Mình cũng đang xài internet cáp quang viettel modem H640RW, mạng chập chờn suốt đọc báo mà còn chậm, gọi kỹ thuật xuống giải quyết rồi cũng lại như cũ, riết không muốn gọi nữa. Chán Viettel quá, chủng loại modem lỗi thì thay modem thương hiệu khác chứ cái đà này chắc chuyển nhà mạng khác quá. Haizz!!!
Mình đang dùng cáp quang gpon của vịt teo, mình kéo 2 mạng gpon vịt teo, nhưng vịt teo trang bị 2 modem zte khác nhau( f608 và f602w) bây giờ mình muốn đổi chéo 2 modem cho nhau thì vịt teo có hổ trợ đổi địa chỉ Mac của 2 thiết bị lại không
Thông tin bạn p/a bên mình đã chuyển bộ phận kĩ thuật kiểm tra thiết bị cho bạn. Bạn vui lòng chờ kĩ thuật bền mình liên hệ lại với bạn và thuê bao 0903093370.
Xin lỗi đã để bạn chờ!
@tinhsi_korea007
Đèn CATV là chỉ thị trạng thái dịch vụ truyền hình cáp nếu đèn xanh có tín hiệu tốt, đèn đỏ tín hiệu kém
Hiện tại tín hiệu đèn CATV còn báo đỏ không bạn?
Nếu vẫn còn tình trạng đó mình sẽ báo kĩ thuật kiểm tra hỗ trợ bạn.
@kirland 27
Bạn cho mình xin địa cụ thể nơi bạn muốn lắp dịch vụ và số thuê bao liên hệ với bạn. Mình chuyển yêu cầu của bạn đến bộ phận khảo sát hạ tầng, khi có kết quả khảo sát nhân viên bên mình sẽ thông báo đến thuê bao cho bạn.
Bác hỗ trợ Viettel còn ở đây không? xác nhận em cái là giờ có hỗ trợ bridge mode nữa không (em gói 30mb) để em mua con draytek về sử dụng ạ chứ đổi modem 4 lần rồi ạ.
Còn không chắc em dẹp nhanh cắt hợp đồng ạ :v
@Viettel2929 bác cho hỏi e và nhà bố e đều lắp gói cáp quang 20Mbs mà sao cái modem wifi nhà e là H640DW còn modem nhà bố e là cái Alcatel Lucent trắng to gấp đôi. Giờ cái modem nhà e sau hơn 1 năm dùng hnay a kỹ thuật xuống báo modem đã hỏng thay 200k???? Modem viettel cho khách hàng mượn, giờ sau quá trình dùng thì nó tèo lại bắt khách trả tiền thay là sao ạ?
@dukichlang
Chào bạn, hiện đường truyền nhà bạn sử dụng ổn định hơn chưa ạ? Bạn inbox account đường truyền cùng số điện thoại liên hệ để bên mình hỗ trợ kiểm tra nhé.