Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mercedes-AMG A45 thế hệ kế tiếp sẽ có sức mạnh hơn 400 mã lực

levuongthinh
26/4/2017 14:51Phản hồi: 34
Mercedes-AMG A45 thế hệ kế tiếp sẽ có sức mạnh hơn 400 mã lực
Sếp của bộ phận Mercedes-AMG Tobias Moers đã khẳng định là chiếc A45 thế hệ kế tiếp sẽ có sức mạnh hơn 400 mã lực. Phiên bản A45 hiện tại có công suất 381 mã lực và là chiếc xe có khối động cơ 2.0L mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, nó không phải là chiếc “hot-hatch” mạnh mẽ nhất. Kẻ đứng trên nó chính là Audi RS3 Sportback với công suất 395 mã lực nhưng bù lại thì Audi xài động cơ 2.5L tăng áp. Và đó có lẽ là lý do để Mercedes-AMG nâng cấp động cơ cho A45.

Tobiar Moers cho biết chiếc A45 mới sẽ đạt công suất tối đa ít nhất là 400 mã lực với khối động cơ 2.0L. Đây sẽ là một động cơ hoàn toàn mới. Moers nhắc tới việc dùng tua-bin điện nhưng cho biết sẽ chưa xuất hiện trên bản đầu tiên.

Mercedes-AMG-A45-2.jpg

Thế hệ A45 mới sẽ chưa thể ra mắt trước 2019 nhưng Moers thừa nhận rằng bộ phận xe hiệu năng cao của Mercedes sẽ không cho đối thủ cạnh tranh cơ hội. Tiêu chuẩn mới cho động cơ 2.0L mạnh nhất thế giới sẽ là hơn 400 mã lực.

Bên cạnh việc sở hữu động cơ mạnh mẽ, thế hệ A-Class mới có thể sẽ được thay đổi về ngoại thất với cảm hứng lấy từ chiếc Concept A mà Mercedes-Benz mới giới thiệu tại Thượng Hải. Các hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy A-Class mới được trang bị 2 màn hình hiển thị lớn giống như trên E-Class hay S-Class.

34 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

minhqp107
TÍCH CỰC
7 năm
Mấy con xe nhẹ máy mạnh này chạy chắc phê lắm! Ko như mấy thằng kiểu Bentley máy thì to mà xác như con voi ục ịch (y)
kgsang
TÍCH CỰC
7 năm
@minhqp107 tôi hỏi bác leo lên hồi nào vậy chứ đâu dám nói bác không leo lên đâu:mad:😁:D
@phat277 ông Hiệp nói đúng rồi còn gì. như kiểu exciter với SH - dĩ nhiên so sánh thì khập khiễng. nhưng một cái thì êm ái, 1 cái thì trẩu. chở gái bằng A45 thì mình phê, còn gái thì ói. chở gái bằng bentley thì cả 2 cùng phê
phat277
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Street_Version đúng thế nào? Ông ý quote ông trước bảo lái không phê, phê kiểu trẻ trâu. Rõ ràng đang nói về lái mà. Còn mình ghi rõ là để ngồi thì Bentley hơn rồi còn gì
@phat277 so với bentley continental GT thì cũng chưa chắc ăn đâu, kể cả ngồi lái.
tinvas
TÍCH CỰC
7 năm
Máy mạnh đâu ko biết, chứ kiểu dáng thì như con hackback của Huyndai nhỉ. Nữ tính
có trên đít dòng E và S chưa mà phát ngôn vậy Cu hiep.
@harryposter #cuhiep lên S600 maybach thui còn S thường với E thì mình k biết :3
Vincent Vo
ĐẠI BÀNG
7 năm
Con này cái trang review xe Autogeful của Đức họ làm hẳn 1 video gần 1h để nói về nội-ngoại thất và cảm nhận lái luôn. Youtube cũng nhiều người đăng xe này, công nhận là bá cháy bọ chét. Giờ mà trúng con Vietlot là xúc liền tay 🆒

