Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Kawasaki Ninja ZX-6R ra mắt với nhiều thay đổi, giá từ 9.999$

su béo béo
13/10/2018 13:22Phản hồi: 83
Kawasaki Ninja ZX-6R ra mắt với nhiều thay đổi, giá từ 9.999$
Mẫu xe sport-bike Kawasaki ZX-6R 2019 đã được ra mắt với nhiều thay đổi so với phiên bản ZX-6R cũ. Những điểm khác biệt so với phiên cũ bao gồm: bổ sung thêm công nghệ, kiểu dáng được thay đổi bắt mắt nhằm thu hút người mua và thêm tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Kawasaki_ZX-6R_7.jpg

Kawasaki ZX-6R 2019 vẫn giữ nguyên động cơ bốn xy-lanh thẳng hàng với dung tích 636cc. Để đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4, ZX-6R đã được trang bị hệ thống các kim phun xăng siêu nhỏ. Những kim phun xăng này bơm nhiên liệu với kích thước nhỏ hơn 60 micron. Điều này góp phần giảm lượng thải ra từ động cơ giúp môi trường ít bị ô nhiễm hơn. Và một tin vui cho anh em đam mê ZX-6R là hiệu suất của xe sẽ không bị giảm đi với việc trang bị tiêu chuẩn Euro 4.

Kawasaki_ZX-6R_8.jpg

Để bổ sung cho động cơ mới, Kawasaki đã thay đổi một số chi tiết nhỏ ở phần truyền động. Đối với phiên bản ZX-6R 2019 thì nhông và dĩa tải đã bỏ rớt 1 răng (15/43) nhằm có tỉ số truyền cuối nhỏ hơn và tập trung cho nước đề. Ngoài ra thì KQS (The Kawasaki Quick Shifter) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn của ZX-6R 2019. Trang bị Quickshift (KQS) giúp người chạy có thể lên xuống số nhanh hơn mà không phải bóp côn. Tuy nhiên, Kawasaki chỉ đề cập đến việc quickshift lúc lên số (upshift) trên ZX-6R, mà không đề cập đến vụ xuống số (downshift).


Kawasaki_ZX-6R_4.jpg

Về ngoại hình, Kawasaki ZX-6R 2019 có thiết kế sắc sảo hơn. Dàn áo trước, tấm hướng gió đầu xe được thiết kế lại. Hệ thống đèn chiếu sáng trước và sau sử dụng công nghệ LED giờ đã là trang bị tiêu chuẩn trên ZX-6R. Nhờ những sự thay đổi về ngoại hình này mà ZX-6R đã trở thành một chiếc Ninja hiện đại, bắt mắt hơn.

Kawasaki_ZX-6R_1.jpg

Kawasaki ZX-6R cũng được trang bị lốp xe thể thao mới nhất của Bridgestone – Battlax Hypersport S21. Loại lốp xe này mang lại cảm giác xử lý nhẹ nhàng hơn và độ bám đường cao hơn.

Kiến trúc khung, hệ thống phanh, dàn treo của Kawasaki ZX-6R 2019 so với phiên bản cũ thì không có gì thay đổi. Kawasaki cũng cho khách hàng lựa chọn thêm hệ thống phanh chống bó cứng KIBS (Kawasaki Intelligent Brake System) - ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo KTRC (Kawasaki Traction Control). ABS và KIBS là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản ZX-6R KRT (Kawasaki Racing Team).

Kawasaki_ZX-6R_6.jpg

Giá ở Mỹ của Kawasaki ZX-6R 2019 là 9.999$ cho bản thường và 11.299$ cho phiên bản KRT đủ option nhất. Ngoài ra, bản KRT đặc biệt còn được phối màu xanh-đen của đội đua Kawasaki Racing Team.

