Chào các bạn. Mình có dùng một sim DCOM Viettel và đăng ký các gói cước D10 hay D15( 10k - 15k 1 ngày có 3GB - 5GB lưu lượng dùng trong 24h từ thời điểm đăng ký ).
Vấn đề ở đây là khi mình đăng ký xong tin nhắn trả về báo đăng ký thành công nhưng không hề nhắc nhở khách hàng là gói cước sẽ TỰ ĐỘNG GIA HẠN sau 24h. Mà thay vào đó là một câu nhắn chung chung đánh đố: SAU 24H QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC GIA HẠN GÓI CƯỚC . Vậy câu nói trên là khách hàng nắm quyền chủ động hay viettel nắm quyền chủ động. Và các bạn biết không, nguy hiểm hơn là không có cú pháp hủy gia hạn mà chỉ có hủy gói cước.
"SAU 24H QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC GIA HẠN GÓI CƯỚC" nghĩa là tôi đăng ký vào 9h sáng, tôi dùng xem video xiếc nghệ thuật nên hết vèo cái 3GB đăng ký, tối chưa thỏa mãn muốn xem tiếp nhưng tôi phải đợi đủ 24h mới đc đăng ký tiếp ????????????????
Nếu khách hàng là một người có trí nhớ tốt thì 9h sáng hôm nay đăng ký thì nhớ mà 8h59' sáng hôm sau mà hủy đi, ko là nó gia hạn đấy.
Mình vẫn đăng ký các gói data ngày trên di động, tin nhắn trả về rất rõ ràng, ví dụ như, Gói cước sẽ được tự động gia hạn ..., để hủy gia hạn soạn ... . Đọc là hiểu, câu từ rõ ràng. Và là thường mình vừa đăng ký xong sẽ nhắn tin hủy gia hạn luôn để nhớ có quên thì ko bị trừ.
Và ngày 3/12 mình có đăng ký gói D15 ( 15k/ ngày ) sau đó tháo sim ra không dùng, bẵng đến hôm nay 13/12 lắp vào tài khoản vẫn trừ 15k/ ngày từ hôm đó. Bực mình quá nên lên đây chia sẻ với anh em. Mình cũng dùng di động viettel được 10 năm rồi nhưng không ngờ có 1 ngày bị dính vụ này. Báo chí nói nhiều về mấy cái việc nhà mạng moi tiền khách hàng, đọc nhiều nhưng không nghĩ là ... số quá đen.
Vấn đề ở đây là khi mình đăng ký xong tin nhắn trả về báo đăng ký thành công nhưng không hề nhắc nhở khách hàng là gói cước sẽ TỰ ĐỘNG GIA HẠN sau 24h. Mà thay vào đó là một câu nhắn chung chung đánh đố: SAU 24H QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC GIA HẠN GÓI CƯỚC . Vậy câu nói trên là khách hàng nắm quyền chủ động hay viettel nắm quyền chủ động. Và các bạn biết không, nguy hiểm hơn là không có cú pháp hủy gia hạn mà chỉ có hủy gói cước.
"SAU 24H QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC GIA HẠN GÓI CƯỚC" nghĩa là tôi đăng ký vào 9h sáng, tôi dùng xem video xiếc nghệ thuật nên hết vèo cái 3GB đăng ký, tối chưa thỏa mãn muốn xem tiếp nhưng tôi phải đợi đủ 24h mới đc đăng ký tiếp ????????????????
Nếu khách hàng là một người có trí nhớ tốt thì 9h sáng hôm nay đăng ký thì nhớ mà 8h59' sáng hôm sau mà hủy đi, ko là nó gia hạn đấy.
Mình vẫn đăng ký các gói data ngày trên di động, tin nhắn trả về rất rõ ràng, ví dụ như, Gói cước sẽ được tự động gia hạn ..., để hủy gia hạn soạn ... . Đọc là hiểu, câu từ rõ ràng. Và là thường mình vừa đăng ký xong sẽ nhắn tin hủy gia hạn luôn để nhớ có quên thì ko bị trừ.
Và ngày 3/12 mình có đăng ký gói D15 ( 15k/ ngày ) sau đó tháo sim ra không dùng, bẵng đến hôm nay 13/12 lắp vào tài khoản vẫn trừ 15k/ ngày từ hôm đó. Bực mình quá nên lên đây chia sẻ với anh em. Mình cũng dùng di động viettel được 10 năm rồi nhưng không ngờ có 1 ngày bị dính vụ này. Báo chí nói nhiều về mấy cái việc nhà mạng moi tiền khách hàng, đọc nhiều nhưng không nghĩ là ... số quá đen.