Xe nhỏ nhưng mà thấy không gian cũng ko có tù túng, ông review xe người Đức bên Autogeful cao 1m86 mà ngồi còn thấy ngon mặc dù ko thoải mái lắm. Rồi nào thì cửa sổ trời, ốp chi tiết bằng carbon, da nappa các kiểu. Phê nhất phải nói tới cặp bô nổ như súng, nói tới đây mà nước miếng rơi lả chả rồi, thôi em đi rửa miệng đây 😁
Linh_istnu
TÍCH CỰC
7 năm
Tại sao con này mạnh mẽ như này mà không thấy ai mang no ra đua rally nhỉ?? em thấy mấy con như i20, golf gti vẫn chạy suốt, đơn cử như con ford rs, hoặc fiesta tại sao lại được ưa hơn con này
Firenzard
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Linh_istnu Vì đơn giản là Mer nó không tham gia đua hoặc tài trợ các đội đua WRC!
@Firenzard Merc không có một hệ dẫn động đủ tốt để chạy rally, hãy nhìn qua Quattro của Audi hay S-AWD của Subaru mà học hỏi. Ngoại thất Merc mà đi chạy rally thì khán giả chê pede ngay, không hầm hố, menly bằng Golf, i20, Fiesta
Firenzard
ĐẠI BÀNG
7 năm
@liebherrltm1200 Chắc là Mer nó không chú trọng đầu tư bên mảng WRC này thôi mà....Mảng F1 ngốn nhiều xiền quá rồi! Còn hệ dẫn động của Mer tốt hay không thì cứ nhìn G-class đi offroad nt nào là biết. Mang G-class độ lên đi đua Paris-Dakar chắc cũng chả ngán bố con thằng nào.
@Firenzard Thì nó chỉ được con G-class là nổi tiếng off-road thôi bác bác, mà thay vì đầu tư con G đi đua Dakar-rally thì họ đầu tư một con khác rẻ hơn và độ lên trâu bò hơn như Mit Pajero chẳng hạn. Còn mấy con khác biết 4Matic tốt hay khônh bác cứ youtube search vs với Quattro, S-AWD nhé
ngày xưa lúc A-class mới mình có test thử A250 AMG đã quá phê rùi chắc A45 này còn phê ác nữa! 😁
Flirtflock
TÍCH CỰC
7 năm
@vinhphucng25 con a250 tầm thường thôi mà bác . Con GLA 45 mới gọi là phê . từ 0-100km/h chỉ có 4.8s . Gần tiệm cận với mấy anh siêu xe rồi
còn con A250 mất tới 8.3s . Còn chậm hơn nhiều so với C300 .
@Flirtflock thì mình có nói A250 hơn A45 đâu???
cái đó gọi là đèo bồng, đu mây, theo gió. Chứ chưa có cửa lái G đi làm. Còn S thì chỉ là lái ké hay lái mướn.
isamsung
ĐẠI BÀNG
7 năm
@harryposter Những thằng lái Mec S toàn thằng lái thuê
Thằng ngồi ghế sau mới là ghê
marklost
TÍCH CỰC
7 năm
@isamsung Ngồi sau đa số lên xem ae tt cãi nhau thế này đây kakakkak 😁:D
vithanius
ĐẠI BÀNG
7 năm
Em mới chạy thử con A45 này rồi, đúng là đạp ga phê chổng cả đít, đúng là 381 mã lực có khác, vút hơn mấy con E250, C300 nhiều ^_^
Chửi Thuê
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lexus LX570 2017 máy 5.7 lít V8 367 mã lực, ông nhõi này 2.0 381 mã lực dù biết có tăng áp, dù hai hạng xe khác nhau nhưng vẫn thấy sai sai thế nào í 😃
iSoft
TÍCH CỰC
7 năm
@Chửi Thuê một em phổi to hút khí tự nhiên hít thở từ tốn nhẹ nhàng với em kia phổi bé nên luôn phải gầm gừ hồng hộc. Phục vụ cho những nhu cầu khác nhau, sai cái gì mà sai.
isa
ĐẠI BÀNG
7 năm
@iSoft Vãi cả gầm gừ hồng hộc, ngồi lên cái xe nào dùng tăng áp chưa vậy?
tanthao123
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Chửi Thuê 1 Chiếc SUV thì hộp số sẽ khác 1 chiếc xe thể thao, vì khối lượng SUV rất nặng (Lexus LX570 2017 6000 lbs) và có thể tải thêm 7000 lbs, tổng cộng 13k lbs mà chạy với vận tốc 1 chiếc xe thể thao là điều không an toàn mặc dù trên lý thuyết là có thể , nên người ta sẽ thiết kế sao cho đạt được sự cân bằng giửa: thể tích máy, momen xoắn cực đại, độ bền hộp số, tốc độ, và tải trọng. Tất cả phải cân bằng vì sự an toàn.
@tanthao123 ý là người ta ss 2 cái động cơ kia. Chứ không phải hệ truyền động , đây là động cơ 2.0 thương mại mạnh nhất thế giới.
tanthao123
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Onoitrieu Thì mình đã nói là nhà sx đã hạn chế công suất thật của nó. Trong xe có hệ thống máy tính, và nó không cho bạn vượt quá những giới hạn đó.
mãi là niềm mơ ước
isamsung
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lexus vẫn là xe Nhật, nó vẫn đặt tiết kiệm lên hàng đầu, máy Nhật hiệu suất ko cao như máy Đức

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019