Kawasaki nâng cấp Ninja 250 2018, thiết kế mới, động cơ 2 xy lanh, mạnh hơn trước, từ 4.600 USD

El Ku
20/11/2017 12:21Phản hồi: 43
Kawasaki nâng cấp Ninja 250 2018, thiết kế mới, động cơ 2 xy lanh, mạnh hơn trước, từ 4.600 USD
Sau khi ra mắt Ninja 400 hoàn toàn mới, Kawasaki tiếp tục gây bất ngờ khi giới thiệu chiếc sport-bike cỡ nhỏ Ninja 250 phiên bản 2018. Nếu như Ninja 400 là mẫu xe có nhiệm vụ thay thế cho Ninja 300 thì Ninja 250 là phiên bản nâng cấp hoàn toàn từ thế hệ cũ.

Ninja250-1.jpg

Kawasaki Indonesia cho biết mức giá của Ninja 250 2018 bắt đầu từ khoảng 4.600 USD cho phiên bản tiêu chuẩn có 3 màu xanh lá, đỏ và đen. Cao hơn là phiên bản có màu sơn KRT có tên Ninja 250 SE có giá khoảng 4.800 USD, cao nhất là phiên bản Ninja 250 ABS SE có giá khoảng 5.300 USD.


collage.jpg
Ninja 250 2018 phiên bản ABS SE có 2 màu cam bạc và đỏ đen.

Bước sang phiên bản 2018, Ninja 250 không chỉ lột xác về thiết kế mà còn sở hữu những tính năng nổi bật so với đời cũ. Có thể thấy thiết kế của Ninja 250 2018 gần như giống hoàn toàn Ninja 400, với phong cách được lấy cảm hứng từ chiếc H2. Phần đầu xe là cụm đèn pha LED chóa đôi có những đường nét được làm mới hoàn toàn, tương tự như đàn anh Ninja 400.


Bộ quây hai bên thân xe của Ninja 250 2018 cũng được thiết kế lại tạo cảm giác chắc chắn và liền mạch hơn. Hai bóng đèn báo rẽ đặt thấp hai bên thân xe thay vì đặt trên gương chiếu hậu như một số mẫu sport-bike cỡ lớn của Kawasaki.

ninja250-3.jpg
Phiên bản tiêu chuẩn có 3 màu xanh lá, đỏ và đen.

Ninja 250 2018 sử dụng khối động cơ 2 xy lanh thẳng hàng, dung tích 249 phân khối có công suất cực đại 38 mã lực tại 12.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23,5 Nm tại 10.000 vòng/phút. Đi kèm vẫn là hệ thống phun xăng điện tử và bộ làm mát động cơ bằng chất lỏng. Hộp số 6 cấp côn tay.
So với phiên bản cũ Ninja 250 2015, Ninja 250 2018 có công suất cực đại mạnh hơn gần 6 mã lực mặc dù động cơ của cả hai đều là 249 cc. Có được điều này nhiều khả năng là nhờ cấu trúc 2 xy lanh trên thế hệ mới thay vì 1 xy lanh như đời cũ, ngoài ra tỉ số nén động cơ cũng tăng từ 11.3:1 lên 11.6:1.

all-new-kawasaki-ninja-250-24.jpg

Kawasaki trang bị cho Ninja 250 2018 hệ thống giảm xóc trước kiểu ống lồng truyền thống đường kính 41 mm, giảm xóc sau lò xo trụ đơn Uni-Trak có thể điều chỉnh độ cứng giảm chấn. Hệ thống phanh tương tự như Ninja 400, với đĩa đơn 310 mm 2 piston cho bánh trước và đĩa đơn 220 mm 1 piston cho bánh sau. Trọng lượng xe là 167 kg, nhẹ hơn so với đời cũ mặc dù Kawasaki không nói rõ sự chênh lệch là bao nhiêu.

