Làm thế nào để Sửa Lỗi iTunes 1015 Sử dụng 3uTools?

3uTools
30/12/2016 5:52Phản hồi: 0
Làm thế nào để Sửa Lỗi iTunes 1015 Sử dụng 3uTools?
Problem Description:

This error is typically caused by attempts to downgrade the iPhone, iPad, or iPod touch’s software. This can occur when you attempt to restore using an older .ipsw file. Downgrading to a previous version is not supported. To resolve this issue, attempt to restore with the latest iPhone, iPad, or iPod touch software available from Apple. This error can also occur when an unauthorized modification of the iOS has occurred and you are now trying to restore to an authorized, default state. Very rarely this error is caused by a hardware issue and requires service.

Solutions:

Step1: Set your iDevice into DFU mode. Connect your iPhone to PC using the USB cable, please make sure that your iDevice is fully charged. Hold Home button and Power button simultaneously for 10 seconds till the screen becomes black, and then release Power button. Continue pressing Home button for fifteen seconds. You’ve successfully set iDevice into DFU mode if you can see an iTunes logo on iDevice’s screen.

Step2:Launch 3uTools. After connecting iDevice to PC using the USB cable, 3uTools can check this iDevice in DFU mode automatically. You’re suggested to backup this iDevice using 3uTools first. Choose an available firmware and click Flash to restore your iPhone. Keep a good network connection between iDevice and PC,and then wait until this process is completed.





Mô tả vấn đề:


Lỗi này thường do sự nỗ lực để hạ cấp phần mềm iPhone, iPad, hoặc iPod touch của. Điều này có thể xảy ra khi bạn cố gắng để khôi phục lại bằng file .ipsw cũ. Downgrading cho một phiên bản trước không được hỗ trợ. Để giải quyết vấn đề này, cố gắng để khôi phục lại với iPhone mới nhất, iPad, hoặc iPod touch phần mềm có sẵn từ Apple. Lỗi này cũng có thể xảy ra khi một thay đổi trái phép của iOS đã xảy ra và bây giờ bạn đang cố gắng để khôi phục lại một, trạng thái mặc định ủy quyền. Rất hiếm khi lỗi này được gây ra bởi một vấn đề phần cứng và yêu cầu dịch vụ.

Các giải pháp:


Bước 1: Đặt iDevice của bạn vào chế độ DFU. Kết nối iPhone với máy tính bằng cáp USB, hãy chắc chắn rằng bạn iDevice được sạc đầy. Giữ nút Home và nút Power cùng một lúc cho 10 giây cho đến khi màn hình trở thành màu đen, và sau đó thả nút Power. Tiếp tục nhấn nút Home trong mười lăm giây. Bạn đã thiết lập thành công iDevice vào chế độ DFU nếu bạn có thể thấy một biểu tượng iTunes trên màn hình iDevice của.

Bước 2: 3uTools Launch. Sau khi kết nối iDevice với máy tính bằng cáp USB, 3uTools có thể kiểm tra iDevice này trong chế độ DFU tự động. Bạn đang đề nghị để sao lưu iDevice này sử dụng 3uTools đầu tiên. Chọn một firmware có sẵn và bấm Flash để khôi phục lại iPhone của bạn. Giữ kết nối mạng tốt giữa iDevice và PC, và sau đó chờ đợi cho đến khi quá trình này hoàn tất.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019