HỎI ĐÁP? Mua hàng Tiki - Không được đổi trả.

Thảo luận trong '[iOS] Hỏi đáp - CSKN' bắt đầu bởi blablakaka, 11/1/19. Trả lời: 62, Xem: 1368.

Chia sẻ

  1. blablakaka

    Tham gia:
    5/4/18
    Được thích:
    65
    Best Answers:
    0
    blablakaka
    ĐẠI BÀNG
    Hi cả nhà,

    Chia sẽ với các bác về trải nghiệm mua hàng Tiki để các bạn đề phòng.
    Mình có mua 1 ốp lưng iPhone Xs Max mà chả hiểu sao khi bấm đặt hàng lại thành cho iPhone X. Giá chỉ 800k thôi. Có lẽ trước gì mình khá thích Tiki vì họ là Doanh nghiệp Việt Nam, nên hàng năm mua sách và các vật dụng thông qua Tiki khoảng 50tr, số tiền này không nhiều lắm nhưng thể hiện sự tin tưởng đối với chất lượng phục vụ.
    Tuy nhiên, đến lượt mua này thì mình quyết định tẩy chay Tiki luôn vì xem thường khách hàng. Mình điện thoại lên nhờ hỗ trợ thì họ thẳng thường nói ANH MUA NHẦM LÀ LỖI CỦA KHÁCH HÀNG, GIỜ ANH BÁN CHO NGƯỜI KHÁC ĐI, TIKI KHÔNG HỔ TRỢ, dù mình có giải thích là không phải trả hàng, chỉ là đặt hàng lại ốp lưng iPhone Xs Max và mình sẽ bù tiền thêm, chịu phí vận chuyển luôn. Nhưng Tiki rất cứng nhắc, thậm chí sản phẩm trầy xước (không nhiều lắm). Mình tin tưởng nên cũng không mở hàng ra kiểm tra.
    Mà thôi, báo các bác biết mà cẩn thận vậy, đừng bất cẩn như mình mà mang cả bực dọc vô người.

    Tẩy chay TIKI vậy. Làm khó khách hàng thì được lợi 1 lần, nhưng mất khách thôi.

    À.. Bạn nào cần thì pm mình nha, tặng cái ốp lưng này luôn vì mình không có nhu cầu xài.
     

    Chia sẻ

  2. quocanh58

    Tham gia:
    28/2/09
    Được thích:
    484
    Best Answers:
    0
    quocanh58
    TÍCH CỰC
    Trong điều khoản của bên bán nó có quy định không được trả không bạn?

    Với cho mình hỏi bạn mua ốp gì vậy? Nếu có thể mình mua lại nhé.
     
    1. minh Iuân

      Tham gia:
      29/12/18
      Được thích:
      11
      Best Answers:
      0
  3. thanhdungnl

    Tham gia:
    2/9/08
    Được thích:
    166
    Best Answers:
    0
    thanhdungnl
    ĐẠI BÀNG
    1. blablakaka

      Tham gia:
      5/4/18
      Được thích:
      65
      Best Answers:
      0
      blablakaka
      ĐẠI BÀNG
      blablakaka @thanhdungnl Uh.. Tiki giờ lớn mạnh rồi nên họ không care quyền lợi khách hàng.
       
    2. thanhdungnl

      Tham gia:
      2/9/08
      Được thích:
      166
      Best Answers:
      0
      thanhdungnl
      ĐẠI BÀNG
      thanhdungnl @blablakaka Hôm bữa mình cũng đặt mua cái ốp lưng. Mà mãi cả tuần không thấy giao hàng (mà sản phẩm không giao từ nước ngoài) nên cancel ngay và luôn :D
       
  4. blablakaka

    Tham gia:
    5/4/18
    Được thích:
    65
    Best Answers:
    0
    blablakaka
    ĐẠI BÀNG
    Bác nào cần mình gửi tặng nhé. Hơi trầy chút nhưng hàng UAG thì yên tâm không lo rơi vỡ điện thoại.
     

