Làm thế nào để khiếu nại Tiki lên cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng?

Xoètay
2/5/2019 7:32Phản hồi: 35
Chào mọi người ạ!
Chuyện là e mới mua điện thoại trên Tiki do Tiki Trading cung cấp,mới dùng 2 ngày thì phát hiện lỗi.Gửi đổi trả vào ngày 16/4 đến nay là hơn nửa tháng nhưng Tiki KHÔNG NÊU HƯỚNG GIẢI QUYẾT là có bị hư hay không ,đổi trả hay hoàn tiền cứ lòng vòng bắt đợi ,chờ hết ngày này qua tháng nọ.Em cũng liên tục gọi hotline,gửi mail nhưng Tiki vẫn không có động thái nào tích cự hơn là câu quen thuộc chuyển bộ phận liên quan.Lực bất tòng tâm bỏ tiền ra mà như đi xin sỏ,hết cách rồi moi người giúp e với .Vậy bây giờ em muốn gửi hồ sơ khiếu nại Tiki lên cục cạnh tranh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được không ạ?cần phải làm gì ạ
Em xin chân thành cảm ơn ae gần xa.
p/s: Lần đầu cũng như lần cuối mua hàng điện tử trên mạng,thật sự ám ảnh cái cảnh đổi trả và bảo hành.
35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quanromance
ĐẠI BÀNG
5 năm
1800 6838 bạn gọi cục quản lý tiêu dùng thử bạn
caothudeche
ĐẠI BÀNG
5 năm
@caothudeche em mới mua cái ốp lưng bên Lazada có 170,000 , rõ ràng hình thiết kế khác nhau rõ ràng , chỉ là màu sắc kiểu cọ gần giống thôi ! vậy mà Lazada nó quả quyết là giống hình ! em tức ói máu ! có 170,000 gửi khiếu nại nó được không nhỉ ? haha
caothudeche
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Anh yêu em người con gái .... Cứ khiếu nại thôi.
Có thể nhỏ cục không giải quyết cho bạn. Nhưng đó là 1 trong các ý kiến, mỗi người gửi 1 ý kiến, thì có ngày Lazada sẽ có 1 rổ khiếu nại. Lúc đó cục sẽ lao vào giải quyết, để giành lại lợi ích chung cho cả cộng đồng sau này.
Hóng topic này. Mình từng mua 1 cái tai nghe trên tiki.vn. Nhưng hàng nhận được khác hoàn toàn so với cái mình đã đặt mua. Giá không bao nhiêu nên đành ngậm bồ hòn làm ngọt. Mình mua hàng trên tiki.vn cũng lâu, nhưng giờ cảm giác chất lượng trang này càng ngày càng tệ. Nên vote cho một phiếu tàu chay trang này.
@tuongvinh1411 Mua thì nhắm tiki trading mà mua đừng mua của các shop khác bán trên tiki nếu là shop khác thì nhắm shop nào nhận dc oharn hồi tích cực ấy . Hàng tiki cho hoàn trả nhé
Xoètay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@palmtj27 đúng rồi .lựa tiki trading mik mới mua đó chứ
zodzeus
TÍCH CỰC
5 năm
@tuongvinh1411 coi shop nào bán thì báo tiki xử nó.
Anh em report thằng kiki này đi
Phong8822
TÍCH CỰC
5 năm
Kb thanh niên này dính quả gì luôn.
Mua cả đống hàng điện tử tiki, vài lần đổi trả đều ok hết, gọi độ nửa ngày là n cho người xuống lấy.
Nhưng công nhận là dịch vụ Tiki ngày càng cùi.
Chắc đây là lần đầu bạn bảo hành 1 spham điện tử ?mới Nửa tháng thôi mà, thường mấy thằng khác toàn 1-2 tháng . Bị nhớ con kim từ điểm ngày xưa của mình bị ngâm 2 tháng rồi con Lap asus cũng gần 2 tháng . Gần đây nhất là con chuột cty mình mua của Phong Vũ bán cho khách bị hư. bọn mình phải mất đúng 1 tháng mới nhận dc chuột với tờ giấy xác nhận của phong vũ và đại diện hãng phân phối xác nhận chuột hoạt động bình thường ko lỗi để còn đưa làm chứng vs khách hàng .
Xoètay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@palmtj27 dạ vâng,lần đầu đấy ạ,do không có điện thoại dùng nên tưởng lâu,nghe bác nói trung bình đổi trả 1-2 tháng e thấy khó thở quá
