Kawasaki KLX 150BF và KLX 250 2018 có giá lần lượt từ 79 và 142 triệu đồng tại Việt Nam

15/12/2017 10:38Phản hồi: 73
Kawasaki KLX 150BF và KLX 250 2018 có giá lần lượt từ 79 và 142 triệu đồng tại Việt Nam
Một số đại lý Kawasaki đã nhận đặt hàng mẫu xe địa hình KLX 150BF 2017 (từ 72 triệu đồng) và KLX 250 2018 (từ 142 triệu đồng). KLX là dòng xe địa hình lấy cảm hứng từ dòng KX để mang đến cho người dùng một chiếc xe vừa có thể chạy đường phố hàng ngày, vừa có thể chạy off-road khi cần.

klx-150bf-2017.jpg

KLX 150BF 2017 được trang bị khối động cơ SOHC xy lanh đơn dung tích 144 phân khối làm mát bằng gió. Xe chưa được trang bị phun xăng điện tử, vẫn sử dụng chế hòa khí. Kawasaki chưa công bố thông số công suất và momen xoắn của mẫu xe này.

Thông số kỹ thuật Kawasaki KLX 150BF 2017
  • Động cơ: 1 xy lanh, SOHC, 144 cc
  • Đường kính x hành trình piston: 72.0 x 61.2mm
  • Tỉ số nén: 9.5:1
  • Hệ thống phun xăng: chế hòa khí
  • Hệ thống khởi động: Điện
  • Hệ thống làm mát: Không khí
  • Công suất: chưa công bố
  • Mô-men xoắn: chưa công bố
  • Hộp số: 5 cấp côn tay
  • Phanh trước: Đĩa đơn 240 mm
  • Phanh sau: Đĩa đơn 190 mm
  • Bánh xe: trước 21 inch, bánh sau 18 inch
  • Kích thước (DxRxC): 2,070 x 825 x 1,155 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.340 mm
  • Chiều cao gầm: 295 mm
  • Chiều cao yên: 870 mm
  • Dung tích bình xăng: 6.9 lít
  • Trọng lượng ướt: 118 kg

klx-250-abs-2018.jpg
Kawasaki KLX 250 2018

KLX250 phiên bản nâng cấp 2018 sử dụng khối động cơ DOHC xy lanh đơn dung tích 249 phân khối và đi kèm hệ thống làm mát bằng chất lỏng. Tuy nhiên, Kawasaki đã bổ sung hệ thống phun xăng điện tử để thay cho bộ chế hòa khí đời cũ, giúp cải thiện hiệu suất vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu cho xe. Tiếc rằng Kawasaki vẫn chưa tiết lộ chi tiết về công suất và mô-men xoắn của KLX 2018, họ chỉ nói rằng xe sử dụng hộp số 6 cấp côn tay.

KLX250 2018 có bình xăng dung tích 7,5 lít, trọng lượng 138 kg và chiều cao yên 889 mm. Xe bán ra tại Việt Nam có hai màu là xanh và camo.

Giá bán có VAT:

KLX 150BF 2017 xanh lá: 79.000.000
KLX 250 2018 xanh lá: 142.000.000 đ
KLX 250 SE 2018 xám: 145.000.000

