Italo - Tàu cao tốc sang trọng mang phong cách Ferrari

El Ku
29/4/2012 7:36Phản hồi: 50
50 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tất cả đều đã trở thành huyền thoại: Ferrari & Blackberry
Đi tàu nản kinh. Mình đi tàu về nhà, lúc về thường hết tiền nên đi ghế cứng. Ngồi trên tàu khoảng 8h đồng hồ mệt mỏi muốn chết. Ngồi êm ẩm hết cả người, ngủ không được, thức chẳng xong. Không những thế tàu còn vừa ồn vừa nóng 😔 Chỉ mong Việt Nam nâng cấp lên đường ray khổ rộng chạy nhanh chút cho dân đỡ khổ. Cơ mà dưới sự lãnh đạo "sáng suốt" của các bác hiện nay thì chắc là đến mùa quất :(
@lucas_mufc nhất là bác ThA(ng và bác TuA(^'n 😆
cải tạo lại kênh nhiêu lộc mà mất 20 năm (tuoitre.vn)
mà tàu điện ngầm, metro thì nghe nói đang làm, mà không thấy đâu mới ghê.
đường bộ cao tốc sài gòn- trung lương thì thiết kế 180km/h mà cho chạy với 80-120 ah. vậy mà đường còn đang sữa chữa vì hư hỏng.
tàu cánh ngầm thì lâu lâu bị hư, mắc cạn
tàu cao tốc thì bị quốc hội bác rồi.
hơ, tưởng chạy bằng đệm từ trường ??
cesc84
TÍCH CỰC
12 năm
360km/h chạy kiểu này nguy hiểm quá. trật đường ray là đi bụi cả đám. VN chắc ko dám chơi mấy cái này đâu vừa tốn tiền, vừa nguy hiểm.
Thế này mới gọi là tàu chứ ai như VN giá như tàu VN mà dc như thế này thì hay biết bao mà nếu đưa tàu này vào sử dụng thì VN bao nhiêu ng dc đi tàu này 😔
đường ray vn có đj đc 100km/h không mà vác con này về tốn kinh fí
cả một nước Việt Nam ko bằng một công ty được thành lập bởi nhóm doanh nhân dám nghỉ dám làm. Thật "tự hào" hai tiếng Việt Nam khi mà dự án tàu điện được huỷ bỏ bởi sự " sáng suốt" của chính phủ vì sợ lổ , ko thu hồi được vốn,giá mà làm gì các bác ấy cũng nghỉ đến kinh tế vậy thì Vn ta giàu biết bao! Ôi Việt Nam
nhìn cái tàu thống nhất bắc nam thấy mà buồn 😔
Bao giờ VN có tàu như này nhỉ ? Đi từ SG - HN mà đi tàu nhanh, giường nằm vẫn thấy giá cao mà khổ quá ...
"Tàu nhanh" đây mà... 3lít6 thì cũng chấp nhận được vì em nó có mác Fe rá rì
Nhìn như con dòi, con sâu đuông
woa, đẹp như khách sạn luôn
emlaDuc
ĐẠI BÀNG
12 năm
tình trang ko có An toàn giao thông thì đem về chỉ tổ tốn tiền sửa chữa tàu thôi
hcoi !
TÍCH CỰC
12 năm
Pác
Pác Bộ Trưởng ĐLT còn đang bận vụ nâng cấp trụ sở Bộ GTVT tốn hơn 20.000.000 tỷ VND.....!
...., dự kiến đến năm 2030 mới xong !
....,làm sao mà VN có nhanh được !
@hcoi ! uj sai rùj b ơj.12000tỉ mà...công nhận vn mình có bác thăng đáng iu thật đấy...cứ vàj hum bác ý lạj thể hjện ty của bác vs dân mình = cách đưa ra thuế các kiểu con đà điểu luôn..đường thì nát như tương đâm mà mở mồm ra là phí,nhắm mắt lạj cũg là fí.ừ công nhận là thu phí bảo trì đường bộ cũng là đúng thuj.nhưng bác xem lạj hộ e xem có fù hợp k hộ cáj..hjx.k pít mấy hum nữa bác ý có thu phí đi bộ,phí xe đạp k nữa..mà k khéo lạj thể hjện ty cũa mình vs các e nhỏ = cách bắt fảj thi lấy = xe đạp và bằng đi xe đồ chơj y..hjx..nguy hjểm qúa.
Mun.2m
ĐẠI BÀNG
12 năm
đường sắt VN quá lỗi thời, nếu sử dụng em này theo mong ước của các bạn thì, nhà nước sẽ tốn hàng chục nghìn tỷ... ôi tiền!
hqt11
ĐẠI BÀNG
12 năm
chạy tốc độ này quá nguy hiểm đối với việt nam.giờ cao điểm mà chạy qua khu hoàng văn thụ hay bên phạm văn hai là thôi rồi.
:eek: việt nam thừa sức mua vài chiếc ra nhưng còn lâu nhà nước mới chịu đầu tư nha o_O
paper9
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mấy bố đòi mang tàu cao tốc về Việt Nam không đọc báo hay trên núi mới lắp mạng vậy?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019