Kawasaki_ZX-6R_2.jpg Kawasaki_ZX-6R_3.jpg Kawasaki_ZX-6R_5.jpg

Quảng cáo



Nguồn: Cycleworld
83 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con này về Vietnam ra giấy chắc giá cũng cở ZX10, có khi lại cao hơn
ruacon86
TÍCH CỰC
5 năm
@nh0ktam01 Thuế dòng dưới 1000cc cao ngấc
nước ngập thì sao mọi người. chạy ổn không
@vansanghd93 Xe để đua mà lại hỏi chống ngập nước thì nghe hơi thách thức rồi 😁
Còn quan sát độ cao gầm máy, bugi với ống xả, càng cao càng tốt.
@spyhunter88 Sắp có đường đua Hà Lội đó :v
@Thành Viên Dấu Tên vãi cả hồ chứa mưa 😁 :D :D
@vansanghd93 Nước ngập chưa đến ống bô thì cứ phi rầm rầm thôi, còn tới rồi thì để im cho nó khỏe
hl80
TÍCH CỰC
5 năm
Kawasaki ko ồn ào quảng cáo rầm rộ như các anh Ý hay Đức, nhưng nó làm chiếc H2R đã bao nhiêu năm mà chưa ai vượt qua được. Mình thấy trong thế giới môtô thì Kawasaki là hiện thân của Nissan GT-R bên oto, giá rẻ hơn mấy a châu Âu nhiều mà toàn cho tụi kia hít khói.
@ninja ryukenden tổng giá trị tập đoàn kawasaki chỉ tầm doanh thu 1 năm của honda thôi. Cái kawasaki tuổi gì so sánh với honda mà đòi nó bơi vào hả bạn . Fan gay thì cũng phải có tí kiến thức chứ kawasaki sao lại đòi ngồi chung mâm với các anh lớn hả bạn
tunanh
TÍCH CỰC
5 năm
@hl80 So sánh ẩu, GT-R nổi tiếng vì được giới chơi xe độ nhiều và nhiều hãng độ quan tâm. Nếu so GT-R là phải đem Exciter ở VN ra mới đúng =))
@nhat117 Cơ mà cái ông kia đòi so sánh Kawa với các hãng khác về mấy cái vụ động cơ, công nghệ kiểu chỉ mình Kawa làm được rồi thần thánh hoá nó lên mình mới nói thế thôi. Mỗi hãng nó có cái mạnh riêng của nó thì mới tồn tại được chứ. So sánh hãng này với hãng kia thì mang giá trị thương hiệu ra so chứ ai lại kêu thằng này làm đc cái này thằng kia không làm được nên thằng này là nhất bao giờ
wargoner
ĐẠI BÀNG
5 năm
@luyenbichta Con xe trong motoGP ước tính 20tr $ còn H2r thì tầm 50k$ thôi sao so hả bạn. Nó không thể nào dùng đua motoGP.
Nghe nói dòng này giết nài như ăn gỏi...
@luyenbichta Em đã hiểu tại sao con r6 lại giết nhiều biker như vậy , thêc còn con zx6 này thì sao bác nó có ngoại lệ không hay nó vẫn nguy hiểm như R6 , à cũng thắc mắc thêm CBR 600 hình như nó hiền hơn R6 đúng k bác
@luyenbichta Bác am hiểu quá, nghe bác nói lại không dám ham mấy dòng pkl nữa nguy hiểm quá
@luyenbichta Haha, con con vợ cưỡi còn khó hơn đúng không bác :D
Nhiều người bảo PKL đi phượt sướng, mình chả thấy sướng mấy. Chở ko đc bao nhiêu đồ. Sport đi vài trăm cây mỏi lưng cực. Chạy đường phố thì chưa hết số đã phải kéo phanh.
Đấy, do chưa có tiền em mới bảo thế. Chứ có là em quất thôi, đam mê mà. Mới thẩm du với z300 đã phê tê tê rồi.
Nhìn mấy còn này thèm vãi.
@quynhmatroi mình cũng hay chạy Winner đi xa, chắc cũng hết cái miền Nam với miền Trung rồi 😔 cũng không hẳn là phong trào. Mình chạy Winner vì có cảm giác cầm lái thích hơn thôi bác ạ. Đừng vì con xe mà gom chung hết vào thì tội lắm :D
@su béo béo À không tại ngoài quốc lộ 1A Bắc-Nam e gặp 2 dòng này rất nhìu cùng với dòng pkl của các đám trẩu phịch thủ ấy :D Raider cũng có nhưng chắc kén hơn. Tất nhiên nó cũng giống câu: " đy Ex chưa hẳn là trộm chó nhưng trộm chó thì hẳn là phải đy Ex ". Suốt ngày từ ngoài đời tới báo đài toàn là phịch theo đoàn xả rác nẹt pô bắn tốc độ ... Chán lắm :D nếu phượt chính đáng thì Dream Tàu nhái vẫn chạy ra miền Trung đc mà :D Winner máy móc thì rất là ok ae chuộng cũng đúng nhưng thấy nhìu ông trẩu đang làm xấu hình ảnh của ng chơi chân chính lắm :D mà nhìu con sâu thì chắc chắc là sẽ rất rầu nồi canh
@thanhthai0195 đồng quan điểm với comment này của bác, hay thật 😁
@thanhthai0195 Vì thế nếu sau này nâng cấp mình sẽ mua dòng maxi scooter như Honda Forza hay BMW C400x, chạy không chậm nhưng cũng vô cùng thoải mái khi đi xa
Dòng 600 phân khối có chế độ áp thuế môi trường và tiêu thụ đặc biệt cao.
Xe đẹp, mà giá về vn cao quá
bán cái gì để mua được em nó nhỉ
@nhucongpro mình nghĩ đam mê thì cắm đầu cắm cổ farm tiền thì sẽ có lúc đủ thôi bác ơi 😁
@nhucongpro Thấy nhìu ae công nhân vẫn đam mê thôy. Tăng ca giả sử tháng đc 10 dít trừ chi tiêu còn 3 4 dít..
Dành dụm chừng 10 năm là quất được 1 pé 600cc rồi.