    File đính kèm:

    1. mrtuan1206

      Tham gia:
      30/1/12
      Được thích:
      118
      Best Answers:
      0
      mrtuan1206
      ĐẠI BÀNG
      mrtuan1206 @blablakaka Mua nhầm không hỗ trợ đổi trả mình chưa nói, chứ còn nhận hàng mà bị trầy xước không cho đổi thì nghe khắm quá không ngửi được. Mình trước cũng có trải nghiệm mua hàng tiki vài lần, tồng giá trị cũng phải gần 40 củ may mà chưa dính phốt. Thôi từ giờ cần thận hơn vậy.
      P/s: Nếu bạn có thiện chí thì nhượng cho mình cái UAG, mình xài X đang để trần
      P/s 2: Mình vừa vào coi rồi, không hợp với mình =)) để may mắn cho bạn khác vậy
       
    2. trung_ccok

      Tham gia:
      9/3/17
      Được thích:
      23
      Best Answers:
      0
      trung_ccok
      ĐẠI BÀNG
      trung_ccok @blablakaka Gửi e đi bác. E đang sài X nè. Phạm ngọc trung 32 phạm như xương liên chiểu đà nẵng - 0969329798
       
  5. Owlvietsub

    Tham gia:
    24/9/17
    Được thích:
    45
    Best Answers:
    0
    Owlvietsub
    ĐẠI BÀNG
    Tào lao, biết khách hàng là thượng đế nhueng ở đây rõ ràng lỗi của bạn là mua nhầm còn đổ cho CSKH của TIKI, nêu đơn hàng sai sản phẩm đó mới là lỗi bên bán lúc đó bạn mới có thể nói vậy được
    Còn về tẩy chay, chuyện của bạn nhưng nói thật đến Lazada hay Shopee, Sendo thì chắc chắn không một chỗ nào chịu cái yêu cầu trời ơi của bạn
     
    1. blablakaka

      Tham gia:
      5/4/18
      Được thích:
      65
      Best Answers:
      0
      blablakaka
      ĐẠI BÀNG
      blablakaka @Owlvietsub Có lần mình nhầm như vậy Lazada cho đổi mà bạn.
       
    2. thanhdungnl

      Tham gia:
      2/9/08
      Được thích:
      166
      Best Answers:
      0
      thanhdungnl
      ĐẠI BÀNG
      #10 thanhdungnl, 11/1/19
      Sửa lần cuối: 11/1/19
      thanhdungnl @Owlvietsub Bạn chủ thớt đang nói về việc hỗ trợ của Tiki chưa "vì lợi ích của khách hàng", chứ đâu có nói Tiki sai đâu mà bạn bảo người ta "tào lao".
       
      #10 thanhdungnl, 11/1/19
      Sửa lần cuối: 11/1/19
  6. blablakaka

    Tham gia:
    5/4/18
    Được thích:
    65
    Best Answers:
    0
    blablakaka
    ĐẠI BÀNG
    Mà thôi, lên đây không phải để complaint. Bác nào cần thì nt mình nhé. Mình chuyển Grab qua cho. Dù gì thì cũng đã xảy ra rồi. Để đó không xài ngứa cả mắt.
     
    anhtt1987thanhdungnl thích nội dung này.
    1. quocanh58

      Tham gia:
      28/2/09
      Được thích:
      484
      Best Answers:
      0
      quocanh58
      TÍCH CỰC
      quocanh58 @blablakaka bác bán lại cho em nhé. Giá bao nhiêu bác cứ nói
      Em ở 180-192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1.
      Sdt: O378959759
      Em tên Anh.
       
