!”

Ảnh chụp từ trang chủ của CMCIT

Thông qua số đường dây chăm sóc khách hàng dịch vụ cáp quang của CMCTI để tìm hiểu thông tin, qua đầu số 1800585882 PV Nguoiduatin.vn được nhân viên tổng đài cho biết, tất cả đầu mối xử lý thông tin đều qua đầu số 1800585882 và hứa sẽ cho nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra đối với các trường hợp này. Và về nguyên nhân, theo nhân viên này cho biết có thể do đường dây có sự cố.

Liên quan đến trả lời của nhân viên tổng đài 1800585882, anh Thắng thất vọng: “Tôi không am hiểu về kỹ thuật, nhưng nếu có sự cố gì, khi khách hàng báo, CMCTI phải có trách nhiệm xử lý triệt để cho khách chứ. Nay nói thế này, mai nói thế nọ. Tiền thì họ đã thu trước rồi, nhưng chất lượng mang lại cho khách hàng thì quá tồi. Chắc chắn sau những sự việc này, tôi sẽ xem xét lại việc có ký tiếp với CMCTI nữa hay không”.

Đã có rất nhiều khách hàng của CMCTI gửi đơn sang Nguoiduantin.vn “tố” CMCTI về chất lượng đường truyền không ổn định cũng như cách chăm sóc khách hàng yếu kém. Nếu cứ cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng kiểu này, liệu CMCIT có thể hiện được tham vọng “đồng hành cùng thành công của doanh nghiệp và mang lại tiện ích tối đa tới hộ gia đình” như trên website của hãng hay không?

CMCTI thành lập năm 2008, trên cơ sở kết hợp giữa Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) và Công ty Cổ phần dịch vụ viễn thông CMC (CMC Telecom), thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC.

Bản báo sẽ thông tin các diễn biến tiếp theo trên các bài báo tới.

Vũ Nguyên
louis198576
ĐẠI BÀNG
12 năm
Thông tin báo chí nói về CMC Ti
Có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cách dồn mọi nguồn lực vào mục tiêu phát triển khách hàng mới và buông lỏng sự liên kết với những người đang sử dụng dịch vụ của mình. Rất nhanh chóng họ nhận ra rằng, số lượng khách hàng cũ mất đi còn nhiều hơn số lượng khách hàng mới mà họ có được.

Có thể nói, chế độ chăm sóc khách hàng là huyết mạch của mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại bền vững giữa một thế giới đầy cạnh tranh như hiện nay.

Tại sao lại cần duy trì mối quan hệ với những người đã sử dụng sản phẩm?

Để thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ là một quá trình nỗ lực không chỉ là bản thân chất lượng sản phẩm mà còn là kỹ năng bán hàng, nhưng nếu nói bán được hàng là thành công thì đó chỉ là cách kinh doanh “trên mặt nước”. Đối với các dịch vụ viễn thông tại Việt Nam hiện nay cũng vậy, việc duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng đóng vai trò cốt yếu trong sự tồn tại và phát triển bền vững của nhà cung cấp. Thông qua giao tiếp đón nhận phản hồi từ khách hàng, doanh nghiệp có thể dễ dàng nhìn nhận điểm mạnh điểm yếu của mình so với những nhà cung cấp khác. Đây là một cách hoàn hảo để tự hoàn thiện mình dưới cái nhìn khách quan nhất.

Bên cạnh đó, tiếng nói của những người sử dụng một sản phẩm chất lượng và nhận được chế độ chăm sóc chu đáo là kênh quảng bá uy tín nhất cho doanh nghiệp.

Khách hàng thực sự là "Người quan trọng"

Đây là tiêu chí mà Công ty CP hạ tầng Viễn thông CMC (CMC TI) đặt lên hàng đầu khi xây dựng chế độ chăm sóc khách hàng cho những người sử dụng dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao GigaNet. Trong đó, chiến lược phát triển khách hàng mới luôn song song cùng các chính sách duy trì mối quan hệ mật thiết với những đơn vị đang sử dụng dịch vụ GigaNet. Chính sách “Mỗi khách hàng đều là Người quan trọng”, trong đó, khách hàng sử dụng gói dịch vụ GigaNet tùy thuộc vào từng cấp độ sẽ được cấp thẻ Vip với các chế độ đãi ngộ phục vụ lợi ích tối ưu cho người sử dụng. Khách hàng sử dụng gói dịch vụ cấp cao nhất của GigaNet sẽ được Giám đốc Kỹ thuật của CMC TI bao quát tình trạng thuê bao và trực tiếp tiếp nhận mọi phản hồi. Đây là một trong những chương trình được xây dựng trên định hướng trở thành một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam của CMC TI.

