MBV ra mắt phiên bản máy xăng của dòng V-Class và thêm mẫu Vito Tourer 121

levuongthinh
27/8/2016 14:45Phản hồi: 33
MBV ra mắt phiên bản máy xăng của dòng V-Class và thêm mẫu Vito Tourer 121
Trong sự kiện V-Day được tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất, Mercedes-Benz Việt Nam đã bổ sung thêm 2 sản phẩm mới trong dòng xe đa dụng (MPV) là chiếc V 250 và Vito Tourer 121. Nếu như chiếc V 220d ra mắt vào cuối năm 2015 là mẫu xe sử dụng động cơ diesel thì phiên bản V 250 được trang bị động cơ xăng, còn lại thì giống nhau kể cả giá. Giá bán cho cả bản V 220d và V 250 đều tương đương nhau, khởi điểm là 2,569 tỷ đồng.

Còn với chiếc Vito Tourer 121 thì đây cũng là một mẫu MPV hạng sang 8 chỗ, nhưng sẽ thấp hơn một chút so với V-Class; giá khởi điểm của Vito là 1,849 tỷ đồng.

Xe.Tinhte.vn-Mercedes-Benz-V-250-3.jpg

So với những chiếc MPV khác trên thị trường hiện tại thì V-Class của Mercedes-Benz có thể nói là cao hơn một bậc dù giá chưa chắc đã cao nhất. Chiếc V-Class được tạo hình khá tốt ở phần đầu với ngôn ngữ “Sensual Purity” Phần thân xe cũng khá ổn, chỉ có phần đuôi là hơi đơn điệu vì Mercedes-Benz muốn mở rộng không gian cho khoang sau của xe và cả khu vực hành lý.

Xe.Tinhte.vn-Mercedes-Benz-V-250-7.jpg


Không gian nội thất của V-Class tất nhiên là đẳng cấp và sang trọng. Khoang lái sở hữu nhiều nét tương đồng với dòng C-Class; sử dụng các chất liệu cao cấp như da, gỗ và hợp kim nhôm. V 250 còn tích hợp nhiều tiện ích như tay lái 3 chấu bọc da nappa, màn hình trung tâm 5,5 inch dạng tablet, điều khiển cảm ứng touchpad và đầu đọc thẻ của hệ thống dẫn đường và định vị GPS. Việc đỗ xe song song hay vuông góc cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ hệ thống Active Parking Assist.

Xe.Tinhte.vn-Mercedes-Benz-V-250-16.jpg

Mercedes-Benz V 250 được trang bị động cơ xăng 2.0L cho công suất 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm từ 1.200 vòng/phút. Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS. Hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL giúp xe vận hành linh hoạt với 4 chế độ lái khác nhau. Bình xăng dung tích 70 lít, cho chiếc xe khả năng đi liên tục khoảng 800 km, rất phù hợp cho những hành trình dài.

Xe.Tinhte.vn-Mercedes-Benz-V-250-5.jpg

Các tính năng an toàn khác của V 250 còn có hệ thống Crosswind Assist giúp thân xe cân bằng khi gió thổi ngang. Xe được trang bị tới 10 túi khí, đảm bảo an toàn cho tất cả các hành khách.

Xe.Tinhte.vn-Mercedes-Benz-Vito-Tourer-1.jpg

Dịp này, MBV cũng giới thiệu mẫu xe Vito Tourer 121 với mức giá khởi điểm 1.849 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Vito Tourer 121 được xem là cho các doanh nghiệp, còn V 220d hay V 250 là cho gia đình hoặc các khách sạn cao cấp.

Xe.Tinhte.vn-Mercedes-Benz-Vito-Tourer-2.jpg

Quảng cáo



Vito Tourer 121 hướng đến những khách hàng mong muốn chất lượng vận hành, sức mạnh của thương hiệu Mercedes-Benz kết hợp cùng sự thực dụng, hiệu quả của dòng xe MPV. Bên cạnh sức mạnh động cơ 211 mã lực và hộp số 7G-TRONIC PLUS, Vito Tourer 121 cũng sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế 8 chỗ ngồi và điều hòa khí hậu tự động đa vùng.

