Vì đề phòng nên khi nhà mạng bảo nhắn tin cho đầu số nào mình cũng xóa hết, đề phòng những dịch vụ trừ tiền mà mình không biết. Và cho đến nay thì không bị mất tiền oan như mấy bác kia.
Em hòa mạng 3g với gói data 70k và hạn mức là 500k/tháng, gói này sẽ tự động gia hạn bằng tin nhắn sau mỗi lần hết 70k.
Vào một ngày mobi cho rằng em đã hết hạn mức đăng ký 500k và cắt chiều gửi tin nhắn sms của em nhưng 3g vẫn thông.
Kết quả là em cứ yên tâm là máy đã tự động gửi tin nhắn gia hạn gói data 70 và em dùng 3g tẹt ga !!!! Đến gần triệu thì mobi nhắm tin thông báo cước, em ngoan ngoãn chuyển khoản xong nhưng hai hôm sau lại lên hơn triệu !!!
Em tìm hiểu và được NV dịch vụ cho biết nguyên nhân như trên, khi em đặt câu hỏi "tại sao nhà mạng ko cắt 3g mà lại cắt sms" thì đường dây ... gián đoạn.
Là người học đạo em ko đôi co nên nộp hết tiền và chuyển sang trả trước.
Đành rằng mọi thứ đều có nguyên nhân nhưng mong rằng các bạn ko lặp lại sai lầm như em.
Em thấy có gì đó sai sai trong thông tin bác gửi, vì thường nếu không gia hạn thành công gói cước em đều có tin nhắn bác ạ. thêm cái nữa là tùy vào loại hình thuê bao mà nhà mạng chặn theo các dịch vụ tương ứng. bác inbox Mobifone suport đi
Thời buổi này mà còn dùng mạng cùi à, bữa nay không còn ai dùng mạng Mobiphone nữa nhé, bạn đọc vụ lừa đảo,đại án mobifone và AVG chưa, khách hàng cắt mạng mbf gần hết rồi. Mbf mạng yếu,sóng yếu, lừa đảo, nhân viên hách dịch, đặc biệt là cái bà Thảo Đà Nẵng,nghe tiếng con thảo mobifone đà nẵng là ai cũng biết, thấy khách hàng là nhăn nhó khó chịu, CTY làm ăn như cùi bắp, các lừa đảo từ cấp trên cho đến cấp dưới, những người lừa đảo chiếm đoạt tài sản đa phần là những người làm việc trong nhà mạng,mọi người đề phòng
@Vuongtyphututhan
bác alo tổng đài nếu không hài lòng đi, không biết sao chứ cả nhà em đều dùng mobi. Mạng tốt, chăm sóc khách hàng của họ cũng rất tốt luôn. Hôm đi thay sim ra cửa hàng nhân viên của họ rất lịch thiệp nữa