Lái thử Nissan NP300 Navara EL - một cầu, số tự động, êm ái như SUV; giá hợp lý

Lái thử Nissan NP300 Navara EL - một cầu, số tự động, êm ái như SUV; giá hợp lý

Discussion in 'Xe ô tô' started by levuongthinh, 25/7/16. Replies: 67. Views: 40,213.

levuongthinh
Theo dõi

Lái thử Nissan NP300 Navara EL - một cầu, số tự động, êm ái như SUV; giá hợp lý

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi levuongthinh, 25/7/16. Trả lời: 67, Xem: 40213.

  1. levuongthinh

    Tham gia:
    8/10/07
    Được thích:
    60,561
    Best Answers:
    0
    levuongthinh
    VIP
    Với hệ thống treo sau dạng liên kết đa điểm với lò xo trụ, Nissan NP300 Navara EL là chiếc bán tải cho cảm giác vận hành êm ái hơn hẳn những chiếc xe khác cùng phân khúc, thậm chí có thể nói quá một chút là nó êm như một chiếc SUV. Ngoài chuyện êm thì Nissan cũng đã mang thêm hộp số tự động 7 cấp lên NP300 Navara EL để cho người dùng trải nghiệm tốt hơn với một chiếc bán tải.


    NP300 Navara EL là chiếc xe duy nhất hiện tại trong phân khúc bán tải sử dụng hệ thống treo sau dạng liên kết đa điểm với lò xo trụ và nó cũng là mẫu xe pick-up đầu tiên có hộp số tự động tới 7 cấp. Cộng với chỉ một cầu, rõ ràng đối tượng mà Nissan nhắm đến cho bản EL là những người cần một chiếc xe có thể vừa đi phố, vừa chở hàng hay đi ở những địa hình khó một chút, cần gầm cao. Ngoài ra thì những anh chàng nam tính thích xe “cao to, đẹp trai” thì bán tải vẫn là một lựa chọn đầy phong cách.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Trai_nghiem_Nissan_NP300-Navara_EL-2.jpg…

    Mình đã lái thử NP300 Navara EL qua một quãng đường chừng 600 km và cũng khá đủ điều kiện địa hình, có lẽ chỉ thiếu đường quá xấu hoặc kiểu off-road, vì mình nghĩ chiếc xe này không phù hợp.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Trai_nghiem_Nissan_NP300-Navara_EL-4.jpg…

    Sử dụng NP300 Navara EL để đi lại trong phố đông đúc như Sài Gòn thì hơi “cực” vì kích thước của xe khá lớn. Tuy nhiên nếu bạn sống ở các thành phố ít đông hơn, đặc biệt là ở những vùng cao nguyên thì kích thước của chiếc xe không là vấn đề gì.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Trai_nghiem_Nissan_NP300-Navara_EL-5.jpg…

    Với khối động cơ diesel 2.5L và hộp số tự động 7 cấp, Navara EL có sức mạnh vừa đủ và sự tiện dụng cho môi trường giao thông đông đúc như ở Sài Gòn. Thử nghĩ nếu bạn phải chạy một chiếc xe kích thước lớn trong đô thị mà còn phải kiểm soát xe với số sàn thì quả là một cực hình. Chỉ cần đi vài km giữa đám đông các phương tiện thì chân đạp côn sẽ rất mỏi. Mình vẫn luôn ủng hộ việc sử dụng số tự động trên các xe ô tô; trừ một số mẫu xe thể thao đặc biệt nhắm tới một đối tượng khách hàng hoàn toàn khác.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Trai_nghiem_Nissan_NP300-Navara_EL-5-2.jpg…

    Mình thử đi từ Sài Gòn xuống Vũng Tàu với NP300 Navara EL, chở đủ 5 người trên xe, tính cả tài xế. Mặc dù không gian bên trong Navara EL không thực sự đủ để làm thoải mái tất cả các vị trí nhưng nó cũng không đến mức khiến hành khách khó chịu. Tuy nhiên, nếu muốn đi chơi đông người thì cần trang bị nắp khoang hành lý phía sau để có thể chở đồ vì bỏ đồ trong khoang lái sẽ rất bất tiện và chật chội.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Trai_nghiem_Nissan_NP300-Navara_EL-1-3.jpg…

