Mitsubishi Triton 2015 trình làng, động cơ 2.4L mạnh hơn

chuyengiaphaxe
18/11/2014 11:51Phản hồi: 55
Mitsubishi Triton 2015 trình làng, động cơ 2.4L mạnh hơn
mitsubishi-triton-new-4-850x480.jpg

Mitsubishi cuối cùng đã chịu ra mắt chiếc pickup Triton 2015 thế hệ mới để thay thế cho mẫu đã có mặt hơn 9 năm trên thị trường. Triton 2015 được thiết kế lại hoàn toàn từ ngoại hình cho đến nội thất, và kèm theo đó là cấu hình động cơ diesel 2,4 lít mới mạnh mẽ hơn.

Mitsubishi cho biết Triton 2015 được phát triển với mục tiêu thỏa mãn 2 yếu tố là sự thoải mái với nội thất của 1 chiếc xe du lịch và sự đa dụng, tin cậy của một chiếc pickup. Mitsubishi cho biết Triton thế hệ thứ 5 sở hữu không gian nội thất rộng hàng đầu phân khúc.

mitsubishi-triton-new-2-850x637.jpg

Ngoại hình của Triton 2015 trông hiện đại và nhiều đường nét mạnh mẽ hơn Triton thế hệ trước. Nổi bật là phần lưới tản nhiệt mạ chrome lớn và bộ đèn pha tích hợp cả đèn chiếu sáng ban ngày DRL. Nội thất của xe cũng được đổi mới hoàn toàn. Điểm cải tiến đáng chú ý nhất là cần số gài cầu trước đây đã chuyển sang loại nút xoay điện.

Triton 2015 được trang bị một động cơ diesel tăng áp 2,4 lít hoàn toàn mới với công nghệ MIVEC, hệ thống tăng áp điều khiển cánh VGT, và thân xy lanh hợp kim nhôm. Động cơ này cho công suất tối đa 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 430 Nm. Mitsubishi cho biết nhờ động cơ công nghệ mới mà Triton 2015 đạt được hiệu quả tiết kiệm 20% so với đời trước. Khách hàng có thể lựa chọn hộp số tự động 5 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

mitsubishi-triton-new-18-850x584.jpg

Trước mắt động cơ mới sẽ có mặt trên Triton 2015 ở thị trường Thái. Ở thị trường khác tùy theo nhu cầu mà Mitsubishi trang bị động cơ 2,4 lít mới hoặc cũng có thể sử dụng động cơ 2,5 lít VGT cũ cho công suất 176 mã lực và mô men xoắn 400 Nm.

Triton 2015 sở hữu chiều dài cơ sở ngắn hơn để sở hữu bán kính quay vòng 5,9 m. Ngoài ra thì hệ thống treo, vật liệu cách âm cũng được Mitsubishi điều chỉnh nhằm mang lại cảm giác thoải mái và êm ái. Trang bị an toàn Triton 2015 bổ sung hệ thống ổn định điện tử và kiểm soát hệ lực kéo Active Stability and Traction Control (ASTC) bên cạnh hệ thống hỗ trợ kiểm soát xe móc phía sau Trailer Stability Assist (TSA).


55 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vj3tgja
TÍCH CỰC
9 năm
đi e này ngồi sau xóc long xòng xọc
quá đẹp nhỉ trc giờ mình chỉ thích dòng bán tải của ford và isuzu giờ cải tiến con này nhìn phê hơn hẳn
Vô lăng bên phải không dành cho thị trường Việt Nam rồi.
TenGiKeTui
ĐẠI BÀNG
9 năm
@nguyendanhmanh biết mẫu mã mới vậy được rồi...từ từ sẽ đến VN và đương nhiên vô lăng bên trái
pocket
TÍCH CỰC
9 năm
Hình ghép ảo vãi. Địa hình này Răng rô vơ cũng không chậy tít được thế.
ngossonwp7
ĐẠI BÀNG
9 năm
@pocket Răng rô vơ gầm thấp lắm off road không bằng mấy em này đâu :rolleyes:
quockhanh06
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chắc cũng phải 1 năm nữa mới về vn
B.U.H|Kiss
TÍCH CỰC
9 năm
Dòng bán tải, ấn tượng với Ford và Mazda sẵn rồi 😁, Mitsu không có cảm tình lắm @@!
solar.dx
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đẹp quá ta
Không ăn đc Ford đâu
Hôm trước có leo lên lái thử chiếc Ford Ranger của anh bạn mới mua, đi đường thành phố ko êm như SUV nhưng ở VN thấy các xe bán tải bắt đầu bán được nhiều hơn. Nếu ngân sách vừa phải và ko yêu cầu cao về sự tiện nghi, êm ái thì xe bán tải là lựa chọn khá hợp lí. Đi leo đèo lội suối là gặp đúng thuốc để trị rồi. Mình thấy bán tải mà đi ở mấy quận ngoại ô Sài Gòn mùa mưa thì chả lo bị ngập hay vấp ổ gà.
Em Triton này thiết kế mới ngoại hình nhìn khá bắt mắt đấy chứ, thương hiệu Mitsubishi nữa thì cũng yên tâm về chất lượng 😃
Nghe nói dân Thái ưa chuộng loại pickup lắm!,
galamco
TÍCH CỰC
9 năm
sang lào với thái toàn thấy bán tải là chủ yếu 😁
tiennp
ĐẠI BÀNG
9 năm
@galamco Đi bán tải giống đi xe máy ở việt nam mình rứa cậu :D
Nhìn thoáng qua phần đầu có nét của em Prado, kiểu vuốt nét cứng cứng. Tổng quan không quá ấn tượng nhưng thế này là ăn đứt đời cũ rồi 😃 Triton dáng đẹp mà dàn đèn nhìn hơi rẻ tiền. Giờ thì ngon rồi
tiennp
ĐẠI BÀNG
9 năm
Về đến việt nam chắc chắn là hem còn cái đi vi đi 😆)
phat277
ĐẠI BÀNG
9 năm
đã thay nhíp bằng nhún lò xo rồi
@phat277 Em thấy nhíp mà bác ơi?
ngossonwp7
ĐẠI BÀNG
9 năm
@phat277 Chắc không thay đâu, bán tải sinh ra để tải nặng không dùng lò xo được.
hthhus
TÍCH CỰC
9 năm
Êm ái thì có thể ko bằng vì dùng nhip sau, chứ Ford Wildtrak 3.2 hoặc Mazda BT-50 3.2 tiện nghi + an toàn hơn gần hết các SUV và sedan dưới 1 tỷ ạ!
Ảnh thế thôi chứ chắc không thay đâu!
hthhus
TÍCH CỰC
9 năm
Triton cũ cũng gần 10 năm rồi, 5 năm ở VN nên hệ thống treo sau cứng nên sóc khi chở nhẹ, muốn êm phải thay lại bộ thụt 😃, nhưng trong tầm tiền thì nó vẫn ngon lắm! Các dòng Picup sau nay đỡ sóc hơn nhiều, tất nhiên là không thể so với SUV về độ êm ái được!
Đúng là ko ăn lại được Ford Ranger!
vj3tgja
TÍCH CỰC
9 năm
@hthhus e so nó vs bán tải của ford, madza, nissan thôi 😃
Nhìn xấu kg thể chịu nổi.


Sent from my iPad using Tinhte.vn
Con này thùng sau hơi nhỏ. Và có lẽ cũng không đăng kí chở được nhiều như ranger, ranger là 991kg.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019