Michelin và GM thử nghiệm lốp không hơi cho xe du lịch, dự kiến thương mại vào năm 2024
Tuannph
Tuannph
5/6/19 Bình luận: 134 Lượt xem: 59,066

Michelin và GM thử nghiệm lốp không hơi cho xe du lịch, dự kiến thương mại vào năm 2024

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi Tuannph, 5/6/19. Trả lời: 134, Xem: 59066.

  1. vansanghd93

    Tham gia:
    10/10/18
    Được thích:
    201
    Best Answers:
    0
    vansanghd93
    ĐẠI BÀNG
    cảm giác láy. khi ôm cua và khi thắng thì sao ta
     
  2. AMZKawaguchi

    Tham gia:
    4/10/15
    Được thích:
    7
    Best Answers:
    0
  3. sangmeo

    Tham gia:
    21/10/08
    Được thích:
    11
    Best Answers:
    0
    sangmeo
    ĐẠI BÀNG
    Ngon lành cành đào! Nhưng giá thành sẽ tăng hơn nhiều so với lốp hơi, ko biết độ bền có cân đối lại giá không?
     
  4. vinhtroc

    Tham gia:
    1/4/08
    Được thích:
    1,159
    Best Answers:
    0
    vinhtroc
    CAO CẤP
    Hy vọng sẽ sớm được đưa vào sử dụng!
     
  5. come2learn

    Tham gia:
    15/6/11
    Được thích:
    8
    Best Answers:
    0
    come2learn
    ĐẠI BÀNG
    #39 come2learn, 5/6/19
    Sửa lần cuối: 5/6/19
    Nhờ mớ đinh lẻ và quán vá xe lề đường mà 3 anh chị em chúng tôi vào đại học...., dự là tình hình dân trí sẽ đi xuống từ khi thương mại hóa đây.....:D

    Ngoài ra, trước đây đã có luật rọ mõm chó khi ra đường, sắp tới sẽ có luật che trym nữa...., nó mà chui vào ngóc ngách các múi cao su thì....phải biết
     
    #39 come2learn, 5/6/19
    Sửa lần cuối: 5/6/19
  6. RF Hiến Nguyễn

    Tham gia:
    5/3/18
    Được thích:
    710
    Best Answers:
    0
    RF Hiến Nguyễn
    TÍCH CỰC
    giá thành chắc chắn sẽ rất cao, độ bền chưa chắc đã bền ví dụ xe có tải dừng 1 chỗ time dài lực nhấn xuống 1 điểm lốp lúc di chuyển sẽ gây mất cân bằng cho toàn bộ lốp và xe, chưa nói đến nhiệt độ tác dụng vào nữa, lốp này tháng 6-7 mà để xe ngoài đường Hà Nội vài giờ là nghỉ đi :D :D chắc dùng cho mấy xe hạng sang bên Châu Âu thôi chứ phổ biến chắc đợi đến tết Congo =))
     
  7. nta139

    Tham gia:
    3/3/09
    Được thích:
    3,041
    Best Answers:
    0
    nta139
    CAO CẤP
    giá cả thế nào nữa? bề mặt vỏ xe chắc chắn là cũng sẽ mòn tương đương như vỏ thường (có thể lâu hơn chút) nhưng nếu giá x2 thì coi như xong;
    bánh dự phòng nó bao gồm cả vỏ và mâm; đâu phải chỉ có hư vỏ; vì lý do gì đó mà bể mâm thì cũng xong.
    nhược điểm nữa là độ cứng của vỏ này không thay đổi; chở đủ tải thì xẹp; đi 1 mình thì tưng!!!
     
  8. Chung807

    Tham gia:
    12/12/17
    Được thích:
    32
    Best Answers:
    0
    Chung807
    ĐẠI BÀNG
    địa hình đá dăm dính vào kẹt luôn có hư mâm k nhỉ ?
     
  9. Đatcỏ114

    Tham gia:
    5/11/17
    Được thích:
    109
    Best Answers:
    0
    Đatcỏ114
    ĐẠI BÀNG
    Nhìn lại liên tưởng tới vụ tai nạn tàu cao tốc ở Đức 1982 :)
     
  10. ViTieuBao86

    Tham gia:
    21/6/12
    Được thích:
    511
    Best Answers:
    0
    ViTieuBao86
    TÍCH CỰC
    Này mà gặp mấy con Merc hay BMW nặng như xe tăng thì lốp phải cỡ nào mới chịu nổi?
     
  11. officespace

    officespace Dự bị

    Tham gia:
    26/4/19
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    officespace
    Trứng
    Tạm biệt bơm hơi, tạm biệt cảm biến áp suất nữa
     
  12. dong_vna

    Tham gia:
    12/3/08
    Được thích:
    8
    Best Answers:
    0
    dong_vna
    ĐẠI BÀNG
    Như này yếu ớt và nhiều nhược điểm. Tương lai chính xác phải là 1 lốp có bề mặt chứa hơi rất mỏng ở vòng ngoài và kết hợp vòng trong 1 lớp cao su đàn hồi kiểu này. Lốp sẽ vẫn có độ êm của lốp hơi hấp thụ đá sỏi nhỏ và lớp cao su đàn hồi trong sẽ hấp thụ bề mặt gồ ghề lớn. Vì Lớp hơi mỏng nên thủng vẫn sẽ chạy được tốc độ cao ổn định.
     
  13. tonyteo6211

    Tham gia:
    3/9/16
    Được thích:
    160
    Best Answers:
    0
    tonyteo6211
    ĐẠI BÀNG
    lốp này chạy đường VN là banh cái mâm luôn. nhìn video thấy mới có chướng ngại vật nhỏ mà lún sâu như thế, gặp gờ to hơn là dập vào mâm xe luôn. lốp hơi ưu điểm là càng ép lốp càng cứng tạo sức căng bề mặt chống lún lốp thêm, cái này còn phải nghiên cứu thêm nữa.
     
  14. baokhanhpro957

    Tham gia:
    12/5/14
    Được thích:
    392
    Best Answers:
    0
    baokhanhpro957
    TÍCH CỰC
    Đất đá chui vào giữa thì làm nhanh hao mòn lốp. Lẽ ra phải bọc 2 bên lớp j đó để bảo vệ
     
  15. oe oe

    Tham gia:
    4/7/08
    Được thích:
    183
    Best Answers:
    0
    oe oe
    ĐẠI BÀNG
    Ngon, ko biết tới đó giá cả ntn đây
     
  16. narutoxboy

    Tham gia:
    5/7/10
    Được thích:
    3,471
    Best Answers:
    0
  17. KK8128

    Tham gia:
    21/11/07
    Được thích:
    47
    Best Answers:
    0
    KK8128
    ĐẠI BÀNG
    chính phủ vn chắc ko cho nhập vào...đường nhựa vn quá đẹp...lõm chõm nhìu quá mà lóp xe nv thì thất thu thuế mất...
     
  18. Nguyễn Thắng 89

    Tham gia:
    9/9/16
    Được thích:
    707
    Best Answers:
    0
  19. dhnghia

    Tham gia:
    5/8/09
    Được thích:
    11
    Best Answers:
    0
    dhnghia
    ĐẠI BÀNG
    nhìn độ căng của lốp thì có vẻ về VN sẽ rất hao xăng, xe mình mà bánh hơi mềm thôi đã cảm thấy chạy không có trớn rồi
     
Đang tải...