Thông số kỹ thuật Kawasaki Ninja 250 2018:
  • Kích thước (D x R x C): 1.990 mm x 710 mm x 1.125 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.370 mm
  • Khoảng sáng gầm: 145 mm
  • Trọng lượng xe: 167 kg
  • Động cơ: 2 xy lanh, DOHC, 249 cc, làm mát bằng dung dịch
  • Công suất cực đại: 38 mã lực ở 12.500 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại: 23,5 Nm ở 10.000 vòng/phút
  • Hộp số: 6 cấp
  • Dung tích bình xăng: 14 lít
  • Vành và lốp: Vành hợp kim 17", lốp trước 110/70, lốp sau 140/70
  • Hệ thống treo: Ống lồng 41 mm, lò xo cuộn đơn phía sau
  • Hệ thống phanh: Đĩa đơn 310 mm, đĩa đơn 220 mm phía sau
Ninja250-1.jpg Ninja250-14.jpg
all-new-kawasaki-ninja-250-17.jpg all-new-kawasaki-ninja-250-15.jpg all-new-kawasaki-ninja-250-24.jpg all-new-kawasaki-ninja-250-5.jpg

Quảng cáo


Nguồn: Kawasaki Indo, TMCblog
43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

sadnightdj
TÍCH CỰC
6 năm
Ko thấy nâng cấp dòng naked Z300 ta
sadnightdj
TÍCH CỰC
6 năm
@g_p3 Đó chỉ là thay đổi màu sắc thôi bạn, ko như kiểu thay đổi lớn như dòng sport từ 300 lên 400 như này
sadnightdj
TÍCH CỰC
6 năm
@Evolution X Chưa thấy thông tin về Z400
sadnightdj
TÍCH CỰC
6 năm
@luyenbichta Giờ vẫn chưa thấy thông tin của Z400
@sadnightdj sẽ có thôi, ra Ninja 400 thì bản naked sẽ có Z400, vấn đề là bản Naked thường ra sau bản Sport.
superboyvc
TÍCH CỰC
6 năm
130tr 😃 là hợp lý nạ 😃
@nonut Ếch ạ. Xem đi xem tầm nào. Gì mà đắt hơn Z300 bang-gia-xe-kawasaki-2017-motosaigon.jpg
@superboyvc dc như thế là mừng
về VN phải có PHÍ BÔI TRƠN, THUẾ MÔI TRƯỜNG( mặc dù Môi Trương như CỨT), Đủ thứ Thuế khác => LÀM DÂN VN KHỔ NHẤT, NHÌ CHÂU Á( chỉ hơn Myanmar, Campuchia, Lào) THUA THAILAND, SINGAPORE, HÀN QUỐC, NHẬT BẢN,...)
bên USA 1 CON 600cc chỉ có tầm 170-200 củ như bạn muốn(hàng mới 100% và tùy hãng) 😃) (đã bao gồm các loại phí, thuế)
con Toyota Camry 2018 mới bên này chỉ có 24k USD ~ 520 củ thêm phí thuế thì chắc thành 580 - 600 củ vẫn còn RẺ CHÁN
nhimret
CAO CẤP
6 năm
@nonut kawasaki có hàng chính hãng ở VN rồi, dòng 300cc có ~150tr thôi ông ơi. Có phải xách tay nữa đâu mà đắt.
Nói chung là mua kawa bây giờ vừa rẻ vừa ngon
alabao1983
ĐẠI BÀNG
6 năm
@superboyvc Mình cũng nghĩ như bạn, 130-140 của là hot hàng.
Ôi, cái giá đang để mơ ước
Mà ở vietnam thì....
g_p3
TÍCH CỰC
6 năm
Quá đẹp, dòng honda cb 2018 cũng quá đẹp. Quá nhiều sự lựa chọn
dung tích gấp đôi mà mạnh gấp 4 Future, giá cũng gấp 4 luôn 😃
cb3online
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Triệu La Bách Con future thần thánh đắt gấp 3 lần xe đạp điện. Mà chỉ chạy nhanh hơn có 1,5 lần là sao :v