zodzeus
TÍCH CỰC
5 năm
@Xoètay 1~2 tháng là bình thường bạn ạ, hàng ship đi ship về, trung gian bao nhiêu thằng nữa mới tới thằng hãng. 1 tháng là mình thấy nhanh rồi
anhdepzaiô
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dù sao thì mua tiki là ổn nhất r, chứ mua lazada vs shopee phải hàng dởm thì coi như xác định. Chúc bạn may mắn!
Xoètay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@anhdepzaiô trong các trang TMĐT e vẫn đánh giá Tiki tốt nhất mà
Mr.Chuong
TÍCH CỰC
5 năm
tiki chăm sóc khách hàng kém nhất các trang thương mại mình mua. lazada và shoppe trả hàng sẽ hoàn tiền nhanh chóng
Ngoknc
CAO CẤP
5 năm
Mua hàng online ở vn cứ bất an kiểu quái gì. Rất gét bị lừa dối nhỏ. Thiếu cái này cái kia. ...
Phong8822
TÍCH CỰC
5 năm
@Ngọc NC Chả có gì là gọi là lừa cả, ham rẻ mua hàng đểu thì phải chịu.
Còn cái yếu kém của VN là cỡ vừa vs nhỏ làm rất tốt càng to thì lại quản lí ko nổi dẫn đến dễ sót, dễ bị phàn làn. Nhất là cái vụ chăm sóc khách hàng.
Ngoknc
CAO CẤP
5 năm
@Phong8822 Biết tn là hàng rẻ hàng đểu b .. nó cứ lấy cái ảnh nguyên bộ đăng lên biết tn
Phong8822
TÍCH CỰC
5 năm
@Ngọc NC Nhìn tên shop bán thôi.
Có 1 vài shop khá nổi trên google loại này tin độ 70-80%
1 loại nghe lạ hoắc thì tốt nhất ko chơi, còn muốn liều cứ thử.
Còn 1 loại hàng tiki trading n bán, loại này thì thoái mái mua.
Nhưng nhìn chung mặt hàng trên tiki thì đều là ổn hết, lazada vs shopee thì phải để ý hơn nhiều
Crusoe2302
ĐẠI BÀNG
5 năm
16/4 đến giờ 2 tuần mà hết gần 1 tuần nghỉ lễ bạn ơi, mình từng mất gần 2 tháng lazada hoàn tiền đây, còn đổi trả thì từ khi gửi lại hàng cũng mất hơn nửa tháng tiền mới về
lỗi do nhà sx thì cứ yên tâm :bye:
Xoètay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Crusoe2302 thanks bạn đã động viên,thà bảo hành cái gì e cũng chờ dc,dính ngay cái điện thoại không bít lấy gì dùng.điện thoại cũ bán rùi,giờ dùng cục gạch nghe gọi chán ơi là chán
Ôi chào đồng dâm. Mình cũng mới trải qua vụ khổ như bạn. Bọn Tiki làm ăn càng ngày càng láo. Cái Kindle Fire của mình nó bảo hành ngân cho hơn 1 tháng, hết nửa tháng đầu đợi không ai gọi Thoòng báo gì. Gọi lên giục thì nó kêu chỗ khác bảo hành nó không biết. Rồi sau đấy là những chuỗi ngày hứa hẹn rồi lại thất hứa. Quá chân cái bọn này. Làm ăn đúng là chỉ được tử tế lúc đầu, có tiếng cái là mất dạy ngay
@n.a.v.i.p Kindle fire chắc ko phải tiki trading bán rồi. 1 bên nhà bán hàng thứ 3 bán trên tiki . Quy trình là hàng gửi về tiki , tiki tiếp tục gửi lại hàng cho nhà bán hàng (cái này nhanh thì 1 tuần chậm thì 2 tuần). Nếu hư mà có đồ sửa ở VN thì họ thay còn hư đến main này nọ 1 là họ đổi luôn cái mới cho bạn 2 là họ phải chờ ship từ Us về lâu lắc . Vậy nên bảo hành mà 1 tháng cho con kindle đó chắc là lỗi rất nhẹ
@palmtj27 1. Máy do Tiki Trading tự bán
2. Không dưới 3 lần nhân viên Tiki gọi điện trực tiếp cho mình hẹn ngày bảo hành xong và giao trả sản phẩm, tuy nhiên đều lỡ hẹn.
3. Không dưới 3 lần mình gọi điện hoặc nghe điện thoại từ Tiki xác nhận địa điểm nhận hàng bảo hành, tuy nhiên vẫn giao hàng trả BH sai chỗ (từ Hà Nội vào tận Hội An) dẫn tới thời gian sản phẩm đến tay mình đã lâu lại càng lâu.

