Đi tàu nản kinh. Mình đi tàu về nhà, lúc về thường hết tiền nên đi ghế cứng. Ngồi trên tàu khoảng 8h đồng hồ mệt mỏi muốn chết. Ngồi êm ẩm hết cả người, ngủ không được, thức chẳng xong. Không những thế tàu còn vừa ồn vừa nóng 😔 Chỉ mong Việt Nam nâng cấp lên đường ray khổ rộng chạy nhanh chút cho dân đỡ khổ. Cơ mà dưới sự lãnh đạo "sáng suốt" của các bác hiện nay thì chắc là đến mùa quất :(
cải tạo lại kênh nhiêu lộc mà mất 20 năm (tuoitre.vn)
mà tàu điện ngầm, metro thì nghe nói đang làm, mà không thấy đâu mới ghê.
đường bộ cao tốc sài gòn- trung lương thì thiết kế 180km/h mà cho chạy với 80-120 ah. vậy mà đường còn đang sữa chữa vì hư hỏng.
tàu cánh ngầm thì lâu lâu bị hư, mắc cạn
tàu cao tốc thì bị quốc hội bác rồi.
Thế này mới gọi là tàu chứ ai như VN giá như tàu VN mà dc như thế này thì hay biết bao mà nếu đưa tàu này vào sử dụng thì VN bao nhiêu ng dc đi tàu này 😔
cả một nước Việt Nam ko bằng một công ty được thành lập bởi nhóm doanh nhân dám nghỉ dám làm. Thật "tự hào" hai tiếng Việt Nam khi mà dự án tàu điện được huỷ bỏ bởi sự " sáng suốt" của chính phủ vì sợ lổ , ko thu hồi được vốn,giá mà làm gì các bác ấy cũng nghỉ đến kinh tế vậy thì Vn ta giàu biết bao! Ôi Việt Nam
Pác Bộ Trưởng ĐLT còn đang bận vụ nâng cấp trụ sở Bộ GTVT tốn hơn 20.000.000 tỷ VND.....!
...., dự kiến đến năm 2030 mới xong !
....,làm sao mà VN có nhanh được !
@hcoi !
uj sai rùj b ơj.12000tỉ mà...công nhận vn mình có bác thăng đáng iu thật đấy...cứ vàj hum bác ý lạj thể hjện ty của bác vs dân mình = cách đưa ra thuế các kiểu con đà điểu luôn..đường thì nát như tương đâm mà mở mồm ra là phí,nhắm mắt lạj cũg là fí.ừ công nhận là thu phí bảo trì đường bộ cũng là đúng thuj.nhưng bác xem lạj hộ e xem có fù hợp k hộ cáj..hjx.k pít mấy hum nữa bác ý có thu phí đi bộ,phí xe đạp k nữa..mà k khéo lạj thể hjện ty cũa mình vs các e nhỏ = cách bắt fảj thi lấy = xe đạp và bằng đi xe đồ chơj y..hjx..nguy hjểm qúa.