Lamborghini cuối cùng cũng công bố những hình ảnh khi họ chạy thử chiếc Huracan Performante trên đường chạy Nurburgring nổi tiếng và đã thiết lập nên kỷ lục mới với 6 phút 52.01 giây. Với kết quả này, Huracan Performante đã đánh bại được người anh của nó là Aventador SV và cả Porsche 918 Spyder.
Người cầm lái Huracan Performante ở Nurburgring là Marco Mapelli, cũng chính là người đã ngồi sau vô-lăng của chiếc Aventador SV với kỷ lục đã bị phá vỡ 6:59.73.
Nếu chỉ so về thông số thì kỷ lục của Huracan Performante hơi “kỳ diệu”; vì động cơ V10 được cải tiến của Performante ước đoán cho công suất khoảng 625 - 640 mã lực, ít hơn khoảng 100 mã lực so với Aventador SV; và cũng đừng quên là Porsche 918 Spyder có công suất tới 874 mã lực và hệ truyền động hybrid.
Kỷ lục của Huracan Performante có thể có được nhờ vào công nghệ khí động học chủ động ALA (Aerodinamica Lamborghini Attiva) do Lamborghini phát triển. Xung quanh thân xe được bố trí những “cánh gió” được đóng mở bằng mô-tơ điện để tối ưu tính khí động học của chiếc xe, đưa nó đi nhanh hơn trên đường và ổn định hơn ở những góc cua.
Chiếc xe trong video có thể là mẫu thử nghiệm cuối cùng và nó có gắn lồng chống lật vì lý do an toàn. Hy vọng là Lamborghini sẽ chỉ ra những điểm khác biệt giữa nó và phiên bản thương mại mà họ chính thức trình làng tại Geneva Motor Show 2017.
Người cầm lái Huracan Performante ở Nurburgring là Marco Mapelli, cũng chính là người đã ngồi sau vô-lăng của chiếc Aventador SV với kỷ lục đã bị phá vỡ 6:59.73.
Nếu chỉ so về thông số thì kỷ lục của Huracan Performante hơi “kỳ diệu”; vì động cơ V10 được cải tiến của Performante ước đoán cho công suất khoảng 625 - 640 mã lực, ít hơn khoảng 100 mã lực so với Aventador SV; và cũng đừng quên là Porsche 918 Spyder có công suất tới 874 mã lực và hệ truyền động hybrid.
Kỷ lục của Huracan Performante có thể có được nhờ vào công nghệ khí động học chủ động ALA (Aerodinamica Lamborghini Attiva) do Lamborghini phát triển. Xung quanh thân xe được bố trí những “cánh gió” được đóng mở bằng mô-tơ điện để tối ưu tính khí động học của chiếc xe, đưa nó đi nhanh hơn trên đường và ổn định hơn ở những góc cua.
Chiếc xe trong video có thể là mẫu thử nghiệm cuối cùng và nó có gắn lồng chống lật vì lý do an toàn. Hy vọng là Lamborghini sẽ chỉ ra những điểm khác biệt giữa nó và phiên bản thương mại mà họ chính thức trình làng tại Geneva Motor Show 2017.