@cb3online Con này đắt gấp 5 lần con Honda Blade 110cc không biết có nhanh gấp 5 không nhỉ?
Giống CBR 250RR nhỉ
Đoàn007
ĐẠI BÀNG
6 năm
@@nh Phú Tui nhìn thấy giống R3 của ya hơn ... CBR đẹp hon con này nhiều
funnyduck123
ĐẠI BÀNG
6 năm
@@nh Phú Con này nhìn khác mà có gì giống đâu
Kết em màu xanh
Ardyn Izunia
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nếu năm sau cbr 250rr bán ch tại việt nam t nghi con này ế . Mọi thứ đều thấy cbr nhỉnh hơn 1 chút . Nhất là 3 chế độ lái .
Đoàn007
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Ardyn Izunia Bác dự báo cái giá CBR 250rr 2017 cho em cái , cũng đang hóng
@Ardyn Izunia Ở VN ko có bán bản 250cc chính hãng đâu bạn. Chỉ nhập về Ninja 400 để thay thế cho Ninja 300 hiện tại thôi.
funnyduck123
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Ardyn Izunia CBR250RR giá trên trời thì Ninja ế kiểu gì? Giá Ninja 400 công bố tại Thái rồi đầy chỉ nhỉnh hơn R3 1 chút vậy ở VN cũng chắc tầm 150tr chứ mấy trong khi con của Honda thế nào cũng 170 tr trở lên mà thua 150cc thì đòi chiếm thị trường thế nào?
leonheart
TÍCH CỰC
6 năm
ra để cạnh tranh với cbr250rr mà ko có usd thì thấy thua rồi
wildhorse_bt
ĐẠI BÀNG
6 năm
@leonheart Đập thêm 20 củ thay USD vẫn rẻ hơn CBR250RR nhập
leonheart
TÍCH CỰC
6 năm
@wildhorse_bt ah mình đang so sánh nếu cbr250rr phân phối chính hãng
wildhorse_bt
ĐẠI BÀNG
6 năm
@leonheart Giá chính hãng ở Indo thì CBR250RR đã cao hơn con này >20tr rồi mà bạn.
leonheart
TÍCH CỰC
6 năm
@wildhorse_bt vậy ah? mình ko biết... nếu vậy thì khó lựa chọn quá 😁
Đẹp ghê. Mình thấy lại đẹp hơn màu xanh nhỉ...
Xe dành cho mấy chị Ninja tiến hóa 😁
honda khả năng k thèm nhập cbr250rr về bán vì bán dòng xe phổ thông doanh số tới 80% rồi
LINKIN-VAN
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nhìn mãi không thấy đẹp. Mình không hợp vs hãng này.
nhimret
CAO CẤP
6 năm
@LINKIN-VAN Tôi lại cực thích dòng sport với nake của hãng này, ko biết sao luôn. Ko cảm tình với honda, dòng R3 yamaha cũng đẹp nhưng ko thích bằng
le.cong.binh
ĐẠI BÀNG
6 năm
giá có thấp hơn đi nữa mà moto không cho chạy vào cao tốc thì buồn thật. Ai cầm lái PKL cũng muốn vào đi cho khỏe.
mrquan55
ĐẠI BÀNG
6 năm
Giá thơm ae nhỉ !!!
alabao1983
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ôi mẹ ơi, 2 chữ thôi. TUYỆT VỜI !
Mơ ước là cưới được Ninja 300 hoặc 650. Em này ra hợp túi tiền hơn, ko biết Kawasaki có phân phối chính hãng em này ko nữa. Nôn quá.
dino_su
CAO CẤP
6 năm
vẫn là quả gắp sau bình dân quá đáng. không hiểu sao các hãng không thiết kế được quả gắp sau làm sao đẹp được như của yamaha nhỉ, thích yamaha ở mỗi thiết kể quả gắp nhìn khá giống pkl

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019