Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 chính thức ra mắt với thiết kế mới, động cơ mạnh hơn, giá từ 15.000$

El Ku
9/10/2015 3:45Phản hồi: 90
Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 chính thức ra mắt với thiết kế mới, động cơ mạnh hơn, giá từ 15.000$
Kawasaki hôm nay đã chính thức trình làng bản nâng cấp 2016 của chiếc sport-bike ZX-10R với những cải tiến về thiết kế, khung xe, động cơ và tính năng điện tử. ZX-10R 2016 là mẫu xe được phát triển dưới sự hợp tác giữa Kawasaki và đội đua World Superbike của hãng.

Về thiết kế, kiểu dáng tổng thể của ZX-10R 2016 đã được cải tiến với phong cách mềm mại hơn và sắc nét hơn. Phía trước vẫn là cụm đèn pha đôi nhưng đã được thiết kế lại đẹp hơn, ống xả cũng được thiết kế lại với kiểu dáng nhỏ gọn hơn. Bánh xe vẫn là loại 3 nan giống như phiên bản 2015, phía trước lắp lốp 120/70-17 và phía sau lắp lốp 190/55-17.

kawasaki-ninja-zx10r-2016-1.jpg

Trên phiên bản 2016, Kawasaki đã nâng cấp hệ thống phanh cho ZX-10R với cùm Brembo M50 và tay phanh Brembo. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống treo trước Showa mang phong cách WSBK cho khả năng vận hành tốt hơn. Về động cơ, ZX-10R 2016 vẫn sử dụng động cơ I4 DOHC, dung tích 998 cc làm mát bằng chất lỏng nhưng đã được tinh chỉnh lại để cho ra công suất cực đại 200 mã lực (207 mã lực với ram air) và mô-men xoắn 113,5 Nm. Tiêu chuẩn khí thải đạt Euro 4.