    2. anhtt1987

      Tham gia:
      25/12/12
      Được thích:
      468
      Best Answers:
      0
      anhtt1987
      TÍCH CỰC
      anhtt1987 @blablakaka Mình đã nt bạn rồi nhé. Cám ơn bạn :) đen thôi. Vì bạn đặt khác loại. Nó chỉ đổi trả cùng loại nếu có hư hỏng thôi
       
    3. blablakaka

      Tham gia:
      5/4/18
      Được thích:
      65
      Best Answers:
      0
      blablakaka
      ĐẠI BÀNG
      blablakaka @quocanh58 Vừa mới trả lời bác. Thứ 7 mình học ở Nguyễn Bỉnh Khiêm ah. Bạn qua lấy nha, gửi mình nhiêu cũng được. 8:30 - 11:30 nhé bạn
       
      thanhdungnl thích nội dung này.
    4. quocanh58

      Tham gia:
      28/2/09
      Được thích:
      484
      Best Answers:
      0
      quocanh58
      TÍCH CỰC
      quocanh58 @blablakaka Cám ơn bác nhiều nhé ^^
       
  7. blablakaka

    Tham gia:
    5/4/18
    Được thích:
    65
    Best Answers:
    0
    blablakaka
    ĐẠI BÀNG
    Mình để lại cho bạn quocanh58 rùi nha. Sorry các bạn khác vì bạn ấy nt mình đầu tiên.
     
    thanhdungnlquocanh58 thích nội dung này.
  8. anxongjong

    Tham gia:
    1/12/07
    Được thích:
    430
    Best Answers:
    0
    anxongjong
    TÍCH CỰC
    Ờ, xem điều khoản đổi trả như thế nào cứ thế làm thui. Mua lazada nó còn cho phép trả vì "không vừa ý", cái này tui đã thử rùi hoàn tiền không ý kiến ý cò gì cả
     
    1. blablakaka

      Tham gia:
      5/4/18
      Được thích:
      65
      Best Answers:
      0
      blablakaka
      ĐẠI BÀNG
      blablakaka @anxongjong Thôi thì rút kinh nghiệm vậy. Hihi mình Đen nhưng bạn khác Đỏ vậy. Xem như chuyện xui cuối năm vậy hehe
       
  9. Đập chai là anh

    Tham gia:
    1/10/17
    Được thích:
    14
    Best Answers:
    0
    Đập chai là anh
    ĐẠI BÀNG
    trước mua cái máy in ở tiki mà sai loại 2870s kèm phun liên tục , rồi với thiếu luôn hộp mực đen .ở thùng phía trong thì còn hóa đơn của người khác , có luôn sdt thì mình điện thử thì biết là khách trả hàng không nhận hàng vì không đúng chủng loại 2870s với thiếu hộp mực.vậy mà tiki vẫn đóng gói lại rồi giao tiếp cho mỉnh .điện lên kêu trả thì lằng nhằng cả tuần kêu mình gói lại như cũ rồi mang ra gửi cho tiki . vậy ai rảnh để làm việc này ?hên là cái máy in cũng có 1tr5 . mình bỏ và không bao giờ đặt mấy cái đồ có khả năng lỗi.tráo hàng .lấy hàng ... của bên tiki .quá chán.buồn lắm các bạn ạ. mình tưởng ngon nhưng mất niềm tin lắm .
     
    1. blablakaka

      Tham gia:
      5/4/18
      Được thích:
      65
      Best Answers:
      0
      blablakaka
      ĐẠI BÀNG
      blablakaka @Đập chai là anh Oài.. tưởng mỗi mình đen.
       
  10. tuandat.

    Tham gia:
    9/4/18
    Được thích:
    229
    Best Answers:
    0
    tuandat.
    TÍCH CỰC
    Cskh của tiki tốt mà. Bạn khiếu nại lên tổng đài chưa.
     
    1. blablakaka

      Tham gia:
      5/4/18
      Được thích:
      65
      Best Answers:
      0
      blablakaka
      ĐẠI BÀNG
      blablakaka @tuandat. Lỗi của mình mắt nhắm mắt mở đặt hàng. Bực mình do họ không care lợi ích khách hàng thôi.
       