Tích hợp công nghệ cho khách hàng

Với mong muốn mang lại cho các khách hàng thật nhiều tiện ích và công nghệ hiện đại, trong tháng 8 ngoài việc duy trì chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi, GigaNet đưa ra chính sách tặng USB 3G cho tất cả các khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ dịch vụ internet cáp quang tốc độ cao. Những lựa chọn GigaNet lại có thêm một ưu đãi rất thiết thực nữa trong chương trình khuyến mãi “ Tăng tốc cùng GigaNet”.


---------- Post added at 09:25 AM ---------- Previous post was at 09:25 AM ----------

(eFinance Online) - Mạng Internet Việt Nam xếp thứ 47 về tốc độ tải xuống trung bình và xếp thứ 24 về tốc tộ tải lên trung bình trong số 185 quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, tốc độ tải cao nhất thuộc về mạng Internet của CMC.
Các mức độ tải xuống và tải lên của mạng Internet Việt Nam lần lượt là 7,07Mb/s và 4,22 Mb/s. Đây là kết quả được công bố trong bảng xếp hạng tốc độ mạng Internet của 185 quốc gia trên trang web Speedtest.net vào ngày 20/01/2011.

Cũng theo số liệu của đơn vị này, so với các nước trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam đứng thứ hai ở tốc độ tải xuống, chỉ sau Singapore (15,39 Mb/s) và xếp trên những quốc gia khác như Thái Lan (5,71 Mb/s) và Indonesia (1,43 Mb/s).

Theo Speedtest, tại Hà Nội, mạng Internet của CMC có tốc độ tải xuống cao nhất là 24,43 Mbps, trong khi mạng VNPT (chiếm 71,3 % thị phần ADSL và 58,5 % thị phần FTTH) chỉ đạt 4,22 Mbps, cao hơn mạng FPT có tốc độ 3,62 Mbps. Còn ở TP Hồ Chí Minh, mạng CMC vẫn đạt tốc độ cao nhất (40,53 Mbps), đứng thứ 2 là mạng của FPT với tốc độ 8,3 Mbps, mạng VNPT chỉ đứng vị trí thứ 5 do tốc độ chỉ đạt 4,49 Mbps.

Khi được hỏi, đại diện của CMC TI cho biết, với việc đi đầu tại Việt Nam dùng công nghệ GPON, tốc độ đường truyền của CMC TI luôn đạt đúng các cam kết đã đưa ra cho khách hàng tùy theo từng gói cước. Hiện tại, CMC TI đã đưa 5 gói cước FTTH ra thị trường (GigaNet Speed 1,2,3,4 và GigaNet B-max, tương ứng với các tốc độ 24Mbps/512Kbps; 32Mbps/640Kbps; 48Mbps/768Kbps; 96Mbps/896Kbps và 480Mbps/2048Kbps). Trên nền tảng này, CMC TI cũng cung cấp thêm các dịch vụ viễn thông khác như : Hội nghị truyền hình, mạng riêng ảo GigaWan, Kênh thuê riêng và Internet Leased Line.

Hiện CMC TI đang là một nhà cung cấp mới, năng động, có nhiều chính sách phù hợp với quyền lợi khách hàng trên thị trường viễn thông Việt Nam. CMC TI mong muốn dịch vụ và tên tuổi ISP sẽ tới được với khách hàng bằng chính chất lượng và thái độ tôn trọng khách hàng của mình.

Tham khảo thêm thông tin từ báo chí

http://www.taichinhdientu.vn/Home/Ma...11/105898.dfis

---------- Post added at 09:26 AM ---------- Previous post was at 09:25 AM ----------

