ducati monster 795, sử dụng động cơ L-Twin, ko bị giật khi đi ở số thấp. chiều cao yên xe 740mm, thân xe hẹp ngang nên điều khiển xe hay leo lên leo xuống dễ dàng hơn rất nhiều.
@seogarb
ý mình thích con monster 795 này nè, mà chưa có cơ hội chạy thử nên ko hình dung được nó to cỡ nào. cao tầm 740mm thì ok rồi, mỗi tội giá cả vậy làm khó nhau quá à 😔
xe nhìn đẹp thế trời 😔 . mà mấy con này chắc con trai chạy cũng được mà . Nhìn máy chắc quá không biết giá cả thế nào. em chỉ sợ nhập về VN thuế gì tăng lên chóng cả mặt.
@meomup7791
thì xe PKL dành cho nam giới mà, bạn nữ ở trên muốn chạy PKL nên mọi ng đưa ra vài dòng phù hợp nhất cho nữ thôi. giá em này tầm gần 400tr...thôi 😕
xe Ngon giá khủng thì có gì đâu mà khó hiểu hả bác :| . Chứ giờ mua mấy xe PKL Trung Quốc chạy thì thôi chạy xe wave cho rồi.mà không biết mấy hãng như Honda , YAMAHA... khi nào mới vượt qua ducati nhỉ
@meomup7791
Ducati VIP thật nhưng không phải là nhất đâu nhé.Hiện tại thì trong giới xe PKL đang rất ưa chuộng Kawasaki vì thiết kế hầm hố,động cợ mạnh và nhất là nhìn xe rất cứng cáp .Quan trọng nhất là giá mềm hơn cho những nước đang phát triển như chúng ta . Mà minh cũng không hiểu tại sao những quốc gia khác như malaysia, indonesia giá xe PKL bên họ rẻ hơn mình nhiều
Thì đường nó xấu cũng phải chịu thôi chứ sao so sánh với mấy nước phát triển được. Cũng vì vậy mà chúng ta phải biết cách bảo trì, sửa chữa xe PKL đúng cách. Đâu phải cứ tháo ra thay phụ kiện là được đâu.
Ủa bác cho em hỏi là bảo trì, bảo dưỡng cho xe PKL có khác gì không bác 😔. Tại em thấy đi xe bình thường thì chỉ có thay nhớt đồ gì thôi.mòn vỏ xe thì thay thôi bác. :( Chứ nói thật là em đi 2 ,3 năm rồi mà có đụng gì tới động cơ đâu.
Theo em biết khi bảo dưỡng cho xe PKL sẽ có phần phức tạp hơn vì chúng ta phải kiểm tra toàn bộ chứ không như xe bình thường là hư cái nào ta thay phụ tùng thay thế nhé bác.
Bác chỉ cho người khác thì thôi nói rõ ra luôn là bảo trì xe như thế nào chứ 😔.
Em xin chia sẻ một chút là sau 1 thời gian sử dụng thì các bác phải thay nhớt thường thì 2.500 km đến 3.000 km là phải thay rồi, đây là điều tối quan trọng. Ngoài ra còn phải thay hộp gió, kiểm tra lại bugi nữa.
cảm ơn chia sẻ của bác. sẵn đây em cũng xin nói luôn là nếu đi xe PKL thì nên sử dụng phụ tùng của chính hãng đó. Tuy nhiên sử dụng nhớt của những hãng chuyên thì sẽ tốt hơn ví dụ như Castrol và chọn đúng loại cho xe PKL của mình.Như vậy sẽ tốt hơn cho động cơ đồng thời tăng tuổi thọ của xe.
mình đang muốn mua 1 con sh 150 Hàn Quốc. Mình có coi mấy diển dàn có bán xe sh 150 cc Ld HQ mà không biết nên mua không. Mình mua đi học đi làm, tướng mình hơi bự con nên thích đi xe bự, mà nghe noi con HQ này đi 1 thời gian máy nó kêu ghê lắm. Mấy bác cho e thêm ý kiến nhé.
Khuyên bạn không nên mua xe Hàn Quốc.
Bạn có thể ltha khảo 3 chiếc dưới đây.
HONDA: xe @ : ~20tr
_Dylan : ~35tr
_ sh 150 (2005) : ~ 40tr
Mấy chiếc hàn quốc mua chạy hên xui lắm,không biết hư lúc nào.
Mấy cái xe hàn, đài, tung này hao xăng bà cố luôn đó bạn ơi. Mua xe Nhật là ok lắm rồi, xe tay ga thì dĩ nhiên phải hao hơn xe số rồi
Mà bây giờ mua con AB thái cũng đâu có hao lắm đâu nhỉ, mình đang chạy, vi vu
@ngocminh1212
Yamaha là chúa hao xăng rồi, nhưng mà được cái nó mạnh, chạy mình thấy bốc hơn hẳn.
Nhưng mà vẫn còn hơn mấy chiếc Tung Của, xăng không biết bao nhiêu là đủ. Ban đầu vì rẻ nên mua nhưng xài chừng 1 năm thì nó là chiếc mắc nhất! =))