Sáng nay SIM phụ em phụ bị thu hồi, vì cần việc gấp và muốn lắp SIM vào thì nó báo không hoạt động, bức xô nên gọi gấp 900 hỏi có cứu vãn được không và góp ý và thế là... nó chặn SIM chính ko cho gọi lên tổng đài nữa, đấy cách làm ăn của nhà mạng đấy, phụ thuộc vào nó cũng có ngày... mất SIM ko rõ nguyên nhân.
Hôm nay vào kiểm tra lại SIM và vào telegram chuyển hết tiền ảo lên sàn, ngả ngữa mới biết là SIM bị thu hồi vì lâu quá không sử dụng, đúng là nhà mạng Việt Nam, chỉ cho thời hạn sử dụng 2-3 tháng thì làm được gì. Toàn làm tiền của nhau. Lỡ như SIM ấy bị người ta chôm sử dụng mang đi lừa đảo thì các cụ nhà mạng có đền bù danh tiếng lấy lại danh cho người ta không hay để danh tiếng, chữ tín người ta bị xuống cấp vì các nhà mạng sử dụng 1 chính sách chỉ biết có thu hồi mà không biết hậu quả của nó mang lại. ? Hơn nữa, số điện thoại là nơi đăng ký GMAIL, các tài khoản quan trọng khác cần phụ thuộc vào nó,... và làm thế nào để lấy lại khi SIM bị thu hồi đây. Cũng mong thời đại công nghệ 4.0 ra đời cho các thánh SIM chết đói với nhau, dùng google auth cũng là một phần đó chẳng cần phụ thuộc vào SIM khi google nó ra đời phiên bản google auth. Hy vọng các dịch vụ nào đó cũng cần công nghệ 4.0 thay thế SIM cố định này.
SIM phụ mình duy trì từ 2014 tới giờ, dù chỉ là SIM phụ thôi mà vẫn nạp tiền 20,000 đ đều đặn cho nó mỗi 2 tháng 1 lần, chỉ với một chính sách về SIM cứ quy sim rác ra để mà thu hồi thì hết nước nói tay đôi với nhà mạng Mobifone này. Ra chính sách cần phải xem xét lại chứ đâu phải dùng chính sách để hủy SIM cũ của người ta đang duy trì sử dụng. SIM mình quên nạp tiền vì cứ nghĩ tới tháng nạp tiền mà lại quên mất.
Riêng về việc đăng ký thông tin chính chủ trên SIM thôi cũng thấy nó làm việc thật thực tâm, nhưng đùng phát hủy và thu hồi SIM lại kèm luôn việc hủy thông tin cá nhân trên SIM đó chứng tỏ nhà mạng chẳng tôn trọng khách hàng tí tẹo gì. Đơn giản vì khi đăng ký thông tin không phải làm mãi được, chỉ làm một lần. Mình biết, vì là số SIM nhà nó, nó tự tạo ra, vô tư thu hồi và hủy, còn khách hàng chỉ là bảo sao nghe đấy. Có ai bán SIM nước ngoài dùng xuyên biên giới thì chỉ mình mua sử dụng nhé.
Ai đó không bức xúc, phản đối. Nhưng em nghĩ chúng ta cần lên tiếng cho việc này. SIM quan trọng không thể bỏ qua, trong khi trong tay mình không cầm một tờ hợp đồng có con dấu và chữ ký của nhà mạng thì em nó sẽ làm tiền nhiều hơn với quý vị. Rút kinh nghiệm lần sau khi ra làm SIM nhận SIM cũng như nhận bản hợp đồng từ nhà mạng Mobifone mới yên tâm sử dụng. Em nhớ không lầm là SIM phụ nạp tiền từ tháng 3, nhưng gọi lên tổng đài thì cô nhân viên bảo là 22-1 thì em hoàn toàn không tin, nếu là SIM đẹp là bên nhà mạng sẽ tống tiền mình liền. Em cũng đang loay hoay tìm lại bằng chứng của việc nạp tiền của SIM phụ lần cuối đây. Nếu là vào giữa tháng 3 hay 4 gì đó mà nhà mạng thu hồi quá sớm là em kiện. Tóm lại, việc sử dụng SIM chính chủ mà không có giấy tờ chứng minh chính chủ cũng như bản hợp đồng thì mệt vậy đó các bạn à.
Hôm nay vào kiểm tra lại SIM và vào telegram chuyển hết tiền ảo lên sàn, ngả ngữa mới biết là SIM bị thu hồi vì lâu quá không sử dụng, đúng là nhà mạng Việt Nam, chỉ cho thời hạn sử dụng 2-3 tháng thì làm được gì. Toàn làm tiền của nhau. Lỡ như SIM ấy bị người ta chôm sử dụng mang đi lừa đảo thì các cụ nhà mạng có đền bù danh tiếng lấy lại danh cho người ta không hay để danh tiếng, chữ tín người ta bị xuống cấp vì các nhà mạng sử dụng 1 chính sách chỉ biết có thu hồi mà không biết hậu quả của nó mang lại. ? Hơn nữa, số điện thoại là nơi đăng ký GMAIL, các tài khoản quan trọng khác cần phụ thuộc vào nó,... và làm thế nào để lấy lại khi SIM bị thu hồi đây. Cũng mong thời đại công nghệ 4.0 ra đời cho các thánh SIM chết đói với nhau, dùng google auth cũng là một phần đó chẳng cần phụ thuộc vào SIM khi google nó ra đời phiên bản google auth. Hy vọng các dịch vụ nào đó cũng cần công nghệ 4.0 thay thế SIM cố định này.