    Cảm nhận của cá nhân mình và những người đi trên xe khá giống nhau. Chiếc Nissan NP300 Navara EL cho khả năng vận hành êm ái như một chiếc xe “du lịch” và nó còn có được sự cứng cáp, tin cậy từ một chiếc “pick-up”. Hệ thống treo sau dạng liên kết đa điểm với lò xo trụ giúp chiếc xe vượt qua các ổ gà, các đoạn đường xấu một cách nhẹ nhàng. Rõ ràng là so với những phiên bản sử dụng hệ thống giảm xóc dạng lá nhíp thì độ êm ái của hệ thống treo liên kết đa điểm với lò xo trụ là rất khác biệt.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Trai_nghiem_Nissan_NP300-Navara_EL-26.jpg…

    Tài xế cầm lái NP300 Navara EL trên đường cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn vì chiếc xe có gầm cao; khi đi qua những ổ gà hay đoạn đường xấu sẽ không sợ bị cạ gầm. Ngoài ra, với một chiếc pick-up thì vị trí ngồi của tài xế sẽ cao, cho tầm quan sát rộng, không bị cảm giác “nhỏ bé” khi chạy trên đường nhiều xe tải lớn.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Trai_nghiem_Nissan_NP300-Navara_EL-28.jpg…

    Động cơ Diesel tăng áp VGS dung tích 2.5L cho công suất 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 403 Nm tại 2.000 vòng/phút. Có thể thấy mức công suất và mô-men xoắn cực đại đạt được ở tốc độ vòng tua khá sớm. Chính vì vậy chiếc NP300 Navara EL cũng có được độ vọt cần thiết khi muốn tăng tốc và sức kéo đủ mạnh khi cần vượt qua các địa hình xấu.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Trai_nghiem_Nissan_NP300-Navara_EL-9-2.jpg…

    Hộp số tự động 7 cấp trên Navara EL cho khả năng chuyển số khá êm, hoàn toàn không có cảm giác giật cục. Người ngồi trên xe sẽ cảm giác thoải mái vì chiếc xe vận hành mượt mà, nhất là với những người dễ bị say xe. Còn khi cần sự chủ động về cấp số, tài xế có thể gạt cần số sang chế độ số tay. Chế độ này phù hợp khi cần vượt xe hay đi qua địa hình xấu.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Trai_nghiem_Nissan_NP300-Navara_EL-26.jpg…

    Một điểm trừ khi chạy Nissan NP300 Navara EL đó là tiếng ồn từ khối động cơ diesel dội vào khoang lái khá nhiều, đặc biệt là mỗi khi tăng tốc. Tuy nhiên, bù lại thì khả năng cách âm của xe tạm ổn, chỉ còn lại một chút tiếng ồn vọng lên từ mặt đường. Có thể nói, khả năng cách âm của một chiếc xe bán tải như Navara EL là hoàn toàn chấp nhận được, chỉ trừ tiếng ồn từ động cơ.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Trai_nghiem_Nissan_NP300-Navara_EL-7.jpg…

    Về thiết kế ngoại thất, phiên bản EL có một số khác biệt so với bản cao cấp hơn là VL. Đầu tiên là ở cụm đèn pha, EL chỉ được trang bị đèn halogen.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Trai_nghiem_Nissan_NP300-Navara_EL-11.jpg…

    Ở bánh mâm, EL dùng mâm kích thước 16” chứ không phải 18” như VL.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Trai_nghiem_Nissan_NP300-Navara_EL-6.jpg…

    Ngoài ra trên mui, bản EL không có thanh giằng chở hành lý. Đây là một điều khá tiếc vì việc bỏ đi thanh giằng khiến cho chiếc xe trông thấp hơn và làm cho nó hơi mất cân đối. Còn lại thì về cơ bản NP300 Navara EL tương đồng với các phiên bản khác.