Xe.Tinhte.vn-Mercedes-Benz-Vito-Tourer-9.jpg

Ngoại thất/nội thất của Vito Tourer 121 được tối giản, nhưng xe vẫn sở hữu các tính năng an toàn như ESP, ABS/BAS, ATTENTION ASSIST, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, túi khí cho hàng ghế trước. Vito Tourer 121 được trang bị hệ thống treo ‘Comfort’ nhằm mang lại sự êm ái cao nhất. Khách hàng cũng có thể nâng cấp Vito Tourer 121 với các tùy chọn bổ sung như mâm đúc đa chấu 17-inch hay cụm đèn trước thông minh LED.

Hình ảnh Mercedes-Benz V 250:




Hình ảnh Mercedes-Benz Vito Tourer 121:

Quảng cáo



33 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

DLQ
TÍCH CỰC
8 năm
Nội thất bên trong của em nó nhìn ngầu quá nhưng giá chát nhỉ.😃
@DLQ cạnh tranh với Odyssey hay Syenna mà bác
linhhyundai
ĐẠI BÀNG
8 năm
Minh không vạch lá bắt sâu. Lỗi khi viết là bình thường nhưng lỗi này là không thể chấp nhận được. Rất mong mod cập ngật ngay nhé.
@linhhyundai Thích xế thì vào autofun chém cho vui , mấy tay mod tinhte chỉ giới thiệu xe .... Đi chuyên sâu vào thảo luận thì tịt .

P/s : con này body xấu bà cố ,
@Trungakira3 Vấn đề là chỗ giới thiệu sai nhà sản xuất kìa 😆
@linhhyundai MBV chứ,bạn xem lại đê
@linhhyundai Cơ bản là viết bài xong ko bao giờ đọc lại.
M tuy chỉ cmt nhưng cũng phải ngắm lại trước khi nhấn ok.
;(
namhwng
ĐẠI BÀNG
8 năm
Sao BMW giới thiệu? MBV chứ?
anhhoang02
TÍCH CỰC
8 năm
Xe đức: Mec, BMW dòng này nhìn ngoại hình chán lắm.
badboy.102
TÍCH CỰC
8 năm
V Class bên nước ngoài toàn để độ lại...khoang hành khách ...đẹp điên đảo

