Key2 - Bi kịch khi bảo hành Blackberry Key2.

unothang
18/8/2018 3:10Phản hồi: 40
Chào Tinhtế,

Mình mua Key2 vào chủ nhật tuần trước tại Mai Nguyên, thật sự rất vui khi trên tay em nó, vì mình vốn đã là fan của Blackberry từ trước. Cứ tưởng niềm vui kéo dài được bao lâu, nào ngờ hôm qua (17/08) đi trên đường thì lại bị tai nạn xe, người không sao nhưng em Key2 bị nứt ngay nút cảm ứng. 😔

Buồn lòng nhưng việc đã rồi, đành chạy đi tìm kiếm số trung tâm bảo hành cho em tịnh dưỡng, nào ngờ, mọi thứ không đơn giản như mình nghĩ...

1. Mình gọi điện thoại lên hotline trung tâm bảo hành (1900 555 567) thì nghe tổng đài tự động trả lời: "Trung tâm bảo hành điện thoại di động xin kính chào quý khách..."
=> Quái! Blackberry không có trung tâm bảo hành tại VN sao? Bi kịch, kiểu này chắc outsource cho đơn vị khác lo về bảo hành rồi!

2. Các bạn ở hotline hướng dẫn mình đến Trung tâm bảo hành tại 194 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM. Đến nơi thì chỉ thấy bảng hiệu TTBH Motorola, chẳng thấy cái logo của Blackberry nào hết! Mình có nói thẳng với các bạn tiếp tân ở đó là mình biết lỗi này là lỗi của mình, mình sẵn sàng trả tiền để sửa chữa, chỉ mong em Key2 sớm đoàn tụ cùng gia đình.

3. Sáng hôm nay, thì nghe bạn ở TTBH gọi lại, nói là chưa có linh kiện, nếu muốn sửa chữa thì phải đợi từ 2-4 tuần.
=> Lòng buồn u ám, coi như cuối tuần mất vui.

4. Gọi điện thoại lên Petrosetco (Công ty nhập sản phẩm Key2) với mong ước duy nhất là hy vọng công ty có linh kiện, (mình làm trong nghành nhập khẩu sản phẩm, thường thì các đơn vị sản xuất thường cung cấp thêm cho nhà phân phối từ 1-2% linh kiện tùy theo số lượng đơn hàng để tiện việc sửa chửa), thì được các bạn nói thẳng là "Bên em chỉ nhập sản phẩm, còn đơn vị bảo hành là 1 đơn vị khác, anh nên liên hệ với TTBH, các hãng khác đều vậy mà!).

Đến đây thì xem như xong! Đành để em nó chờ ngày có linh kiện về... Mình viết bài này để nhắc cho anh em 1 thực tế rằng:
1. Hãy giữ em nó thật kỹ, vì nếu có hư hỏng vào thời điểm này, xác xuất rất cao là anh em phải đấp chiếu cho em nó từ 2-4 tuần!
2. Đơn vị nhập khẩu sản phẩm có cảm giác như chỉ lo bán hàng, còn người dùng bị gì, họ chẳng hề quan tâm.

