[VMS 2016] Mitsubishi Pajero Sport Premium 2017 - hộp số 8 cấp, 216 mã lực, giá và option quá ổn

Vua Lười
6/10/2016 8:24Phản hồi: 60
[VMS 2016] Mitsubishi Pajero Sport Premium 2017 - hộp số 8 cấp, 216 mã lực,  giá và option quá ổn
Mitsubishi Pajero Sport luôn là một chiếc xe đạt được tín nhiệm cao ở những con người yêu cầu cao. Và với phiên bản mới này thì họ cũng giữ những bản chất đã có ở chiếc xe này. Với giá bán 1 tỷ 550 triệu chưa thuế thì Pajero Sport đang cạnh tranh trực tiếp cả về chất lượng lẫn giá tiền với Toyota Fortuner. Pajero Sport 2017 đã nhận được nâng cấp toàn diện cả về ngoại hình, nội thất cũng như là động cơ. Có rất nhiều option được trang bị trên Pajero Sport 2017 tuy nhiên theo mình thấy là có nhiều tính năng không cần thiết và nên cắt giảm để hạ giá thành của xe xuống vì những tính năng này không phù hợp cũng như là ít có điều kiện được sử dụng tại Việt Nam.



  • Ngoại hình:
Mitsubishi đang áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield trên những chiếc xe của họ và Pajero Sport không phải là một ngoại lệ. Ngôn ngữ thiết kế này cho chúng ta cảm giác chiếc xe rất mạnh mẽ nhưng cũng rất hợp mắt. Không quá dữ dằn như Lexus, cách thiết kế của Mitsubishi dung hoà hơn và hợp với số đông hơn.

Pajero2017-3.jpg

Hai thanh mạ crom ở hai bên lưới được thiết kế rất sắc xảo và chính nhờ hai thanh này mà nhìn phần đầu của Pajero Sport trông rất to. Cụm lưới tản nhiệt thì hơi quá cầu kỳ với sự hoà trộn giữa những đường thẳng và hình thoi, nổi bật nhất là logo Mitsubishi tam giác kích thước rất lớn nằm ngay trung tâm.


Pajero2017-4.jpg Pajero2017-2.jpg Pajero2017.jpg

Nhìn từ phương ngang thì phần đầu xe gây ấn tượng mạnh với những đường gân dập nổi và sự hoà trộn tinh tế giữa những chi tiết mạ crom và nước sơn của xe. Ngoài ra thì có thể thấy là hai dải đèn Daylight hình tia chớp càng làm cho chiếc xe nổi bật hơn.

Pajero2017-26.jpg
Pajero2017-5.jpg

Và phần đèn sau lại là chi tiết nhận được khá nhiều ý kiến khen chê lẫn lộn. Nhiều người cho rằng đèn sau được Mitsubishi thiết kế to quá nhưng theo mình thiết kế này khá lạ mắt, tuy nhiên lại phù hợp với phần đuôi xe nếu như nhìn tổng thể, còn nếu như chỉ nhìn riêng đèn sau thì thấy cũng hơi kỳ kỳ.

Pajero2017-24.jpg

Do đây là chiếc xe phiên bản dành cho thị trường Cambodia được hãng mang tới triển lãm cho nên tên gọi hơi khác đó là MonteroSport, xe bán ra thị trường Việt Nam sẽ là Pajero Sport và có nhiều option trên xe khác nhau. Mình có nghe từ nguồn tin không chính thức, Pajero Sport 2017 tại thị trường Việt Nam sẽ có thêm cửa sổ trời và "nghe đồn" là cốp cũng chỉnh điện, ngoài ra thì những tính năng còn lại không thua gì xe dành cho thị trường Cambodia.

