Viettel KHiếu nại với cách làm việc của viettel - cố định không dây

Thảo luận trong 'Mạng di động' bắt đầu bởi mrbanre2302, 20/6/17. Trả lời: 2, Xem: 765.

Chia sẻ

  1. mrbanre2302

    mrbanre2302 Thành viên

    Tham gia:
    9/1/12
    Được thích:
    17
    Tôi có 1 vướng mắc muốn khiếu nại lên viettel, mong bạn giải thích dùm.
    Tôi là chủ thuê bao : 04.2267.0220 của Viettel thuộc thuê bao "cố định không dây" của viettel.
    Cách đây khoảng 3 ngày (17/06/2017) tôi có kiểm tra thuê bao của tôi bằng cách gọi từ số di dộng vào nhưng máy báo " thuê bao của bạn đã bị hủy số"... Tôi rất thắc mắc nên có điện lên tổng đài của viettel theo số : 0989.198.198, và có phản ánh rất gay gắt rằng thuê bao của tôi đang dùng tự nhiên bị khóa và xóa số mà không có thông báo gì từ viettel cũng như không có lý do.
    Nhân viên tổng đài cho biết thuê bao của tôi nợ cước và mới bị xóa số thuê bao cách đây 2 tháng.
    Tôi rất ngạc nhiên và phản ánh rằng, gần 2 năm nay, tôi chưa thấy có nhân viên thu ngân nào đến nhà tôi thu cước cũng như thông báo cước cho tôi. Tự nhiên lần này tôi bị xóa số mới biết là nợ cước do không thanh toán cước, mặc dù tôi có thông báo lại cho bên viettel rằng tôi chưa thấy có thu ngân qua nhà để thanh toán cước phí cho tôi.
    Nhân viên đó có ghi lại thông tin và hứa trong vòng 2 ngày sẽ có người liên hệ giải quyết.
    Vậy mà đến sáng ngày 20/6/2017, có 1 bạn gọi điện cho tôi từ số 08.68625428, cũng chẳng xưng hô chức vụ gì, chỉ nói là thu ngân, thông báo qua giải quyết và báo với tôi số tiền tôi còn nợ và yêu cầu tôi đóng phí khôi phục thuê bao là 60k ( mặc dù lỗi này không phải do tôi, và cũng chẳng thèm xin lỗi tôi 1 câu ).
    Tôi có nhắn tin lại hỏi rằng : "phí khôi phục thuê bao 60K sao tôi phải đóng trong khi lỗi không phải do tôi và ai phải chịu trách nhiệm cho chuyện này" thì không thấy bạn đó phản hổi lại.
    Hiện tại tôi đang đợi phía viettel liên hệ lại để giải quyết xem như thế nào.
    P/S : tôi có gọi điện hẹn bạn thu ngân kia qua nhà tôi buổi tối để giải quyết vì tôi đi làm nên ban ngày không có nhà.
    Nếu bạn làm bên Viettel thì xem thử giúp tôi xem trường hợp bị cắt thuê bao đột ngột mà không thông báo trước như này, làm ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng thì ai sẽ phải là người chịu trách nhiệm cho việc này, và liệu nếu khôi phục thuê bao, tôi có phải bỏ tiền ra để đóng phí khôi phục lại thuê bao không ? hay bên viettel sẽ phải chịu phí này ????
     

    Chia sẻ

  2. hasonna

    hasonna Thành viên

    Tham gia:
    14/2/12
    Được thích:
    13
    bác dùng kiểu gì mà nhà mạng thu hồi 2 tháng rồi mới biết là bị thu hồi vậy
     
    1. mrbanre2302

      mrbanre2302 Thành viên

      Tham gia:
      9/1/12
      Được thích:
      17
      mrbanre2302 @hasonna Mình chỉ để "chuyển tiếp cuộc gọi" chứ ít dùng, đa phần ra ngoài
       

Chia sẻ

Đang tải...