Thông số kỹ thuật Kawasaki KLX 250 2018
  • Động cơ: 1 xy lanh, DOHC, 249 cc
  • Đường kính x hành trình piston: 58.0 x 54.4 mm
  • Tỉ số nén: 11.0:1
  • Hệ thống phun xăng: Điện tử
  • Hệ thống khởi động: Điện
  • Hệ thống làm mát: Chất lỏng
  • Công suất: chưa công bố
  • Mô-men xoắn: chưa công bố
  • Hộp số: 6 cấp côn tay
  • Phanh trước: Đĩa đơn 250 mm
  • Phanh sau: Đĩa đơn 240 mm
  • Bánh xe: trước 21 inch, bánh sau 18 inch
  • Chiều dài cơ sở: 1.430 mm
  • Chiều cao gầm: 284 mm
  • Chiều cao yên: 889 mm
  • Dung tích bình xăng: 7.5 lít
klx-150bf-2017-1.jpg klx-150bf-2017-2.jpg klx-250-abs-2018-camo.jpg klx-250-abs-2018-camo-2.jpg klx-250-abs-2018-camo-1.jpg klx-250-abs-2018.jpg klx-250-abs-2018-2.jpg klx-250-abs-2018-1.jpg klx-250-abs-2018-camo-3.jpg klx-250-abs-2018-camo-4.jpg klx-250-abs-2018-camo-5.jpg klx-250-abs-2018-camo-6.jpg klx-250-abs-2018-camo-7.jpg klx-250-abs-2018-camo-8.jpg klx-250-abs-2018-camo-9.jpg
73 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đọc chiều cao yên xong lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa
@HuỳnhP.Huy Chiều cao mấy con cào cào hạng nhẹ không có vẹo gì đâu bạn. Phuộc nhún tẹt ga, xe nhẹ hều, chuyển chân cực dễ. 1m6 chạy vô tư, đừng có tính cách ẻo lả là được(!)
gaumeo2021
TÍCH CỰC
6 năm
@Tonnhulien 1.6m mà chạy yên 870 vô tư???
Bạn hơi bị tự tin thái quá rồi đấy!!!
@gaumeo2021 Khi nào cậu nhảy lên thì biết. Nó có thể khó khăn với người chưa thử sức bao giờ, nhưng thực sự là rất dễ làm quen, lí do đã nói ở trên. Cào cào bé tí, nhẹ hều này thì khác gì đồ chơi.
Đẹp quá. Rất phù hợp cho bạn nào thích phượt
dino_su
CAO CẤP
6 năm
Con 150bf quả thực em chưa tìm ra đc điểm nào chứng minh nó làm mát bằng dung dịch cả. Mod thông não hỗ phát, ví dụ két nước nó ở đâu, mấy ống nc làm mát chỗ nào
@dino_su Nhìn là biết làm mát bằng gió rồi bạn
@dino_su Mình bị nhầm, đã sửa lại, cảm ơn bạn.
duytran79
TÍCH CỰC
6 năm
Nhìn đúng kiểu cào cào lốp chân chó😃
Chấp các loại địa hình đồi núi...
làm em này dạo phố thì chất quá.
@vanduc1602 đi trên phố sẽ nghe rõ tiếng lốp bám vào đường rít rít 😆
@vietdevelop có lốp đi trên phố mà. hehehe. nhưng em vẩn thích em nào phong cách như em này. cao ráo. 😁
linhatm
TÍCH CỰC
6 năm
ảnh chụp đẹp quá.
150 ở trên để sohc mà ở dưới thì để dohc
Lòng 150 lá giải nhiệt gió mà la chất lỏng
@nguyenchaungoc Đã sửa lại, cảm ơn bạn.
Quá ngon, anh em mê motocross đỡ phải mua mấy con xuất xứ China như XTZ125 hay XR150 hoặc chịu giá cắt cổ mua CRF250 giá gần 200 củ.
Vote cho đội Kawasaki
@alibusay Bọn Ya với KTM nó có phân phối motocross ở VN đâu thế nên anh em toàn phải chịu giá ko tương xứng với xe do thương gia nhập về bán. Giờ Kawa đi trước là ngon rồi, hy vọng Ya cũng tiếp bước
@haiyen1012116 Trước thằng bạn nó làm cho tổ chức MAG-rà phá bom mìn nó dc cấp chiếc này đi rừng núi,xe đó nó mang tận bên Phần Lan sang bằng đường hàng không,nhìn mê rồi yêu dòng xe này từ đó nhưng tiếc là lùn quá😔
@nospecial Gãy tay chân thì chắc cũng có nhưng em chỉ biết nguyên đội Motocross Honda mở mồm ra toàn răng giả vàng choé, thằng chưa gãy thì là gà.
Photokey
TÍCH CỰC
6 năm
Dòng cào cào này thì hãng nào làm cũng thua xa KTM hết, nhưng mà giá của KTM cũng bỏ xa đổi thủ khác =]]
@simdep94 KTM rất ngon về cào cào nhưng lại là cào cào chuyên nghiệp, dòng phổ thông không được chú trọng lắm
@simdep94 Trước giờ cứ tưởng suzuki là nhất cào cáo chứ ^^
Photokey
TÍCH CỰC
6 năm
@haiyen1012116 dòng phổ thông ko đc chú trọng là sao nhỉ, KTM có dòng cào cào nào phổ thông đâu 😁
ngocquoc201
ĐẠI BÀNG
6 năm
Con này 1m7 trở lên rồi hẵng tính tiếp, chạy địa hình mà chân không tới thì sml...
@ngocquoc201 mình nghĩ 170 thì chưa đủ đâu :3 bạn mình 179 mà chống chân em ktm690 thấy nản 😁
ngocquoc201
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kixx Chỉ là điều kiện cần là 1m7 thôi, còn muốn đủ thì phải lên nữa...
Klx150 mod viết sai đường kính và hành trùnh piston rồi
@rollsroycealone Đã chỉnh lại, cảm ơn bạn.
Mình chả có đam mê gì về xe cộ, nên đi xe nào cũng đc, mấy cái xe này thấy kì kì
xyzmen
CAO CẤP
6 năm
đi xe này ở trong phố trời mưa thì phải chạy cho nhanh. chạy chậm thì mấy đứa đằng sau bị văng sình nó đập chết!
Con màu camo nhìn chất vãi đái
Thik 250 quá
quá phù hợp ở sg mùa nước nổi
niceshot03
ĐẠI BÀNG
6 năm
https://www.yamaha-motor.co.jp/mc/lineup/xt250x/
chậc chân ngắn nên đang hóng Yamaha mang về con này, hi vọng là với mức giá hợp lí
vinhokss
TÍCH CỰC
6 năm
870mm, cao quá, ko mua 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019