THỦ THUẬT Khắc phục sự cố Bơm nước các dòng Harley Davidson Touring CVO

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi MotorDucQuangNgai, 25/5/19. Trả lời: 0, Xem: 73.

  1. MotorDucQuangNgai

    Tham gia:
    17/4/19
    Được thích:
    3
    Best Answers:
    0
    MotorDucQuangNgai
    ĐẠI BÀNG
    Tin vui cho những tín đồ chạy Harley Touring sử dụng động cơ làm mát bằng chất lỏng

    ‍♂ Sau nhiều sự cố phát sinh từ bộ bơm nước dành cho dòng xe touring cvo 2015-16 cùng những lời phàn nàn về chất lượng phụ tùng của các tay chơi trên khắp thế giới, Harley Davidson (HD) đã quyết định thiết kế lại toàn bộ hệ thống bơm nước mới dành cho dòng xe này và mới công bố cách đây không lâu.


    ‍♂ Lấy ý tưởng từ thiết kế của dòng xe sử dụng động cơ M8 mới, thiết kế của bộ bơm nước mới được Harley cho biết là đã khắc phục được nhược điểm của bộ bơm nước nguyên bản trên dòng xe touring cvo 15-16, bền hơn và ít phải thay thế hơn.
    ☑ Sử dụng nguyên lí hoạt động khi nước mát đạt đủ nhiệt độ yêu cầu bơm mới hoạt động thay vì hoạt động liên tục trên bơm nước truyền thống cùng với củ bơm kích thước lớn giúp cho hệ thống bơm mới này đạt hiệu suất cao hơn, tăng hiệu quả làm mát cũng như độ bền tối ưu.

    ☑ Ngoài ra, thiết kế bơm mới với vật liệu kim loại và nhôm phay nhìn bắt mắt hơn, đẹp hơn cũng như ứng dụng công nghệ cao hơn sẽ hạn chế tối đa tình trạng cháy bơm, rò gỉ nước hay hư hại bo mạch như thiết kế vỏ nhựa trên bơm truyền thống.


    Harley cho biết hãng đang cố gắng để cải thiện chất lượng sản phẩm và giúp khách hàng sở hữu dòng xe Touring CVO 15-16 không phải thay bơm nước liên tục như trước đây.

    ‍♂ Hệ thống bơm mới này hiện đã có mặt và đang được lắp đặt trên chiếc CVO Street Glide 2016 tại showroom motor Đức Quảng Ngãi.

    ✅ Cùng ngắm nhìn và so sánh giữa hệ thống bơm nữa cũ và mới của Harley Davidson

    ✅ Cảm ơn các bác đã đọc cùng chia sẻ và comment ý kiến anh em đóng góp ý kiến nhé
     
Đang tải...