Chào Tinhtế,
Mình mua Key2 vào chủ nhật tuần trước tại Mai Nguyên, thật sự rất vui khi trên tay em nó, vì mình vốn đã là fan của Blackberry từ trước. Cứ tưởng niềm vui kéo dài được bao lâu, nào ngờ hôm qua (17/08) đi trên đường thì lại bị tai nạn xe, người không sao nhưng em Key2 bị nứt ngay nút cảm ứng. 😔
Buồn lòng nhưng việc đã rồi, đành chạy đi tìm kiếm số trung tâm bảo hành cho em tịnh dưỡng, nào ngờ, mọi thứ không đơn giản như mình nghĩ...
1. Mình gọi điện thoại lên hotline trung tâm bảo hành (1900 555 567) thì nghe tổng đài tự động trả lời: "Trung tâm bảo hành điện thoại di động xin kính chào quý khách..."
=> Quái! Blackberry không có trung tâm bảo hành tại VN sao? Bi kịch, kiểu này chắc outsource cho đơn vị khác lo về bảo hành rồi!
Mình mua Key2 vào chủ nhật tuần trước tại Mai Nguyên, thật sự rất vui khi trên tay em nó, vì mình vốn đã là fan của Blackberry từ trước. Cứ tưởng niềm vui kéo dài được bao lâu, nào ngờ hôm qua (17/08) đi trên đường thì lại bị tai nạn xe, người không sao nhưng em Key2 bị nứt ngay nút cảm ứng. 😔
Buồn lòng nhưng việc đã rồi, đành chạy đi tìm kiếm số trung tâm bảo hành cho em tịnh dưỡng, nào ngờ, mọi thứ không đơn giản như mình nghĩ...
1. Mình gọi điện thoại lên hotline trung tâm bảo hành (1900 555 567) thì nghe tổng đài tự động trả lời: "Trung tâm bảo hành điện thoại di động xin kính chào quý khách..."
=> Quái! Blackberry không có trung tâm bảo hành tại VN sao? Bi kịch, kiểu này chắc outsource cho đơn vị khác lo về bảo hành rồi!
2. Các bạn ở hotline hướng dẫn mình đến Trung tâm bảo hành tại 194 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM. Đến nơi thì chỉ thấy bảng hiệu TTBH Motorola, chẳng thấy cái logo của Blackberry nào hết! Mình có nói thẳng với các bạn tiếp tân ở đó là mình biết lỗi này là lỗi của mình, mình sẵn sàng trả tiền để sửa chữa, chỉ mong em Key2 sớm đoàn tụ cùng gia đình.
3. Sáng hôm nay, thì nghe bạn ở TTBH gọi lại, nói là chưa có linh kiện, nếu muốn sửa chữa thì phải đợi từ 2-4 tuần.
=> Lòng buồn u ám, coi như cuối tuần mất vui.
4. Gọi điện thoại lên Petrosetco (Công ty nhập sản phẩm Key2) với mong ước duy nhất là hy vọng công ty có linh kiện, (mình làm trong nghành nhập khẩu sản phẩm, thường thì các đơn vị sản xuất thường cung cấp thêm cho nhà phân phối từ 1-2% linh kiện tùy theo số lượng đơn hàng để tiện việc sửa chửa), thì được các bạn nói thẳng là "Bên em chỉ nhập sản phẩm, còn đơn vị bảo hành là 1 đơn vị khác, anh nên liên hệ với TTBH, các hãng khác đều vậy mà!).
Đến đây thì xem như xong! Đành để em nó chờ ngày có linh kiện về... Mình viết bài này để nhắc cho anh em 1 thực tế rằng:
1. Hãy giữ em nó thật kỹ, vì nếu có hư hỏng vào thời điểm này, xác xuất rất cao là anh em phải đấp chiếu cho em nó từ 2-4 tuần!
2. Đơn vị nhập khẩu sản phẩm có cảm giác như chỉ lo bán hàng, còn người dùng bị gì, họ chẳng hề quan tâm.
À, anh em nào mua hàng tại Mai Nguyên đã có tai nghe quà tặng chưa? Mình gọi lên Mai Nguyên thì các bạn ấy báo là đơn vị nhập khẩu vẫn chưa nhập đủ quà tặng! Đành phải chờ tiếp!