Lắp cáp quang viettel

Lill Keri
20/11/2014 9:0Phản hồi: 1.367
1.367 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chào bạn! Với thông tin bạn yêu cầu bạn có thể lưu ý như sau nhé:
1, Với gói Family 1: áp dụng Hải Phòng: Quận Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Hải An có cước là 80000, còn các khu vực còn lại là 65.000.
2, Với gói Family 2: áp dụng Hải Phòng: Quận Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Hải An có cước là 110.000, còn các khu vực còn lại là 95.000.
3, Trên đầu thu của Viettel sẽ không có anten ra vào, mà chỉ có cổng RF nhận ( Kết nối từ modem vào đầu thu), và cổng RF phát (Kết nối từ đầu thu vào ti vi) bạn nhé!
4, Hiện tại, Viettel mới phủ sóng 4G tại Vũng Tàu. Khi Viettel chính thức khai trương dịch vụ 4G sẽ đảm bảo phủ sóng 4G toàn quốc để KH có thể sử dụng dịch vụ.
-LV-
Trứng
7 năm
Chào Viettel2929, mình có sử dụng dịch vụ cáp quang của Viettel mà con F608 nó cùi bắp quá, khoảng 4 thiết bị kết nối cùng lúc là gần như không xử lý được nữa. Vậy giờ mình muốn yêu cầu Viettel thay modem mới có được không? Nếu được thì có điều kiện gì kèm theo không? Nếu không thì tại sao? Mình nhắc lại là cái này do modem chứ không phải do đường truyền Internet nhé, vì thế nó không liên quan gì đến gói cước cả. Mình thêm thông tin đó là đã báo tổng đài, tổng đài đã cho kỹ thuật xuống kiểm tra và mình đã nói rõ chi tiết vấn đề rồi. Nhưng kết quả là kỹ thuật reset lại modem, mở youtube kiểm tra mạng và đi về. Xin lỗi chứ không ai kiểm tra độ ổn định tín hiệu kết nối bằng youtube cả.
@-LV- Chào bạn. Nếu modem bị lỗi bạn có thể yêu cầu kỹ thuật đến kiểm tra lại modem. Trong trường hợp, bạn muốn đổi modem mới bạn có thể mang modem ra của hàng Viettel gần nhất để đổi, phí đổi là 200.000đ nhé.
-LV-
Trứng
7 năm
@Viettel2929 Cảm ơn đã phản hồi, như mình đã nói, kỹ thuật tới reset modem, mở youtube và đi về. Cho mình hỏi thêm là chiếc F608 có thể cấu hình bridge được không? Viettel2929 có thể hướng dẫn chi tiết được không? Và các thông tin về tài khoản kết nối Viettel có thể bàn giao cho người dùng được không?
Nhờ Viettel2929 hỗ trợ chuyển đường truyền của mình sang chế độ bridge mode nhé, thông tin như sau:
- Gói Fast 40
- user: b650_gftth_thaipx
@ltmd112233 Chào bạn! Hiện tại Viettel mới hỗ trợ mô hình Bridge Mode cho các đường truyền: Office, Pub; Pro và từ Fast 60 trở lên, với đường truyền nhà bạn rất tiếc bên mình chưa hỗ trợ chuyển được bạn nhé!
@Viettel2929 Sao lại có quy định kỳ vậy bạn? Nhu cầu của mình chỉ cần gói 40Mbps nhưng modem dasan Viettel quá chuối nên mình mới cần đổi router cao cấp hơn, như vậy chẳng khác nào Viettel ép người dùng xài gói cước cao?
@ltmd112233 Mong bạn thông cảm nhé, khi bạn sử dụng các gói cước cao bạn sử dụng mô hình Bridge Mode thì các máy sử dụng bên mình đảm bảo được chất lượng truy cập thì bên mình mới hỗ trợ, còn trường hợp các đường truyền thấp hơn nếu áp dụng mô hình Bridge Mode bên mình chưa đảm bảo được tốc độ truy cập nên bên mình chưa hỗ trợ được bạn nhé!