Pajero2017-25.jpg Pajero2017-23.jpg
Pajero2017-6.jpg

Quảng cáo


Gương chiếu hậu mạ crom và tích hợp đèn xi nhan
  • Nội thất:
Ở phiên bản cũ thì Pajero Sport bị nhiều người dùng chê là nội thất như xe tải (có lẽ là giống xe bán tải Triton quá). Nhưng ở đời 2017 này thì nội thất của Pajero Sport đã được thay đổi hoàn toàn. Cách phối màu và thiết kế mới cho cảm giác nhìn rất sang trọng, tuy không được như sedan nhưng cũng không hề cục mịch.

Pajero2017-7.jpg
Pajero2017-8.jpg

Điều hoà tự động hai khu vực ghế tài và phụ

Pajero2017-9.jpg
Pajero2017-13.jpg

Cần số nhỏ và nhìn sang trọng hơn, có thể chuyển số cộng trừ
Pajero2017-16.jpg
Phanh tay điện tử, có núm chuyển đổi hệ dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu
Pajero2017-18.jpg Pajero2017-14.jpg

Quảng cáo



Pajero Sport 2017 còn được Mitsubishi trang bị nút chỉnh các chế độ lái cho đường mưa, đường cát, đường offroad. Tuỳ vào chọn chế độ nào thì xe sẽ tự động điều chỉnh công suất máy cũng như là hệ thống lái cho phù hợp địa hình. Ở phiên bản cũ thì mọi người thường hay phải độ thêm Cruiser Control nhưng ở phiên bản này thì Mitsubishi đã thêm tính năng này vào.

Pajero2017-20.jpg Pajero2017-17.jpg
Có hai lẫy chuyển số trên vô lăng

Pajero2017-22.jpg

Khởi động không cần chìa, cảnh báo va chạm phía trước, camera 360 được trang bị tiêu chuẩn
Pajero2017-21.jpg
CruiseControl là option hiện đang được nhiều người quan tâm với bối cảnh cao tốc đang được sử dụng nhiều

Pajero2017-10.jpg
Vị trí tay nắm cửa được thiết kế cầu kỳ, tuy nhiên chỗ để đồ thì hơi ít
Nhược điểm lớn nhất của Pajero Sport đó là phần cốp sau quá nhỏ nếu như ngồi đủ 7 người. Nếu gập hàng ghết sau cùng lại thì diện tích để đồ sẽ tăng lên nhưng sẽ là một vấn đề nghiêm trọng nếu cần đi 7 người và thêm hành lý. Ngoài ra thì ở hàng ghế sau cùng ngồi sẽ hơi khó chịu do ghế nhỏ và cứng, tuỳ chỉnh khoảng tựa lưng rất ít.

Pajero2017-11.jpg
Pajero2017-12.jpg
Cái nút chỉnh hệ thống máy lạnh và đèn sau cũng được thiết kế rất chu đáo, chất lượng hoàn thiện tốt
  • An toàn:
Mitsubishi Pajero Sport 2017 được trang bị 7 túi khí, ngoài ra thì còn có phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ lên/xuống dốc, cảnh báo điểm mù, cảm biến sau, camera lùi, camera 360, cảnh báo va chạm phía trước.

  • Động cơ:
Mitsubishi đã sử dụng lại khối động cơ MIVEC 3.0L V6 cho chiếc xe này. Khối động cơ này có công suất 216 mã lực, và lại được sử dụng hộp số lên đến 8 cấp nên hứa hẹn sẽ giảm mức độ tiêu thụ nhiên liệu cũng như là khả năng lái tốt hơn đời cũ của mẫu xe này. Xe sử dụng hệ dẫn động 2 cầu, có thể điều chỉnh các chế độ lái khi xe đang chạy, gài cầu điện tử.

Enginepajero.jpg


Hệ thống dẫn động bốn bánh của Mitsubishi luôn có sự tin cậy. Ở đời trước thì Pajero Sport phiên bản 2 cầu chỉ đơn giản là gài 2 cầu hoặc sử dụng một cầu. Nhưng ở phiên bản mới này, Mitsubishi đã cho phép Pajero Sport tuỳ chỉnh nhiều chế độ lái khác nhau.