Tiêu đề viết chưa chính xác kìa mod ơi 😃 MBV là hãng xe mới nổi nhái logo của BMW hả?
mapmapuu
TÍCH CỰC
8 năm
@»»¾Ç£äššïç-Ngüÿëñ¾«« MBV hình như là Mercedes-Benz Viet Nam
@mapmapuu A đọc tiêu đề đi, "MBV ra mắt phiên bản máy xăng..." MBV Việt nam tự sx ra 1 phiển bản chắc? Cái phiên bản này do BMW sx ra thì phairghi tiêu đề là BMW ra mắt....
Đúng là ngược đời ..giờ người ta hướng đến xe chạy điện thân thiện môi trường thì ông này phát triển xe chạy xăng ...
Chuẩn chỉ form dòng MPV, xem ra Innova cũng chả khác mấy tí về... hình thức! 😁
Xe này rộng quá.
Mấy trại hòm mua về chở quan tài ok lắm đây.
Rộng hơn Ford Transit 😃
Rất may là chưa bác nào so sánh về động cơ. Dòng động cơ dầu thì mình k dám so sánh. Nhưng về động cơ xăng thì thường Mercedes là GDI, Turbo tăng áp. Nhưng vì có turbo nên phải đi tốc độ cao, đường dài mới thấy tiết kiệm nhiên liệu. Còn lượn lờ trên phố không mong gì đâu nhé. Khi so với động cơ EFI của Nhật thì thực sự là bảo dưỡng, sửa chữa cẩn thận, khó và tốn kém
@ThaiHuy7 Bạn nhầm nhé, cứ cho các loại động cơ dân dụng, thương mại là Turbochange đi, thì nó dẫn động cánh quạt chủ động bằng khí xả của chính động cơ. Nhưng để đạt vòng quay tầm 30.000-40.000 vòng/phút thì phải có lực khí xả cực mạnh. Nếu bạn đi trong phố thì không đủ để hệ thống turbo chạy nhé.
Đúng là với động cơ 1.8 Tăng áp sẽ có công suất ngang với động cơ 2.5 hút khí tự nhiên. Nhưng bạn phải hiểu ở ta đi lại chủ yếu 4-50km/h, còn ở nc ngoài thì thường là 100-120km/h, đảm bảo dòng khí xả mạnh. Bạn lên mạng xem rất nhiều chủ xe BMW, Mer đều kêu tốn xăng hơn trên catalog, đa phần là đi trên phố.
Bạn để ý khi xe nào có tubro tăng áp sẽ có tiếng xè xè khi tăng ga. Để ý mấy cái máy dầu ấy.
ThaiHuy7
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Evolution X Cái mà bạn nói cách đây gần chục năm rồi nhé . Các hãng đã khắc phục đc bằng cách sử dụng 2 turbo rồi nhé nên ở tốc độ thấp turbo vẫn hoạt động như thường . Động cơ turbo nó tiết kiệm nhiên liệu hơn vì nó hòa trộn nhiên liệu tốt hơn động cơ hút khí tự nhiên nên nhiên liệu sẽ cháy hết => tiết kiệm nhiên liệu hơn . Tất nhiên thực tế sẽ tốn hơn catalog vì thực tế việc giữ đều chân ga là ko thể nhưng bạn so nó mới mức nhiên liệu mà động cơ 2.5 hút khí tiêu tốn thì thấy nó thấp hơn đến 20% nhé
@ThaiHuy7 Rõ ràng là thời nay có công nghệ BiTurbo hay TwinTurbo thì việc nén ở tua thấp sẽ dễ dàng hơn. Nhưng mình tin rằng nếu đi trong phố như VN thì k hiệu quả rõ rệt.
mrsouth.hp
TÍCH CỰC
8 năm
con ford transit độ lại nội thất.
mrsouth.hp
TÍCH CỰC
8 năm
con ford transit độ lại nội thất.
mrsouth.hp
TÍCH CỰC
8 năm
Con này gia đình đi phượt thì ko còn j bàn
Title khó huểu
Ongnoi15
ĐẠI BÀNG
8 năm
Các bác có thấy nội thất e ấy đẹp vl hok? 😃
3856358_Xe.Tinhte.vn-Mercedes-Benz-V-250-8.jpg
@Ongnoi15 trẻ ko tha già ko thương ;))
risket
ĐẠI BÀNG
8 năm
2 tỏi 5 đáng đồng tiền bát gạo gấp mấy lần con toyota sienna 3 tỏi 2. bền hay ko thì do người. đem chạy dịch vụ thì xe tăng nó còn hư. mer thì chi phí bảo dưỡng cao thôi.
Chịu các thánh, thế kỷ bao nhiêu rồi mà còn nói;Động cơ tăng áp tốn xăng hơn động cơ thường . Hãy chịu khó tim tài liệu về sự phát triển của động cơ đốt trong đi rồi hãy nên Dd này phát biểu nhé ( Không mọi người cười cho đấy) . Ưu điểm lớn nhất của đc tăng áp là tăng công suất mà không phải chế tạo ra một cỗ máy cồng kềnh, làm giảm đáng kể trọng lượng tự trọng của chiếc xe. Có những chiếc xe chỉ 2.0 như GLA của MEC Nhưng công suất đầu ra tơi 380mã lực , nó tương đương với động cơ V8 5.7 của lexus 570 . Mà trọng lượng thì chỉ nặng hơn nửa và rất nhỏ gọn. Nói vậy để mọi người hiểu tại sao các hãng xe hạng sang họ luôn dùng đc tăng áp cho những chiếc xe của mình. Mục đích nhằm giảm trọng lượng , giảm lượng khí thải và giảm tieu hao nhiên liệu ( Châu Âu bây giơ đã là Euro 5,6) ,trong khi VN ta mới Euro 2 thì phải. Nhưng đc tăng áp cũng có nhược điểm là, khó chế tạo, chi phí bảo dưỡng tốn kém, nghiêm ngặt. Do vậy ông Toyota rất khôn ,họ ko sd đc tăng áp mà chỉ sd động cơ thường vì chi phí sản xuất và bảo dưỡng rẻ hơn, ít hỏng vặt hơn , chứ không phải vì nó tiết kiệm nhiên liệu hơn ( Công suất của đc Toyota thường rất yếu) . Cái này thực tế nhé con Fotuner 2.7 ma chi có 158 sưc ngựa mà cũng ăn tầm. 12,13l/100km .

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019