cu_long_than
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình đăng ký lắm cap quang ở CC Cienco 1 Vietcombank trên đường Hoàng Đạo Thuý cách đây nửa năm rồi, lúc đấy Viettel nói cơ sở hạ tần chung cư chỗ mình không đầu tư cap quang nên không lắp được. Cách đây độ 1 tháng gì đấy có 1 bạn bên tổng đài nói Viettel mới đầu tư cơ sở hạ tầng bên chung cư mình hỏi có còn muốn lắp nữa không, mừng húm bảo có, xong mấy hôm sau có nhân viên bên Viettel gọi lại bảo bên mình Viettel không đầu tư nên không lắp được bạn liên hệ bên khác xem sao mặc dù mình đang dùng cap đồng Viettel đây. Cuối cùng là chả biết bên mình có lắp được cap quang không nữa :eek:. Số điện thoại mình hay dùng để liên lạc với Viettel là 01.678.010.688.
@cu_long_than Bạn có thể cung cấp lại chi tiết địa chỉ, họ tên để bên mình gửi khảo sát lại xem sao nhé!
Chào bạn,
Mình đang xài gói FAST25, mình có thể yêu cầu chuyển đổi modem đang sử dụng sang chế độ brigde mode không?
@nhanthien211 Mình đã chuyển thông tin tới kỹ thuật, bạn yên tâm vui lòng chờ phản hồi bên mình nhé.
@vutuan9676 Một sai lầm khi bạn chuyển từ AON sang GPON. AON hiện nay chỉ cung cấp cho doanh nghiệp, tiệm nét, hoặc thuê bao có gói cước cao.
Mình cũng rất muốn dùng dịch vụ Viettel nhưng họ không đáp ứng AON cho mình, nên đành chia tay chọn nhà mạng khác chiều theo ý mình sài công nghệ cũ AON, không sài GPON
@nbqvdp Hầu như các nhà cung cấp mạng giờ đều chuyển sang GPON hết để phát huy hết hạ tầng mạng bạn ơi, chỉ những khu vực còn sót lại sử dụng AON và những KH sử dụng gói cước lớn là AON thôi.
Các bạn muốn modem gpon viettel làm cục convert, Bridge Mode, các bạn cài đặt thông số như bt, nhưng mục cái username và pass các bạn để trống, từ cổng lan con đấy cắm vào quan con wifi mình muốn dùng, để con wifi chế độ adsl rồi điền user và pass là ok
ddawng.ngn
TÍCH CỰC
7 năm
Ngày 11/1/2017: Mạng Cáp quang Viettel như dở người. loại 25mbs mà KHÔNG VÀO NỔI facebook, mọi thứ đều load quay vòng vòng. Bảo là do đứt cáp quang? Cáp quang quốc tế nhưng trang Việt cx không vào được? Và kể cả đứt cáp quang nhưng khi tôi dùng FPT rất tốt dù gói cước chỉ 20mbs. Vainglory khi tôi dùng hạ tầng của FPT ping chỉ 55ms, còn viettel đều đều 200 ms ???? KHÔNG HÀI LÒNG viettel một tí nào.
Tôi ở khu vực Home Cỉty, Hà Nội. Dùng 4g mobi để vào đây cmt đây
Modem H640DW của mình bị hư, dù đã reset cứng lại nhiều lần nhưng chỉ hiện lên SSID là DASAN_GONTbb8cd0 và "bắt buộc" có mật khẩu. Mình không thể truy cập vào trang cài đặt modem được. Bạn nào giúp mình với.
P/S: Mình dùng Macbook Air nên không cắm dây mạng dc nhé.
Thank 2 bạn nhiều. Chiều về mình làm thử theo 2 cách của 2 bạn thử. Nếu OK mình lên xác nhận để AE nào đang xài Viettel thì có phương hướng để đổi nhé.
nhanthien211
ĐẠI BÀNG
7 năm
@duatrebinguyenrua Không biết hiện tại bạn được viettel hỗ trợ chuyển modem qua converter chưa bạn
@nhanthien211 Minh gọi 4-5 lần rồi, nhưng bên Viettel nhất quyết vẫn không chịu đổi qua Converter cho mình, đòi phải là gói từ 60Mbps trở lên mới được.
Trong khi đó, gói của mình 20Mbps thì bị rớt mạng liên tục, cứ phải gọi lên tổng đài để nhờ đặt lại cấu hình. Nhà bị cúp điện, có điện lại cũng bị dis.