    Bên trong khoang lái, Nissan NP300 Navara EL được trang bị hệ thống giải trí 6 loa với CD, AM/FM, USB, Bluetooth, AUX; chứ không có màn hình TFT màu như bản VL. Tuy nhiên với một chiếc xe bán tải thì trang bị này cũng không phải là quá nghèo nàn, có chăng là do bản VL sở hữu quá đầy đủ trang bị mà thôi.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Trai_nghiem_Nissan_NP300-Navara_EL-18.jpg…

    Không gian nội thất của Navara EL vẫn có được sự thoáng đãng như các phiên bản khác. Các ghế được bọc nỉ cho cảm giác ngồi êm. Bên trong xe có nhiều học chứa đồ, ly nước,… được bố trí rất hợp lý. Trên táp-lô có 2 hộc để ly được ẩn ngay dưới cửa gió làm mát; nếu bạn để chai nước ở đây thì hệ thống làm mát trên xe sẽ làm mát nước của bạn luôn.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Trai_nghiem_Nissan_NP300-Navara_EL-7-2.jpg…

    Không gian cho hàng ghế sau nhìn chung là rộng rãi cho phần để chân. Lưng ghế hơi đứng nhưng không quá khó chịu cho người ngồi. Những hành trình khoảng hơn 100 km vẫn là chấp nhận được. Nhờ có 2 cửa gió làm mát phía sau nên các hành khách ngồi sau sẽ không bị nóng nếu trời nắng gắt. Ngoài ra thì hệ thống điều hoà trên xe làm mát rất nhanh và sâu; có khi còn lạnh nữa.

    Đang tải Xe.Tinhte.vn-Trai_nghiem_Nissan_NP300-Navara_EL-1.jpg…

    Đó là tổng hợp những gì mình cảm nhận về Nissan NP300 Navara EL, một chiếc xe bán tải được sinh ra để phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày trong đô thị, chứ không phải là dành cho những người chơi off-road hay các vùng đồi núi nhiều địa hình khó khăn.

    Mức giá 649 triệu đồng, chưa tính các khuyến mãi của đại lý, cộng với phí trước bạ chỉ 2%, Navara EL sẽ là một chiếc xe “đa năng” giá hợp lý cho nhiều đối tượng khách hàng.

     

    File đính kèm:

    buitrongdat, Hà Duy Phương, dat198871 người khác thích nội dung này.
  2. Nguyễn Thị Nghj

    Nguyễn Thị Nghj Thành viên

    Tham gia:
    7/7/16
    Được thích:
    15
    Best Answers:
    0
    Nguyễn Thị Nghj
    Lượn con này đi tán gái k đc sang cho lắm bằng kia. mặc dù giá cao hơn kia morning
     
    card.rời.db, BjnhqtTrung Phố cổ thích nội dung này.
    1. lucnguyenluong

      lucnguyenluong Dự bị

      Tham gia:
      16/8/09
      Được thích:
      117
      Best Answers:
      0
      lucnguyenluong
      Trứng
      lucnguyenluong @Nguyễn Thị Nghj Đi con kia morning thì sang hơn chắc..
       
    2. minh p a

      minh p a Thành viên

      Tham gia:
      17/12/15
      Được thích:
      10
      Best Answers:
      0
      minh p a
      minh p a @Nguyễn Thị Nghj mua morning cưới vợ xong đổi EL
       
  3. hoang hieu 7438

    Tham gia:
    22/7/16
    Được thích:
    10
    Best Answers:
    0
  4. vxx9x

    Tham gia:
    6/5/11
    Được thích:
    524
    Best Answers:
    0
    vxx9x
    TÍCH CỰC
    K biết hàng ghế sau của em này có ngã ra dc nhiều hơn mấy đời đầu ko. Chứ người ngồi sau là cực hình.
     
    july3rd, HaiBachOptiMuc thích nội dung này.
    1. fluxiana

      fluxiana Thành viên

      Tham gia:
      8/4/12
      Được thích:
      21
      Best Answers:
      0
      fluxiana
      fluxiana @vxx9x con này hàng ghế sau đã ngả ra nhiều, gần bằng những dòng sedan rồi bạn à, rất thoải mái
       
    2. Wolfrain

      Tham gia:
      30/12/07
      Được thích:
      3,600
      Best Answers:
      0
      Wolfrain
      CAO CẤP
      Wolfrain @vxx9x Chỉ có "Trai tân" của Mít với thiết kế J-line là có không gian để ngả ra sau thôi, còn lại thì cứ "thẳng lưng" mà tiến.
       
