LAZADA COI THƯỜNG KHÁCH HÀNG

masterdee1610
22/4/2018 1:51Phản hồi: 17
LAZADA COI THƯỜNG KHÁCH HÀNG
LAZADA COI THƯỜNG KHÁCH HÀNG
Tôi xin tường thuật về sự việc :NGÀY 16/4/2018 tôi đặt mua 1 điện thoại Xiaomi redmi Note 5 pro bản 4Gh/64Gh màu đen trên LAZADA do shop Kim Nhung bán với giá 5,350,000đ. Áp mã giảm giá MasterCard và thanh toán trước bằng thẻ tín dụng được giảm 100,000đ. còn lại 5,250,000đ . Đơn hàng đặt thành công và bị trừ liền 5,250,000đ vào thẻ tín dụng lúc 22h44 ngày 15/4/2018. Thời gian giao hàng dự kiến từ 18/4/2018 đến 21/4/2018. Tôi liên tục theo dỏi đơn hàng trên ứng dụng . Cho đến trưa ngày 19/4/2018 tình trạng đơn hàng cũng vẩn 1 dòng trạng thái: " ĐANG XỬ LÝ VÀ CHỜ THÔNG BÁO QUA EMAIL " Quá sốt ruột tôi chát với shop Kim Nhung thì shop báo chưa nhận được đơn hàng từ Lazada và khuyên tôi điện hotline lazada hỏi. Tôi chát với LAZADA thì nhân viên CSKH hứa sẽ kiểm tra và bảo tôi chờ 48 giờ. Đến 18h ngày 19/4/2018 tôi nhận được email của LAZADA báo là do lỗi của bộ phận kiểm duyệt và kêu tôi TỰ HỦY đơn hàng và chờ từ 5 đến 15 ngày Lazada chuyển trả tiền vào thẻ tín dụng. Sau đó đặt lại đơn hàng khác. Quá bức xúc tôi hồi đáp email là tôi không đồng ý với cách giải quyết này và sẻ khiếu nại cấp cao hơn hoặc nhờ Hội bảo vệ người tiêu dùng can thiệp. Giao dịch đơn hàng thành công và lazada đã nhận được tiền và phải có trách nhiệm giao hàng cho tôi từ 18/4/2018 đến 21/4/2018. Do lổi hệ thống kiểm duyêt của lazada mà bắt khách hàng phải tự hủy đơn hàng và chờ đợi từ 5- 15 ngày để lazada hoàn trả tiền vô lý và quá coi thường khách hàng. Do Lazada lổi hoàn toàn lại đẩy hết mọi rắc rối và phiền phức lên đầu khách hàng. Nhất là đơn hàng đã thanh toán rồi bằng thẻ tín dụng sẽ gặp nhiều rắc rối với ngân hàng về hoàn tiền và sao kê…
Hôm sau 20/4/2018 tôi tiếp tục điện hotline lazada khiếu nại và cũng nhận được cách giải quyết như trên. Tôi tiếp tục gửi e mail phản ánh đến giám đốc lazada. Đến bây giờ 17h ngày 21/4/2018 tôi vẩn chưa nhận bất cứ thông tin phản hồi từ lazaada. Giao dịch thành công. Chuyển tiền thành công . Lazada nhận tiền rồi và do lổi hệ thống thì Lazada phải tự xử lý với đối tác bán hàng và chuyển hàng cho khách hàng như cam kết chứ. Đằng này đổ hết phiền phức cho khách hàng trong khi lổi do mình. Tôi vô cùng bức xúc . Mọi người cho xin ý kiến tôi phải làm gì tiếp theo ạ. Cám ơn nhiều!
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

zducdungz
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bác cứ đem đơn kiện lên Hội bảo vệ người tiêu dùng cho nhanh và thông tin lên báo của VN express để cho mọi người thấy cách thức mới của Lazada sau khi hợp tác với alibaba
padepzai35
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bắt nó giả tiền lại luôn rồi đòi thêm 1 mã giảm giá 100k thế là OK Lazada nó cầm đằng chuôi mà. Hôm bữa mua cái miếng dán về vỡ mất tiêu nt cho Lazada thế là đc đền 50k cũng chả cần chụp ảnh hay giả hàng gì hết. Năm mình mua hơn chục tr tiền đồ không đền mình cạch mặt luôn
Ngày mai thứ hai tôi sẽ tiếp tục khiếu nại lên Tổng giám đốc và gửi đơn tới Hội bảo vệ người tiêu dùng. Từ lúc tụi Ốc Ma Trung quốc mua lại Lazada thì lazada coi thường khách hàng 1 cách trắng trợn.