Một viễn cảnh nhãn tiền là dịch vụ Internet tốc độ cao cáp quang (FTTH) sẽ thống trị thị trường trong nay mai. Nhưng thực tế tốc độ dịch vụ này còn phụ thuộc sự đầu tư hạ tầng của các nhà cung cấp. Dịch vụ, hạ tầng cũ
Việt Nam thời điểm năm 2003 đến 2010 được coi là kỷ nguyên của mạng tốc độ cao ADSL. Với sự phát triển ồ ạt và tăng tiến, từ một quốc gia non trẻ trong lĩnh vực kết nối Internet, cái tên Việt Nam dần có mặt trong các bảng xếp hạng của các hãng nghiên cứu hàng đầu khu vực như Google, Yahoo.
Tuy nhiên, với sự phát triển ngày càng cao của công nghệ cũng như tăng tiến của nhu cầu sử dụng nội dung số trên Internet, tốc độ mạng ADSL ngày càng bộc lộ rõ yếu điểm và chẳng mấy chốc lạc lõng giữa kỷ nguyên số.
Với những rào cản về nền tảng công nghệ, ADSL tại Việt Nam còn tồn tại nhiều bất cập do chính cách làm ăn "chụp giật" của một số ISP. Cụ thể, tốc độ không như cam kết, càng dùng càng chậm và khi xảy ra sự cố, báo lỗi, báo hỏng thường nhận được sự hỗ trợ rất thờ ơ.
Bản thân một cựu lãnh đạo nhà cung cấp dịch vụ Internet cũng thừa nhận: "Băng thông ADSL không thể cam kết cụ thể cho khách hàng bởi còn tuỳ thuộc độ phân tải luồng. Thêm vào đó, nhiều nơi còn khấu hao chưa hết lắp đặt trạm nên việc nâng cấp lên một chuẩn mới sẽ phát sinh chi phí lớn mà không phải ISP nào cũng đáp ứng được".
Theo nhiều phản hồi từ người tiêu dùng, chất lượng đường truyền là yếu tố tiên quyết quyết định độ trung thành khi sử dụng dịch vụ, tiếp đó là độ ổn định và cung cách chăm sóc khách hàng. Tiếc thay, với một vài ISP, khi đã thu lãi đủ thì việc tái đầu tư nâng cấp hạ tầng, hệ thống và nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng dường như có dấu hiệu thụt lùi.
Chính việc dịch vụ ngày một xuống cấp, thiếu sự chăm sóc khách hàng mau lẹ và đường truyền "càng dùng càng chậm", nhiều ISP đã mất điểm và dẫn tới hệ quả tất yếu là khách hàng bỏ mạng sau bao năm gắn bó.
Mới đây, theo công bố số liệu từ Cục quản lý chất lượng CNTT và Truyền thông - Bộ TT&TT thì trong năm 2011 đã có một vài ISP lớn cung cấp dịch vụ kết nối Internet tốc độ cao không đạt chuẩn và điều này thực sự dấy lên quan ngại từ phía người tiêu dùng về chất lượng dịch vụ.


