Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Irkut MC-21 - câu trả lời của Nga đối với A320neo và 737 MAX, tiếp tục bay thử nghiệm thành công

bk9sw
26/12/2019 12:23Phản hồi: 108
108 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

choen
ĐẠI BÀNG
4 năm
tiếp viên nhìn như búp bê luôn
zackichun
TÍCH CỰC
4 năm
nghe nói mỹ cấm vận nga,vậy nga ko được mua boeing mà chỉ mua dc airbus thôi à
@zackichun Cũng còn tuỳ! Hợp đồng mà vài tỷ $ rồi tạo công ăn việc làm cho cả chục ngàn người Mỹ làm việc cho boeing mà lại không ảnh hưởng đến an ninh quốc gia thì tội gì Mỹ ko cho boeing kí? Cấm vận nhưng Mỹ vẫn mua tên lửa đẩy của Nga đó thôi
amdxxx
TÍCH CỰC
4 năm
Thị trường máy bay chở khách trước sau gì thì cũng sẽ có những sự cạnh tranh mới.
Cá nhân thấy con MC 21 có vẻ hứ hẹn là ổn-cảm thấy tin tưởng hơn là mấy con máy bay dân dụng gì đó mà Tàu đang chuẩn bị sản xuất-xuất khẩu.
Dù gì thì công nghệ hàng không vũ trụ của Nga cũng ngon hơn Tàu.
nhưng châu âu và mỹ sẽ không cấp phép bay cho nó dù nó tốt cỡ nào đi chăng nữa 😃 (mà nghĩ lại sao hồi đó con phế vật 737 MAX lại được cấp phép thương mại hóa nhể). thôi thì còn thị trường nam mỹ, châu á, châu phi, các nước lên xô cũ đó thôi, kk.
choen
ĐẠI BÀNG
4 năm
Còn phải thử nghiệm nhiều không dám làm chuột bạch đâu
datvn
TÍCH CỰC
4 năm
Mỹ nó đang cấm vận vật liệu composit, khoing sản xuất hàng loạt được.
NamAnn
TÍCH CỰC
4 năm
Quan tài bay 😁
choen
ĐẠI BÀNG
4 năm
choen
ĐẠI BÀNG
4 năm
năm rồi nhiều vụ rơi máy bay hãi quá, ko biết con này như nào nữa
choen
ĐẠI BÀNG
4 năm
tiếp viên nhìn như búp bê luôn
choen
ĐẠI BÀNG
4 năm
grozar
CAO CẤP
4 năm
Mua máy bay thì phải hỗ trợ tài chính, đào tạo nhân viên kỹ thuật, linh kiện thay thế ... Nhưng thứ này thì với Nga vẫn là dấu chấm ? nên bán ra nước ngoài không khả thi, nếu lại dùng mổi động cơ Nga thì chết nhanh nữa, bán loanh quanh trong nước và các nước LX cũ thôi.
Alansaint
ĐẠI BÀNG
4 năm
@grozar Bác này nói chuẩn nè, Máy bay Nga cứ cho rằng tốt đi nữa cũng rất khó bán ra thế giới. Cái này nó liên quan đến 1 loạt các vấn đề như các công ty cung cấp tài chính, các cơ sở bảo dưỡng, các trung tâm đào tạo ở khắp nơi trên thế giới..... Nên dù máy bay Nga có tốt đến đâu cũng không thể cạnh tranh với 2 ông lớn kia được.
Chúc may mắn.
Nếu giả dụ như Nga nói riêng và khối LX nói chung không theo Socialism thì liệu ngành công nghiệp nặng, cơ khí chính xác và hàng không có ăn được Mỹ và phương Tây không các Bác?
Run4yrlife
TÍCH CỰC
4 năm
@QuangKhoa1311 Khó có câu trả lời nhưng khả năng cao là hơn phần lớn một số nước châu Âu và vẫn thua Mỹ
Tài năng phải có cơ chế nữa.

Cơ chế của Mỹ nó thu hút người tài linh hoạt hơn châu Âu. Nga có thể tạo ra cơ chế tốt và dân số đông hơn so với châu Âu nhưng có lẻ khó bằng Mỹ.
cứ âm thầm thôi,ko cần nói nhiều
rẻ hơn và chi phí bảo hành vận hành nhahn không, như việt nam có bảo dưỡng được hết đâu đến sửa cái cửa ko gọi được thợ boeing/airbus từ sing qua phải tháo gửi qua đó đấy, để phủ tầm thì còn lâu. thôi thì cạnh tranh càng tốt trước tiên nga vs vs anh em quanh đó cứ dùng thử trước đã 😁. Quan trọng nhất là vận hành bảo dưỡng rẻ tốt giá vẻ rẻ đi thì nhiều hãng sẽ mua thôi :D
Hóng xem sao
1 thế lực hùng mạnh không muốn phụ thuộc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019