Với mục đích thu hút sự chú ý của mọi người trước thềm sự kiện ngày 26/10, Microsoft ngay từ bây giờ đã bắt đầu chiến dịch quảng bá chiếc máy tính bảng Microsoft Surface chạy Windows 8 của hãng trên nhiều kênh truyền hình quốc gia Mỹ. Theo đó, người dân Mỹ sẽ bắt gặp đoạn video có tên "The Surface Movement" trên các kênh nổi tiếng như ESPN hay ABC. Đúng với cái tên "movement", nội dung đoạn video này rất sôi động và hào hứng, với những pha nhào lộn và bay nhảy rất thú vị. Tất nhiên mục đích chính vẫn là quảng cáo chiếc tablet Surface cũng như bộ phụ kiện kèm theo gồm Type Cover và Touch Cover.
Không dừng lại ở đó, Microsoft dường như muốn hiện thực hoá Surface hơn khi họ bắt đầu thuê một đội ngũ chuyên về graffiti để vẽ lên thành tường, hoặc mặt đường ở những nơi công cộng tại một số thành phố như Los Angeles, Chicago hay San Francisco. Đây mới chỉ là những bước đầu tiên trong chiến dịch quảng cáo được cho là tiêu tốn gần 2 tỷ USD từ "gã khổng lồ" phần mềm này, nhưng với đoạn video quảng cáo cùng các hình vẽ graffiti được đầu tư rất kỹ lưỡng và công phu, có thể nhận ra rằng Microsoft đang làm mọi thứ có thể để mang đến sự thành công cho Windows 8, Microsoft Surface cũng như Windows Phone 8.
Theo The Verge
Ảnh BGR