Lazada giao hàng ko đúng, bị hỏng! - hàg của cty Grown Tech (Tp.HCM)

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi Đoàn Xuân Hưng, 11/1/17. Trả lời: 5, Xem: 22979.

Chia sẻ

  1. Đoàn Xuân Hưng

    Đoàn Xuân Hưng Thành viên

    Tham gia:
    24/7/13
    Được thích:
    14
    upload_2017-1-11_16-17-53.png
    Mình bị hỏng điện thoại, sinh viên chưa có tiền nên lên tìm có cái đt nào rẻ rẻ dùng tạm.
    Ngày 07/01/2017 mình nhắm đc con ĐTDĐ Growntech T1280 giá rẻ.
    Suy nghĩ của mình khi thấy sản phẩm này là hàng tàu nhái Nokia 1280
    Nhưng hàng tàu mà có hãng sản xuất đàng hoàng và có bảo hành 12tháng thì cũng yên tâm.
    3 ngày sau mình nhận được đơn hàng, mở ra thì ôi thôi thất vọng
    Vỏ hộp Nokia 6300, Rồi trong có đủ 1 cái điện thoại Nokia 1280 (hàng dựng ko phải chính hãng, chính hãng đã hên) 1 sạc và 2 cục pin Nokia hết (chắc cũng dựng nốt). Mở lên thì màn hình kẻ sọc 1 cái ở chính giữa... (Không có đt nên ko chụp ảnh cho các bác xem đc). Cái này là do bọn cửa hàng làm ăn bố láo. nhưng Lazada giải quyết không thỏa đáng.
    Không yên tâm mình có gọi lên 19001007 khiếu nại thì họ xin lỗi r đưa ra 2 phương pháp 1 là đổi sp khác, 2 là hoàn tiền trả lại sp
    nhưng mình không đồng ý. Mia. thời gian mình chờ đợi, tiền mình nằm đấy. tiên gọi tổng đài chục phút mất mẹ chục nghìn. mai lại đợi nó đến lấy. (1-3 ngày), đợi trả lại tiền vào ATM (7 ngày). đi ra ATM rút. mất bao nhiêu công của mình gần tết mẹ rồi lấy điện thoại đâu liên lạc.
     

    Chia sẻ

  2. suri0505

    suri0505 Thành viên

    Tham gia:
    1/6/16
    Được thích:
    7
    Chứ theo bạn thì nó phải giải quyết thế nào thì bạn mới hài lòng, mình thấy lazada củng dc đấy chứ.
     
  3. suri0505

    suri0505 Thành viên

    Tham gia:
    1/6/16
    Được thích:
    7
    Chứ theo bạn thì nó phải giải quyết thế nào thì bạn mới hài lòng? Bạn nên nhớ mua hàng qua mạng thì bắt buộc phải chờ, quan trọng là bao lâu, mình thấy lazada củng dc đấy chứ.
     
  4. Đoàn Xuân Hưng

    Đoàn Xuân Hưng Thành viên

    Tham gia:
    24/7/13
    Được thích:
    14
    1 đằng là chờ và được lấy hàng tốt nó khác với chờ rồi chẳng được cái gì còn mất thêm tiền.
    :))
    mình bị 4-5 lần rồi chứ chả phải 1 lần
     
  5. Đoàn Xuân Hưng

    Đoàn Xuân Hưng Thành viên

    Tham gia:
    24/7/13
    Được thích:
    14
  6. khoapro_email

    khoapro_email Thành viên

    Tham gia:
    11/6/10
    Được thích:
    57
    trên lazada cũng có cái ngon cái dở.chỉ những cái thực sự tin tưởng mới trả tiền trước qua NAPAS/123pay. còn không thì cứ chọn trả tiền sau.bên bưu điện có đưa kiểm tra hài lòng mới đưa họ tiền.hàng k hài lòng thẳng thừng dán nhãn trả lại hàng ngay.k nhận hàng+chát với lazada qua bộ phận help center báo cáo trường hợp cửa hàng lừa đảo. tớ mua ít nhất 10 đơn hàng /1 tháng trên lazada. 10 đơn thì khoảng 1 2 đơn phải từ chối nhận.làm như vậy tớ k bao giờ ôm cục tức như bạn
     

Chia sẻ

Đang tải...
Đang tải...