LAZADA COI THƯỜNG KHÁCH HÀNG
Tôi xin tường thuật về sự việc :NGÀY 16/4/2018 tôi đặt mua 1 điện thoại Xiaomi redmi Note 5 pro bản 4Gh/64Gh màu đen trên LAZADA do shop Kim Nhung bán với giá 5,350,000đ. Áp mã giảm giá MasterCard và thanh toán trước bằng thẻ tín dụng được giảm 100,000đ. còn lại 5,250,000đ . Đơn hàng đặt thành công và bị trừ liền 5,250,000đ vào thẻ tín dụng lúc 22h44 ngày 15/4/2018. Thời gian giao hàng dự kiến từ 18/4/2018 đến 21/4/2018. Tôi liên tục theo dỏi đơn hàng trên ứng dụng . Cho đến trưa ngày 19/4/2018 tình trạng đơn hàng cũng vẩn 1 dòng trạng thái: " ĐANG XỬ LÝ VÀ CHỜ THÔNG BÁO QUA EMAIL " Quá sốt ruột tôi chát với shop Kim Nhung thì shop báo chưa nhận được đơn hàng từ Lazada và khuyên tôi điện hotline lazada hỏi. Tôi chát với LAZADA thì nhân viên CSKH hứa sẽ kiểm tra và bảo tôi chờ 48 giờ. Đến 18h ngày 19/4/2018 tôi nhận được email của LAZADA báo là do lỗi của bộ phận kiểm duyệt và kêu tôi TỰ HỦY đơn hàng và chờ từ 5 đến 15 ngày Lazada chuyển trả tiền vào thẻ tín dụng. Sau đó đặt lại đơn hàng khác. Quá bức xúc tôi hồi đáp email là tôi không đồng ý với cách giải quyết này và sẻ khiếu nại cấp cao hơn hoặc nhờ Hội bảo vệ người tiêu dùng can thiệp. Giao dịch đơn hàng thành công và lazada đã nhận được tiền và phải có trách nhiệm giao hàng cho tôi từ 18/4/2018 đến 21/4/2018. Do lổi hệ thống kiểm duyêt của lazada mà bắt khách hàng phải tự hủy đơn hàng và chờ đợi từ 5- 15 ngày để lazada hoàn trả tiền vô lý và quá coi thường khách hàng. Do Lazada lổi hoàn toàn lại đẩy hết mọi rắc rối và phiền phức lên đầu khách hàng. Nhất là đơn hàng đã thanh toán rồi bằng thẻ tín dụng sẽ gặp nhiều rắc rối với ngân hàng về hoàn tiền và sao kê…
Hôm sau 20/4/2018 tôi tiếp tục điện hotline lazada khiếu nại và cũng nhận được cách giải quyết như trên. Tôi tiếp tục gửi e mail phản ánh đến giám đốc lazada. Đến bây giờ 17h ngày 21/4/2018 tôi vẩn chưa nhận bất cứ thông tin phản hồi từ lazaada. Giao dịch thành công. Chuyển tiền thành công . Lazada nhận tiền rồi và do lổi hệ thống thì Lazada phải tự xử lý với đối tác bán hàng và chuyển hàng cho khách hàng như cam kết chứ. Đằng này đổ hết phiền phức cho khách hàng trong khi lổi do mình. Tôi vô cùng bức xúc . Mọi người cho xin ý kiến tôi phải làm gì tiếp theo ạ. Cám ơn nhiều!
Tôi xin tường thuật về sự việc :NGÀY 16/4/2018 tôi đặt mua 1 điện thoại Xiaomi redmi Note 5 pro bản 4Gh/64Gh màu đen trên LAZADA do shop Kim Nhung bán với giá 5,350,000đ. Áp mã giảm giá MasterCard và thanh toán trước bằng thẻ tín dụng được giảm 100,000đ. còn lại 5,250,000đ . Đơn hàng đặt thành công và bị trừ liền 5,250,000đ vào thẻ tín dụng lúc 22h44 ngày 15/4/2018. Thời gian giao hàng dự kiến từ 18/4/2018 đến 21/4/2018. Tôi liên tục theo dỏi đơn hàng trên ứng dụng . Cho đến trưa ngày 19/4/2018 tình trạng đơn hàng cũng vẩn 1 dòng trạng thái: " ĐANG XỬ LÝ VÀ CHỜ THÔNG BÁO QUA EMAIL " Quá sốt ruột tôi chát với shop Kim Nhung thì shop báo chưa nhận được đơn hàng từ Lazada và khuyên tôi điện hotline lazada hỏi. Tôi chát với LAZADA thì nhân viên CSKH hứa sẽ kiểm tra và bảo tôi chờ 48 giờ. Đến 18h ngày 19/4/2018 tôi nhận được email của LAZADA báo là do lỗi của bộ phận kiểm duyệt và kêu tôi TỰ HỦY đơn hàng và chờ từ 5 đến 15 ngày Lazada chuyển trả tiền vào thẻ tín dụng. Sau đó đặt lại đơn hàng khác. Quá bức xúc tôi hồi đáp email là tôi không đồng ý với cách giải quyết này và sẻ khiếu nại cấp cao hơn hoặc nhờ Hội bảo vệ người tiêu dùng can thiệp. Giao dịch đơn hàng thành công và lazada đã nhận được tiền và phải có trách nhiệm giao hàng cho tôi từ 18/4/2018 đến 21/4/2018. Do lổi hệ thống kiểm duyêt của lazada mà bắt khách hàng phải tự hủy đơn hàng và chờ đợi từ 5- 15 ngày để lazada hoàn trả tiền vô lý và quá coi thường khách hàng. Do Lazada lổi hoàn toàn lại đẩy hết mọi rắc rối và phiền phức lên đầu khách hàng. Nhất là đơn hàng đã thanh toán rồi bằng thẻ tín dụng sẽ gặp nhiều rắc rối với ngân hàng về hoàn tiền và sao kê…
Hôm sau 20/4/2018 tôi tiếp tục điện hotline lazada khiếu nại và cũng nhận được cách giải quyết như trên. Tôi tiếp tục gửi e mail phản ánh đến giám đốc lazada. Đến bây giờ 17h ngày 21/4/2018 tôi vẩn chưa nhận bất cứ thông tin phản hồi từ lazaada. Giao dịch thành công. Chuyển tiền thành công . Lazada nhận tiền rồi và do lổi hệ thống thì Lazada phải tự xử lý với đối tác bán hàng và chuyển hàng cho khách hàng như cam kết chứ. Đằng này đổ hết phiền phức cho khách hàng trong khi lổi do mình. Tôi vô cùng bức xúc . Mọi người cho xin ý kiến tôi phải làm gì tiếp theo ạ. Cám ơn nhiều!