Chào mọi người ạ!
Chuyện là e mới mua điện thoại trên Tiki do Tiki Trading cung cấp,mới dùng 2 ngày thì phát hiện lỗi.Gửi đổi trả vào ngày 16/4 đến nay là hơn nửa tháng nhưng Tiki KHÔNG NÊU HƯỚNG GIẢI QUYẾT là có bị hư hay không ,đổi trả hay hoàn tiền cứ lòng vòng bắt đợi ,chờ hết ngày này qua tháng nọ.Em cũng liên tục gọi hotline,gửi mail nhưng Tiki vẫn không có động thái nào tích cự hơn là câu quen thuộc chuyển bộ phận liên quan.Lực bất tòng tâm bỏ tiền ra mà như đi xin sỏ,hết cách rồi moi người giúp e với .Vậy bây giờ em muốn gửi hồ sơ khiếu nại Tiki lên cục cạnh tranh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được không ạ?cần phải làm gì ạ
Em xin chân thành cảm ơn ae gần xa.
p/s: Lần đầu cũng như lần cuối mua hàng điện tử trên mạng,thật sự ám ảnh cái cảnh đổi trả và bảo hành.
Chuyện là e mới mua điện thoại trên Tiki do Tiki Trading cung cấp,mới dùng 2 ngày thì phát hiện lỗi.Gửi đổi trả vào ngày 16/4 đến nay là hơn nửa tháng nhưng Tiki KHÔNG NÊU HƯỚNG GIẢI QUYẾT là có bị hư hay không ,đổi trả hay hoàn tiền cứ lòng vòng bắt đợi ,chờ hết ngày này qua tháng nọ.Em cũng liên tục gọi hotline,gửi mail nhưng Tiki vẫn không có động thái nào tích cự hơn là câu quen thuộc chuyển bộ phận liên quan.Lực bất tòng tâm bỏ tiền ra mà như đi xin sỏ,hết cách rồi moi người giúp e với .Vậy bây giờ em muốn gửi hồ sơ khiếu nại Tiki lên cục cạnh tranh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được không ạ?cần phải làm gì ạ
Em xin chân thành cảm ơn ae gần xa.
p/s: Lần đầu cũng như lần cuối mua hàng điện tử trên mạng,thật sự ám ảnh cái cảnh đổi trả và bảo hành.