Kawasaki Z400 về Việt Nam trong tháng 6, giá dự kiến 149 triệu

MinhTriND
9/5/2019 9:2Phản hồi: 66
Kawasaki Z400 về Việt Nam trong tháng 6, giá dự kiến 149 triệu
Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm ngoái, Kawasaki Z400 hiện đã được một số đại lý tại thị trường Việt Nam cho phép đặt cọc, với mức giá dự kiến vào khoảng 149 triệu (đã có VAT, chưa bao gồm phí ra biển số) và thời gian giao hàng là tháng 6 tới.

Z400_First_Ride_Review-6.jpg

Thật ra thì phiên bản sport của chiếc Z400 này đó là chiếc Ninja 400 đã được bán từ năm ngoái nhưng sau đó thì nhà sản xuất Nhật Bản mới giới thiệu bản naked. Tại thị trường trong nước, Z300 đã không còn bán và có thể Z400 này chính là sự thay thế.

Z400_Brad_and_Spurg.jpg

Kawasaki Z400 thừa hưởng rất nhiều thứ từ Ninja 400, một trong số đó có thể kể đến là động cơ 2 xi-lanh song song dung tích 399cc với khả năng sản sinh công suất tối đa 43,7 mã lực tại vòng tua 9.900 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 33,4 Nm tại 8.250 vòng/phút.



Z400_First_Ride_Review-11.jpg

Theo công bố của nhà sản xuất Nhật Bản, Kawasaki Z400 có khối lượng ướt 167 kg. Trọng lượng tương đối nhẹ kết hợp cùng chiều cao yên xe đạt 785 mm nên xe sẽ phù hợp với những người có thể hình vừa phải.

Z400_First_Ride_Review-9.jpg

Tương tự Ninja 400, Z400 cũng được trang bị bộ ly hợp chống trượt (slipper clutch), công nghệ giúp chống trượt bánh và gia tăng độ an toàn khi dồn số gấp. Phuộc trước của xe là loại ống lồng đường kính 41mm, phanh đĩa trước kích thước 310mm với ABS cũng là một trong những điểm nột bật cần kể đến ở chiếc xe này.

Z400_First_Ride_Review-7.jpg

Vẫn mang ngôn ngữ thiết kế Sugomi, Z400 sở hữu bộ khung mới với ngoại hình có một chút gì đó của Z300 nhưng lại pha lẫn một chút với đàn anh Z900. Về ngoại hình, điểm nhấn của Z400 nằm ở phần đầu đèn LED lấy cảm hứng từ mẫu Ninja H2.

Z400_First_Ride_Review-2.jpg

Quảng cáo


Đây cũng chính là yếu tố để người ta có thể phân biệt Z400 và những mẫu naked khác do Kawasaki sản xuất. Tại thị trường Việt Nam, Z400 được xem là đối thủ chính của mẫu KTM Duke 390 hay Yamaha MT-03.



