máy mình đng xài bình thường.tính lên bản 10.0.2 xài xem ok không...sau khi lên xong vào active nó báo sim không hợp lệ.có ai bị giống mình không.
có cách nào khắc phục không anh em
@maz9717
Vụ code thì không rành lắm nhưng xét lại tổng quát các tin tức về Apple thì từ lúc phát hành OS 10 từ beta cho đến bản chính thức vẫn luôn có trường hợp bị trục trặc về vấn đề sim, mạng, các trường hợp này cũng không phải là đại trà, có máy bị máy không. Cộng với đường mạng của ta dạo này không ổn định, cá nhân mình cũng từng bị nhiều lần không thể xác minh được với Apple sau khi restore lại nhưng không nặng như thế này, chỉ cần trong vòng mấy tiếng đồng hồ xác minh lại bằng 3G là sẽ có lúc được. Có thể các trường hợp không giống nhau nhưng vẫn là có vấn đề và cá nhân mình thì cũng nghiêng nhiều về nguyên nhân do đường truyền và server.
Cho dù là có thể nguyên nhân đúng là dùng code unclock mà bị thì cũng là do Apple đã làm gì đó trên server của mình để can thiệp vào vấn đề này. Thực ra thời gian gần đây mình cũng ngóng tin tức về vần đề này nhưng quả thật chỉ mỗi cellphone là có đưa ra cảnh báo, ngay cả trên tinhte này cũng chưa có một bài chính thức nào về vấn đề này có thể xét lại các trường hợp xảy ra nhiều với các máy bên ngoài thị trường không phải là các máy phân phối chính hãng. Mình không kinh doanh mảng điện thoại nên về code và nguồn cung cấp code cũng khá mù mờ, chỉ là đối với một diễn đàn có lượng thành viên tham gia đông đảo như tinhte thì thấy rằng đa số các trường hợp bị lỗi gì đó là lập tức đăng bài hỏi liền không chịu tìm đọc qua các topic đã post nên mười người bị là sẽ có 10 cái topic cũng lỗi tương tự được đăng lên thành ra vấn đề bị tương tự như thế này trong vòng 1 tuần qua đã tràn ngập khu vực iOS và cũng hơi ngạc nhiên rằng các thành viên chính của diễn đàn cũng chưa ai lên tiếng về lỗi này. Có lẽ họ cũng quá bận bịu với các bài viết của mình và máy của họ thì không bị như thế.
@phamtuananh2085
Theo mình thấy thì không phải ai cũng reset/restore máy liên tục nên không thấy nhiều topic hỏi là vì thế. Tuy nhiên mình vẫn không yên tâm lắm với cách giải thích của bên CPS khi họ đưa ra cảnh báo là do "lỗi server của Apple", thực tế mình vừa mua máy ở đây hôm trc thì hôm sau đọc đc mấy tin về lỗi này nên rất hoang mang, giờ không động chạm j reset để dùng cũng được thôi nhưng sau này tặng/cho hay bán thì kiểu j chả phải reset. Còn đây là kết quả mình check có mất phí máy mua ở CPS, các bạn rành thử phân tích hộ mình xem máy như này có phải lock không? 😔
@'V'
Nếu bạn mua máy quốc tế mà check có phí thì lại ra LOCKED thì bạn phải liên hệ với họ làm rõ về vấn đề này. Còn về việc họ cảnh báo thì có thể tạm chấp nhận nhưng cũng phải đưa ra một thời hạn nào đó chứ không thể cứ đưa ra cảnh báo là sau này chấp nhận như thế mãi được. Tạm chấp nhận là vì không phải riêng họ mà trên đây cũng có các anh em trong nghề cũng đã bị trên chính sản phẩm của mình đối với khách hàng, chứ nếu chỉ có hàng của riêng cellphone bị thì mọi việc sẽ khác. Về việc có máy bị lỗi này thì hiện tại mình cũng là một người tiêu dùng nên giải pháp chỉ là chờ đợi theo dõi tin tức thôi. Còn trường hợp check có phí mà ra thông tin như thế thì phải để chỗ bán giải thích thôi. Thân
@vnguyen92
vnguyen92 đã nói: ↑
358805057255176
a xem giúp thử
Model: IPHONE 5S GOLD 16GB MM
IMEI Number: 358805057255176
Serial Number: DNPM9H7BFFDR
Find My iPhone: OFF
Warranty Status: Out Of Warranty (No Coverage)
Estimated Purchase Date: 03/17/14
Registered Purchase Date: 03/17/14
Product Sold by: KDDI CORPORATION
Initial Carrier: Japan KDDI N42/N48/N51 Activation Policy
Purchased In: JP - Japan