    3. Benjamin239

      Benjamin239 Dự bị

      Tham gia:
      28/7/15
      Được thích:
      1
      Best Answers:
      0
      Benjamin239
      Trứng
      Benjamin239 @vxx9x Ghế sau xe Nissan Navara EL 1 cầu số tự động này em thấy cũng bình thường, nếu nói tới rộng như xe sedan thì khó, còn thoải mái để chân thì mẫu này cũng hợp lý, vì xe thiết kế là bán tải chuyên chở hàng nữa không thể bì tị được. còn về xe em thấy tạm ổn trong tầm tiền. hôm trước em mua xe ở chỗ mợ này. cũng được việc, các bác tham khảo tên Phúc bên Nissan Láng Hạ: http://dailynissanhanoi.com/nissan-navara-el/

      Nissan Navara EL (4x2) AT 2.5L 2017 (Số Tự Động, 1 cầu) 2018

      Nissan Navara EL (4x2) AT 2.5 2018 hay còn gọi là phiên bản Navara 1 cầu số tự động, nổi trội với hệ thống treo bằng lò xo xoắn cực kỳ êm ái, mạnh mẽ.
      dailynissanhanoi.com
       
  5. doandat

    Tham gia:
    24/10/07
    Được thích:
    59
    Best Answers:
    0
    doandat
    ĐẠI BÀNG
    Chưa thấy con nào động cơ diesel mà ko ồn cả..
     
    1. Thangmasaru

      Tham gia:
      23/5/14
      Được thích:
      777
      Best Answers:
      0
      Thangmasaru
      TÍCH CỰC
      Thangmasaru @doandat bạn dùng mazda đi !
       
  6. Thangmasaru

    Tham gia:
    23/5/14
    Được thích:
    777
    Best Answers:
    0
    Thangmasaru
    TÍCH CỰC
    dân cầu đường thích hàng này !
     
  7. fluxiana

    fluxiana Thành viên

    Tham gia:
    8/4/12
    Được thích:
    21
    Best Answers:
    0
    fluxiana
    Bạn nào có nhu cầu liên hệ mua xe này thì liên lạc với mình nhé để được ưu đãi tốt nhất.
     
    Super-Weaponkixx thích nội dung này.
    1. vietka

      Tham gia:
      22/4/10
      Được thích:
      38
      Best Answers:
      0
      vietka
      ĐẠI BÀNG
      vietka @fluxiana Bạn cho minh sđt nha
       
    2. fluxiana

      fluxiana Thành viên

      Tham gia:
      8/4/12
      Được thích:
      21
      Best Answers:
      0
      fluxiana
      fluxiana @vietka Số diênn thoại của em đây bác 0974767061
       
    3. nikd7000

      nikd7000 Thành viên

      Tham gia:
      13/6/13
      Được thích:
      336
      Best Answers:
      0
      nikd7000
      nikd7000 @fluxiana Bản này tự động giá thế nào bác
       
    4. fluxiana

      fluxiana Thành viên

      Tham gia:
      8/4/12
      Được thích:
      21
      Best Answers:
      0
      fluxiana
      fluxiana @nikd7000 Giá 649 bác nhé
       
    5. kanawan

      Tham gia:
      30/3/09
      Được thích:
      19
      Best Answers:
      0
      kanawan
      ĐẠI BÀNG
      kanawan @fluxiana Nhắn lại mình thông tin liên hệ nhé: kiennt.prima@gmail.com. Mình đang tìm em khoảng loanh quanh 600.
       
  8. quocturtle

    Tham gia:
    22/9/11
    Được thích:
    567
    Best Answers:
    0
    quocturtle
    TÍCH CỰC
    Chán nhỉ xe này mà 2 cầu thì hợp lí hơn
     
    1. changtraicodon16062000

      Tham gia:
      6/1/13
      Được thích:
      23
      Best Answers:
      0
      changtraicodon16062000
      ĐẠI BÀNG
      changtraicodon16062000 @quocturtle Có bản 2 cầu luôn, đèn cos dạng bi-xenon, pha halogen, có camera de.
       