Cáp quang công nghệ mới - giá trị sử dụng tối đa
Khoảng 2 năm trở lại đây, các dịch vụ Internet cáp quang FTTH dần trở nên phổ biến ở tốc độ cũng như các gói cước ngày càng linh hoạt hơn, tiệm cận với mức chi tiêu trung bình của người dùng và vì thế dịch vụ này chắc chắn sẽ lấn át thị phần ADSL trong nay mai.
Theo ông Nguyễn Đức Thành, Tổng giám đốc CMC TI nhận xét: "Người dùng Việt Nam đang có những sự chuyển mình ở định hướng sử dụng dịch vụ Internet, ngang tầm, thậm chí vượt nhiều nước trong khu vực. Vì vậy, việc CMC TI đưa vào khai thác dịch vụ cáp quang trên nền công nghệ Gigabits Passive Optical Network (GPON) sẽ đem lại những giá trị sử dụng tối đa cho khách hàng".
Được chuẩn hóa bởi ITU năm 2005, mạng cáp quang thụ động GPON là hướng công nghệ băng rộng mới nhất mà các nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu đều hướng đến.
Cũng theo đó, GPON là giao thức kết nối mới hỗ trợ tốc độ cao tới 2,5Gbps với chất lượng ổn định hơn nhiều lần so với chuẩn ADSL trên nền công nghệ ISDN cũ. Ngoài ra, cũng trên hạ tầng này, các công nghệ sẽ được triển khai GPON hỗ trợ đa dịch vụ trên một đường dây duy nhất với băng thông đến mỗi thuê bao có thể lên đến 2,5Gbps, đáp ứng hoàn tòan các nhu cầu khách hàng trong hiện tại và tương lai .
Điểm đặc biệt là GPON không bị suy giảm chất lượng tín hiệu theo khoảng cách, có thể lên tới 20km, đáp ứng với các đô thị lớn tại Việt Nam với lượng người dùng thường cách xa các điểm trạm của ISP.
Một điều đáng nói là công nghệ GPON đặc biệt phù hợp với các khu tập trung thuê bao (các Office Buildings, Apartments, Khu công nghiệp/Khu chế xuất, khu dân cư tập trung... ) với đặc tính là số lượng cáp triển khai ít, không cần nguồn điện và đảm bảo mỹ quan.
Anh Lê Đình Dũng, Giám đốc công ty xây dựng hạ tầng cho các chung cư cao cấp cho biết: "Chúng tôi rất phân vân trước các đơn chào của các nhà cung cấp dịch vụ Internet trong mỗi buổi mời thầu bởi ai cũng nhận mình là số 1, đứng đầu nhưng thực chất qua kinh nghiệm nhiều năm cũng như qua các đánh giá của Bộ TT&TT thì ISP 'đại gia' chưa phải là tốt nhất. Vì thế, trong các kế hoạch triển khai gần đây tại các khu trung cư cao cấp, đô thị mới, chúng tôi đặc biệt đánh giá cao mạng lưới của CMCTI với dịch vụ cáp quang. Vừa thi công lắp đặt nhanh chóng, mỹ quan, chất lượng sử dụng khách hàng phản hồi tốt và còn đi kèm với mức giá hợp lý".
Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa hội nhập thế giới về mọi mặt mà Internet đóng vai trò số 1 trong việc kết nối. Vì vậy, việc các ISP tập trung phát triển công nghệ mới, tối ưu dịch vụ là một hướng đi chắc chắn và hiệu quả so với cách làm "chụp giật" vốn tồn tại tại nhiều nhà cung cấp dịch vụ trong thời gian vừa qua.
Với cách làm chậm mà chắc, các ISP với phương thức triển khai bài bản, chú trọng đến chất lượng như nhà cung cấp CMCTI sẽ sớm được đón nhận bởi người tiêu dùng vốn đang ngày càng khắt khe hơn về chất lượng đường truyền Internet.


VietNamNet - Internet cáp quang: Công nghệ quyết định tốc độ | Internet cap quang: Cong nghe quyet dinh toc do
Mạng Internet của CMC có tốc độ cao nhất



(hanoimoi.com.vn)Mạng Internet Việt Nam xếp thứ 47 về tốc độ tải xuống trung bình và xếp thứ 24 về tốc tộ tải lên trung bình trong số 185 quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, tốc độ tải cao nhất thuộc về mạng Internet của CMC.


Các mức độ tải xuống và tải lên của mạng Internet Việt Nam lần lượt là 7,07Mb/s và 4,22 Mb/s. Đây là kết quả được công bố trong bảng xếp hạng tốc độ mạng Internet của 185 quốc gia trên trang web Speedtest.net vào ngày 20/01/2011.

Cũng theo số liệu của đơn vị này, so với các nước trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam đứng thứ hai ở tốc độ tải xuống, chỉ sau Singapore (15,39 Mb/s) và xếp trên những quốc gia khác như Thái Lan (5,71 Mb/s) và Indonesia (1,43 Mb/s).

Theo Speedtest, tại Hà Nội, mạng Internet của CMC có tốc độ tải xuống cao nhất là 24,43 Mbps, trong khi mạng VNPT (chiếm 71,3 % thị phần ADSL và 58,5 % thị phần FTTH) chỉ đạt 4,22 Mbps, cao hơn mạng FPT có tốc độ 3,62 Mbps. Còn ở TP Hồ Chí Minh, mạng CMC vẫn đạt tốc độ cao nhất (40,53 Mbps), đứng thứ 2 là mạng của FPT với tốc độ 8,3 Mbps, mạng VNPT chỉ đứng vị trí thứ 5 do tốc độ chỉ đạt 4,49 Mbps.

Khi được hỏi, đại diện của CMC TI cho biết, với việc đi đầu tại Việt Nam dùng công nghệ GPON, tốc độ đường truyền của CMC TI luôn đạt đúng các cam kết đã đưa ra cho khách hàng tùy theo từng gói cước. Hiện tại, CMC TI đã đưa 5 gói cước FTTH ra thị trường (GigaNet Speed 1,2,3,4 và GigaNet B-max, tương ứng với các tốc độ 24Mbps/512Kbps; 32Mbps/640Kbps; 48Mbps/768Kbps; 96Mbps/896Kbps và 480Mbps/2048Kbps). Trên nền tảng này, CMC TI cũng cung cấp thêm các dịch vụ viễn thông khác như: Hội nghị truyền hình, mạng riêng ảo GigaWan, Kênh thuê riêng và Internet Leased Line.