Ảnh: Revzilla
66 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

badboyasd
TÍCH CỰC
5 năm
Bao h mới có xe điện hầm hố thế nhỉ
chaobeyeu
TÍCH CỰC
5 năm
@#JK Xe điện tăng tốc nhanh hơn nhiều nhé bác
kinglucky95
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Calib Trên siêu xe bạn có đi được đến hậu đâu mà so làm gì. Trừ đội chuyên đua thì không tính nhé.
MrPikachuZ
ĐẠI BÀNG
5 năm
@#JK
zackichun
TÍCH CỰC
5 năm
43 mã lực,khá ổn đi tour nhẹ nhàng
zackichun
TÍCH CỰC
5 năm
@Calib thì mạnh hơn chút đi cho nó khoẻ bạn ơi
Xong hết giấy tờ luôn bn nhỉ.
hanguyen1609
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Timkelvin 5% phí trc bạ với tiền đăng ký biển số tầm 2tr nữa thì phải
chaobeyeu
TÍCH CỰC
5 năm
@hanguyen1609 Biển tùy vùng , tp với hn xe trên 40tr đã 3tr/biển r , k biết xe pkl có cao hơn k 😆
HEOGOLD
TÍCH CỰC
5 năm
@hanguyen1609 Chắc tầm 160 đó...MT03 139tr mà ra biển luôn cũng hơn 150
đã chạy qua 120km/h thì thấy xe 10 mã lực yếu !
chạy qua 140 thì thấy xe 15 mã lực yếu ! chạy không có đã ngứa !
xe 40 mã lực thì chưa biết sao !
lamqsb
TÍCH CỰC
5 năm
@tbqyan tui đang tưởng tượng xe đang vít lên cái ông đạp tui xuống =))
handoi912
ĐẠI BÀNG
5 năm
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ chạy vô cột điện thì thấy xe nào cũng mạnh :v
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Việt nam mình xe 150cc là đi mọi nẻo đường rồi 😆
goldenstar
TÍCH CỰC
5 năm
@zozolozozove Leo đèo Omega từ Nha Trang lên Đà Lạt chạy 150cc còn lẹt phẹt lắm, cỡ 250cc-300cc là đẹp.
Cao cc quá với mình cũng không để làm gì chỉ tổ tốn xăng.
xe đẹp. có abs hầm hố và góc cạnh.
Về giá náy thì Duke 390 cũng vất vả, cơ mà nếu được chọn vẫn sẽ chọn KTM vì cái linh động và nết chạy của nó
leonheart
TÍCH CỰC
5 năm
@nh0ktam01 con này giá này là chính xác ko rẻ... hp bằng duke nhưng nặng hơn và option trên xe thì kém xa, chưa kể thiết kế ko qua nổi duke
@leonheart Con này hơn Duke 390 đc mỗi cái 2 máy và Kawa ở VN vì thần thánh Z1000 nên chuộng hơn các thương hiệu khác. Chứ đúng nghĩa là option xách dép cho 390 😆 Thiết kế thì mỗi người 1 mắt thẩm mỹ nên ko bàn đc bác ơi
leonheart
TÍCH CỰC
5 năm
@Long_Xuyen_Boy thằng kawa là thằng luười sáng tạo nhất, 300 400 650 thì toàn bộ nake và sport đều y xì thiết kế, nake chỉ là sport tháo bỏ fairing ra rồi thêm đầu đèn vào còn lại giữ ngon
@leonheart Honda cũng thế kìa bác ơi, bữa nhìn con CBR650R với con CB650R từ cái bình xăng về sau méo khác nhau 1 cái gì 😆
Xe mạnh mà không sài up side down.
@Đu Máy Bay chấm com Kawa khá keo kẹt vụ phuộc USD
leonheart
TÍCH CỰC
5 năm
@O.R.A.N.G.E cái gắp sau còn chơi loại siêu bình dân thì làm đếch gì cho cái usd bác 😁
@leonheart Nói mới nhớ, chuyên môn cho quả gắp ko khác gì Exciter :D
ayotran
ĐẠI BÀNG
5 năm
hix, làm gì có giá đó.
leonheart
TÍCH CỰC
5 năm
@ayotran trên núi xuống????
Matevol
TÍCH CỰC
5 năm
Mình thấy cái đèn hơi nặng nề và khá rườm rà kết hợp với phuộc trước không phải usd nữa nên hơi quê quê.
rayz
TÍCH CỰC
5 năm
bác nào muốn up CC mạnh luôn ới e, e cần bán Z650 😁 16x tr :D
0908706625
DSC04335x.jpg


:rolleyes:
handoi912
ĐẠI BÀNG
5 năm
mấy xe 400cc này chạy chắc phê lắm nhờ, nghèo tiếc tiền xăng với mua xe nên mãi vẫn đi 150cc.
zelking
ĐẠI BÀNG
5 năm
@handoi912 Cũng ko phê lắm đâu bác ah, đi đc 1-2 tháng chán cực, muốn up đời luôn
Giá ngon
Ae cho hỏi giá thận giờ bi nhiêu?
pippi17
TÍCH CỰC
5 năm
Chưa có nhiều cơ hội đi xe PKL, mới lái chơi con Exciter 150cc thôi, nhìn con này thèm nhỏ rãi.:p
Mr Do
TÍCH CỰC
5 năm
xe kawa build nhìn lỏng lẻo, yếu vậy nhỉ
HEOGOLD
TÍCH CỰC
5 năm
Đẹp quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019