    2. fluxiana

      fluxiana Thành viên

      Tham gia:
      8/4/12
      Được thích:
      21
      Best Answers:
      0
      fluxiana
      fluxiana @changtraicodon16062000 Nếu bác quan tâm tới bản 2 cầu có thể liên hệ bên em nhé, em tư vấn nhiệt tình
       
  9. messi10bas

    Tham gia:
    1/1/12
    Được thích:
    16
    Best Answers:
    0
    messi10bas
    ĐẠI BÀNG
    Kéo con này về thỉnh thoảng đi chở tý thức ăn gia súc, hay dăm bảy bao xi măng là ok. Tại nhà còn dư con 2,5t gần hết đời cho nên đang si nghỉ
     
    nhthien-pp thích nội dung này.
  10. chuyenvientuvan

    Tham gia:
    9/10/15
    Được thích:
    530
    Best Answers:
    0
    chuyenvientuvan
    TÍCH CỰC
    Con này để gia đình, ko dành cho dân cua gái đi hợp hơn, đi đâu đó, du lịch... Thì hợp hơn là chạy nội thành. Giá cả vậy cũng được.
     
    autoengine thích nội dung này.
  11. Nam Air

    Nam Air Mod hiền lành

    Tham gia:
    15/11/07
    Được thích:
    81,749
    Best Answers:
    0
    Nam Air
    VIP
    #13 Nam Air, 25/7/16
    Sửa lần cuối: 25/7/16
    thực sự cũng cân nhắc em này lắm, nhưng rồi quyết định vẫn lấy Wildtrak vì Ford Ranger là tượng đài trong giới pickup rồi, vấn đề giờ chỉ là tiền nữa thôi, ai có cho em vay 1 tỉ mua xe nhé, em cám ơn

    còn ko cho em tiền mua em này cũng ngon
    về gắn baga mui 3tr, thêm tí đèn đóm, nắp thùng đồ tự động, thêm tí sub nữa, tổng cộng thêm chừng 20tr là ngon luôn
     
    vinhphucng25, Ta Duongneo8x8x thích nội dung này.
    #13 Nam Air, 25/7/16
    Sửa lần cuối: 25/7/16
    1. cuongbm89

      cuongbm89 Dự bị

      Tham gia:
      27/10/08
      Được thích:
      22
      Best Answers:
      0
      cuongbm89
      Trứng
      cuongbm89 @Airblade14 Ford đúng là tượng tài nhưng con này nó hơn ở cái là nó dùng xóc sau nên ko xóc bằng ranger
       
      Airblade14 thích nội dung này.
    2. Nam Air

      Nam Air Mod hiền lành

      Tham gia:
      15/11/07
      Được thích:
      81,749
      Best Answers:
      0
      Nam Air
      VIP
      Nam Air @cuongbm89 ranger xài nhíp thì tải nặng được nhưng đúng là đi phố thì hơi dằn, nhưng ko sao bác ơi, khi đã yêu em thì ko cần biết bố em là ai
       
      cuongbm89kixx thích nội dung này.
    3. davidphamhong

      Tham gia:
      3/11/11
      Được thích:
      393
      Best Answers:
      0
      davidphamhong
      TÍCH CỰC
      davidphamhong @Airblade14 Em giống bác...khoái chiếc Dodge Ram 3500 :3 chạy bao gấu :3
       
      Airblade14 thích nội dung này.
    4. nhthien-pp

      Tham gia:
      19/11/08
      Được thích:
      1,397
      Best Answers:
      0
      nhthien-pp
      TÍCH CỰC
      nhthien-pp @Airblade14 Hehe, vậy cụ làm em F150 thôi cho nó nhẹ nhàng
       