Cảm giác sai lầm khi xài Viettel ấy, nhà bama xài VNPT, thấy cực ổn định, mordem quang còn hỗ trợ cổng DNLA để chia sẻ nội bộ nữa.
Cho hỏi ở huyện Văn Yên - Yên Bái có những địa điểm nào đã có thể lắp mạng cáp quang viettel?
@Hiệp Khách Hành Chào bạn, bạn có nhu cầu lắp đặt internet của Viettel, bạn cung cấp chi tiết địa chỉ nơi bạn muốn lắp đặt, và số điện thoại liên hệ để bên mình hỗ trợ chuyển khảo sát bạn nhé.
Thật sư đang tính để xài hết 6 tháng cước đóng trước, sẽ đóng mạng Viettel để chuyển qua VNPT mà xài, ổn định hơn. đứt cáp vẫn xài ok bình thường.
Mordem HW604 của Viettel đúng thật cùi mía quá.
Ko xài nữa, Viettel muốn làm gì đó thì làm. Chất lượng quá kém, đừng bắt tui xài nữa theo cam kêt trong hợp đồng.
@duatrebinguyenrua Bạn cung cấp tên Account đường truyền và số thuê bao liên hệ Viettel sẽ chuyển bộ phận kĩ thuật kiểm tra hỗ trợ bạn.
trên môt day nhà, nha 16 lăp ok, nha 19 lắp ok , nha 18 dk thì bị kêu khong có hạ tang.
nhanthien211
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tuanbom1 Viettel nên có giải pháp hợp lí cho vấn đề này, việc k cho khách hàng sử dụng modem của mình là cực kì vô lí. Các bạn nào tính lắp đặt mạng cáp quang viettel khi thấy topic này nên cân nhắc lại việc chuyển đổi khi viettel đối xử với khách hàng mình như
vậy. Thậm chí mình đã nhắn tin vào cho bạn viettel ở trên nhưng bạn dường như cố tình lơ đi, lúc chào mời khách hàng hay tư vấn lắp đặt thì trả lời nhanh nhẹn lắm mà, tới lúc gặp sự cố chả thấy đâu
@nhanthien211 em gọi luon giam doc ky thuat khu vuc do cũng chỉ trả lời âm ờ, tuc qua lap luon vnpt rồi. mẹ bọn VT
anhbida
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình xài cáp quang 15mb giá 200k cách đây đúng 2năm, giờ đã đủ 2 năm hợp đồng giờ có được nâng cấp tốc độ theo gói cước hiện hành (20MB) ko @Viettel2929? Mình ở Quảng Trị
@anhbida Chào bạn, bạn có thể nâng cấp gói cước lên gói cao hơn bình thường và không mất phí nâng cấp nhé, bạn chỉ cần mang CMND đăng ký đường truyền ra cửa hàng trực tiếp của Viettel để đăng ký là được ạ.
clay.z
ĐẠI BÀNG
7 năm
viettel bây giờ chảnh quá ! gọi tổng đài vài lần báo chờ kiểm tra hạ tầng ! cũng chả thấy hồi hâm liên hệ với khách gì !
hài thật
@clay.z Mình kiểm tra bên mình có thông báo hiện tại khu vực hết tài nguyên cáp, dẫn tới chưa thể hỗ trợ lắp đặt internet, mong bạn thông cảm và vui lòng chờ một thời gian nữa giúp mình nhé.
@Viettel2929 Nhờ AD kiểm tra hộ đường truyền thuê bao Nguyễn thị Vân:sđt: 0936506976, account: h321_gftth_vannt8,
tình trạng: mạng quá chậm,speedtest đc có chưa đến 3M cả upload lẫn down load, ko xem đc video trên youtube vì giật
Trong khi đó đóng thuê bao 180k/tháng, tốc độ cam kết 15MB/s
@thangnguyencz Chào bạn thangnguyencz!
Thông tin bạn cung cấp mình đã chuyển bộ phận kĩ thuật kiểm tra và khắc phục. Nhân viên sẽ báo kết quả đến bạn nào số thuê bao 0936506976.
Cảm ơn bạn đã thông tin để Viettel khắc phục kịp thời.