Tuy nhiên theo như mình thấy thì việc sử dụng hộp số 8 cấp cho chiếc xe này có phần hơi thừa nếu như so sánh với những đối thủ còn lại như Ford Everest hay Toyota Fortuner. Thay vào đó hãng có thể lắp hộp số 6 cấp và cắt giảm những option không cần thiết ở thị trường Việt Nam để giảm giá thành xuống thì bảo đảm sẽ bán chạy như tôm tươi. Pajero Sport 2017 mình cũng hy vọng sẽ ăn uống vừa phải hơn đời cũ chứ đừng uống "bia" quá nhiều, tội cho chủ sở hữu cứ phải đổ xăng hoài trong bối cảnh xăng thì mắc mà đường thì lại đông xe...
60 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vãi . Mod nhìn em PG rồi phán xe có "2 túi khí" . Mod đang nói "2 túi khí" nào thế . Haha
Huuduccc
ĐẠI BÀNG
8 năm
@baohen1510 Mod nói 2 cái túi khí màu trắng đó ^^ cuối bài kết câu của mod sẽ mua nếu đủ tiền.
Xe thiết kết đẹp
Nội thất ổn,không thừa,không thiếu...
Hệ Thống máy quá mạnh so với thị trường Việt Nam ( lãng phí,tốn nhiêu liệu chắc)
Sẽ mua nếu chiều có trúng số.....
tunglinhth
ĐẠI BÀNG
8 năm
Người mua mít thường quan tâm đến cảm giác lái hơn những thứ khác là nhiều, nay trang bị thêm các loại tính năng cũng là một điều đáng hoan nghênh, nhưng giá đội kinh quá, còn khó khăn lắm mới bán chạy đc! 😁
c.bony
TÍCH CỰC
8 năm
Con fortuner thì so làm gì
Với những option như bài nêu thì không có cửa cạnh tranh DOANH SỐ với 4tuner rồi. Thật 100%
@archi-T uh, đem tiền đi mua con Thánh lật đó thì chỉ có những người chuộng mẫu mã và hình thức, hiiii. Hơn nữa Fortuner 2017 chỉ thay đổi body, còn động cơ thì vác lên động cơ từ thời 2004 nhé bạn. À, 2017 Toyota nó thấy Fortuner lật nhiều quá nên đã thêm cân bằng điện tử vô thôi. cái mà Pajero Sport đã trang bị ngay từ năm đầu ra mắt ấy. ahihi
Đừng mơ giá dưới 1 tỷ 2. :v
PTTiT
TÍCH CỰC
8 năm
@Lekhanhhoa.HLY Mình đọc lướt cũng thấy giá 1.55tỷ chưa thuế kìa bạn.
@Lekhanhhoa.HLY bản diesel 1.4 tỏi ,xăng 1.55 tỏi .tất cả đều ổn ngoại trừ cái giá .kiểu này thì chỉ làm nền cho 4tuner 2016 thôi : |
lainhathoang
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mod nhìn em PG xong bảo có 2 túi khí 😁:D:D
Các hẵng thi nhau tăng giá sau mỗi lần cải tiến một chút. Bản mời ko biết chứ bản cũ cq đc cấp 2 cái, mọi cái không bàn đến, chỉ riêng chi tiết nhựa quá kém, cửa gió điều hòa trần rất lởm, dùng vài lần đã bung, gãy rồi, ốc vít tapi cửa thì dùng ốc như mấy hàng nhôm kính và cứ để trần như vậy. Cảm giác rất rẻ tiền, đúng như kiểu con xe tải tầu.
Giá này mắc hơn Fortuner nhiều rồi làm sao mà so sánh?
@hoanggiabao Fortuner mới k có rẻ hơn đâu ha...mà cái option của To thì thui bỏ đi.. camry mới nhất còn chưa có được lẫy chuyển số nói j Fortuner 😃
phuoc34
TÍCH CỰC
8 năm
1tỷ 4-5 thì thôi, đứng ngó tủn vs everest thôi.
CKG
ĐẠI BÀNG
8 năm
Fortuner đắt nhất tỷ hai 30, thế nào gọi là cạnh tranh trực tiếp về giá??
dungtri04
ĐẠI BÀNG
8 năm
Khi KIA tung chưởng thì là lúc khách hàng quay xxx với Mitsubishi 😃
IMG_20161006_113103.jpg
Chờ mitsubishi ra con 2020 mình sẽ mua con này 😁
Ghê quá 1 tỉ 55 chưa thuế. Fortuner hơn 1 tỉ ít option cũng đáng đồng tiền bát gạo đấy chứ.
tuxedo211
ĐẠI BÀNG
8 năm
giá kinh vậy, Fortuner 2017 tuy chưa có giá chính thức nhưng đại lý báo trước tầm 1.3ty là max. làm sao đọ lại dc.
2 túi sữa và 7 túi khí 😁
hàng ghế sau như *, nội thất như *
mod ko chuyên về ghế rồi:p
ps: mẫu cũng xấu như xe...chỉ có thể là mitsu😁
Suv trên 1.5 tỷ thì nhắm vào Q5 / X3 / GLC thôi. Đã có 1.55 tỷ + thuế thì trả thêm hoen 200 tr mua GLC và vài trăm nueax cho q5 mới sắp ra, ... không phải là vấn đề.