  12. Wolfrain

    Tham gia:
    30/12/07
    Được thích:
    3,600
    Best Answers:
    0
    Wolfrain
    CAO CẤP
    Một nhược điểm của dòng pick-up là chất liệu nội thất. Ngay cả Ranger với tự hào là nội thất "ngang sedan" nhưng nhìn vào ngoài trừ taplo với đống linh kiện điện tử trông có vẻ "xa hoa" và ghế lái "hầm hố" thì còn lại vẫn không tránh khỏi cảm giác rẻ tiền. Thậm chí dàn nhựa của pick-up nhìn cũng kém xa dàn nhựa của sedan. Vậy nên ai mà chỉ đọc mấy bài review rồi cho là pick-up giờ nội thất chẳng kém gì sedan thì dễ vỡ mộng khi đi trải nghiệm thực tế lắm.
     
    ndkhoivtv thích nội dung này.
    1. TUNG LUXURY

      Tham gia:
      18/3/16
      Được thích:
      6
      Best Answers:
      0
      TUNG LUXURY
      ĐẠI BÀNG
      TUNG LUXURY @Wolfrain Nội thất ngang sedan thì so sánh bản Wildtrak bạn nha. Dàn nhựa của Ranger bạn xem lởm hơn con sedan nào, chỉ giúp mình trong tầm giá đi...:3
       
    2. Wolfrain

      Tham gia:
      30/12/07
      Được thích:
      3,600
      Best Answers:
      0
      Wolfrain
      CAO CẤP
      Wolfrain @TUNG LUXURY Civic thử xem bạn;)
       
    3. hoan75

      Tham gia:
      18/9/10
      Được thích:
      30
      Best Answers:
      0
      hoan75
      ĐẠI BÀNG
      hoan75 @Wolfrain nói thật bạn chắc chưa ngồi lên con VL của nissan hay WT của ford. con civic tuổi gì mà so nội thất với mấy con này bản full. nêud cơ cấu thuế tính như xe du lịch, nên nhớ bọn này đều gần 2 tỏi đấy.
       
    4. Wolfrain

      Tham gia:
      30/12/07
      Được thích:
      3,600
      Best Answers:
      0
      Wolfrain
      CAO CẤP
      Wolfrain @hoan75 Bác ngồi rồi hả bác? Wildtrak ghế da có ngon như Civic không? Ốp nhựa có xịn như Civic không? Màn hình có nét như Civic không?
      Cái này em thật, mong bác mở mắt giúp ạ.
       
  13. thanhnamxl

    Tham gia:
    19/6/08
    Được thích:
    78
    Best Answers:
    0
    thanhnamxl
    ĐẠI BÀNG
    Mình đang đi Ford Ranger nói chung nhận xét công bằng thì xe này sinh ra là để đi Cày là chính chứ đi thành phố không phù hợp cho lắm vì xe quá lớn khó khăn khi đậu xe ở những nơi đông khách như các quán ăn quận 1. Xe mình chuyên đi cày trong rừng nên cảm thấy khá hài lòng. nếu so sánh ford với Nissan thì đúng là hơi khó để so sánh ...
     
    1. nikd7000

      nikd7000 Thành viên

      Tham gia:
      13/6/13
      Được thích:
      336
      Best Answers:
      0
      nikd7000
      nikd7000 @thanhnamxl Tỉnh đi ngon
       
  14. Hoang_HaoMinh

    Tham gia:
    23/4/12
    Được thích:
    4,493
    Best Answers:
    1
    Hoang_HaoMinh
    VIP
    Mấy con bán tải nhìn lúc mới thì đẹp và hoành tráng, chứ đi vài 3 năm xuống sắc rất nhah và trông cứ bẩn bẩn sao ấy
     
  15. sohohaiphong

    Tham gia:
    17/10/08
    Được thích:
    42
    Best Answers:
    0
    sohohaiphong
    ĐẠI BÀNG
    XL các bạn cho mình hỏi ngu tí: Tại sao dòng xe pickup này chỉ dùng cho người đi làm cần nhiều dụng cu ( xây dựng, thợ máy...) vậy sao mấy anh có tiền VN lại nghĩ dùng xe này tán gái hay dạo phố nhỉ?
     