@Viettel2929 OK, thanks bạn, sáng nay thấy nhân viên Viettel gọi rồi, mạng buổi sáng đã OK, ko biết buổi chiều thế nào...
jakenluan
ĐẠI BÀNG
7 năm
Viettel kiểm tra giúp mình đường truyền : chủ thuê bao: Nguyển Thị Thu Phương địa chỉ 2/213 ấp Nam Thới xã Thới Tam Thôn huyện Hóc Môn. Dạo này tốc độ đường truyền không ổn định rất thấp. Thanks


Sent from my iPhone using Tapatalk
@[QUOTE="jakenluan Chào bạn @jakenluan!
Rất xin lỗi về tình trạng bạn gặp phải!
Phiền bạn cung cấp lại tên Account đường truyền hoặc số CMND đăng kí hợp đồng cùng số thuê bao liên hệ, bên mình xin chuyển bộ phận kĩ thuật hỗ trợ kiểm tra nhé bạn.
Nhà mình xài cáp quang Viettel tới tháng 4/2017 là đã 24 tháng. Dạo gần đây mạng rất chậm, mình có nhờ kĩ thuật Viettel xuống kiểm tra và họ nói không có gì cả. Mạng vẫn rất chậm, mình dùng gói 20 Mb mới nâng cấp lên 25 Mb hồi tháng 3. Cách đây 2 hôm tín hiệu mạng tự nhiên mất hẳn. Hôm sau kĩ thuật đến reset modem, cài đặt lại và chạy được. Kế bên nhà mình, bà cũng mới lắp mạng cách đây 1 ngày. Chú kĩ thuật còn nói sao mà mạng bên nhà bà mình nhạy thế, nhảy vào được liền chắc do modem mới. Modem nhà mình đang dùng là Dasan H64OW. Dùng đã trên 2 năm nay và nó rất nóng. Mạng chậm Mình luôn phải tắt modem đi, mở lại hàng ngày. Mình có hỏi về việc Viettel đổi modem mới vì modem này dùng đã trên 2 năm thì chú có bảo là khasch hàng phải đóng 200k. Mình muốn hỏi là như chú đó nói modem mới nên nó mạnh vậy tại sao mình dùng modem và dịch vụ của Viettel 2 năm rồi mà khi yêu cầu đổi modem mới lại phải trả thêm tiền. Trong khi đó chính kỹ thuật nói có thể vì modem dùng lâu nên nó yếu. Mình thấy nhiều người nói con modem Dasan này rất dở. Mình muốn hỏi Viettel có đổi mới modem cho mình được không (không phải trả thêm phí). Mình đã muốn cắt hợp đồng lắm rồi nhưng vì lỡ đóng phí 6 tháng vì mạng rất chậm, gói 25 Mb này còn chậm hơn 20 Mb trước đó mình dùng, nên phải chờ đến hết tháng 9 mới huỷ hợp đồng, để đk lại đường truyền mới và nhận modem mới. Mình đang phân vân có nên ký lại hđ với Viettel không vì chất lượng mạng và modem mình đã dùng.
1. khách quan mà nói viettel hỗ trợ sau bán hàng khá tốt hơn các mạng khác, mình đã sử dụng VNPT, Netnam, FTP, Viettel, CMC
2. Vấn đề modem không hoạt động tốt thì cứ phản ánh lên tổng đài đến chừng nào mình hài lòng, cái này Viettel thấy chiều khách hàng nhất. Riêng mình thì chưa bao giờ sài hàng mặc định cho tặng, tự trang bị con khác theo nhu cầu. Hàng modem nhà mạng cung cấp chỉ đủ sài lướt web, đọc báo cỡ 3pc là dữ rồi. Nếu bạn chỉ sử dụng 1 pc vs 1 modem có lẽ đủ và dư sài rồi. Do cạnh tranh rất quyết liệt giá thành kéo theo chất lượng sản phẩm là điều tất yếu.
3. Bạn chạy sang mạng khác chưa chắc hài lòng đâu, có thể tại 1 thời điểm tình hình chung quang quang biển có vấn đề thì mạng nào cũng thế.
4. Cá nhân hiện mới chia tay Viettel vì không đáp ứng riêng của mình cần sài AON chứ không sử dụng GPON

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019