SIM phụ mình duy trì từ 2014 tới giờ, dù chỉ là SIM phụ thôi mà vẫn nạp tiền 20,000 đ đều đặn cho nó mỗi 2 tháng 1 lần, chỉ với một chính sách về SIM cứ quy sim rác ra để mà thu hồi thì hết nước nói tay đôi với nhà mạng Mobifone này. Ra chính sách cần phải xem xét lại chứ đâu phải dùng chính sách để hủy SIM cũ của người ta đang duy trì sử dụng. SIM mình quên nạp tiền vì cứ nghĩ tới tháng nạp tiền mà lại quên mất.
Riêng về việc đăng ký thông tin chính chủ trên SIM thôi cũng thấy nó làm việc thật thực tâm, nhưng đùng phát hủy và thu hồi SIM lại kèm luôn việc hủy thông tin cá nhân trên SIM đó chứng tỏ nhà mạng chẳng tôn trọng khách hàng tí tẹo gì. Đơn giản vì khi đăng ký thông tin không phải làm mãi được, chỉ làm một lần. Mình biết, vì là số SIM nhà nó, nó tự tạo ra, vô tư thu hồi và hủy, còn khách hàng chỉ là bảo sao nghe đấy. Có ai bán SIM nước ngoài dùng xuyên biên giới thì chỉ mình mua sử dụng nhé.
Ai đó không bức xúc, phản đối. Nhưng em nghĩ chúng ta cần lên tiếng cho việc này. SIM quan trọng không thể bỏ qua, trong khi trong tay mình không cầm một tờ hợp đồng có con dấu và chữ ký của nhà mạng thì em nó sẽ làm tiền nhiều hơn với quý vị. Rút kinh nghiệm lần sau khi ra làm SIM nhận SIM cũng như nhận bản hợp đồng từ nhà mạng Mobifone mới yên tâm sử dụng. Em nhớ không lầm là SIM phụ nạp tiền từ tháng 3, nhưng gọi lên tổng đài thì cô nhân viên bảo là 22-1 thì em hoàn toàn không tin, nếu là SIM đẹp là bên nhà mạng sẽ tống tiền mình liền. Em cũng đang loay hoay tìm lại bằng chứng của việc nạp tiền của SIM phụ lần cuối đây. Nếu là vào giữa tháng 3 hay 4 gì đó mà nhà mạng thu hồi quá sớm là em kiện. Tóm lại, việc sử dụng SIM chính chủ mà không có giấy tờ chứng minh chính chủ cũng như bản hợp đồng thì mệt vậy đó các bạn à.
Thông tin góp ý là như thế này, vì mình dùng SIM chính nạp tiền 200k tới 19/6/2018 nhưng trong quá trình sử dụng và nhà mạng nó tăng thêm thời gian sử dụng cho SIM tới tận 4/8/2018 như vậy, chính sách thật thông thoáng hơn, có vẻ ưu đãi hơn nhiều, điều này mình sẽ không cần góp ý với nhà mạng nữa sau khi gọi lên tổng đài 900, nhưng mình đã góp một vài ý sau:
- SIM là báu vật trong người mình mỗi lúc mình cần, yêu nó và duy trì nó suốt đời ngoại trừ mình xuống lỗ, thay vì giới hạn mỗi 2 tháng và 1 tháng khóa 1, 2 chiều và hủy SIM thì nên gia hạn thêm ví dụ 1-2 tháng để người sử dụng SIM đó nhận ra sự sai sót cũng như quên nạp tiền đề phòng SIM quan trọng rơi vào tay kẻ lừa đảo, có ý định xấu cũng như khoảng thời gian đó sẽ giúp người giữ SIM hoàn thành hủy bỏ hoặc thay đổi thông tin bảo mật trên các tài khoản thư điện tử,... trước khi đi đến quyết định hủy SIM hay không.
- Với thời gian lâu như thế, người sử dụng SIM cũng cảm thấy an tâm vì thời gian còn dài, và họ sẽ vui vẻ nạp tiền vào để sử dụng tiếp, cái này mình nghĩ là tạo ra tinh thần thoải mái để người sử dụng tiếp tục sử dụng SIM để gọi và duy trì gắn kết lâu dài với nhà mạng.
- Ưu tiên với SIM đã sử dụng lâu năm là hướng dẫn và hủy SIM từ từ nếu người sử dụng muốn thật tâm hủy bỏ nó.
- SIM là tài sản vô giá của một đời người, đó là đối với những người cần xem nó là quan trọng trong cuộc sống mưu sinh, làm ăn, ... nên khi làm SIM cần đi đôi với bản phụ lục hợp đồng để khách hàng dõi theo. Nên lắng nghe khách hàng để điều chỉnh chính sách cho phù hợp với thực tiễn.
- Tình trạng chung là bấm *101# để check số dư trong tài khoản, nhà mạng chỉ báo mỗi số tiền, ngày tháng năm hết hạn, nhưng một người có vô vàn số SIM để sử dụng thì họ không thể kiểm soát được số dư nạp vào bao nhiêu với mỗi SIM, góp ý là nên thêm số điện thoại kèm với số tiền khi khách hàng bấm lệnh *101# để kiểm tra số dư.
Rốt cuộc là nhà mạng nên lắng nghe người sử dụng và thay đổi tư duy, thái độ để phục vụ tốt hơn là dùng phương thức chặng số điện thoại gọi điện lên tổng đài nhà mạng.
Riêng bản thân em, mỗi lần nạp tiền trong SIM đều chụp lại bằng điện thoại để biết số dư và ngày hết hạn sử dụng, mỗi lần dùng 2 SIM thì ko biết SIM nào hết hạn, vì vậy đề nghị nhà mạng thêm số điện thoại vào kết quả trả về để khách hàng theo dõi.
Quảng cáo