    TUNG LUXURY thích nội dung này.
    1. ndkhoivtv

      Tham gia:
      1/10/11
      Được thích:
      6,951
      Best Answers:
      0
      ndkhoivtv
      VIP
      ndkhoivtv @sohohaiphong Xe, chỉ là cái phương tiện. Vậy nên để dùng vào việc gì là do người chủ nó quyết định. Đến một ngày đẹp trời, nếu thích... tớ có thể lấy S500 đi chở lợn hoặc lái con Spark đong gái rồi lượn phố. Có sao không hở bác?
       
      Thevioletofmine, zodiac404, Airblade141 người khác thích nội dung này.
    2. Ba Luas

      Ba Luas Thành viên

      Tham gia:
      26/6/16
      Được thích:
      293
      Best Answers:
      0
      Ba Luas
      Ba Luas @sohohaiphong Mình mơ ước có tầm 4 tỉ nhàn rỗi mình làm con f150 chở cuốc xẻng đi dạo phố. Gái cú chã thèm nhìn luôn. Nói vậy thôi chứ bạn nên hiểu nếu muốn chở đồ như bạn nói thì người ta mua xe tải hoặc xe lôi cho nó rẽ. Mua bán tải dùng luôn cho nhu cầu đi lại. Giờ mấy dòng bán tải như bt50 3.2 hay ranger WT3.2 nó trang bị còn ngon lành như Camry VN nhe bạn ( at 6 cấp, 6 túi khí, ga tự động, khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, loa nghe nhạc cao cấp...)
       
    3. pro_nhe85

      Tham gia:
      2/11/13
      Được thích:
      365
      Best Answers:
      0
      pro_nhe85
      TÍCH CỰC
      pro_nhe85 @sohohaiphong Thử nghĩ chở nàng đi chơi dạo khuya ngoại ô, đem theo sẵn mền, đêm 2 đứa ra sau nằm ngắm sao, đó là cái mà sedan không thể có đó bác. Kaka.
      Sedan ko leo lề cao dc, tụi bán tải này chấp hết, chỗ nào ổ trâu nó chui vô rất ngọt, 4x2 đi đg hỗn hợp ok, còn 4x4 đi chơi thử thách pick up mới phê.
      Con này ko thể ss với ranger dc
       
    4. TUNG LUXURY

      Tham gia:
      18/3/16
      Được thích:
      6
      Best Answers:
      0
      TUNG LUXURY
      ĐẠI BÀNG
      TUNG LUXURY @sohohaiphong Con gái có chút cá tính thì rất thích bán bải. Đặc biệt là Wildtrak, bạn thử làm bài khảo sát sẽ thấy.
       
    5. nhthien-pp

      Tham gia:
      19/11/08
      Được thích:
      1,397
      Best Answers:
      0
      nhthien-pp
      TÍCH CỰC
      #46 nhthien-pp, 26/7/16
      Sửa lần cuối: 26/7/16
      nhthien-pp @sohohaiphong Bán tải nó đúng là giá trị thật của cái xe cụ ạ, các dòng khác trước bạ toàn 12% riêng bán tải chỉ 2%, thêm nữa là đi em bán tải nhìn rất cá tính và cơ bắp, nội thất thì giờ quá ngon so với mấy em sedan hạng C
       
      #46 nhthien-pp, 26/7/16
      Sửa lần cuối: 26/7/16
  16. dzlinh812

    Tham gia:
    10/7/11
    Được thích:
    101
    Best Answers:
    0
    dzlinh812
    ĐẠI BÀNG
    Nhìn nội thất có vẻ không được yêu cho lắm :D
     
  17. ndkhoivtv

    Tham gia:
    1/10/11
    Được thích:
    6,951
    Best Answers:
    0
    ndkhoivtv
    VIP
    Thực ra, xe bán tải để chạy đường hỗn hợp mà ít lao vào bản thì 1 cầu (cầu sau) là quá ổn, nhưng chơi số tự động thì lại chả khoái mấy! Thui chột đi khá nhiều cảm hứng!!!
     