zducdungz
ĐẠI BÀNG
6 năm
@masterdee1610 Cho xin cái mail tổng giám đốc với
@masterdee1610 alexandre.dardy@lazada.vn
DoanTri Tam
ĐẠI BÀNG
6 năm
@masterdee1610 Lazada đã thay giám đốc mới người Tàu nha bạn, email này không còn tác dụng gì đâu. Trên lazada có gan hàng chính hãng của Xiaomi sao không mua mà chui đầu vào mấy shop này thường lazada sẽ không giải quyết đâu, mà sẽ giao cho nhà bán hàng, lazada chỉ giải quyết khi mua trong gian hàng chính hãng.
Giờ lên mua cái tủ lạnh mà phí giao hàng 600k bằng 10% sản phẩm mẹ rồi, trong khi ở hcm chứ. Giá vậy ra trung tâm điện máy mua mà được hỗ trợ hết mình
bihero_114
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bọn Lazada giờ biến thành một tổ chức lừa đảo rồi, nên cạch mặt chúng nó ra
Email của giám đốc lazada
alexandre.dardy@lazada.vn
Năm rồi tổng số tiền mua hàng trên lazada của tôi là hơn 30 triệu. Chăm sóc khách hàng rất ok. Từ khi thằng ăn cướp alibaba mua lại nó coi khách hàng không ra gì.
Mình đặt hàng thành công. Thanh toán trước. Hệ thống nó nhận tiền rồi. 3 ngày sau không thấy đơn hàng tiến triển. Gọi lazada hỏi. Sau khi kiểm tra nó nói hệ thống kiểm duyệt lổi, nhận được tiền nhưng không phát sinh đơn hành. Rồi nó kêu mình tự hủy đơn hàng. Rồi đợi từ 5 đến 15 ngày nó hoàn trả tiền lại. Nghe mà sôi máu.
Tại sao khi mình báo nó, kiểm tra thấy lổi thì nó phải có trách nhiệm thương lượng với nhà bán hàng gửi hàng cho mình rồi nó thanh toán với đối tác bán hàng là mọi chuyện êm đẹp rồi. Tại sao nó đẩy mọi rắc rối qua phía mình 1 cách thản nhiên rồi coi như bình thường vậy.
@masterdee1610 Mình mua hàng trên Lazada chỉ vì có thể nó rẻ hơn ở chỗ khác. Mình mua trên đó rất nhiều lần, khi mua toàn phải dự trù trước: à nó giao được thì tốt mà không giao thì đi mua chỗ khác. Một cái vớ vẩn nữa là mình có cảm giác nếu thanh toán trước qua Visa thì dịch vụ tệ hơn là giao hàng tới thu tiền (ví dụ như hàng móp méo, giao trễ...). Bọn này chắc nó nghĩ là nó bán rẻ rồi nên cần gì dịch vụ tốt.
Tẩy chay đi 😃 Ngày xưa còn là của Đông Nam Á, giờ là của 40 tên cướp rồi. Tẩy chay là vừa 😃
Tôi mua theo hình thức COD cho chắc.
Các bác nên sử dụng dịch vụ vs sản phẩm của công ty chuyên về máy lạnh. Họ có đội ngũ khảo sát và thiết kế xong mới thi công đường ống đồng cho máy lạnh. Hãng máy lạnh hiện giờ rất oke như máy lạnh Daikin , có hệ thống premium proshop ở 905 Phan Văn Trị, Gò Vấp.
Web: dienlanhadong.vn
khdam
ĐẠI BÀNG
3 năm
Lazada là cty con của Alibaba Tàu.
Mình cũng gặp trường hợp: đạt mua 02 CB điện một chiều, chúng gửi 2 đồng hhoof điện loại dơn giản. Đề nghị đổi, chúng cử người đến nhận, hỏi biên nhận hắn nói: Không cần, chỉ thể hiện trên app.
Mình cứ tuong chúng sẽ đổi lại 2 cb, nhưng lazada gửi email chỉ trả tiền lại 1cb, vì lúc làm thủ tục trả trên app, mình sơ ý chỉ thực hiện 1 cb.
Cho đến nay chẳng thấy chúng nói gì. vì dịch bênh, ngần ngại khiếu nai.
Cảm nhận: Chúng rất coi thường khách hàng.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019