Tại sao tôi không thể mua các combo gói ngọc trong trò chơi Rords Mobile khi phương thức thanh toán đã được cài đặt thanh toán bằng thẻ tín dụng MasterCard và nhận được phản hồi:
KHÔNG THỂ HOÀN TẤT GIAO DỊCH MUA CỦA BẠN.
Để hỗ chợ hãy liên hệ hỗ chợ iTunes tại địa chỉ www.apple.com/support/itunes/ww/.
( trước đó vài lần tôi đã thanh toán thành công dịch vụ mua combo trò chơi vài lần )
KHÔNG THỂ HOÀN TẤT GIAO DỊCH MUA CỦA BẠN.
Để hỗ chợ hãy liên hệ hỗ chợ iTunes tại địa chỉ www.apple.com/support/itunes/ww/.
( trước đó vài lần tôi đã thanh toán thành công dịch vụ mua combo trò chơi vài lần )