  11. lardy

    Tham gia:
    24/1/09
    Được thích:
    3,845
    Best Answers:
    0
    lardy
    VIP
    Nếu tiki quan tâm tới khách hàng thì đã ko có chuyện này !
     
    blablakaka thích nội dung này.
  12. vinhtnk60325

    Tham gia:
    15/11/10
    Được thích:
    440
    Best Answers:
    0
    vinhtnk60325
    TÍCH CỰC
    mình nhớ cũng từng đặt nhầm, đổi hàng được nhưng phải chịu phí 10 hay 15% gì đó
     
    1. blablakaka

      Tham gia:
      5/4/18
      Được thích:
      65
      Best Answers:
      0
      blablakaka
      ĐẠI BÀNG
      blablakaka @vinhtnk60325 Oài.. mình điện thoại trực tiếp rồi. Nghe thái độ Tiki trả lời xong từ trạng thái bình thường chuyển sang điên cmn máu.
       
  13. nhomt

    Tham gia:
    21/10/08
    Được thích:
    254
    Best Answers:
    0
    nhomt
    TÍCH CỰC
    Mua nhầm ko đc đổi đâu bạn ơi :v, đc đổi là rất khó. Vì khi bạn thao tác đặt hàng -> thanh toán --> Vài công đoạn, nhầm hàng là ko thể xảy ra. Nếu bạn đọc ko kĩ về mô tả sản phẩm đó là lỗi của bạn... Người ta sẽ chịu trách nhiệm "GIAO HÀNG ĐÚNG VỚI MÔ TẢ TRÊN WEB".
    Bạn chỉ có quyền đổi trả nếu sản phẩm đó ko như mô tả trên website mà thôi. Nên hiểu cho TIKI.
     
    1. blablakaka

      Tham gia:
      5/4/18
      Được thích:
      65
      Best Answers:
      0
      blablakaka
      ĐẠI BÀNG
      blablakaka @nhomt Khách hàng sẽ lựa chọn Sản phẩm - Dịch vụ tôn trọng khách hàng. Tôi biết là lỗi do sơ suất đặt hàng nhầm. Tuy nhiên, các đơn vị khác hỗ trợ rất tốt và để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Còn đối với Doanh nghiệp non trẻ còn đang ngập đầu trong thua lỗ như Tiki, hành vi - văn hoá ứng xử và giá trị cốt lõi không tôn trọng quyền lợi khách hàng thì sớm muộn gì cũng dẹp tiệm thôi. Việc tôi đăng lên đây chỉ để cảnh báo các bạn cẩn thận tránh gặp phải phiền phức như mình thôi.
       
      nhomt thích nội dung này.
    2. nhomt

      Tham gia:
      21/10/08
      Được thích:
      254
      Best Answers:
      0
      nhomt
      TÍCH CỰC
      nhomt @blablakaka Mình hiểu mà, mình cũng chỉ phân tích dựa trên tâm lý người mua người bán thôi, cũng nên đặt mình vào vị trí của họ nghĩ một chút, nếu họ chăm sóc khách hàng tốt cho đổi trả thì tốt, ko thì thôi khách hàng có thể ko hài lòng và từ bỏ dịch vụ của họ.
       
      blablakaka thích nội dung này.
  14. omnhumadoi

    Tham gia:
    22/1/11
    Được thích:
    5
    Best Answers:
    0
    omnhumadoi
    ĐẠI BÀNG
    Đặt hàng, kiểm tra mặt hàng, thanh toán là trang web đã cho bạn 3 lần coi lại mặt hàng trước khi thanh toán mà bạn còn nhầm lẫn rồi lên đây blame doanh nghiệp là sai hoàn toàn. Hàng đã bóc seal rồi lên đòi doanh nghiệp đổi trả mặt hàng thì ai dám đổi trả cho bạn trừ khi mặt hàng bị hư hỏng - sai số - không đúng như mô tả trong quá trình vận chuyển.
    Với lại, DOANH NGHIỆP CÒN NON TRẺ ĐANG NGẬP ĐẦU TRONG THUA LỖ NHƯ TIKI??? bạn có bằng chứng không :))
    Với lại ở nơi nào cũng không có cái giọng nói chuyện với khách hàng như vầy: "ANH MUA NHẦM LÀ LỖI CỦA KHÁCH HÀNG, GIỜ ANH BÁN CHO NGƯỜI KHÁC ĐI, TIKI KHÔNG HỔ TRỢ" :v
     
    blablakaka thích nội dung này.
    1. bibinguyen

      Tham gia:
      21/2/08
      Được thích:
      9,192
      Best Answers:
      0
      bibinguyen
      VIP
      bibinguyen @blablakaka Tưởng sao không thích người khác công kích mình lại đi công kích người khác, như nhau cả thôi.
       