  18. Ba Luas

    Ba Luas Thành viên

    Tham gia:
    26/6/16
    Được thích:
    293
    Best Answers:
    0
    Ba Luas
    Con BT5 3.2 và Ranger WT3.2 nhìn mà thèm nhỏ dãi. Con này nội thất nhìn xấu quá luôn. Được cái hộp số 7 cấp.
     
  19. autoengine

    Tham gia:
    10/9/12
    Được thích:
    1,153
    Best Answers:
    0
    autoengine
    TÍCH CỰC
    Biết là 2 phân khúc khác nhau nhưng bác nào cho mình ý kiến giữa Ford Ranger 2016 vs Misubishi Pajero với, nhà 4 người thôi, thích kiểu hầm hố của Ranger mà nhà ai cũng cản cả, k nhất trí mua bán tải, ngó qua cùng tầm tiền có mỗi con Pajero 7 chỗ
     
    1. ndkhoivtv

      Tham gia:
      1/10/11
      Được thích:
      6,951
      Best Answers:
      0
      ndkhoivtv
      VIP
      ndkhoivtv @autoengine Nhà có 4 người thôi mà ít phải đèo bòng, thích Mitsubishi và chấp nhận hơi tủn tí thì làm em Outlander cũng tàm tạm! Còn dòng Pajero (trừ 3.0 - V6) nói chung thì thực sự không ổn lắm! Mạo muội tí với bác.
       
    2. Sauron

      Tham gia:
      20/10/09
      Được thích:
      800
      Best Answers:
      0
      Sauron
      TÍCH CỰC
      Sauron @autoengine Giữa 2 con này thì Pajeiro đi bạn. Bán tản mà thường xuyên phải chở 4 người cả tài xế thì hơi bất tiện vì ít không gian để đồ phía trước. Đồ hay cần sử dụng mà để ở thùng sau thì vô cùng khó chịu mỗi lần lấy
       
      july3rd thích nội dung này.
    3. qimqim

      Tham gia:
      9/11/07
      Được thích:
      400
      Best Answers:
      0
      qimqim
      TÍCH CỰC
      qimqim @autoengine Em cũng từng định lấy Ranger 2016 vì hầm hố nhưng vợ thái độ quá nên phải lấy everest 2016 dù em cũng chỉ có gia đình nhỏ 5 người. Em khuyên bác nếu để cả gia đình cùng đi thì nên mua 7 chỗ, thuận tiện hơn và êm ái hơn bán tải rất nhiều. 7 chỗ nhưng chỉ đi 4 ng thì rất thoải mái, người ngồi sau ngả lưng đc nhiều hơn dễ chịu hơn, nếu có dư dả nữa thì mua thêm bán tải để vui cái thú mình ta với xe. Mục tiêu tới của em cũng là 1 chiếc bán tải cho riêng mình :)
       
    4. nikd7000

      nikd7000 Thành viên

      Tham gia:
      13/6/13
      Được thích:
      336
      Best Answers:
      0
      nikd7000
      nikd7000 @qimqim Evr tỷ 4 liền
       
  20. yeucongnghe2012

    Tham gia:
    1/4/12
    Được thích:
    6,061
    Best Answers:
    0
    yeucongnghe2012
    VIP
    Nissan có dòng bán tải hang nặng nhìn hầm hố.
    Titan XD








    Phiên bản tiêu chuẩn trang bị khiêm tốn nhưng bản cao nhất Platinum Reserve lại chứa hàng tá công nghệ. Những chức năng nổi bật gồm sưởi ấm và làm mát ghế, sử dụng gỗ tạo độ cao cấp cho nội thất cùng hệ thống thông tin giải trí NissanConnect với định vị GPS.

    Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ diesel 5 lít Cummins V8 tăng áp cho công suất 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 751 Nm. Hộp số là loại tự động 6 cấp, có thể kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn.

    Đầu 2016, Nissan Titan XD còn xuất hiện thêm động cơ xăng 5,6 lít V8 cho công suất 390 mã lực, mô-men xoắn 543 Nm. Cỗ máy này đi cùng hộp số tự động 7 cấp với công nghệ kiểm soát sang số Adaptive Shift Control và đồng tốc khi về số Downshift Rev Matching.
     
Đang tải...