Microsoft office for MAC 2008/2011 có Office Communicator không các anh?

Thảo luận trong '[Mac] Hỏi đáp - CSKN' bắt đầu bởi moneymind, 19/8/12. Trả lời: 4, Xem: 923.

Chia sẻ

  1. moneymind

    moneymind
    Expand Collapse
    Thành viên

    Tham gia:
    29/5/06
    Được thích:
    44
    Mình định mua con MAC dùng cho việc văn phòng, chủ yếu word, excel, power point, pdf, outlook và internet. Mình thì cần phải dùng office communicator thường xuyên. Đang dùng windows thì nó nằm sẵn trong bộ office, không biết trên bản cho MAC có không?
     

    Chia sẻ

    Tag:
  2. toanbaixan

    toanbaixan
    Expand Collapse
    Thành viên

    Tham gia:
    14/8/10
    Được thích:
    11
    co do ban
     
  3. nhuthang16

    nhuthang16
    Expand Collapse
    Thành viên

    Tham gia:
    28/8/11
    Được thích:
    143
    Ms office trên mac thì cũng full bộ như trên win thôi, nói chung là tương thích hết.
     
  4. Pinko

    Pinko
    Expand Collapse
    Thành viên

    Tham gia:
    29/7/08
    Được thích:
    128
    2011 thì có.

    Bên mac chỉ có vài món, ko nhìu bằng bên win nhé, như access, visio, project, ... bên mac sao chạy?!!!
     
  5. nhuthang16

    nhuthang16
    Expand Collapse
    Thành viên

    Tham gia:
    28/8/11
    Được thích:
    143
    Nếu thích mấy món đó thì bạn cài thêm win7 hoặc mấy soft tương tự thôi. Mình đang học ngành điện nè, cũng có mấy soft chỉ chạy trên win thôi, cũng cài thêm win chạy ok hết.
     

Chia sẻ

Đang tải...
Đang tải...