Hiện CMC TI đang là một nhà cung cấp mới, năng động, có nhiều chính sách phù hợp với quyền lợi khách hàng trên thị trường viễn thông Việt Nam. CMC TI mong muốn dịch vụ và tên tuổi ISP sẽ tới được với khách hàng bằng chính chất lượng và thái độ tôn trọng khách hàng của mình.



http://hanoimoi.com.vn/newsdetail/Cong-nghe/440313/mang-internet-cua-cmc-co-toc-do-cao-nhat.htm
OH! CMC.......giá khá tốt không biết download dung lượng cao ko nhỉ
softhunter
ĐẠI BÀNG
12 năm
So sánh các ISP

Dựa trên các thống kê của Trung Tâm Internet Việt Nam (VNNIC) cho tới hết tháng 12/2011, tôi làm một bảng tổng kết sơ bộ các thông tin sau:
- 8 ISPs
- Tổng bandwidth ra quốc tế của từng ISP
- Thị phần % của từng ISP
- Tính ra số người sử dụng dịch vụ của từng ISP
- Tính ra bandwidth/người

Theo tính toán đó thì thứ tự từ trên xuống tính theo bandwidth/người dùng (dung lượng quốc tế nhé) của từng ISP như sau:
Đơn vị: Mbps/user, có làm tròn
1. FPT - 0.0295
2. EVN - 0.0196
3. SPT - 0.0152
4. Viettel - 0.0136
5. CMC-TI - 0.0125
6. VNPT - 0.0061
7. NETNAM -0.0036
8. HTC - 0.0032 (Hanoi Telecom)

Thực tế trải nghiệm của người dùng có thể khác theo từng vùng miền địa lý, nhưng với bảng so sánh trên các bạn cũng có được một ý niệm nào đó về khả năng cung cấp dịch vụ của các ISP.

File Excel đính kèm. Nguồn: VNNIC, http://www.thongkeinternet.vn
Vietnam ISPs Comparison Dec2011.rar
không có ở HN ạ? hic ....................!
Hiện tại chương trình chỉ áp dụng ở tp.HCM thôi. bạn gởi thông tin liên lạc vào mail : son.nvt@cmcti.vn. sắp tới có chương trình ở Hà Nội mình sẽ ưu tiên cho bạn. thanks
Nhanh tay đăng kí để được đường truyền tốc độ cao từ CMC.
pqthai
ĐẠI BÀNG
12 năm
Uh cao lắm, xài gói 24Mbps đi quốc tế được ~300kB/s (~2,5Mbps).

Nhân viên xuống còn dám nói là CMC không chặn băng thông quốc tế của khách hàng. Còn bày đặt dạy khách hàng cách tính bit và byte.

Thế mà gắn cái proxy Việt Nam vào là quốc tế vọt >2MB/s.

Username: thaipq60_2
Đã đóng sạch 12 tháng hợp đồng + 1 tháng (tặng). Tuy nhiên chất lượng thì quá tệ, chưa kể mấy ngày trước đường truyền quốc tế luôn không ổn định.

Nếu tôi không liên hệ với bên CMC thì cái hợp đồng cũ đến giờ vẫn chưa xong phải không anh Sơn.
đang tính đk mà đọc đc cái này ớn ớn
em sợ , dạo này nhà cung cấp và quảng cáo và chất lượng sản phầm sao mà nó khác nhau thé ,

coi chăm sóc khach hàng là uu tiên hàng đầu mà khách hàng phản hồi thì cha con chạy mất dép , potay , em ko đại diện cho nhà cung cấp nào hết chỉ , nếu bên bác tốt như cam kết em sách dép qua lấy hồm đồng về làm 1 cái rùi , huy vọng có nhiều nhà cung cấp chát luong de người việt nam dc sử dụng tốt hơn amem
@pqthai Bác có hình chụp tốc độ trước và sau khi add proxy không? Nếu đúng vậy thì chán quá. Host nước ngoài mới nhiều thứ cần thiết chứ host VN cho to rồi để làm gì đâu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019