Đứng dưới quan điểm người mua, mình không cần quan tâm Tiki gửi đi đâu hay làm thế nào để bảo hành, hỏng thì phải sửa, hẹn thì phải giữ lời, đấy mới là uy tín. Kể cả sửa hết 2 tháng, nếu có thông báo trước mình vẫn hài lòng, đằng này thất hứa liên tục, thông tin bị sai lệch thì còn thanh minh cái nỗi gì ???
A38845B2-3C07-4C23-B3BB-138CF739957E.png
ndtoan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mới nửa tháng ăn thua gì, mình mua hàng thằng Tiki trading luôn mà mất 1 tháng đổi trả nè. Tiền gọi lên hối giải quyết quá tiền hàng luôn mà ko bồi thường 1 xu, bộ phận này đá lỗi cho bộ phận kia. Lỗi thằng nào bên anh thì kệ mẹ nó, giải quyết cho tui chứ sao lỗi bên anh mà lại hành tui? Lỗi này xuất phát từ thằng giao nhận hàng, nó mấy lần tự ý ghi là đã đổi trả hàng cho khách thành công mà tui có nhận cái đéo gì đâu. Ở VN thằng nào cũng mất dạy như nhau thôi.
Ethanol
TÍCH CỰC
5 năm
Đơn giản là chờ cái bộ đó có đến mùa quýt, tự bảo vệ lấy bản thân đê, mong chờ gì ở cái ch3 d0 hãm l này.
Đừng mua hàng qua mạng nữa, có mua thì mua mấy món rẻ thôi kiểu vứt cmn đi luôn cũng được ấy khỏi đổi trả với khiếu nại.
xemvui
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sẵn tiện mình gửi đơn tố cáo sendo luôn, nó quỵt tiền mình 5,000,000 bên topic này: https://tinhte.vn/threads/sendo-khong-hoan-tien-cho-khach-hang-nhung-ghi-la-da-hoan-tien.2950879/
@xemvui Chào bạn xemvui,

Sen Đỏ rất tiếc và rất xin lỗi về những trải nghiệm chưa tốt của bạn khi mua sắm cùng Sen Đỏ.

Do đơn hàng 14289351686 bạn đã thao tác hủy trước khi Sen Đỏ nhận được tiền nên số tiền này hệ thống ngân hàng sẽ giữ lại và sẽ cập nhật hoàn vào tài khoản cho bạn trong khoảng từ 7- 45 ngày làm việc tính từ ngày 24/04/2019.

Sen Đỏ cũng đã gửi thông tin cho bộ phận xử lý nhờ kiểm tra và phản hồi đến bạn.

Mong bạn xemvui thông cảm và chờ phản hồi từ Sen Đỏ qua email re***cvn@gmail.com ạ.

Cảm ơn bạn xemvui đã quan tâm đến Sen Đỏ. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Kiệt Võ.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
mgg。vn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bác cần ghi âm các thứ lại phức tạp lắm 😆 k đủ bằng chứng thì thôi. Cũng chỉ nnư cáo buộc
LYSM
TÍCH CỰC
5 năm
Mình cũng đang dính phốt với thằng Tiki này, đang chờ giải quyết đây. Lạ một điều là báo bao topic nhưng không thấy đại diện Tiki lên giải thích.
Mình cũng bị sản phẩm lỗi như bạn, gọi lên giải quyết thì Tiki nói phải đợi có người đi đúng tuyến mới thu hồi được.Nếu trong một năm không có ai đúng tuyến thì không thu hồi luôn quá. Thật là nực cười.
@Viên54111 Thiệt hả trời! E gửi đổi trả cái tivi hơn 1 tuần chưa có kết quả đây này, ! Giờ còn có vụ đúng tuyến nữa ak ! Vậy chờ đến tha thu ak ,bác làm e đau tim quá
Mình cũng mua một đồng hồ định vi Wonlex GW400S do Tiki bán và giao hàng, mua được 3 tuần thì màn hình nổi sọc. Gọi điện thoại bảo hành từ 27/8 đến nay vẫn chưa có ai nhận hàng hỏng về. Đang cố kiên nhẫn chờ nó giải quyết xem thế nào để làm một cái tâm thư lên các diễn đàn hay hội này hội kia
tech360hcm
ĐẠI BÀNG
5 năm
em thấy có địa chỉ đổi trả và văn phòng của TIKI bác qua trực tiếp xem sao

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019