Hoặc muốn nhanh hơn thì lén chôm sổ đỏ ông bà già đem đy cầm nhé 😁
@quynhmatroi Chọn cách nhanh nhất 😃 cách kia 10 năm nữa thì xe này như xe honda bình thường rồi
@Lý Văn Dũng AT Kkk chúc bác may mắn. E thì ba má ko mua nhà nên giờ muốn cũng ko có mà chôm 😁 có nước đy lừa đảo đa cấp rồi trốn qa Mẽo mua xe cho rẻ :D
@quynhmatroi Hehe, mua xong con xe phải lo đi trốn chứ không dám vác mặt về nhà 😃
quá đẹp ước mơ của tôi đấy
@daotruong94 nhiều anh em có ước mơ giống bác :3 trong đó có cả mình
doansinhhung
ĐẠI BÀNG
5 năm
luật vn nên con này về cắt cổ
giá này lỡ cỡ quá ,mình thêm 'tí xíu ' để lên H2 luôn 😁
không rõ loại này về VN có nhiều người mua không, vì mình nghỉ đơn giản là mấy ổng nhiều tiền ổng chả dại gì di con này non tay tí là ngã tèo, và ông cũng ko cho con cái ông mua mấy cái này vì có đường đâu mà đi. Vậy về VN có bán được cho những ai mua nhỉ, chắc không nhiều.

Còn thế giới họ cũng bán cho ai, chắc cho mấy tay đua thôi nhỉ 😁
@vule123 Ở VN xe 2 bánh được coi là phương tiện di chuyển nòng cốt, xe này ở VN nhiều người cũng sử dụng nó để đi lại nhưng do công năng hạn chế nên chủ yếu dùng để ngắm hoặc đi dạo cafe là chính bác ạ, dĩ nhiên để mua được nó cũng phải dạng đại gia thừa tiền cộng thêm có sở thích đặc biệt mới dám chi tiền mua nó (con này về VN trên 400tr)
Còn ở Mỹ và EU, phương tiện di chuyển nòng cốt là xe hơi với xe công cộng thì xe máy 2 bánh sẽ thuần là món đồ chơi, chỉ sắm khi điều kiện dư giả. Bạn em sống ở Mỹ nói là dân bên ấy họ coi xe máy là thú chơi tốn kém và nguy hiểm, dân chạy xe PKL cũng hay bị ác cảm.
@biahoi5ngan xe pkl em đã chứng kiến vài lần trên cao tốc của mỹ. xe em 100 dặm mà họ vèo cái qua mặt như một tia chớp. còn nhanh hơn cả phim ảnh. nhưng xe to và người điều khiển cũng to như khổng lồ bác ajh. vãi nhỉ.
@vule123 chạy cỡ 250-300km/h thì nó là sport rồi, giống như con zx6r này vậy, cũng ko to lắm đâu bác, trên dưới 200kg thôi
Về VN chắc tầm 3-400, mà nản mấy con sport vl , đau lưng vãi, mua con ktm 1290 chạy dễ mà mạnh gần bằng mấy con 1000cc, cũng chạy 299 như ai 😃
@luyenbichta 2 máy mà ông nội
@luyenbichta đang nói 1290 mà bạn
HamDzui
CAO CẤP
5 năm
Nói thật với các bác bên Mỹ thì mới nên chạy dòng 600cc trở lên. Trên cao tốc toàn xe to nên chạy mấy dòng xe nhỏ ngán lắm. Đường cao tốc đa phần cũng max 70-80mph (150km/h)

Còn ở Việt Nam thì mình chỉ chọn dưới 400cc đổ lại để chạy trong thành phố cho dễ di chuyển


AE655824-4091-4295-A2BB-00371BDFBE5E.jpeg
Nhìn ngầu ghê ta! 😁
Khiếp thật, nhìn 1 con xe to lớn với biết bao chi tiết kĩ thuật lại có giá có 5-10K trong khi giờ cái điện thoại bé tí cũng 1K rồi đang đà tăng vô tội vạ nữa 😔
@AZwarrior Khác ở chỗ con xe mà bác ko đi tới thì có để 10 năm bác vẫn bán được 5-10k thậm chí cao hơn, còn con ipX cách đây 1 năm mua 26tr dùng tới giờ ko có vết xước nào cũng chỉ bán đc 17tr 😁
@AZwarrior Chắc vì to nên nó rẻ. Chứ giờ 1 con 600cc mà bé như ipx chắc giá phải cả triệu đô ;)
vitmcdonads
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đắt vãi nồi, thôi mơ theo cái máng lợn ninja 400 vậy
HamDzui
CAO CẤP
5 năm
@vitmcdonads Việt Nam chạy 400cc đã quá đủ.. quan trọng tài chính và thích đến đâu thôi
vitmcdonads
ĐẠI BÀNG
5 năm
@HamDzui Thích thì thích rồi, tài chính thì ok, chỉ là chưa đến thời điểm thôi à 😃
HamDzui
CAO CẤP
5 năm
@vitmcdonads Chỉ cần vậy là đủ rồi... còn đã thích, tài chính đủ mà chưa mua... nghĩ là đủ chứ ko dư... joking

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019