ZX-10R 2016 là mẫu xe đầu tiên được Kawasaki trang bị bộ đo lường quán tính (IMU) với 5 trục đo lường được phát triển bởi Bosch và một trục thứ 6 sử dụng chương trình lưu trữ Kawasaki trong ECU của xe. Kawasaki cho biết, bộ đo lường quán tính mới sẽ tối ưu hiệu quả cho hệ thống kiểm soát lực kéo, kiểm soát khởi động, chọn công suất động cơ và hệ thống phanh. Kawasaki cho biết họ vẫn cung cấp tùy chọn phanh ABS hoặc không ABS cho ZX-10R 2016. Phiên bản tiêu chuẩn chỉ có duy nhất một màu đen trong khi phiên bản KRT là màu xanh đen.
  • ZX-10R 2016 (không ABS): 15.000 USD
  • ZX-10R 2016 KRT (không ABS): 15.300 USD
  • ZX-10R 2016 ABS: 16.000 USD
  • ZX-10R 2016 KRT ABS: 16.300 USD
kawasaki-ninja-zx10r-2016-1.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-2.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-3.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-4.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-5.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-6.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-7.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-8.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-9.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-10.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-11.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-12.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-13.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-14.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-15.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-16.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-17.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-18.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-19.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-20.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-21.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-22.jpg kawasaki-ninja-zx10r-2016-23.jpg
Nguồn: Kawasaki
90 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chitienthu
TÍCH CỰC
9 năm
em tưởng là 207 hp cơ, thèm quá, gần nhà có 1 con date 2014 mỗi lần nó phóng quá , quay lại coi em raider mà lòng tê tái các bác ạ :p
Giá ở đâu vậy?
kothechiaxa
ĐẠI BÀNG
9 năm
@soleil14 Bị ngáo đá à.cái giá chần dần ở trên mà hỏi ở đâu.chưa già mà ngơ rồi
@kothechiaxa Nếu không hiểu mình hỏi gì thì đặt câu hỏi cho lịch sử 1 chút nhé!
weedsbrand
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nhìn sơ qua ko khác mấy đời trước 😔
@weedsbrand cũng chung dòng ZX-10R thì thay đổi như thế là nhiều r đấy bác.. thế bác k thấy mấy dòng 899, 1199 và 1299 Panigale của Ducati àh 😃
mvtmobile
ĐẠI BÀNG
9 năm
giá mềm vậy :x
HeNguyen
ĐẠI BÀNG
9 năm
Tổng thể rất đẹp, rất thể thao.
mấy con sport 1000cc thì R1 đời 2013 là đẹp nhất. Ducati và Agusta thì quá sức rồi, ko bàn 2 em này.
em nói thật chứ chơi mấy con này thì cứ đẹp và hầm hố mà chọn.
có nhiều $ thì cứ Agusta F4, Panigale 1199 mà phang, quá đẹp
limann
TÍCH CỰC
9 năm
Xém hư keyboard, may là hứng kịp. 😔
vuongsako
ĐẠI BÀNG
9 năm
@limann để sẵn cái khăn trên bàn phím đi bác ơi
sunrise13
ĐẠI BÀNG
9 năm
hix, thèm chết mất, có con R3 chưa rờ tới được, con này chỉ là giấc mơ
thích con 2011 hơn
R1 ngon hơn nhiều 😃
@StickyChannel bớt mấy cái kiểu cmt gây war này đi bạn ? ngon hơn ở điểm nào ? test dc kon nào chưa mà phán mạnh tay thế.. trên mạng có clip test giữa BMW S1000RR 2015, Ducati 1299 Panigale với R1 2015 và kết quả là R1 về chót bảng nhé 😃) thiết kế thì nói thẳng luôn R1 đời cũ đẹp hơn nhiều.. mình chẳng muốn chê bai hãng xe nào cả nhưng đọc cái cmt của bạn ngứa tay thật !
@skytolife làm gì giãy đành đạch vậy, trẩu tre quá !
Aaron Trần
ĐẠI BÀNG
9 năm
@skytolife Nếu mình nhớ ko lầm R1 tuy có bét nhưng tốc độ cán vạch đích nó cao hơn 1299, chẳng qua đường ngắn quá nó rút hậu ko kịp
@skytolife R1 là vô đối.... 😃
sao k thấy thông số chi tiết của em nó thế ? hy vọng chiều cao yên vẫn giữ nguyên như ở phiên bản cũ 813-814mm.. chứ sợ cao hơn nài k nổi.. nhìn em nó là ngất ngây kon gà tây luôn r.. ZX-10R luôn bị chê ở cái thiết kế đèn hậu nhưng phiên bản mới này có vẻ đã dc thay = thiết kế đèn của Z1000 thì phải.. thiết kế đèn trc thì có vẻ hiền hơn đời cũ nhưng nhìn chung em này wá ngon !
998cc với 200 con ngựa vẫn có lựa chọn k ABS. Vậy con R3 k ABS mà nhiều bác đã kêu. 😁
sLim.
TÍCH CỰC
9 năm
Đầu đèn xấu quá , cứ như mấy con date 2008 ấy , đầu đèn đời bây giờ còn đẹp hơn . Lại còn vẫn quả mâm 3 chấu chán ngắt nữa ...
@sLim. bạn lên youtube search cái clip quay thực tế tại triển lãm đi.. cái phần đèn trc trông hơi bị phê nhá :3 cái thiết kế lõm vào nhìn khá độc.. hình trên đây có vẻ xấu hơn khi nhìn thực tế 😃
thqt1b
TÍCH CỰC
9 năm
Em nói thật là em phải log in vào để cmt cho ZX10R, quá tuyệt. Quá đã. Quá dzữ. Quá... . À thôi.
cái đuôi cuối cùng cũng làm dài nhọn hơi chút đuôi đời trước cụt ngủn nhìn hơi xấu 😁
tre_trau
ĐẠI BÀNG
9 năm
sao không sử dụng phanh sau của brembo luôn nhỉ.
cơ mà theo e ở phân khúc 1000cc thì ABS nên ở dạng trang bị tiêu chuẩn hơn là tùy chọn
trong các dòng của kawasaki thì còn Sport 1000 này xuất nhất =]]] !!!!!!!!! Cái đuôi đã sửa lại, và vẫn xấu như thường =]] !
BLHT1111
TÍCH CỰC
9 năm
Bỏ ra dc 15k , ko lẽ thêm 1k cho phiên bản abs ko nổi
cubin41
ĐẠI BÀNG
9 năm
@BLHT1111 Có người lại ko thích abs
@cubin41 chuẩn, các ah thích bốc đầu bốc đít Stun các kiểu thì ABS làm mợ gì =]]] !!!!
Đuôi giống Z1000 nhỉ ????

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019