Mẫu xe sport-bike Kawasaki ZX-6R 2019 đã được ra mắt với nhiều thay đổi so với phiên bản ZX-6R cũ. Những điểm khác biệt so với phiên cũ bao gồm: bổ sung thêm công nghệ, kiểu dáng được thay đổi bắt mắt nhằm thu hút người mua và thêm tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Kawasaki ZX-6R 2019 vẫn giữ nguyên động cơ bốn xy-lanh thẳng hàng với dung tích 636cc. Để đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4, ZX-6R đã được trang bị hệ thống các kim phun xăng siêu nhỏ. Những kim phun xăng này bơm nhiên liệu với kích thước nhỏ hơn 60 micron. Điều này góp phần giảm lượng thải ra từ động cơ giúp môi trường ít bị ô nhiễm hơn. Và một tin vui cho anh em đam mê ZX-6R là hiệu suất của xe sẽ không bị giảm đi với việc trang bị tiêu chuẩn Euro 4.
Để bổ sung cho động cơ mới, Kawasaki đã thay đổi một số chi tiết nhỏ ở phần truyền động. Đối với phiên bản ZX-6R 2019 thì nhông và dĩa tải đã bỏ rớt 1 răng (15/43) nhằm có tỉ số truyền cuối nhỏ hơn và tập trung cho nước đề. Ngoài ra thì KQS (The Kawasaki Quick Shifter) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn của ZX-6R 2019. Trang bị Quickshift (KQS) giúp người chạy có thể lên xuống số nhanh hơn mà không phải bóp côn. Tuy nhiên, Kawasaki chỉ đề cập đến việc quickshift lúc lên số (upshift) trên ZX-6R, mà không đề cập đến vụ xuống số (downshift).
Kawasaki ZX-6R 2019 vẫn giữ nguyên động cơ bốn xy-lanh thẳng hàng với dung tích 636cc. Để đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4, ZX-6R đã được trang bị hệ thống các kim phun xăng siêu nhỏ. Những kim phun xăng này bơm nhiên liệu với kích thước nhỏ hơn 60 micron. Điều này góp phần giảm lượng thải ra từ động cơ giúp môi trường ít bị ô nhiễm hơn. Và một tin vui cho anh em đam mê ZX-6R là hiệu suất của xe sẽ không bị giảm đi với việc trang bị tiêu chuẩn Euro 4.
Để bổ sung cho động cơ mới, Kawasaki đã thay đổi một số chi tiết nhỏ ở phần truyền động. Đối với phiên bản ZX-6R 2019 thì nhông và dĩa tải đã bỏ rớt 1 răng (15/43) nhằm có tỉ số truyền cuối nhỏ hơn và tập trung cho nước đề. Ngoài ra thì KQS (The Kawasaki Quick Shifter) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn của ZX-6R 2019. Trang bị Quickshift (KQS) giúp người chạy có thể lên xuống số nhanh hơn mà không phải bóp côn. Tuy nhiên, Kawasaki chỉ đề cập đến việc quickshift lúc lên số (upshift) trên ZX-6R, mà không đề cập đến vụ xuống số (downshift).
Về ngoại hình, Kawasaki ZX-6R 2019 có thiết kế sắc sảo hơn. Dàn áo trước, tấm hướng gió đầu xe được thiết kế lại. Hệ thống đèn chiếu sáng trước và sau sử dụng công nghệ LED giờ đã là trang bị tiêu chuẩn trên ZX-6R. Nhờ những sự thay đổi về ngoại hình này mà ZX-6R đã trở thành một chiếc Ninja hiện đại, bắt mắt hơn.
Kawasaki ZX-6R cũng được trang bị lốp xe thể thao mới nhất của Bridgestone – Battlax Hypersport S21. Loại lốp xe này mang lại cảm giác xử lý nhẹ nhàng hơn và độ bám đường cao hơn.
Kiến trúc khung, hệ thống phanh, dàn treo của Kawasaki ZX-6R 2019 so với phiên bản cũ thì không có gì thay đổi. Kawasaki cũng cho khách hàng lựa chọn thêm hệ thống phanh chống bó cứng KIBS (Kawasaki Intelligent Brake System) - ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo KTRC (Kawasaki Traction Control). ABS và KIBS là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản ZX-6R KRT (Kawasaki Racing Team).
Giá ở Mỹ của Kawasaki ZX-6R 2019 là 9.999$ cho bản thường và 11.299$ cho phiên bản KRT đủ option nhất. Ngoài ra, bản KRT đặc biệt còn được phối màu xanh-đen của đội đua Kawasaki Racing Team.
Quảng cáo