    2. blablakaka

      Tham gia:
      5/4/18
      Được thích:
      65
      Best Answers:
      0
      blablakaka
      ĐẠI BÀNG
      blablakaka @bibinguyen Dạ em sorry các bác. Đăng lên để mọi người cẩn thận thôi. Với lại Đen mình nhưng Đỏ cho bạn khác. Tiki cải tiến được thì tốt không được thì xem như mất 1 khách hàng thôi.
       
    3. bibinguyen

      Tham gia:
      21/2/08
      Được thích:
      9,192
      Best Answers:
      0
      bibinguyen
      VIP
      bibinguyen @blablakaka Em thấy bác có đen gì đâu nhỉ ? Chọn hàng mua hàng, thanh toán, không thích không được đổi, bình thường mà.
       
    4. blablakaka

      Tham gia:
      5/4/18
      Được thích:
      65
      Best Answers:
      0
      blablakaka
      ĐẠI BÀNG
      blablakaka @bibinguyen Mình nghĩ là được đổi trả là chuyện đương nhiên mà. Ai mua hàng mà lại đi xem từng li từng tí vậy chứ. Kể cả mình vào Rolex chi nhánh Diamond mua cũng vài lần rồi mà chưa bao giờ cần phải xem tỉ mỉ vì tin tưởng uy tín của họ. Còn Tiki thì vứt đối với mình sau vụ này.
       
  15. Akay Nhím

    Tham gia:
    2/1/17
    Được thích:
    2,751
    Best Answers:
    0
    Akay Nhím
    VIP
    Lần sau cẩn thận hơn khi mua ol
     
  16. tàiphạm93

    Tham gia:
    25/3/14
    Được thích:
    523
    Best Answers:
    0
    tàiphạm93
    TÍCH CỰC
    Mình nghĩ do loại sản phẩm này đã được quy định không đổi trả rồi. Bạn rút kinh nghiệm kiểm tra thật kĩ trước khi mua là được !
     
  17. gaucon3503

    Tham gia:
    4/2/12
    Được thích:
    774
    Best Answers:
    0
    gaucon3503
    TÍCH CỰC
    Chưa thấy ai nói buồn cười như bạn này
    1. Policy của nó ghi rất rõ các trường hợp đổi trả, và bạn mua nhầm không có trong đó.
    2. Bạn nói người ta không linh hoạt, xin thưa là quy trình người ta như vậy, chỉ vì mình bạn mà họ phải thay đổi cho hàng ngàn gian hàng, hàng triệu khách hàng, dù họ hời tiền của bạn nhưng thiệt hại những cái khác còn lớn hơn.
    3. Bạn nói hàng bị xước rồi này nọ. Bạn đã chụp lại cái đó gửi chưa? Hàng có bị xước nhiều không? Có vẻ chính bạn cũng không hề dám đề cập cái này cho tiki. Mình mua hàng, chỉ khoảng 1.5tr thôi, về nhà thấy bị lỗi, báo tiki họ đến tận nhà lấy hàng và trả tiền nhé.
    4. Bạn nói tiki giờ không quan tâm kh nữa. Xin thưa là policy người ta trước nay đều vậy, không có ngoại lệ. Còn bạn, đừng nghĩ khách hàng là thượng đế rồi bắt người ta làm theo ý mình.
    5. Lại còn thấy đuối lý thì đổ cho người nói là người của tiki. Đúng cạn lời luôn.
     