Tầm xe này xây dựng giá tầm trên dưới 1.25 có vẻ hợp lý hơn.
Tư bt
TÍCH CỰC
7 năm
@Hungdunghcmc Xe Đức bảo trì cao quá, chạy 5 năm trở lên thì lo cho hệ thống điện nghèo luôn á
giapnv272
TÍCH CỰC
7 năm
@Tư bt muốn giàu thì hãy học cách tư duy của người giàu đi ông bạn ạ, mình không thấy ai đi S500 mà nghèo đi cả, mỗi năm họ kiếm được vài cái xe như thế. Muốn giàu thì hãy đi xe Đức, muốn nghèo ổn định thì hãy đi xe Toy để mai sau bán lạ không mất giá. Còn tại sao họ đi xe Đức để làm giàu thì bạn hãy tự tìm hiểu, khi nào bạn hiểu thì bạn mới có cơ hội để giàu như họ.
@Tư bt Hiện nay chạy xe Đức có một số chi phí:

- bảo hiểm
- xăng
- bảo trì và thay phụ tùng
- lương lái xe
- giá trị mất đi sau 5 năm: 1/2 giá trị xe.

Phần lương tài xế tương đương tổng cộng Bảo hiểm + xăng + bảo trì. Các phí khác như cầu đường, gửi xe... coi như tiền tiêu vặt cộng thêm và như nhau cho xe phổ thông và xe Đức.

Mình tính thử thì:

+ chi phí khoảng 200-220 tr / năm cho các khoản lương tài xế + xăng + bảo hiểm + bảo dưỡng và thya phụ tùng.

+ tiền mất giá sau 5 năm chạy của một chiếc xe tầm 100k là 50k ( khoảng trên 200 tr / năm).

Như vậy sở hữu một chiếc xe Đức giá khoảng 100k, trong vòng 5 năm mất đi khoảng tương đương với giá trị mua xe đó. Hi! Vào khoảng 350-400 tr / năm. Như vậy thu nhập năm khoảng 1.5-2tỷ / năm trở lên mới nên dùng xe Đức.
Tư bt
TÍCH CỰC
7 năm
@giapnv272 Mình biết cho nên chỉ dám chạy 1 chiếc phò tủn với 1 con Lacetti cùi thôi,chứ có tiền vẫn quất 1 con xe Đức hoặc 1 con xe Anh,kkkk

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019