À, anh em nào mua hàng tại Mai Nguyên đã có tai nghe quà tặng chưa? Mình gọi lên Mai Nguyên thì các bạn ấy báo là đơn vị nhập khẩu vẫn chưa nhập đủ quà tặng! Đành phải chờ tiếp!
40 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dpmtan1990
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bán xác ko bac?
@dpmtan1990 Bạn mua được 3/4 giá máy ban đầu ko mà đã vội hỏi thớt câu này? o_O
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Này là bác làm nó hư thì thay đâu củng như nhau miễn là nơi sửa BB thôi bác! Nếu máy lỗi do nhà sx bác gọi bảo hàh tại nơi bác mua thì còn đc! có thể máy mới ra nên linh kiện hơi hiếm, còn về việc này nọ bác kể trên em hok nói ! Chia bùn với bác!!!
unothang
ĐẠI BÀNG
6 năm
@NDC9057 Thay ở chính hãng để giữ bảo hành thôi bác, thay ở các đơn vị khác thì xem như mất hết bảo hành rồi...
Mình nghĩ mấy mới ra hay gì thì trách nhiệm của đơn vị nhập khẩu chính hãng là phải đảm bảo linh kiện đầy đủ, chứ làm ăn như thế thì quá chán bác ạ
@unothang Máy đã vậy rồi thì cần gì bảo hành nữa bác, đều đổ lỗi do mình đã làm vỡ đứt gãy trc đây ... bác chưa ghặp nên chưa hiểu đâu!
binhyen102
TÍCH CỰC
6 năm
Máy mới nên cứ từ từ bác ạ
troc phu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@binhyen102 Bác cho e hỏi thăm con pp se của bác bị nóng góc phải mặc dù ko cài app android nào phải ko? Giờ bác đã fix đc chưa, con của e cũng bị vậy mà ko biết làm sao 😔
@troc phu Bệnh chung
binhyen102
TÍCH CỰC
6 năm
@troc phu Bệnh chung rồi bác ạ. em cũng chia tay lên K2 rồi
@troc phu Bệnh chung, sống cùng hoặc chia tay
troc phu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Phamthientien Up lên rom mới chỉ âm ấm chứ ko nóng nữa rùi bác 😁
Đắng thế! sao bác mua ở Mai Nguyên sao không gử lên đso mà chạy kiếm cho vất vả thế ạ
?
troc phu
ĐẠI BÀNG
6 năm
Máy mới nên chưa có linh kiện thôi. Chia buồn cùng bác nhé.
duynga
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nghe buồn bác nhỉ? Kinh nghiệm là cứ phải ốp bao cường lực cẩn thận, em cũng ngại đi sửa chữa bảo hành lắm 😃
@duynga Mình cũng thường xuyên xài ốp, dán màn! Phần cũng vì muốn tránh va đập, phần cũng vì muốn máy nặng & đầm tay hơn 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
unothang
ĐẠI BÀNG
6 năm
@duynga Mình cũng đã mua kính cường lực và ốp nhựa để bảo vệ. Xui 1 cái là Sài Gòn dạo này nắng mưa, chạy xe không cẩn thận nên té 😔
Chia buồn với bạn. Một ý kiến hay để anh em tham khảo khi muốn thực hiện ước mơ ...
mth99
ĐẠI BÀNG
6 năm
Chuyện bình thường, mấy năm trước dùng Z10 đi bảo hành ở Petrosetco được test kiên nhẫn hẳn 3 tháng. Sau đó được nhận máy mới.
@mth99 Lỗi gì mà bị giam máy lâu thế bạn? Phần cứng à? :eek:
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
mth99
ĐẠI BÀNG
6 năm
@crazysexycool1981 Nhận máy mới nên tôi cũng chẳng buồn quan tâm. Từ hồi 2013 rồi. Đợt đấy complaint với RIM hẳn hoi, nhưng câu trả lời là đấy vẫn nằm trong thời hạn quy định sửa của hãng nên khách vui lòng hiểu.
@mth99 Túm lại là mình vẫn chưa biết lỗi gì để bị giam máy tận 3 tháng o_O
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@mth99 Bác kiên nhẫn thật.
vvt03hp
CAO CẤP
6 năm
chia buồn cùng bác
Hai.Can
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cái này căng nhỉ. Đang định bỏ ốp mà đọc bài này của bác chủ thớt, từ bỏ liền.
@Hai.Can Nên đeo bao & dán màn cho an toàn, va đập dù chỉ vết xước bằng sợi tóc cũng sót lắm o_O
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Chả biết nói sao, chia buồn cùng thớt! Máy mới lấy mà giờ đã gặp sự cố, phen này chắc cũng ngốn 1 cơ số tiền để sửa chữa o_O
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
xuan.nam
TÍCH CỰC
6 năm
chia buồn cùng bac
khả năng là bác còn buồn dài dài kể cả sau 4tuần đấy.trước có một lần và cũng nghe câu "dạ chưa có ạ"
nublast
TÍCH CỰC
6 năm
Chia buồn cùng chủ thớt. Sao chủ thớt ko gửi máy cho Mai Nguyên họ bảo hành giúp cho nhanh
Chia buồn cùng bác chu
10 năm nữa thì còn linh kiện PPSE không nhỉ
@anhgiap86 Thời gian sẽ trả lời nhé 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 Câu trả lời của bác vượt thời gian luôn
@anhgiap86 Nếu AE có nhu cầu mua phụ kiện thì cứ qua bên Thương Gia Đỗ, bên này mình thấy mẫu mã khá phong phú vì họ chuyên về mảng linh kiện điện thoại :rolleyes:
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 
@crazysexycool1981 Thanks bác
phanquyen
ĐẠI BÀNG
6 năm
BB thường không có linh kiện sẳn đâu vì BB rất là ít hư và rất bền nên không thèm nhập linh kiện
luka
TÍCH CỰC
6 năm
Ngày trước smartcom bảo hành cho BB nhưng giờ chuyển sang các Cty tư nhân nhận dịch vụ bảo hành, họ bảo hành cho nhiều loại điện thoại từ HTC, Nokia và BB,... những hãng mà thị trường giờ đã bị thu hẹp, không có điều kiện mở một trung tâm bảo hành riêng. Nhưng cty bảo hành này do bảo hành nhiều thiết bị nên linh kiện thay thế họ không có sẵn nhiều đâu, khi cần phải gọi sang hãng nhập về nên chắc chắn sẽ phải chờ lâu. Còn một cách khác là chờ các thương gia nhập về sẽ nhanh hơn 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019