    1. omnhumadoi

      Tham gia:
      22/1/11
      Được thích:
      5
      Best Answers:
      0
      omnhumadoi
      ĐẠI BÀNG
      omnhumadoi @blablakaka Bạn bị ảo tưởng à, mail tự động của tiki gửi y nguyên khuôn nguyên mẫu cho mọi khách hàng có khiếu nại về sản phẩm của mình nên giao động từ 2-3 ngày tới nơi chỗ của khách hàng để giải quyết sản phẩm mà kêu năn nỉ. Thôi plzzzzzzz, nực cười.
       
    2. blablakaka

      Tham gia:
      5/4/18
      Được thích:
      65
      Best Answers:
      0
      blablakaka
      ĐẠI BÀNG
      blablakaka @omnhumadoi Trước đó đã có phản hồi không xử lý bạn ạ. Tôi đăng lên đây để chuyển cho bạn khác dùng và cảnh báo mọi người thôi. Bạn còn non lắm, để xem nhà đầu tư của Tiki nói gì.
       
    3. omnhumadoi

      Tham gia:
      22/1/11
      Được thích:
      5
      Best Answers:
      0
      omnhumadoi
      ĐẠI BÀNG
      omnhumadoi @blablakaka Bạn càng nói chuyện mình càng nực cười :)
      Ở đây, "nhà đầu tư" là những doanh nghiệp - cá nhân - tổ chức góp vốn cho một dự án phát triển và được xây dựng bởi những vốn của các nhà đầu tư lên thành các thương hiệu - danh tiếng dành cho các mục đích khác nhau.
      Còn ở đây, TIKI là Trang website thương mại điện tử nhằm mục đích cung cấp sản phẩm và mua sắm online.
      2 cái đó khác nhau hoàn toàn nhé, cho nên nhiều khi nói mấy cái vậy cho đứa "già" như bạn không hiểu đâu. Khả năng phản biện của bạn không có mà chỉ biết nói vòng vo đánh trống lảng mà còn hiểu sai định nghĩa các vốn từ ngữ nữa. Thanks u, next :)
       
    4. kEn ViP

      Tham gia:
      25/8/08
      Được thích:
      1,168
      Best Answers:
      0
      kEn ViP
      CAO CẤP
      kEn ViP @omnhumadoi Bỏ đi bạn ơi. Ngta bỏ vài trăm ra mua cái ốp xong tự cho mình có đặc quyền đảo ngược Policy mà =))))) Xem như "Đương nhiên" nữa. Còn nhận thức "thu lại ốp X, đặt ốp Xs Max bù vài trăm" xem như khác "đổi" thì cũng lạy =)))
      Bá tới mức nghĩ ng khác sau này đi xin việc đụng mình mới ghê =)))
       
  18. Vo Huu Phuc

    Tham gia:
    30/10/14
    Được thích:
    124
    Best Answers:
    0
    Vo Huu Phuc
    ĐẠI BÀNG
    Ờm tụi nó cũng sợ kéo phiền phức về phía mình rồi sếp la. Nó ghi rõ điều khoản rõ ràng vậy rồi nhưng quyền lợi của mình thì cứ khiếu nại thử là đúng, tốn xí nước miếng nhiều khi hên xui được việc mình, mà nó ko chịu thông cảm thì đành vậy. bạn rút kinh nghiệm nhé :)
     
    blablakaka thích nội dung này.
  19. quocanh58

    Tham gia:
    28/2/09
    Được thích:
    484
    Best Answers:
    0
    quocanh58
    TÍCH CỰC
    Đã nhận được ốp của bác, mới tinh. Rất nhã nhặn và lịch sự. Xin cám ơn bác.
     

    File đính kèm:

    blablakaka thích nội dung này.
  20. ngoctu208

    Tham gia:
    7/3/12
    Được thích:
    212
    Best Answers:
    0
    ngoctu208
    ĐẠI BÀNG
    Hàng Tiki trading hay của cửa hàng vậy bạn ?
     

Chia sẻ

Đang tải...